017

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

621

Võ anh trong điện sôi trào một mảnh, nghị luận sôi nổi. Giả Hoàn, lại một lần trở thành võ anh trong điện tiêu điểm.

Công Bộ thượng thư bạch chương trong lòng cười khổ: Giả Hoàn tìm Sở Vương phiền toái, tự nhiên là bởi vì Đại Chu nhật báo khoảng thời gian trước mắng hắn.

Xét thấy Giả Hoàn vừa mới ở võ anh trong điện "Mỗi đạn tất trung" cường thế biểu hiện, bạch thượng thư không dám thiếu cảnh giác, bước ra khỏi hàng tấu nói: "Bệ hạ, thần cho rằng không ổn. Thẩm tra báo chí, tắc tất nhiên đường cho dân nói tắc nghẽn. Này phi triều đình chi phúc. Bịt miệng của dân còn nguy hiểm hơn chặn sông phòng lũ."

Trong điện quần thần ồn ào náo động tức khắc ít đi một chút. Thơ là hảo thơ, nhưng lúc này không phải phẩm thơ khi. Hiện tại còn ở võ anh trong điện.

Nhân hảo câu thơ hơi có chút kích động nào đó đại thần minh bạch Giả Hoàn dụng ý. Thứ nhất, báo Đại Chu nhật báo một mũi tên chi thù. Thứ hai, Giả Hoàn đồng thời đắc tội Tấn Vương, Sở Vương, là ở hướng thiên tử tỏ thái độ làm cô thần.

Giả Hoàn dụng ý rất sâu a! Không hổ là trong triều trọng thần nhóm đều cùng khen ngợi nhân vật: Quyền mưu cơ biến, đều là nhất lưu.

Giả Hoàn cãi cọ nói: "Bạch thượng thư, triều đình đều có khoa đạo đài viên vì đường cho dân nói, dùng cái gì cao ngất lộ bế tắc? Triều đình không phải để báo giấy trị quốc đi? Báo chí thượng nội dung yêu ngôn hoặc chúng, chẳng lẽ không nên thẩm tra?"

Triều đình đầu mối đương nhiên không phải để báo giấy trị quốc. Sở hữu chính vụ ý kiến phúc đáp đều ở quan viên tấu chương thượng. Đối với triều chính lên tiếng quyền, ở bọn quan viên trong tay, mà không ở báo chí trong tay.

Giả Hoàn liền khai tam pháo. Bạch chương ngẩn người.

Đảo không phải nói trắng ra thượng thư trình độ không được. Mà là một cái chính nhị phẩm quan lớn, ai ngờ đến Giả Hoàn một cái chính lục phẩm tiểu hàn lâm ( hữu tham nghị cáo thân, con bài ngà còn chưa tới tay ), liền dám đảm đương mặt như vậy chất vấn? Hơn nữa là liền phát tam hỏi!

Bạch thượng thư ngây người, thả bất luận đúng sai, khí thế thượng hoàn toàn bị Giả Hoàn áp đảo.

Hình bộ cấp sự trung mang tông nhanh chóng từ nước miếng phía chính phủ trận lòe ra tới, cấp bạch thượng thư trợ quyền, cười khẩy nói: "Giả Hoàn, ngươi đương tất cả mọi người đều là người mù sao? Nếu nói vi phạm lệnh cấm nội dung, quấy nhiễu triều chính, chân lý báo so Đại Chu nhật báo càng sâu."

Lời này ở các triều thần trong lòng kích khởi cộng minh. Lập tức, không ít triều thần sôi nổi ra tiếng phụ họa. Chân lý báo hắc tài liệu còn thiếu?

Giả Hoàn đúng lý hợp tình nói: "Chân lý báo là quan báo. Đại Chu nhật báo là dân báo. Há có thể nói nhập làm một?" Sau đó, không hề cùng đủ loại quan lại biện luận, xoay người hướng Ung Trị thiên tử hành lễ, nói: "Bệ hạ, báo chí với năm gần đây mới phát khởi, chắc chắn trở thành triều dã dư luận vật dẫn.

Triều đình báo chí, đổi mới chủ biên, một giấy công văn nhưng giải, tắc dư luận hướng gió có thể biến đổi. Mà dân gian báo chí đâu?

Minh mạt, đảng Đông Lâm thao túng dư luận, lấy quân tử, tiểu nhân chi biện, bè cánh đấu đá, làm hại sâu xa. Báo chí vì dư luận vũ khí sắc bén, này nội dung, há có thể không thẩm tra? Với báo chí mới phát là lúc, khi trước lập hạ quy củ, pháp luật:

Phàm là, dân làm báo giấy, không được vọng thảo luận chính sự sự, không được khen chê quan viên. Người vi phạm, niêm phong."

Giả Hoàn tiến võ anh điện khi, cùng đủ loại quan lại biện luận, bị mắng máu chó phun đầu. Bị các triều thần "Vây ẩu". Lúc ấy, hắn muốn kéo cừu hận, biểu hiện thực non nớt. Nhưng này đều không phải là hắn chân thật tiêu chuẩn. Giờ phút này, hắn vô tình làm vô vị biện luận, trực tiếp hướng thiên tử trần tình: Dư luận, yêu cầu giám thị. Minh triều đảng Đông Lâm ví dụ, chính là sống sờ sờ!

Võ anh trong điện, một ít cái xoa tay hầm hè chuẩn bị mắng Giả Hoàn các triều thần, lập tức tắt lửa.

Đảng Đông Lâm ở Giang Nam thao túng dư luận khi: Đảng Đông Lâm nói ai là quân tử, ai liền quân tử. Đảng Đông Lâm nói ai là tiểu nhân, ai chính là tiểu nhân. Ở một cái đạo đức có thể thay thế pháp luật thời đại, này ý nghĩa cái gì?

Quyền lực!

Nói được đơn giản điểm, Giả Hoàn kiến nghị thiết lập thẩm tra chế độ, cố nhiên có tìm Sở Vương báo thù, xoát thiên tử hảo cảm thành phần, nhưng xác thật là ở giữ gìn triều đình, các ngôn quan lời nói quyền. Nếu không, dân gian báo chí hứng khởi, mỗi người đều là người ngoài biên chế Ngự Sử, mỗi người đều có thể "Tùy ý" mắng đại gia, các huynh đệ còn như thế nào hỗn?

Cho nên, hiện tại đối Giả Hoàn có ý kiến các triều thần, nếu là còn phản đối thiết lập thẩm tra chế độ, tiếp tục mắng Giả Hoàn, như vậy, đợi lát nữa ra võ anh điện, tin tức truyền khai, khoa nói một trăm nhiều người, nhất định sẽ cùng buộc tội.

Ung Trị thiên tử nhìn trước mắt đĩnh đạc mà nói thiếu niên, trong lòng rất có chút kinh ngạc, này đánh vỡ hắn nào đó cố hữu ấn tượng. Đương nhiên, hắn là sẽ không cho phép Đại Chu xuất hiện quyền tương.

Ung Trị thiên tử đang chuẩn bị mở miệng khi, tả phó Đô Ngự sử Hàn bá an đi ra, tiến lên tấu nói: "Bệ hạ, thẩm tra chế độ nên thiết lập. Tư sự thể đại, không thể giao từ thông chính tư hữu tham nghị thẩm tra. Nhưng từ thông chính tư, Đô Sát viện cùng bàn bạc."

Dựa theo triều đình lệ thường, trên cơ bản là ai nói ra, ai phụ trách. Giả Hoàn đưa ra thiết lập thẩm tra chế độ, đương nhiên từ hắn phụ trách. Nhưng Hàn bá an muốn lấy đi thẩm tra quyền lực, hơn nữa nói có lý: Nếu thẩm tra báo chí như vậy quan trọng, quan viên cấp bậc muốn cao một chút đi?

Đây là muốn trích quả đào a!

Lập tức, võ anh trong điện vang lên một trận rất nhỏ ồn ào thanh. Có chút người nhìn về phía Giả Hoàn trong ánh mắt liền có chút thương hại, trào phúng.

Rốt cuộc là thiếu niên đắc chí, không biết thu liễm! Giả Hoàn hắn buộc tội Vương Tử Đằng, thuận thân vương, khí phách hăng hái! Chuẩn bị chỉnh Sở Vương! Mà vừa rồi, lại phân biệt đem Công Bộ thượng thư bạch chương, Hình bộ cấp sự trung mang tông bác bỏ á khẩu không trả lời được. Dữ dội phong cảnh!

Nhưng là, hiện tại, trợn tròn mắt đi? Hàn tả phó Đô Ngự sử đề nghị, làm Giả Hoàn một hồi vất vả bạch vội, vì người khác làm áo cưới.

Hứa trừng khẽ nhíu mày. Giả Hoàn yêu cầu thiết lập báo chí thẩm tra quyền, hoàn toàn là tự chủ trương. Ngày đó cũng không có nghị cập việc này.

Đứng thẳng ở phía trước bài Lưu đại học sĩ rất nhỏ lắc đầu. Giả Hoàn đắc ý vênh váo! Hắn là Giả Hoàn thi hội tòa sư. Theo lý thuyết, loại này sư sinh quan hệ, tương đương vững chắc. Nhưng hắn cùng Giả Hoàn quan hệ giống nhau.

Ngụy hàn lâm nhìn chính phía trước Giả Hoàn, trong mắt mang theo trách cứ thần sắc. Có điểm hận sắt không thành thép. Nếu đổi hắn ở Giả Hoàn vị trí, quả quyết sẽ không xuất hiện như vậy bại lộ.

Võ anh điện phía bên phải võ huân ban trung, bắc Tĩnh Vương tiếc hận khẽ thở dài. Tốt quá hoá lốp!

Nam An quận vương khóe miệng tràn ra một mạt khoái ý cười lạnh. Triều đình, chính là như vậy phong vân biến hóa nơi, một khắc trước, ngươi vẫn là nhân vật phong vân, nhưng ngay sau đó, khả năng liền sẽ ngã xuống phàm trần. Tỷ như, Giả Hoàn!

Giả Hoàn đều không phải là đối chung quanh ánh mắt không có cảm giác, nhưng sắc mặt như cũ trầm tĩnh, trong lòng cười một cái. Hàn bá an nhảy ra, nhảy hảo. UU đọc sách www.uukanshu.net nếu không, hắn trong lòng dự thiết mục tiêu còn không hảo hoàn thành, chỉ có thể hoàn thành cái 80%. Hiện tại có thể đến 100%.

Giả Hoàn hướng thiên tử hành lễ, tấu nói: "Bệ hạ, báo chí chỉ là sơ hưng, còn không có hình thành quy mô. Lấy thông chính tư hữu tham nghị thẩm tra, đủ rồi. Thẩm tra pháp luật yêu cầu ở làm thử trung không ngừng hoàn thiện. Thuyền tiểu hảo quay đầu. Khác, thần có tình hình bên dưới thượng tấu."

"Ha hả..." Võ anh trong điện lập tức vang lên rất nhỏ cười vang thanh. Không phải thiện ý, là trào phúng. Giả Hoàn ở mèo khen mèo dài đuôi sao! Tuy rằng, hắn nói rất có vài phần đạo lý. Nhưng, cũng không đủ để thay đổi thế cục.

Ung Trị thiên tử thân hình vi béo, cao cư ở trên ngự tòa, khí độ uy nghiêm, đôi mắt nhìn Giả Hoàn liếc mắt một cái, nói: "Nói."

Giả Hoàn trầm giọng nói: "Tự năm trước đế tới nay, Đông Cung bỏ không, hoàng tứ tử Tấn Vương, hoàng bát tử Sở Vương không tư đọc sách tu dưỡng phẩm đức, ngược lại tham dự triều chính, lẫn nhau công kích không thôi, khiến triều đình rung chuyển. Thần cả gan thượng tấu thánh thượng: Minh vô đoạt đích chi tranh."

"Hoắc..." Võ anh trong điện quần thần, ở cầm lòng không đậu phát ra kinh ngạc cảm thán thanh lúc sau, nhanh chóng trở nên lặng ngắt như tờ, căn bản không cần duy trì trật tự Ngự Sử chu hồng phi vô nghĩa.

Mãnh người!

Nếu nói, đại học sĩ chi tranh hiệp thứ nhất khi, trước Binh Bộ thượng thư cao quốc đối ở võ anh điện nơi này, làm trò thiên tử mặt đề cử Tấn Vương tham dự thảo luận chính sự, là công khai khai hỏa triều đại đoạt đích đệ nhất thương. Như vậy, Giả Hoàn lúc này, chính là đem Thái tử chi tranh, lần đầu tiên lấy ra tới công khai thảo luận.

Này không phải mãnh người là cái gì?

Phải biết rằng, cao thượng thư đã đoán sai Ung Trị thiên tử tâm tư, đã bị truy đoạt xuất thân văn tự, bãi quan hồi hương làm bình dân đi. Giả Hoàn sẽ là cái gì kết cục?

Ngự tòa phía trên, Ung Trị thiên tử biểu tình, giếng cổ không gợn sóng. Nhìn không ra bất luận cái gì manh mối.

622

Võ anh trong điện, các triều thần trầm mặc. Ung Trị thiên tử tạm thời không có tỏ thái độ. Nhưng, ở trong điện, cùng Giả Hoàn sóng vai đứng tấu sự Hàn tả phó Đô Ngự sử mặt đều tái rồi.

Trước không cần lo cho Giả Hoàn kết cục là cái gì. Giả Hoàn mở miệng liền mịt mờ khấu hắn một cái mũ: Sở Vương đảng!

Công Bộ thượng thư bạch chương, Hình bộ cấp sự trung mang tông đều đã lượng minh cờ hiệu, là Sở Vương người. Mà Giả Hoàn vừa rồi đối thiên tử nói: Hai vương tranh chấp, khiến cho triều đình không an bình. Hắn là cái thứ ba nhảy ra, thiên tử trong lòng sẽ nghĩ như thế nào?

Tả phó Đô Ngự sử Hàn bá an tâm, có một con thần thú ở rít gào! Ở rít gào!

Đồng thời, Hàn tả phó Đô Ngự sử trong lòng có một ít dự cảm bất hảo. Giống như, hắn nhảy vào Giả Hoàn đào hố. Lấy vừa rồi Giả Hoàn biểu hiện ra ngoài tiêu chuẩn: Mỗi đạn tất trung. Hắn chỉ sợ sẽ có phiền toái.

Giả Hoàn tấu sự xong, liền cúi đầu. Đối với thiên tử xem, là đại bất kính. Hắn cũng không có để ý, bên người Hàn tả phó Đô Ngự sử tâm tình. Này bất quá là ôm thảo đánh con thỏ, nhân tiện. Hắn mục tiêu ở hắn câu nói kia thượng: Minh vô đoạt đích chi tranh!

...

...

Ngồi ở trên ngự tòa Ung Trị thiên tử cũng không phải cái gì "Ngốc bạch ngọt" nhân vật. Hắn ở tự hỏi Giả Hoàn nói câu nói kia hàm nghĩa. Cho nên, tạm thời không có tỏ thái độ.

Mà Giả Hoàn nói, mặt ngoài là chỉ trích hai vị hoàng tử không đọc sách, trộn lẫn triều chính, làm chướng khí mù mịt! Mà các triều thần, liền tính là Tấn Vương cùng Sở Vương đáng tin, cũng tuyệt đối sẽ không vào lúc này nhảy ra chỉ trích Giả Hoàn ở vô nghĩa!

Bởi vì, triều tranh chủ lực ra sao đại học sĩ cùng Tống thiên quan. Tấn Vương cùng Sở Vương về điểm này thế lực, nơi nào đủ xem?

Phải biết rằng, đương kim thiên tử tuổi xuân đang độ, công khai tham dự đến đoạt đích, cờ xí tiên minh duy trì mỗ một phương, hậu quả là cái gì, có thể nghĩ. Cái này đề tài, trừ phi là giống Giả Hoàn như vậy tỏ thái độ: Cô thần.

Võ anh trong điện, thời gian thoáng trôi đi. Mà các triều thần an tĩnh là lúc, trong lòng tâm tư khác nhau, ánh mắt giao lưu.

Hàn lâm phương trận trung, Trung Thư Xá Nhân, kim khoa Trạng Nguyên phí mẫn chính hơi hơi trầm tư. Hắn đọc đủ thứ thi thư, đối minh sử đương nhiên là hiểu biết. Giả Hoàn nói: Minh vô đoạt đích chi tranh. Những lời này là không đúng. Minh triều có đoạt đích chi tranh.

Vĩnh Lạc thiên tử liền chất nhi ngôi vị hoàng đế đều đoạt. Vĩnh Lạc triều, Hán Vương vẫn luôn ở cùng Thái tử tranh. Rồi sau đó, Thành Hoá những năm cuối, thủ phụ vạn an chủ đạo, muốn lấy Thiệu hoàng tử đổi đi Thái tử, thiên địa dị tượng, toại bãi.

Gia Tĩnh trong năm, Dụ Vương cùng Cảnh Vương chi tranh, thẳng đến Gia Tĩnh bốn mươi năm, mới rơi xuống màn che. Vạn Lịch hậu kỳ, Vạn Lịch dặn bảo ý Trịnh quý phi chi tử, cố ý không lập Hoàng trưởng tử vì Thái tử, có nền tảng lập quốc chi tranh.

Biến xem minh sử, nói không có đoạt đích chi tranh, tuyệt đối bất chính xác. Nhưng mà, phí Trạng Nguyên không nghĩ ra, lấy Giả Hoàn trình độ, như thế nào sẽ nói ra như vậy rõ ràng có bội với sự thật nói tới.

Giả Hoàn chính là Lễ Bộ thi hội hội nguyên! Ngày đó thơ rằng: Ba ngàn người trung đệ nhất tiên. Cứ nghe này bài thi phá đề câu: Thất phu nhưng vì muôn đời sư, một lời mà làm thiên hạ pháp. Như vậy Thi Từ, kinh nghĩa trình độ, sẽ không hiểu lịch sử?

Lúc này, bộ viện đại lão phương trận trung, hộ bộ thượng thư vệ hoằng đã phản ứng lại đây, nhìn trong điện Giả Hoàn, tán dương gật đầu, thầm nghĩ: Hảo tiểu tử!

Giả Hoàn này một câu bên trong bao hàm rất nhiều tin tức. Nhưng chỉ cần đọc một lượt minh sử, lại tương tự một chút triều đại lúc này tình huống, liền biết Giả Hoàn nói có ý tứ gì. Giả Hoàn kiến nghị thiên tử lấy Gia Tĩnh hoàng đế phương thức xử lý hai cái hoàng tử đoạt đích chi tranh.

Gia Tĩnh hoàng đế hai cái nhi tử, đối lập Tấn Vương, Sở Vương, hỗn chính là tương đương không như ý. Hai cái hoàng tử lẫn nhau phá đám sự là có, tranh đương Thái tử sao! Nhưng là, hai cái hoàng tử muốn ảnh hưởng triều chính, kia tưởng đều đừng nghĩ. Càng đừng nói nhìn trộm Gia Tĩnh ngôi vị hoàng đế.

Này không thể nghi ngờ là phi thường đối thiên tử ăn uống. Phế Thái tử khởi binh phản loạn, chỉ sợ là thiên tử trong lòng một khối vết sẹo. Nếu là như Minh triều Gia Tĩnh khi, Ung Trị thiên tử ngôi vị hoàng đế vô ưu, đồng thời có thể cam đoan triều chính không chịu quấy nhiễu.

...

...

Đứng ở văn võ đại thần hàng đầu gì đại học sĩ cùng bộ viện phương trận trung Lại Bộ Tả Thị Lang hứa trừng hai người đồng dạng phân biệt phản ứng lại đây.

Giả Hoàn nói nói càng trắng ra điểm: Chính là kiến nghị thiên tử "Thu thập" Tấn Vương, Sở Vương, đem hai vương quyền lực áp súc. Hai vị này gần nhất quá không thành thật. Hơn nữa Giả Hoàn đã cung cấp cụ thể phương pháp: Đọc sách, tu dưỡng phẩm đức.

Gì đại học sĩ trong lòng tán thưởng cười. Hắn thực tán đồng Giả Hoàn quan điểm. Đoạt đích chi tranh, đối triều chính không có bất luận cái gì chỗ tốt. Nếu là có thể ngăn chặn, là cực hảo. Hắn ngày khác gặp mặt thiên tử, sẽ đối Đông Cung chi vị tỏ thái độ.

Hứa trừng nhẹ nhàng phun ra một hơi, hắn lo lắng vô ích. Giả quý phi từng có ngôn: Ngô đệ có công khanh chi tài. Lời này không giả a. Hôm nay Giả Hoàn lần đầu tiên đi vào võ anh điện, liền biểu hiện thu phóng tự nhiên, tiến thối có tự, giả lấy thời gian, tiền đồ không thể hạn lượng.

Đợi lát nữa, vừa rồi này đó miệt thị, trào phúng Giả Hoàn người sắc mặt, chỉ sợ sẽ thực xuất sắc!

...

...

Kỳ thật, từ Giả Hoàn nói xong đến đây khi, thời gian bất quá qua đi một hai phút mà thôi.

Ung Trị thiên tử cao ở ngự tòa phía trên, xụ mặt, quở mắng: "Đông Cung việc, há là ngươi một cái thông chính tư hữu tham nghị có thể ngôn chi? Lui ra!" Có chút lời nói, cũng không khó hiểu. Thân là thiên tử, hắn đối các triều các đại lịch sử đương nhiên là hiểu biết. Lấy sử vì giám, có thể biết hưng thế.

Giả Hoàn không có vô nghĩa, thi lễ, trở về đến hàn lâm cấp lớp trung, sắc mặt bình tĩnh, phảng phất ăn Ung Trị thiên tử răn dạy không phải hắn.

Lúc này, võ anh trong điện vang lên một trận rất nhỏ ong ong thanh. Đều không phải là là kết quả này không đủ chấn động. Mà là ở thiên tử trước mặt, rất nhiều triều thần không tiện mở miệng nói chuyện. Nhưng là, xếp sau có chút quan viên nhịn không được trong lòng kinh ngạc, phát ra thanh tới.

Cứ như vậy liền xong rồi?

Đối lập một chút, trước Binh Bộ thượng thư cao quốc đối sở chịu xử phạt, "Lui ra" này hai chữ, tính cái gì? Không hề nghi ngờ, Giả Hoàn đã nói động thiên tử. Triều thần bên trong, phản ứng chậm một chút người đã hiểu được.

Hoa mặc nhìn Giả Hoàn trở lại cấp lớp thân ảnh, trong mắt khó nén thưởng thức. Gì đại học sĩ hảo ánh mắt a! Trong lòng chung quy là thở dài, hắn cùng Giả Hoàn không phải một đường người.

Lưu Phi bạch trầm ngâm, lắc đầu. Ai, hắn vừa rồi thế nhưng nhìn lầm. Không nghĩ tới Giả Hoàn còn cất giấu có hậu tay: Lá gan lớn đến xem đối đoạt đích chi tranh phát biểu cái nhìn. Nhưng xem tình huống, thiên tử tựa hồ cũng không phản cảm hắn nói. Không phản cảm chính là thêm phân!

Ngụy hàn lâm còn lại là ngẩn người. Hắn vừa rồi còn nghĩ Giả Hoàn ra bại lộ, phải cho Hàn bá an trích đi quả đào. Đảo không nghĩ tới sự tình sẽ có như vậy biến chuyển. Đột nhiên đối con rể không có đi vào con đường làm quan oán niệm yếu bớt. Hắn có Giả Hoàn bằng hữu như vậy, lại sầu cái gì?

Bắc Tĩnh Vương thật không có cỡ nào thu liễm cảm xúc, khóe miệng hiện lên một mạt tán dương mỉm cười. Giả Hoàn làm phi thường hảo!

Tả Đô Ngự Sử ân bằng mỉm cười thở dài. Hắn kỳ thật thật đúng là hy vọng Hàn bá an đem thẩm tra quyền to tranh xuống dưới, nhưng xem tình huống là không có khả năng. Thánh tâm đại duyệt a! Lúc này, sao có thể tước Giả Hoàn quyền?

Võ anh trong điện, điện các đại học sĩ, lục bộ chín khanh, thị lang, khoa nói các ngôn quan, mọi người đều đem ánh mắt đầu hướng Giả Hoàn, nhìn hắn từ ngự tiền, lui trở lại hàn lâm phương trận trung. Tại đây một khắc, Giả Hoàn chính là trong điện tiêu điểm!

Tâm tình khác nhau!

Có người cao hứng, tán thưởng. Có người buồn bực, khó chịu. Vừa rồi trào phúng Giả Hoàn rất nhiều triều thần sắc mặt, tâm tình đều là khó có thể miêu tả. Không cần nhất nhất miêu tả. Này đều cấu thành lúc này võ anh trong điện sinh động quan trường bức hoạ cuộn tròn.

Từ Giả Hoàn ngâm thơ bị các triều thần chú ý, đến nước miếng đại chiến Công Bộ thượng thư bạch chương, Hình bộ cấp sự trung mang tông, lại đến bị Hàn bá an trích quả đào khi các triều thần châm chọc, lại đến đây khi vạn chúng chú mục. Giả Hoàn đi ra ngoài, lui về tới, trung gian quá trình thoải mái phập phồng!

Lúc này, đại cục đã định!

Nếu hôm nay võ anh điện là một màn tuồng, Giả Hoàn chính là cái này sân khấu thượng nhân vật phong vân! Không ai có thể phủ nhận điểm này. Mặc kệ là tán thưởng hắn gì đại học sĩ, vệ thượng thư đám người, vẫn là giờ phút này hắc mặt Nam An quận vương, tả phó Đô Ngự sử Hàn bá an đám người.

Theo Giả Hoàn đứng yên ở hàn lâm phương trận trung. Một thân thanh bào, dáng người đĩnh bạt. Trận này tuồng màn che, rốt cuộc từ từ rơi xuống.

...

...

Võ anh trong điện, Ung Trị thiên tử đem Giả Hoàn huấn lui, đối gì đại học sĩ nói: "Lấy thông chính tư hữu tham nghị chưởng báo chí thẩm tra, làm thử chi."

Gì đại học sĩ khom mình hành lễ, nói: "Thần tuân chỉ." Lại nói: "Binh Bộ thượng thư chỗ trống, thần thỉnh thánh thượng sớm định người được chọn."

Ung Trị thiên tử gật gật đầu, hỏi: "Gì khanh có gì đề cử?"

Ung Trị thiên tử ở nhân sự vấn đề thượng không hỏi Lại bộ thượng thư Tống phổ, mà hỏi đại học sĩ gì sóc. Loại này tính khuynh hướng, làm Tống thiên quan trong lòng thực hụt hẫng. Nhưng, đây là vừa rồi thất bại di chứng, hắn cần thiết đến tiếp thu.

Gì sóc nói: "Thần tiến cử bộ binh hữu thị lang mạnh gì đảm nhiệm Binh Bộ thượng thư chi chức."

Ung Trị thiên tử nói: "Có thể."

Võ huân trung, Ngụy này chờ trong lòng hơi hơi mỉm cười. Mà bộ binh tả thị lang, cùng Tống thiên quan giao hảo lỗ thị lang, UU đọc sách www.uukanshu.net đã vô lực vô nghĩa, nhấm nháp thất bại tư vị.

Theo, Ung Trị thiên tử cùng gì sóc quân thần tấu đối kết thúc, đã gần giữa trưa khi. Ung Trị thiên tử bãi triều. Võ anh điện nghị sự kết thúc.

Các triều thần bắt đầu tốp năm tốp ba hướng ngoài điện đi tới. Rất nhiều nhân tâm trung, có có một loại căng chặt lúc sau thả lỏng cảm. Hôm nay võ anh điện nghị sự thực sự xuất sắc. Đối triều cục ảnh hưởng cũng là sâu xa. Liền so với

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net