Đối với Bạch Dương: 1 là tất cả, 2 là không có gì

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tình yêu, Bạch Dương luôn đặt giá trị của bản thân ở vị trí ưu tiên và duy nhất, chính vì thế sự chiếm hữu của họ vô cùng lớn. Bạch Dương chỉ yêu cầu một điều duy nhất: "Một – là tất cả! Hai – không gì cả!" Đối với những chú Cừu hiếu thắng, ngạo nghễ này, họ đòi hỏi sự chân thật tuyệt đối từ một nửa của mình và không chấp nhận nửa lời gian dối. Một khi niềm tin sụp đổ, sự thất vọng ở Bạch Dương sẽ khiến họ trở nên đáng sợ.

Bên trong sự ngạo mạn và có phần độc đoán của Bạch Dương, thật ra lại là một tâm hồn ngây thơ như một đứa trẻ, họ luôn khao khát được sống trong sự yêu thương, khích lệ hết mực từ những người mình yêu thương. Càng tỏ vẻ lạnh lùng, bất cần bao nhiêu, trong lòng Bạch Dương thật ra lại càng mềm yếu và cô đơn, cần được vỗ về yêu thương bấy nhiêu.

Trong tình yêu: Chân thành và chân thật

Dù luôn đem lại cảm giác họ là những người suy nghĩ đơn giản nhưng thật ra, đây lại là một trong những chòm sao có nội tâm sâu sắc và khá bí ẩn.

Là chòm sao luôn "đánh nhanh rút gọn" trong luôn phơi bày sự nhiệt tình và tình yêu trước mọi người. Tuy thế không có nghĩa những chú cừu đều cả thèm chóng chán trong tình yêu. Nếu thật sự yêu một người, Bạch Dương sẽ cố luôn hâm nóng tình yêu, hết lòng gìn giữ và vun đắp mối quan hệ của hai người.

Cuồng nhiệt, bốc đồng không chứng tỏ Bạch Dương xem tình yêu là trò đùa

Nếu muốn níu giữ một Bạch Dương vẫn còn tình cảm với bạn, thật sự rất đơn giản. Hãy thật chân thành bày tỏ tình yêu của mình. Sự chu đáo, chân thành và thật lòng của bạn sẽ khiến Bạch Dương xem xét lại mối quan hệ của cả hai. Những chú cừu trông bình thường vô tư như thế, nhưng thật ra tất cả những cử chỉ, hành động và cách đối nhân xử thế thường ngày của bạn đềuđược họ kín đáo quan sát, đánh giá mức độ thành thật của bạn để quyết định có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ hay không.

Còn một khi Bạch Dương đã thật sự hết yêu, xin bạn đừng níu kéo hay hy vọng chi nữa. Với họ lúc này, mọi sự dùng dằng chỉ khiến những chú cừu ác cảm và chán ghét, mong muốn thoát khỏi bạn càng nhanh càng tốt mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net