Phản bội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một xóm giàu có , có hai học sinh bên nhau từ nhỏ . Khi lớn lên một người đẹp trai còn nữ thì đẹp như tiên . Một hôm , anh chàng ấy và cô gái ấy đi du học nhưng ko cùng một nước . Khi gặp lại nhau , chàng trai nhau chàng trai lại bận đi với gái .
Chàng trai gọi cho cô gái : em ơi , anh bận rồi nên buổi hẹn ko được diễn ra nữa nha em đừng đến đó . Cô gái nói : uk em biết rồi bai anh .
Mấy hôm sau
Chàng trai gọi cho cô gái : chúng ta gặp nhau nha . Vừa nói xong thì cô gái lại nói : hôm khác nha anh em bận rồi . Chàng trai hét lên : ko anh nhất định phải gặp em vậy đi .
Cô gái hét lên : tại sao anh lại lớn tiếng với em hả thôi lâu mới gặp  nhau nên em cãi nhau vời anh nữa , chút là có mặt ở quán cafe cũ nha .

Một lát sau : cô gái đến nên ngồi đợi , trong lúc ngồi đợi cô gái lấy điện thoại ra lước Facebook , lước qua lước lại  cô gái đã thấy một con nhỏ đã cạnh tranh sắc đẹp với cô và kết quả là tui thắng ( cô gái này tự tinh vãi )
Cô gái hét lên thật to : tôi hận anh ( giọng cô gái lớn quá) . Cô ko ở đó nữa cô đứng dậy và cô đi về nhà . Khi về đến nhà cô lấy iPhone ra và gọi cho chị mình : chị ơi ! Chị cho tiền em đi , em đi qua Úc em ở đó 1 năm rồi em về nha 
. Người chị nói : uk , mà sao em ở đó lâu vậy ?(người chị này hiền vãi) . Người em nói với chị : ko có gì đâu chị , em hẹn với bạn em qua ở Úc 1 năm . Người chị nói : uk , đi mạnh giỏi nha em .     
                                                     Còn tiếp
Tác giả : Ran nalisami
     Nếu có sai sót mong mọi người thông cảm


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#natasa