03

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

74

Nghe nói thư viện ngồi nam triều bắc. Lấy thư viện trung tâm minh luân đường, trước sau đại môn vì trục trung tâm, đông sườn làm đệ tử cầu học giảng đường. Nam diện tới gần nơi cửa sau còn lại là đệ tử tẩm xá. Tây sương vì Giảng Lang tẩm xá.

Sơn trưởng trương an bác cư trú giao du khúc thủy viện ở vào Tây Bắc giác. Núi rừng phập phồng, rừng trúc như đào, phong cảnh tuyệt đẹp. Có suối nước róc rách.

Lấy ý thư thánh vương hi chi danh thiên 《 lan đình tập tự 》: Nơi đây có núi non trùng điệp, mậu lâm tu trúc, lại có thanh lưu kích thoan, làm nổi bật tả hữu. Dẫn cho rằng lưu thương khúc thủy, liệt ngồi tiếp theo. Tuy vô đàn sáo quản huyền chi thịnh, một thương một vịnh, cũng đủ để sướng tự mối tình sâu sắc.

Đây cũng là nghe nói thư viện mỗi năm một tháng đế tổ chức văn sẽ nguyên do. Tuy rằng không có âm nhạc trợ hứng, nhưng sơn trưởng, Giảng Lang nhóm cùng đệ tử trung xuất sắc người, thiếu trường hàm tập, phẩm trà luận đạo. Đủ để là nhân sinh cực nhanh sự.

Giả Hoàn đi theo diệp Giảng Lang đến kiến trúc ở bên dòng suối nhỏ thượng tiểu đình. Trong đình giắt một bộ câu đối: Nói chi đem hành cũng, văn không ở tư chăng.

Trong đình đã ngồi năm tên thanh niên, năm tên trưởng giả. Giả Hoàn nhận được trong đó Kiều Như Tùng, la hướng dương, Vệ Dương, trần gia vận. Có khác một người phong thần tuấn lãng thanh niên lại là không quen biết. Vài tên Giảng Lang, hắn cơ bản đều nhận thức.

Trong đình tứ giác thiêu chậu than, xua tan đầu xuân sau cơn mưa thanh hàn. Ở giữa mà ngồi chính là một người hòa ái lão giả đang ở pha trà, ăn mặc ám màu xanh lá áo choàng, rất có chút tiên phong đạo cốt.

Lão giả cười nói: "Văn đài đâu ra muộn cũng! Hay là lão phu chè xuân trà Long Tĩnh không đối với ngươi khẩu vị?"

Diệp Giảng Lang, tên huý hồng vân, tự văn đài. Hắn cười chào hỏi, "Mới vừa rồi cùng ta này đệ tử nói lên văn bát cổ, bất giác nhiều lời vài câu. Sơn trưởng chè xuân Long Tĩnh, ta cầu mà không được. Chỉ mong sơn trưởng đa phần ta mấy cân."

Mười ngày khổ luyện, Giả Hoàn bát cổ văn trình độ tiến bộ thực rõ ràng. Hắn trong lòng vui mừng, bắt lấy khoảng cách lại dạy dỗ Giả Hoàn một phen: Phá đề, thừa đề, đoạn khởi giảng kỹ xảo.

"Nơi nào có thể có mấy cân trà?" Sơn trưởng trương an rộng lớn rộng rãi cười.

Mọi người đều cười, lẫn nhau chào hỏi. Chính nói giỡn gian, Ngô Giảng Lang mang theo một người dung mạo vi xấu thanh niên đến trong đình tới. Tham dự văn sẽ người đến đông đủ. Bốn gã đảm đương thư đồng thư viện đệ tử dâng lên nấu tốt trà xanh.

Tin tức đó là thông qua bốn gã thư đồng truyền lại đến mặt đông sáu cái giảng đường trung.

Sơn trưởng trương an bác nhìn chung quanh một vòng, mỉm cười nói: "Lại là một năm văn sẽ. Năm trước ta chờ ở này tụ hội, nghiên tập nhân nghĩa chi đạo. Năm nay đề tài..."

Trương an bác hơi hơi dừng một chút, ánh mắt dừng ở diệp Giảng Lang trên người, "Mấy ngày hôm trước ta nghe nói thư viện đệ tử Giả Hoàn viết một đầu lập chí cầu học thơ, truyền khắp thư viện. Hôm nay liền lấy ' tu thân, lập chí ' vì đề. Lúc trước chư vị đệ tử thí ngôn chi."

Nghe nói thư viện văn sẽ mang theo cạnh tranh khảo hạch tính chất, không có khả năng như giống nhau văn nhân tụ hội, thiết một cái đề tài liền quay chung quanh đề tài triển khai biện luận, mỗi người phát biểu ý kiến của mình, lưu loát. Mà là, dùng tam tràng đánh giá, quyết định cao thấp.

Trận đầu, từ các đệ tử lập luận.

Trận thứ hai, các đệ tử giải thích. Trích dẫn tứ thư ngũ kinh tới giải thích chính mình quan điểm.

Đệ tam tràng, tổng kết ý nghĩ của chính mình.

Giảng Lang cùng sơn trưởng sẽ tham dự thảo luận, cũng lời bình. Tam tràng phân biệt lấy khoa cử khảo thí trung bình dùng "○△x" tới bình xét cấp bậc, cuối cùng tam tràng sau khi kết thúc, xuất sắc giả tức vì năm nay nghe nói thư viện viện đầu.

Sơn trưởng trương an bác nói âm vừa ra, tòa trung bảy tên đệ tử tức khắc đều ngồi thẳng thân thể, từng người vẻ mặt nghiêm túc, hiển nhiên đều phải toàn lực ứng phó. Giả Hoàn mặc dù là thân kinh bách chiến ( khảo ), cũng có thể cảm nhận được trong không khí kia hơi hơi đọng lại không khí.

Sơn trưởng cùng sáu gã Giảng Lang đều là hơi hơi mỉm cười, từng người phẩm trà, quan sát đến thư viện đệ tử biểu tình, thần thái.

Quân tử chi tranh, cũng là cạnh tranh! Học như đi ngược dòng nước, không tiến tắc lui. Loại này cạnh tranh bầu không khí có trợ giúp các đệ tử nghiên tập kinh nghĩa, tăng lên việc học. Nghiên cứu học vấn, chính là muốn như thiết như tha, như trác như ma.

...

...

Thư viện đông sườn thanh vân viện giáp tự giảng đường trung, dáng người cường tráng bá châu dễ tuấn kiệt ngồi ở khóa trên bàn, bên người tụ lại một số lớn học sinh.

Hôm nay nói là nghỉ học một ngày, từ học sinh nhóm tự học. Nhưng trên thực tế tất cả mọi người ở chú ý viện đầu chi tranh. Giảng đường bên trong học sinh nhóm cũng vui với nghe một chút phân tích ngôn luận. Mà tố có "Mật thám" chi xưng dễ tuấn kiệt là mục đích chung.

Dễ tuấn kiệt trên cao nhìn xuống, thực hưởng thụ bị đồng học vây quanh cảm giác, phân tích nói: "Thất tử tranh hùng. Ngoại xá hai người: Giả tam đầu, vệ thần đồng. Này hai người tuổi nhỏ nhất, nhưng tiềm lực đại. Nhưng mà, tiềm lực chỉ là ý nghĩa tương lai, cho nên năm nay văn sẽ đoạt giải nhất tỷ lệ nhỏ nhất.

Nội xá Ất ban hai người: Trần phẫn thế, la quân tử. Trần phẫn thế là qua phủ thí đồng sinh. Kinh nghĩa, học vấn đương nhiên là vững chắc. Nhưng hắn mấy năm qua cũng chưa có thể quá viện thí. Có thể thấy được thực lực mạnh mẽ, nhưng tiềm lực dùng hết. Ta không xem trọng.

La quân tử đến nay còn không có kết cục, ở thư viện dốc lòng khổ đọc hai năm, năm trước ba tháng thăng đi vào xá, đứng hàng Ất ban đệ nhất danh. Giống như sơ thăng chi ánh sáng mặt trời, từ từ nhảy lên. Tiền đồ vô lượng. Ta cho rằng hắn có thể tranh một tranh."

Có học sinh tán đồng nói: "Cái này phân tích có lý. Uyển bình la hướng dương học vấn bản lĩnh vững chắc, vẫn luôn đều ở tiến bộ, vì Giảng Lang nhóm xem trọng. Hắn kim khoa là có hi vọng tiến học."

Mọi người sôi nổi nghị luận.

Có nhân đạo: "Giả đồng học làm người chân thực nhiệt tình, ta nhưng thật ra hy vọng hắn có thể tranh một tranh."

"Lão huynh là mượn người ánh nến đọc sách, làm người phát ra tiếng."

"Chịu người ân huệ mà không cảm ơn, cùng cầm thú có gì khác nhau đâu? Ta là vì hắn tiếc hận."

"Rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, hắn năm nay mới chín tuổi đi. Dự tính hắn năm nay hai tháng liền kết cục tư cách đều không có. Vệ thần đồng ngạo mạn về ngạo mạn, ngày mai nguyệt khảo, tất nhiên có thể lên tới nội xá, bắt được kết cục tư cách."

Giảng đường mọi người, đối xuất từ bổn giảng đường Giả Hoàn, Vệ Dương đều không xem trọng. Thật sự là nội xá, thượng xá đều là thư viện tinh anh đệ tử.

Dễ tuấn kiệt uống ngụm trà thủy, trong lòng cũng hơi có điểm đáng tiếc. Giả đồng học học tập dụng công chi khắc khổ, bọn họ đều là tận mắt nhìn thấy. Dậy sớm thần đọc, buổi tối chăm học. Nghe nói đã có hai tháng dư, gió mặc gió, mưa mặc mưa.

Trời đãi kẻ cần cù a!

Dễ tuấn kiệt ho khan một tiếng, tiếp theo giảng: "Nội xá giáp ban một người: Phượng sồ bàng sĩ nguyên. Cùng tam quốc cổ nhân cùng tự. Lớn lên tuy rằng so với chúng ta xấu một chút, tài hoa lại so với chúng ta cao một chút. Đồng sinh công danh. Là nội xá giáp ban trung xuất sắc người. Hắn có hi vọng, nhưng so la quân tử hy vọng tiểu chút."

Có người khó hiểu hỏi, "Dễ đồng học, đây là cớ gì?"

Dễ tuấn kiệt nói: "Tài hoa cao tuyệt giả, thường thường tâm tư khiêu thoát. Phượng sồ kiến thức nhiều quảng, học vấn uyên bác, sách luận nhất lưu, nhưng là luận kinh nghĩa công phu, chưa chắc so la quân tử đám người cường."

Dễ tuấn kiệt nói đều là cá nhân ngoại hiệu, nhưng đang ngồi học sinh tự nhiên đều nghe hiểu được.

Dễ tuấn kiệt lại nói: "Thượng xá hai người: Kiều phúc hậu, Công Tôn long. Kiều phúc hậu tốt nhất khoa qua phủ thí, lại ở viện thí chiết kích. Này ba năm nhiều tới nay tích lũy đầy đủ. Năm trước mười tháng khảo nhập thượng xá. Đứng hàng thứ năm. Hắn kim khoa là có hi vọng tiến học. Năm nay viện đầu, hắn có thể cùng Công Tôn lượng tranh một tranh.

Công Tôn lượng, một thân như long. Này không có gì hảo thuyết. Chúng ta sơn trưởng đắc ý đệ tử. Hàng năm ổn bá chiếm chúng ta thư viện thượng xá đệ nhất. Mười tám tuổi còn chưa tiến học, thật sự là vận khí không tốt."

"Ha ha." Nói lên Công Tôn lượng, chúng học sinh đều cười vang. Ở nghe nói thư viện ngốc gặp thời gian trường chút đều nghe qua vị này Công Tôn long chuyện xưa:

Hắn mười bốn tuổi tới nghe nói thư viện đọc sách, thiên tư trác tuyệt, bị dự vì đọc sách hạt giống. Sơn trưởng trương an bác thu làm đệ tử nhập thất, tự mình giáo thụ. 15 tuổi kết cục, mật vân huyện huyện thí án đầu, lại chiết kích ở Thuận Thiên Phủ phủ thí. Nguyên nhân là ăn điểm tâm khi, không cẩn thận đem cuốn mặt bẩn.

Phải biết rằng huyện thí án đầu chính là cử đi học sinh, Thuận Thiên Phủ tri phủ, đề học đại tông sư sẽ khâm điểm bên trong phủ các huyện huyện thí án đầu quá quan. Đây là khoa trường thông hành tiềm quy tắc. Công Tôn lượng tới tay tú tài công danh cứ như vậy bay.

Năm trước tháng tư lại khảo phủ thí. Vừa lúc gặp kinh sư mưa dầm mùa, hắn đứng dậy đi tiểu, nhân nghẹn đến mức lâu lắm, động tác quá nhanh đụng tới án kỉ, mực nước chiếu vào bài thi thượng, lại lần nữa thi rớt. Hắn năm trước nhân sơn trưởng yêu cầu, không có tham gia một tháng văn sẽ, làm thượng khoa tân tấn tú tài Lưu quốc sơn được khôi thủ. Kim khoa ra tới tranh chấp, thực lực số hắn mạnh nhất.

Sơn trưởng sợ là cũng cố ý đào tạo hắn tin tưởng. Mười tám tuổi trung tú tài đúng là lúc ấy, lại bỏ qua mấy năm thời gian nói, liền có chút chậm.

Ngoại xá giáp ban đồng học trò cười khi, mới nhất đề mục truyền ra tới, "Tu thân, lập chí".

Cái thứ nhất lập luận chính là ngoại hiệu "Phượng sồ" Bàng Trạch.

Mọi người tinh thần sôi nổi rung lên.

...

...

"Đại đạo như thanh thiên, ta độc không được ra."

"Hảo." Nội xá giáp ban giảng đường trung, hơn mười người học sinh gặp nhau, một mảnh trầm trồ khen ngợi, hết đợt này đến đợt khác.

Cuồng không cuồng? Thực cuồng, thực túm, thực trang - bức. Phù hợp Bàng Trạch tự tin, đường hoàng tính cách. Ngữ ra thi tiên Lý quá bạch danh thiên 《 đi đường khó 》.

Dùng cái gì gọi lý tưởng? Chính là ở trong hiện thực thực hiện không được ý tưởng. Trong lòng có lý tưởng, liền có một cổ bất bình chi khí, liền phải nói ra. Thấy chuyện bất bình thì phải lên tiếng!

Bàng Trạch trích dẫn Lý Bạch câu thơ, là ở lập chí. Lý Bạch nguyên thơ là khoác lác - bức càu nhàu nói. Nhưng ở Bàng Trạch trên người chính là: Nói tận tâm trung kiêu ngạo, khoa trường thất ý bị đè nén.

Không được ra, liền phải ra!

Kim khoa đồng tử thí chính là hóa kén thành điệp cơ hội.

"Hảo."

"Lớn tiếng doạ người. Không hổ là bàng sĩ nguyên."

"Này câu ít nhất là một vòng tròn (○)."

...

...

Khúc thủy trong đình, còn lại sáu gã học sinh vì Bàng Trạch này một câu hơi hơi động dung.

Sơn trưởng cùng Giảng Lang nhóm cũng không có tỏ thái độ, chỉ là ở trong lòng bình phán. Chỉ là cái thứ nhất lập luận, bọn họ không tiện lời bình, nếu không sẽ cho mặt sau lên tiếng đệ tử mang đến áp lực.

Lúc này, tiểu béo huynh la hướng dương đứng dậy nói: "Đệ tử lập luận: Ngô ngày tam tỉnh ngô thân."

Nho gia học thuyết, nếu này đây tu thân mà nói, lúc này lấy luận ngữ trung trình bày và phân tích nhiều nhất, nhất hoàn thiện. Đây là từng tử nguyên lời nói. La hướng dương tri hành hợp nhất, rất có nho giả phong phạm, này một câu lệnh không ít Giảng Lang liên tiếp gật đầu.

Nguyên bản vẻ mặt kiêu ngạo Vệ Dương hơi hơi biến sắc. Hôm nay mới biết trong thư viện ngọa hổ tàng long. La hướng dương tu thân chi ngôn, so Bàng Trạch lập chí càng tốt hơn.

Trần gia vận đồng thời như thế.

Chờ Vệ Dương, trần gia vận nói qua sau, hai câu này đều là thường thường. Kiều Như Tùng ngồi quỳ ở giường tịch trung, trầm ổn nói: "Đệ tử lập luận: Quân tử tàng khí với thân, chờ thời."

Những lời này ngữ ra 《 Chu Dịch 》. Ngũ kinh chi nhất. Văn vương ách, mà diễn Chu Dịch. Chu Văn Vương cũng bị coi là nho gia tiên hiền. Đây là lý học truyền thừa mạch lạc.

Sơn trưởng trương an bác gõ nhịp khen: "Thiện!"

Giả Hoàn trong lòng khiếp sợ. Kỳ thật, tu thân, lập chí cái này đề tài thực rõ ràng là lâm Giảng Lang giúp hắn tranh thủ. Vẫn là mượn dùng với hắn lập chí cầu học thơ dư luận. Phần ngoại lệ trong viện này vài tên học sinh đều là cường tay a.

Lập luận không phải khoác lác. Nếu không, ngươi tới một câu: Hoành cừ bốn câu, ta tới một câu: Lập đức lập công lập ngôn tam bất hủ, này văn sẽ còn như thế nào khai? Mà là muốn kết hợp tự thân thực tế tình huống.

Đang ngồi đều là thư viện tinh anh đệ tử, sơn trưởng cùng Giảng Lang nhóm sao có thể không quen thuộc từng người tính cách, trải qua đâu?

Tỷ như, những người khác nếu là học la hướng dương nói "Một ngày tam tỉnh" tới tu thân, thư viện Giảng Lang nhóm sao có thể sẽ tin tưởng? Sợ là muốn trách cứ "Giở trò bịp bợm, nhân phẩm có vấn đề".

Đúng là bởi vì la hướng dương nhất quán như thế, thậm chí có "La quân tử" diễn xưng, hắn mới có thể nói như vậy.

Mà Kiều Như Tùng lập luận cùng hắn ba năm tích lũy đầy đủ, nhất minh kinh nhân trải qua thập phần tương xứng. Cho nên, sơn trưởng xưng thiện. Hắn so la hướng dương lập luận lại thắng một bậc, bên trong tràn ngập nhân sinh trí tuệ, hiểu được.

Phong thần tuấn lãng Công Tôn lượng đối Giả Hoàn cười một cái, thân thủ ý bảo nói: "Giả sư đệ nhưng trước thí ngôn, huynh theo sau."

Ở có Giảng Lang lời bình dưới tình huống, cuối cùng đi lập luận, sở thừa nhận áp lực lớn nhất. Công Tôn lượng một phen hảo ý. Khiêm khiêm quân tử, ôn nhuận như ngọc. Nhưng cũng triển lãm ra hắn siêu cường lòng tự tin.

Giả Hoàn nhẹ nhàng gật đầu, lúc này không phải khách khí thời điểm, "Đệ tử lập luận..."

75

"Tuổi hàn, sau đó biết tùng bách lúc sau điêu cũng." Giả Hoàn tiếp theo cất cao giọng nói: "Ta có thơ cũ một đầu: Đại tuyết ủ phân xanh tùng, thanh tùng rất thả thẳng. Muốn biết tùng cao khiết, đợi cho tuyết hóa khi."

Diệp Giảng Lang lần đầu tiên nghe được Giả Hoàn này đầu thơ, nhịn không được động dung, vỗ án nói: "Hảo thơ!"

Sơn trưởng trương an bác vuốt râu tán thưởng: "Thiện." Lâu nghe Giả Hoàn thơ mới, có thể so với Lạc, vương. Một câu "Muốn hỏi giang mai gầy vài phần" danh chấn kinh thành giáo phường tư. Hôm nay vừa thấy, danh bất hư truyền. Một câu một thơ một ý cảnh.

"Lấy vật ngôn chí, hảo thơ." Lạc Giảng Lang nhẹ nhàng vỗ tay. Hắn cái này kinh học đệ tử thập phần ưu tú.

Mặt khác bốn gã Giảng Lang từng người nhẹ nhàng gật đầu. Đơn phía trước một câu luận ngữ, lập luận không đủ để cùng Kiều Như Tùng song song, nhưng thêm này đầu thanh tùng ý thơ cảnh lập tức liền không giống nhau. Ngạo cốt đá lởm chởm, phong tư bất phàm.

Kiều Như Tùng ở khốn cảnh trung, tích lũy đầy đủ, chờ thời. Mà Giả Hoàn ở khốn cảnh trung, kiêu ngạo như thanh tùng đứng thẳng, đợi cho tuyết hóa khi mới biết khí khái. Hai người ứng đối phương thức bất đồng, nhưng đều đủ có thể bị nho giả khen ngợi.

Cùng liệt nhất đẳng.

Diệp Giảng Lang cười trêu ghẹo nói: "Ngày sau ngươi này giả tam đầu danh hào, nhưng cải danh vì giả thanh tùng."

"Ha ha..." Mọi người đều cười rộ lên, nâng chén cộng uống, ăn uống linh đình. Này thơ nhưng nhập khẩu hạ trà tế phẩm.

Bốn gã thư đồng sôi nổi cấp mọi người châm trà, phụng trà, cấp ấm trà thêm thủy, thêm than. Tin tức cũng tùy theo truyền tới giảng đường trung.

...

...

Đông sườn thanh vân viện giáp tự giảng đường trung.

Chúng học sinh đều là khiếp sợ khôn kể, này ôn hoà tuấn kiệt phân tích không giống nhau a? Ai có thể dự đoán được giả tam đầu thế nhưng có như vậy mạnh mẽ thực lực? Hắn vốn nên vòng thứ nhất đã bị đào thải a!

Một người bộ dáng tục tằng học sinh vỗ cái bàn trầm trồ khen ngợi, "Hảo thơ!" Một người mượn Giả Hoàn ánh nến đọc sách học sinh trường ra một hơi, vui vẻ trầm trồ khen ngợi. Hai gã niên thiếu học sinh hưng phấn đầy mặt đỏ bừng, có chung vinh dự.

Có người cười vang hỏi ngồi ở khóa trên bàn dễ tuấn kiệt, "Dễ đồng học, ngươi đây chính là đại sai lầm. Giả đồng học lập luận đến sơn trưởng, Giảng Lang khen ngợi, không thể so kiều phúc hậu kém. Vòng thứ nhất nhất định là đệ nhất đẳng."

Dễ tuấn kiệt mặt trắng ửng đỏ, củng chắp tay, từ khóa trên bàn xuống dưới. Hắn cũng có chút ngượng ngùng. Mới nói Giả Hoàn tuổi còn nhỏ, tiềm lực đại, nhưng không có hy vọng. Hiện tại xem ra, Giả Hoàn là có tư cách tiếp tục cuộc đua viện đầu danh hiệu.

Dễ tuấn kiệt đối Giả Hoàn không có gì thành kiến, viên trường hợp lời nói: "Tại hạ vì giả đồng học cao hứng. Giả đồng học tiến vào thư viện thời gian quá ngắn, ta đối thực lực của hắn phỏng chừng không đủ, làm trò cười cho thiên hạ. Hổ thẹn, hổ thẹn."

Thanh vân viện giáp tự giảng đường trung một trận cười vang, không khí khoái hoạt đến cực điểm.

Liền có người đem dễ tuấn kiệt ấn trở lại khóa trên bàn. Đợt thứ hai lập tức bắt đầu, bọn họ còn muốn nghe dễ tuấn kiệt phân tích đâu.

...

...

Nội xá giảng đường Ất tự ban. Mười mấy tên học sinh tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau thảo luận. Trần gia vận phát huy không tốt. La hướng dương đáp xuất sắc, nhưng cường trung càng có cường trung tay. Giả Hoàn lực lượng mới xuất hiện làm mọi người sôi nổi hỏi thăm người này.

Ngồi ở giảng đường cuối cùng một loạt Lâm Tâm Viễn mặt mày hớn hở cao giọng cùng vài tên đồng học giảng hắn cùng Giả Hoàn giao tình.

"Tại hạ cùng giả thanh tùng kết bạn với năm trước hạ. Nhà của ta Tây Giang Nguyệt trong trà lâu kia đầu Tây Giang Nguyệt chính là hắn viết..."

Có người trong mắt vi lượng, nói: "Chính là ' lúa mùi hoa nói năm được mùa, nghe oa thanh một mảnh ' này đầu Tây Giang Nguyệt?"

Lâm Tâm Viễn khoác lác thổi trúng chính hải, sớm đem Giả Hoàn là dùng hắn bút danh cửu ngộ phát biểu Tây Giang Nguyệt một chuyện cấp quên mất, ngẩng đầu nói: "Đúng là."

Có người tán thưởng nói: "Tên thật sĩ cũng!" Giả Hoàn văn danh nhân Lâm Tâm Viễn để lộ bí mật ở lơ đãng gian trở lên một tầng lâu.

Bất quá, Ất ban trung có người xem Lâm Tâm Viễn khoác lác trong lòng không lớn thống khoái, châm chọc nói: "Lâm Đồng học, nhà ngươi kia tòa Tây Giang Nguyệt trà lâu đã bán cho tấn thương đi?"

Lâm Tâm Viễn tức khắc đỏ mặt tía tai, hảo mặt mũi cãi cọ nói: "Thương nhân sự tình, mua bán thực bình thường."

Mọi người cười vang! Nhạc thấy thương nhân chi tử ăn mệt. Người đọc sách khinh thường thương nhân là bình thường sự. Đặc biệt là một cái bình thường thực thích khoe ra thương nhân công tử.

Một người lão thành học sinh gõ gõ mặt bàn, nói: "Thả đình chỉ đi. Đợt thứ hai sắp bắt đầu rồi. Giả bằng hữu thực lực chỉ sợ tại đây một vòng liền phải xoát xuống dưới. La đồng học có khả năng đuổi theo. Ta chờ vẫn là chờ mong kiều đồng học cùng Công Tôn long quyết chiến đi!"

Công Tôn lượng lập luận còn không có truyền tới, nội xá đệ tử đều cho rằng hắn sẽ đến đệ nhất đẳng. Người có tên, cây có bóng. Thư viện thượng xá đệ nhất danh thực lực không thể nghi ngờ.

Mà Giả Hoàn ở vòng thứ nhất lập luận được đệ nhất đẳng, nhưng là nội xá học sinh như cũ không xem trọng hắn ở đợt thứ hai giải thích trung lấy được hảo thành tích.

Nhưng, kết quả thật sự sẽ như thế sao?

...

...

Khúc thủy trong đình. Văn sẽ tiếp tục.

Sơn trưởng trương an bác nhìn về phía hắn đắc ý đệ tử Công Tôn lượng, cười nói: "Nhữ có gì cao kiến?"

Công Tôn lượng lúc này còn hơi hơi có chút giật mình Giả Hoàn bản lĩnh? Nghe được lão sư hỏi, Công Tôn lượng thu liễm cảm xúc, đứng dậy đáp: "Học sinh lập luận: Cố trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí, mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác, khốn cùng này thân, hành phất loạn này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC