Chương 211

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 211 TỰ LAO VÀO VÒNG NGUY HIỂM (1)

Mãi cho đến khi trời xẩm tối, Jimin mới họp xong và quay về phòng tổng giám đốc.Khi nhớ đến vẻ mặt nhàm chán đến sắp phátđiên của cô bé ngốc kia, bên môi hắn nở nụ cườinhạt...

Đẩy cửa ra, đôi mắt đen mà lạnh lùng tràn đầy tình cảm thân thiết...

- Yuju... - Giọng nói của hắn vang vọng trongphòng nhưng không nghe thấy tiếng ai trả lời!

Sắc mặt Jimin  lập tức chấn động, hắn nhanh chóng nhìn quanh bốn phía rồi lập tức đi về phía phòng nghỉ nhưng cũng phát hiện ra... trong đó không một bóng người!

Trái tim hắn như đang bị khoét rỗng...

Đúng lúc này, DK gõ cửa đi vào, vẻ mặt cũng cực kì căng thẳng...

- Park tiên sinh!

- Yuju đâu? cô ấy đâu? – Giọngnói lạnh lẽo như băng ngàn năm của Jimin vang lên.

- Park  tiên sinh, xin lỗi ngài, lúc nãy Yuju tiểu thư nói muốn ra ngoài hít thở khôngkhí một lát, tôi cũng đi theo cô ấy. Nhưng ai ngờ đi được một đoạn thì tôi lại không thấy bóng dáng Yuju tiểu thư đâu. Tôi đã phái nhiều người đi tìm nhưng đến giờ vẫn không có tin tức gì... - DK lo lắng nói.

- Cái gì? – Vẻ mặt Jimin  hết sức chấnđộng, giọng điệu lại càng lạnh đi... Đườngđường là một trong tứ đại chấp pháp mà lại cóthể để mất tích một người?

- Là do tôi sơ suất, Park tiên sinh, xin lỗi ngài! – Vẻ mặt DK  đầy hối lỗi và lo lắng.

Jimin khoát tay, vẻ mặt như đang cố kiên nhẫn...

- Mau tăng số người đi tìm cô ấy lên cho tôi! – hắn lạnh giọng ra lệnh, đôi mắt đã không còn vẻbình tĩnh vốn có, chỉ còn lại sự lo lắng cho an nguy của Yuju

- Vâng, tôi rõ rồi! – DK lui ra ngoài...

Lúc đi ra khỏi phòng tổng giám đốc, anh ta thậtsự có ý nghĩ muốn quay lại nói cho Park tiên sinh biết Yuju đã đi đâu. Nhưng anh ta đã đồng ý với yêu cầu của Yuju là không thể nói nên dù có thấy Park  tiên sinh đau lòng đến thế nào thì anh ta cũng chỉ cóthể tạm thời để như vậy.

*****

Ánh trăng nhàn nhạt chiếu xuống người Yuju, ánh trăng sáng như len lỏi cả vàođôi mắt cô. Khi cô thấy ánh đèn xe ô tô ở phíatrước đang chạy về phía mình thì khuôn mặt nhỏnhắn lập tức sáng bừng lên...

cô đã đợi ở đây lâu rồi, vì đây chính là con đường mà Hoshi sẽ đi qua!

Khi Yuju thấy chiếc xe đang dần lại gần phía mình, cô khôi phục lại vẻ mặtmờ mịt, cô độc và bất lực như một bóng ma vật vờ giữa đường.

Đèn xe chiếu sáng cả con đường...

- Hoshi  tiên sinh, phía trước có người giống Yuju tiểu thư! – Người tài xế trôngthấy bóng dáng một cô gái mặc quần áo trắng đilảo đảo trên đường thì rất ngạc nhiên.

Hoshi chăm chú nhìn... sắc mặt cũng lậptức trở nên căng thẳng rồi lên tiếng: "Dừng xe!"

Chiếc xe phanh gấp gần như ngay sát người Yuju khiến cô kêu lên một tiếngđầy sợ hãi...

- A...

Hoshi  mau chóng bước lên, một tay giữchặt Yuju, nhẹ giọng an ủi: "Yuju, là anh, đừng sợ!"

Yuju nhìn lại, khuôn mặt vốn sững sờ dần chuyển sang vui mừng...

- Hoshi, Hoshi , đúng là anh rồi! – Giọng nói của cô tràn đầy vui mừng, như một đứa trẻ bị lạc đường tìm thấy người thân.

- Yuju, sao em lại ở đây? Jimin đâu? Chết tiệt, hắn để em ở bên ngoài sao? – Hoshi đau lòng nhìn khuôn mặt trắng xanh của Yuju, giọng điệu có phần oán giận.

- Em... Em không biết. Hôm nay em ngồi đợi ởvăn phòng anh ấy lâu quá, muốn ra ngoài hít thởkhông khí, ai ngờ lại có người đuổi theo em. Em chỉ biết chạy thôi, chạy mãi đến lúc không tìm được đường về... – Giọng nói của cô đầy nghẹnngào, trong mắt cũng tràn ngập sự kinh hoàng.

- Có người đuổi theo em? Em có biết bọn chúng không? – Hoshi  cảnh giác hỏi.

Yuju mờ mịt lắc đầu, sợ hãi nói: "không biết, bọn chúng dường như muốn đuổi theo em bằng được. Em sợ lắm... em muốn về nhà...".

- Yuju... – Hoshi không thể khống chế được bản thân liền ôm cô vào lòng, bàn tay nhẹnhàng trấn an, vỗ nhẹ sau lưng cô, giọng điệu trầm thấp vang lên:

- Yuju, đừng sợ, đây là nhà của em, chúng ta về nhà rồi!

- Đây là nhà của em? – Yuju mở to đôi mắt vô tội, ngơ ngẩn nhìn Hoshi

Hoshi mỉm cười, bàn tay khẽ vuốt lên mái tóc dài của cô: "Đúng, trước kia em vẫn ở cùng một nơi với anh!"

nói xong, anh ta đau lòng ôm cô đứng lên, để cô ngồi vào trong xe. rõ ràng là anh ta không hềnhận ra Yuju đã khôi phục lại trí nhớ rồi.

Nép người vào lồng ngực của Hoshi , đôimắt Yuju dần khép hờ lại...Jimin... xin lỗi anh, em biết lúc này anh đang rất lo lắng, nhưng em thực sự chỉ có thể dùng cách này mới có thể tìm được Hoshi, tra ra đượcmột số chuyện...

Căn biệt thự này cực kì yên tĩnh lại hết sức taonhã, cũng giống hệt như con người của Hoshi  vậy.

Yuju co người ôm chân ngồi trên sofa, mái tóc dài xõa xuống hai bên, đôi mắt cô đầy mơ màng nhìn bốn phía xungquanh...

- Yuju, uống cốc sữa đi! – Hoshi tự mình pha sữa cho Yuju uống.

Yuju mỉm cười, cầm lấy cốc sữa. cô cắn môi, đôi mắt trong veo như xaođộng dưới ánh đèn thủy tinh, ngơ ngác nhìn Hoshi .

- Yuju, sao vậy? Em không thích uống à?Trước đây em thích nhất là uống sữa anh pha mà, dù huấn luyện có vất vả thế nào thì chỉ cần thấy anh pha sữa, em đều sẽ rất vui vẻ uống! – Ánh mắt Hoshi đầy dịu dàng và thân thiếtnhìn Yuju.

Lúc này cô làm anh ta cực kì đau lòng. Bộ quầnáo trắng trên người cô càng khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của cô thêm xinh đẹp. Nhưng cô bất lực ngồi trên ghế như một đứa trẻ bị lạc đườngkhiến trái tim anh ta đau buốt.

Yuju nghe vậy liền nhẹ nhàng cúi đầu xuống... cô sao có thể không nhớ rõviệc này chứ? Chẳng qua lúc đó không phải là cô thích uống sữa, mà là cô muốn Hoshi  chú ý đến mình mà thôi. thật ra cô biết Hoshi đối xử với mình khác với những ngườikhác, trong ba người là cô, Yaelle và BamBam thì anh ta vẫn thương yêu cô nhất.

Chỉ là... bây giờ cảnh còn người mất, Hoshi ... là người cô tin tưởng nhất sao? Trong lòng cô dâng lên cảm giác bi ai...

HỒI 13 - CHƯƠNG 2: TỰ MÌNH LAO VÀO VÒNG NGUY HIỂM (2)

- Yuju... – Hoshi ngồi xuống đối diện Yuju, nhẹ giọng hỏi – Vừa rồi em bị bọn người kia đuổi theo, chúng có nói gìkhông?

Ánh mắt Yuju trong giây lát liềnbiến chuyển, cô ngẩng đầu nhìn Hoshi ,giọng nói mông lung: "Bọn chúng nói muốn con chip gì gì đó nhưng em không hiểu gì cả. Lúc ấy em rất sợ...".

Sau khi nghe xong, đôi mắt dịu dàng của Hoshi bỗng trở nên lạnh đi...

- Hoshi ? – Yuju cẩn thậnkhẽ gọi rồi lập tức nhẹ giọng hỏi – Con chip mà bọn chúng nói là gì vậy? Có phải rất quan trọng không?

Sắc mặt Hoshi trở nên cực kì khó coi, anh ta có vẻ đăm chiêu trả lời: "Đối với tổ chức củachúng ta mà nói thì con chip này không hề quan trọng. Nhưng nó lại rất quan trọng với nhữngngười muốn đuổi theo em hôm nay. Con chip này là thứ mà Jimin vẫn muốn tìm kiếm!"

- Vậy nhóm người kia sẽ gây bất lợi cho Jimin ? Rốt cuộc bọn họ là ai? – Yuju hỏi lại.

Hoshi hơi giật mình rồi nhếch miệng cườinhạt. Anh ta ngồi xuống cạnh Yuju, nhẹ nhàng ôm lấy cô rồi nói: "Yuju,bọn họ chỉ là mấy người không đáng để nhắc tới thôi, trong một tổ chức thì chuyện tranh chấpnội bộ cũng là bình thường".

Qua mấy câu nói của Yuju, Hoshi  chắc chắn đám người kia chính là ngườicủa giáo phụ Jinyoung. Chỉ không ngờ rằng anh ta đã tỏ thái độ rõ ràng rồi, vậy mà giáo phụ Jinyoung  vẫn cho người tới quấy rầy Yuju.

Yuju cụp mắt xuống. cô đang nói dối, tuy rằng cô không hề muốn dùng cách này để lừa gạt Hoshi! Quả nhiên, Hoshi  đã tin rằng chuyện này do giáo phụ Jinyoung gây ra, anh ta nhất định sẽ chất vấn giáo phụ Jinyoung . cô cần phải nghe trộm toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn!

- Hoshi, đã lâu như vậy rồi, em có nhớ lại được một chút ít chuyện. Nhưng trong đầu emluôn nghĩ đến một cái tên rất lạ, mỗi lần nghĩ đến em lại thấy rất ấm áp! – cô ngẩng khuônmặt nhỏ nhắn lên nhìn Hoshi , nhẹ giọng nói.

- một cái tên kì lạ? Tên là gì? – Hoshi thấyrất khó hiểu liền hỏi lại.

Yuju nhìn vào ánh mắt của Hoshi , đôi môi anh đào chậm rãi nói ra hai chữ...

- Mingyu!

Ánh mắt Hoshi hoàn toàn sững sờ nhưngngay sau đó đã được che giấu đi. Dù là chỉ trongchớp mắt nhưng Yuju vẫn nhìnthấy rõ, trái tim cô đang đập liên hồi...

- Khi mất trí nhớ thì đột nhiên nghĩ đến mộtngười hay một chuyện nào đó cũng là điều bìnhthường thôi. Điều này cũng có ích trong việc giúp em khôi phục lại trí nhớ! – Hoshi  cố ra vẻ thoải mái, mỉm cười nói.

- Nếu đã như vậy thì anh dẫn em đi gặp Mingyu được không? Em nghĩ sau khi gặp người này thì nhất định sẽ nhớ ra điều gì đó! – Yuju cố ý thả lỏng tâm tình, vẻ mặt đầychờ mong.

Hoshi nghe vậy thì khuôn mặt anh tuấn liền mất tự nhiên. Anh ta đứng lên đi đến bên cạnhcửa sổ...

- Em không gặp được ông ấy nữa đâu, ông ấychết rồi!

- Cái gì?

Yuju cũng đứng bật dậy, tiến lênmấy bước rồi nắm chặt ống tay áo của Hoshi , lo lắng hỏi:

- Mingyu... rốt cuộc đã chết như thế nào? Chếttrong tay ai?

Hoshi quay người lại, ánh trăng chiếu lêndáng người cao lớn hằn lên chiếc bóng in trên mặt kính cửa sổ, khuôn mặt anh ta lúc sáng lúc tối. Anh ta nhìn Yuju không hềchớp mắt, như đang suy nghĩ hoặc như đang trốn tránh.

thật lâu sau, anh ta mới chậm rãi mở miệng nói: "Yuju, nhiều năm đã qua nhưng anh vẫn thấy có lỗi với em vì anh đã không thể cho em một tuổi thơ trọn vẹn. Cho nên khi em mất trí nhớ, anh cũng không muốn bắt ép em phải nhớ lạimọi chuyện, tình nguyện làm theo sự lựa chọn của em. Dù là bây giờ cũng vậy, anh muốn hỏi em một lần nữa, em thật sự muốn nhớ lạichuyện trước kia, muốn biết chân tướng việc Mingyu chết như thế nào sao?"

- Đúng!

Yuju trả lời không hề do dự. Côđã khôi phục lại trí nhớ, điều tra chuyện của Mingyu  cũng là điều đương nhiên.

Hoshi đặt tay lên vai cô... ánh mắt khônghề có chút né tránh: "Yuju, em nghe kỹđây...".

Yuju cảm thấy rất căng thẳng. Tuy lần trước cô đã nghe trộm được cuộc nóichuyện giữa giáo phụ Jinyoung  và Hoshi  nhưng lần này là chính miệng Hoshi thừanhận, cô cảm thấy còn căng thẳng hơn gấp mấylần...

Hoshi  nhìn vào mắt Yuju,nói từng câu từng chữ: "Mingyu... là do anh giết!"

- Là anh... giết Mingyu ?

Yuju cảm thấy đầu óc hoàn toàntrống rỗng, nhất là khi nhìn vào đôi mắt thảnnhiên của Hoshi, trong lòng lại càng thêm đau đớn...

- Tại sao? Tại sao anh lại giết Mingyu? Ông ấy có phải người quan trọng với em không, tại saoanh lại giết ông ấy? Tại sao?

Đôi mắt cô dần đỏ lên, rưng rưng nước mắt. Từng giọt nước mặt trong suốt chảy xuống, lạnhlùng rơi xuống nền đá cẩm thạch. Trái tim cô như bị xé nát, không phải chỉ vì cái chết của Mingyu  mà còn bởi vì Hoshi nữa!

- Yuju! – Vẻ mặt Hoshi  không hề có chútáy náy, anh giữ chặt vai cô, bình tĩnh lên tiếng:

- Em là đặc công do chính anh đã cẩn thận bồidưỡng trong nhiều năm qua, cho nên anh khôngcho phép bất cứ ai có thể trở thành người ràngbuộc với em. Đừng nói là Mingyu, dù cho có một ngày anh trở thành người ràng buộc em thì anh cũng sẽ không do dự mà tự sát!

Yuju lùi về phía sau, không ngừng lắc đầu, nước mắt thấm ướt hai mắt. cô không biết mình còn có thể nói gì nữa, chỉ cảmthấy nghẹn ngào...

Hoshi che giấu sự đau lòng trong hai mắt. thật ra nếu có thể anh ta cũng muốn như Jimin, mạnh mẽ chiếm lấy cô, để cô trởthành người phụ nữ của anh ta. Ý nghĩ này đã bị anh ta áp chế nhiều năm qua, cô càng lớn lêncàng trở thành một cô gái yêu kiều xinh đẹp thìý nghĩ "phạm tội" này của anh ta càng ngàycàng mạnh mẽ hơn!

Nhưng... anh ta không thể làm vậy! Nếu một khiyêu nhau, Hoshi biết hai người sẽ trở thànhđiều ràng buộc với người kia. Nhất là với Yuju, nếu trở thành người phụ nữ của Hoshi  thì sẽ trở thành mục tiêu đốiđịch của rất nhiều người, luôn luôn gặp phảinguy hiểm!

Vì an nguy của cô, anh ta chỉ thể đau đớn từ bỏtình cảm trong lòng mình!

HỒI 13 - CHƯƠNG 2: TỰ MÌNH LAO VÀO VÒNG NGUY HIỂM (3)

Tuy nhiên, lúc này Yuju đang oán hận chỉ có thể nhìn thấy sự bình tĩnh đến mức thờ ơ của Hoshi. Chính anh ta đã giết cha nuôi của cô vậy mà không hề có một chút áy náy nào hết. Tuy không phải là vì cô, nhưng... sao anh ta lại có thể máu lạnh đến vậy?

- Vì điều đó nên anh đã giết Mingyu?

- Đúng! Khi ấy em mười tuổi, Mingyu  biết rõ thân phận của anh, cũng biết em đã là người của tổ chức. Việc ông ta biết nhiều chuyện như vậy là một sự đả kích trí mạng không chỉ với anh mà còn với cả tổ chức, cho nên anh chỉ có thể giết ông ta!

- Nhưng ông ấy chỉ là một người bình thường, sau anh có thể giết ông ấy được chứ? – Yuju không thể tin được điều này, ánh mắt nhìn Hoshi đầy xa lạ.

- Sao em biết ông ta chỉ là người bình thường? Ông ta là...

Hoshi  nói đến đây chợt im bặt lại, sắc mặt hơi dịu xuống: "Yuju, nếu năm đó chúng ta không đến thành phố đó, Mingyu không thấy anh thì ông ta cũng sẽ không chết. Em cứ oán hận anh cũng được!"

Hoshi thành công trong việc chuyển đề tài, còn Yuju đang hết sức đau lòng cũng không phát hiện ra điều Hoshi  đang bỏ dở.

- Sao anh lại có thể tàn nhẫn như vậy... Thà rằng em không quen anh, không được anh nhận nuôi... – Yuju cảm thấy mỗi hơi thở đều là sự đau đớn khôn nguôi.

- Tàn nhẫn? Yuju, ngay từ khi em bước chân vào tổ chức và được huấn luyện, bài học đầu tiên của em chính là từ này. Em là đặc công do anh dày công đào tạo, vốn không nên để tình cảm ràng buộc mình! – Hoshi lạnh giọng nói.

- Vì sao? Vì sao nhất định phải là em? – Yuju gào thét, ánh mắt đầy đau xót.

Hoshi  nhìn dáng vẻ cô đơn, đau đớn của Yuju, trái tim cũng nhói đau. Anh ta chăm chú nhìn cô một lúc rồi mới thở dài một hơi, nói: "Yuju, em theo anh lại đây!"

nói xong, anh ta đi về phía thư phòng.

Yuju không biết Hoshi định đưa mình đi đâu, cô lau nước mắt, bước theo sau.

Hoshi  mở cửa phòng ra, lúc Yuju còn đang kinh ngạc thì anh ta ấn xuống một cái nút, giá sách trên tường bỗng dịch chuyển...

Yuju bịt chặt miệng lại, cô không thể ngờ ở đằng sau bức tường này còn có một gian phòng mật khác.

- Vào đây! – Hoshi nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Yuju, giọng nói lạnh nhạt.

Ánh đèn thủy tinh chiếu sáng cả căn phòng khiến nó không hề có vẻ u tối một chút nào. Yuju liền bước vào trong. Hoshi  cũng đi vào căn phòng mật, ấn một nút nào đó, bức tường liền biến thành một màn hình tinh thể lỏng to.

trên màn hình là một tấm bản đồ thế giới, nhưng trên bản đồ lại có rất nhiều khu vực màu đỏ, lóe sáng cả mặt tường.

- Đây là gì? – Yuju kinh sợ, cô chưa từng nhìn thấy thứ này bao giờ.

- Đây là toàn bộ sự phân bổ thế lực của tổ chức trên thế giới. Tấm bản đồ này không hề đơn giản chút nào mà là một dụng cụ tinh vi tạo thành. Có nó là có thể hoàn toàn nắm trong tay tất cả nhiệm vụ và hành động của tổ chức BABY-M. Với cách thức quản lý này thì tổ chức chúng ta còn vượt xa cả tổ chức Mafia. – Hoshi chỉ vào màn hình, giải thích với Yuju.

- Khu vực màu đỏ kia là gì? – Yuju nghi ngờ hỏi.

- Đó là những nơi đang phải thực hiện nhiệm vụ. Tổ chức BABY-M không phân thành các gia tộc nhỏ và cũng không phân chia quyền lợi. Toàn bộ đặc công trên thế giới chỉ nghe theo mệnh lệnh của một mình anh vì trên người anh có dấu hiệu đặc biệt! – Hoshi  nói với Yuju.

- Dấu hiệu đặc biệt? Dấu hiệu gì? – cô bất giác hỏi lại, trong lòng đang vô cùng căng thẳng.

Hoshi hơi nhếch miệng lên, sau đó anh ta không trả lời gì thêm, chỉ nhẹ nhàng cởi cúc áo ra. Từng chiếc cúc áo được cởi ra để lộ vòm ngực rắn chắc. Khi chiếc áo sơ mi rơi xuống đất...

Yuju kinh ngạc mở to hai mắt... chẳng lẽ dấu hiệu đặc biệt này ở trên người Hoshi ?

Quả nhiên, khi Hoshi chậm rãi quay người đưa lưng về phía Yuju, cô kinh ngạc phát hiện ra trên múi cơ bắp của Hoshi  có một hình xăm!

Hình xăm này được xăm trổ cực kì tinh xảo và nhẵn nhụi... là hình một con rắn đang uốn lượn!

Yuju kinh ngạc thở dồn dập!

Con rắn này?

Nếu cô nhớ không nhầm thì hình xăm Medusa trên người Lay cũng có hình con rắn giống hệt thế này!

Hóa ra cô cảm thấy hình xăm của Lay  quen mắt như vậy là do khi còn nhỏ, cô đã từng vô ý nhìn thấy con rắn này trên người Hoshi!

trên người Hoshi  có hình xăm này, trên người Lay cũng có...

Sắc mặt Yuju đột nhiên trở nên tái nhợt, cô nghĩ đến hình xăm trên đầu vai mình cũng có hình con rắn như thế.

Tại sao?

Con rắn này rốt cuộc có ý nghĩa gì?

- Đây là một hình xăm vô cùng đặc biệt về cả hình thức cũng như cách xăm trổ. Đây là dấu hiệu tượng trưng cho thân phận chủ thượng của tổ chức BABY-M, cũng chỉ có người có hình xăm này mới có tư cách điều động toàn bộ đặc công từ trên xuống dưới của tổ chức.

Hoshi vừa nói vừa chậm rãi mặc áo sơ mi vào, động tác hết sức tao nhã.

Trái tim Yuju đập dồn dập... Nếu theo như những gì Hoshi  nói thì chẳng lẽ Lay đã từng là chủ thượng của BABY-M sao?

Nhưng anh ta và Hoshi xấp xỉ tuổi nhau, mà tổ chức BABY-M ngoài Hoshi  ra thì không hề có chủ thượng tiền nhiệm. Mà nếu đúng là như vậy thì tại sao Lay lại ở bên cạnh Jimin? Rốt cuộc anh ta là địch hay là bạn?

- Chẳng lẽ chủ thượng chỉ có một người thôi sao?

HỒI 13 - CHƯƠNG 2: TỰ MÌNH LAO VÀO VÒNG NGUY HIỂM (4)

Hoshi trầm ngâm một lát rồi nói tiếp: "Bao năm qua cho tới bây giờ, chủ thượng chỉ có duy nhất một người. Nhưng từ hồi cha nuôi của anh thì lúc ấy ngoài anh ra còn có hai người khác nữa, năng lực của ba người là tương đương nhau. Cả ba người đều như con đẻ của cha nuôi nên trên đầu vai của ba bọn anh đều có hình xăm. Lúc đó cha nuôi hy vọng ba người có thể chia đều thế lực, cùng nhau giữ gìn tổ chức. Nhưng không may sau khi cha nuôi qua đời thì một trong ba người cũng bỏ mạng, một người thì mất tích, bởi vậy vị trí chủ thượng vẫn như cũ, chỉ có duy nhất mình anh mà thôi!"

Yuju run lên... Nếu cô đoán không nhầm thì Lay chính là người mất tích kia, anh ta vì muốn che đi dấu hiệu này nên mới xăm thêm hình Medusa để che mắt mọi người!

Còn hình xăm trên người cô có lẽ cũng do Hoshi suy xét cẩn thận nên mới biến thể nó thành một hình khác đi so với hình con rắn truyền thống!

Nghĩ tới đây, Yuju khẽ hỏi: "Tại sao anh lại nói cho em biết những điều này? Chẳng lẽ anh không sợ em tiết lộ những điều này với ai khác sao?"

Hoshi  nghe vậy liền mỉm cười, sau đó anh ta nhìn Yuju rồi nói: "Yuju, thật ra em cũng giống như ba người bọn anh vậy, vì trên người cũng có một hình xăm như thế!"

Yuju đã biết điều này từ trước nhưng vẫn không đoán được nó có ý nghĩa gì. Mãi đến hôm nay cô mới biết ý nghĩa thật sự của nó nhưng vẫn ra vẻ ngạc nhiên nhìn Hoshi:

- trên người em cũng có dấu hiệu này sao? Tại sao lại thế? Em có thấy gì đâu?

Đúng, từ sau lần nhìn thấy hình xăm kia thì cô không nhìn thấy nó một lần nào nữa, dường như là nó đã hoàn toàn biến mất vậy. Điều này khiến cô nghĩ mãi cũng không ra.

Hoshi liền cười, thấp giọng mở miệng nói: "Yuju, cởi áo ra đi...".

Yuju sững người lại, sau khi hiểu ý của anh ta liền run run cởi áo ra. Chiếc áo rơi xuống đất, Hoshi  bước lên, quay người cô về phía anh ta.

Qua mặt kính trơn bóng, Yuju có thể thấy Hoshi đang cầm trong tay một chiếc bình tinh xảo. Chiếc bình màu đỏ khiến người khác chỉ nhìn qua cũng lập tức nhớ được ngay. Hoshi  mở bình ra, từ từ quệt một thứ dung dịch không biết tên lên đầu vai Yuju.

Cơn đau đớn khiến Yuju không thoải mái, nhíu mày vào. Nhưng sự đụng chạm mềm mại từ đầu ngón tay nhẹ nhàng của Hoshi khiến cảm giác nhoi nhói dần nhẹ đi, cảm giác không thoải mái cũng từ từ biến mất...

Euryale!

Yuju vào trong gương, rốt cuộc cũng nhìn thấy hình xăm trên người mình!

cô che miệng lại, cố nén cảm giác muốn thét lên chói tai, không dám nhìn xuống đầu vai mình nữa!

- Vì để che mắt mọi người nên anh chỉ có thể giấu dấu hiệu vào trong hình xăm này!

Hoshi  chỉ vào một con rắn trên hình xăm Euryale rồi nói. Quả nhiên con rắn đó giống hệt với con rắn được xăm trên người Hoshi!

- Tại sao trên người em lại có dấu hiệu này? Hoshi , chẳng lẽ anh muốn...

- Anh sẽ tôn trọng quyết định của em! Yuju, trong lòng anh, em là người đặc biệt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net