Tầm nhìn cho chiến lược kinh doanh - Mobile marketing

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là một năm nữa đã qua đi , đã Đến kì hạn chúng tôi phải đưa ra những ý tưởng tốt để xúc tiến chiến lược marketing và phân tách khuynh hướng để chính xác những khả năng tốt nhất có khả năng năm 2013. Trong lúc bạn đang làm điều này , hãy nhìn vào những số liệu báo cáo của năm nay qua các phương tiện truyền thông mới. Nếu năm qua là sự Phát nổ của thế giới di động. Nếu năm 2012 là năm telephone di động lớn mạnh , đó là một dịp tốt cho năm 2013 với:

Mobile đang bắt đầu mạnh lên

Các thiết bị di động bán ra nhiều hơn laptop hoặc máy tính để bàn vào dịp lễ Ra đời. khi công ty của bạn đã tiếp thị website công hiệu , và bạn muốn phục vụ phần nhiều các khách hàng tiềm năng ngay từ bây giờ bạn nên thân thiện với chiếc điện thoại.

Sức mạnh của telephone di động

Theo thông cáo của một trường đại học Nam California , tính đến tháng 11 năm 2012 ...

• 1 , 08 tỷ chiếc telephone sáng dạ đã được kích hoạt trên toàn thế giới.

• 3 , 05 tỷ điện thoại di động có khả năng nhận được tin nhắn SMS quảng cáo.

• 73 tỷ lượt xem trên YouTube.com đến từ các thiết bị di động trong năm nay , tương đương 200 triệu lượt mỗi ngày.

• Twitter thông cáo rằng một nửa số thâm nhập của họ trong năm 2012 đến từ các thiết bị di động. Facebook tìm thấy khoảng 1/3 trong tổng số 700 triệu người dùng cũng đã làm tương tự.

Nhận biết đối tượng của bạn

Bên cạnh sức mạnh càng ngày càng tăng của telephone di động , số liệu báo cáo khác từ các năm trước cho đến nay cung cấp cái nhìn có tính chất đi vào chiều sâu có giá trị của việc sử dụng telephone di động như thế nào.

• Theo Học hỏi của Forrester , 20% khách hàng trực tiếp đến "showroom , để thẩm tra sản phẩm , sau đó kiếm mức giá tốt nhất trên thị trường phê chuẩn telephone di động

• Các nhóm hoạt động tích cực nhất trên các phương tiện truyền thông di động là nữ giới tuổi từ 35 đến 54

Một báo cáo cho thấy sức mạnh càng ngày càng tăng của việc sử dụng telephone di động trong năm nay. Theo Yahoo! phân tách , 86% người sử dụng telephone di động khi đang xem truyền hình. Và bạn biết đấy , chúng tôi vẫn thường xem quảng cáo vào giờ giải lao

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn có thể hoàn toàn dễ chịu thể hiện , giới thiệu về sản phẩm lao vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email công hiệu , chất lượng , Dự bị sản phẩm chu đáo để Dự bị bán hàng. Còn công việc "gửi thư" khó nhọc đã có của chúng tôi đảm nhiệm.  


Xem thêm: https://phanmemquangcao.vn/sms-marketing/tam-nhin-cho-chien-luoc-kinh-doanh-mobile-marketing/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net