Vận dụng Email Marketing cho shop thời trang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ đây, trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, với tỉ lệ 97% người vận dụng Internet đều ứng dụng Email. vì vậy, Email Marketing cũng là một trong một hình thức Online Marketing phổ rộng. Email Marketing mang đến rất nhiều lợi ích trong việc quảng cáo sản phẩm, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp/công ty hay săn sóc khách hàng một cách nhanh chóng, tiệt kiệm giá thành.

Thời gian sắp tới là thời điểm giao mùa, thời điểm này là lúc mọi người có nhu cầu mua sắm quần áo. các hãng thời trang sẽ tung ra các bộ sưu tập thời trang mới trong nhữngđợt này. những shop thời trang nắm bắt được cơ hội này để có các chiến lược Marketing nhằm quảng cáo sản phầm hay những sự kiện tới khách hàng. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn Phần mềm kiểm tra Email  cho các shop thời trang:

– Quảng cáo Sản phẩm, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:

+ Thông báo những sản phẩm mới về, đưa hình ảnh sản phẩm tới mọi khách hàngkết hợp với các chính sách giảm giá khích thích khách hàng tới với web của bạn để mua sắm.

+ cung cấp kiến thức bằng cách truyền tải những thông tin mới nhất về các khuynh hướng thời trang mới kèm với đưa hình ảnh doanh nghiệp vào hỗ trợ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp/công ty bạn tới mọi người.

+ Giới thiệu đến khách hàng những gói khuyến mại, giảm giá và thời gian diễn ra đợt khuyến mại

– Chăm sóc khách hàng: Trong các dịp lễ lớn trong năm như lễ Tết, ngày Quốc Khánh hay các ngày sinh nhật khách hàng bạn hoàn toàn có thể gửi những Email chúc mừngđến đích danh tên riêng khách hàng biểu thị sự chuyên nghiệp trong cách chăm sóc của doanh nghiệp bạn. Điều này khiến những khách hàng của bạn có được cảm giác được quan tâm và cấp bách.

Từ các lợi ích mình vừa chia sẻ với các bạn, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo Phần mềm gửi Email hàng loạt A23 giúp bạn triển khai được chiến dịch Marketing mà lại giới hạnchi phí. Bên cạnh đó hãy ứng dụng tin nhắn SMS Marketing như 1 giải pháp song song với Email marketing để nối tiếp cận được khách hàng với tỉ lệ cao nhất. Với Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt của công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn việc đó. Chúc những bạn thành công!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net