Những điều cần lưu ý sau khi gửi email marketing

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã rất nhiều bài viết trên A23 đã chia sẻ về các Sự tình trước khi gửi Email : danh sách Email , nội dung email , thời gian gửi Email... Khi đã Dự bị tốt mọi thứ chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ bắt đầu được thiết lập. Nhưng sau đó , sau khi gửi Email Marketing xong thì bạn cần làm gì ?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ tìm hiểu về :

Tỷ lệ mở Email

Liệu có ai mở Email của mình không ? Liệu Email gửi đi của mình có được đọc không ? cố nhiên đây là yếu tố khá nhiều người quan tâm. Xem chúng tôi có khả năng đánh giá được 2 điều :

Email của bạn vào vị trí thuận lợi để người nhận có khả năng đọc hay nói cách khác là vào inbox. Tiêu đề Email của bạn đã tác động tới người đọc khiến họ mở Email của bạn.

Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi các trường hợp họ không quan tâm mà chỉ click vào rồi xóa email hoặc tích "email này là spam".

Các khách hàng cảm thấy bị làm phiền

Ở đây chuẩn xác là các khách hàng đã tích email của bạn vào spam hoặc "báo cáo lừa đảo" và các khách hàng chối từ nhận Email từ bạn qua link unsubscire trong Email.

Với những người đọc này nếu biết cụ thể là ai thì điều tốt nhất cần làm là bạn không nên nối tiếp gửi Email tới họ vào những lần sau.

Tỷ lệ phản hồi Email

Tỷ lệ khách phản hồi Email cũng như liên quan lại qua thông cáo trong Email là một trong những con số cực kỳ quan trọng trong chiến dịch Email Marketing. Tỷ lệ này quyết định sự thành bại của chiến dịch. Ngoài ra , các người đọc phản hồi Email cũng có khả năng trở thành khách hàng thật sự giúp mang Hơn nữa doanh thu cho bản thân cũng như công ty của bạn.

Các yêu tố trên đều là các Sự tình cần lưu ý sau khi gửi Email . Từ các yếu tố này bạn có khả năng dễ dàng đánh giá Cuối cùng quá trình gửi Email và nhận định cái làm được và chưa làm tốt trong chiến dịch Email Marketing của mình nhằm đưa ra các chiến lược mới hợp lý hơn vào những lần sau.

ngoài ra để đánh giá được các con số này công hiệu thì ngoài việc thao tác thủ công bạn cũng có khả năng sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt giúp báo cáo cho bạn chuẩn xác những thông cáo nhu yếu cho chiến dịch Marketing qua Email của bạn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net