Những nét bí ẩn đáng yêu của Bạch Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương thường hay vô tâm lắm ...

Vậy nên ví dụ nó hỏi thăm bạn, dù chỉ là một tẹo – tức là bạn trở thành một phần quan trọng trong nó.

Bạch Dương khá nóng tính...

Vậy nên lúc đầu óc bốc khói, vì bạn mà nó lặng im, kiềm chế thì bạn biết rồi đó, đã chiếm toàn bộ trái tim của nó rồi.

Bạch Dương tự trọng cao lắm đấy

Vậy nên nó chịu hạ mình xin lỗi, không còn giữ cái tôi nữa thì nên cố gắng giữ lại con người này nhé. Bạn là tất cả của nó rồi.

Bạch Dương rất dễ hờn giận....

Nhưng muốn giữ quan hệ tốt mà nó chịu nhịn, chịu bỏ qua – tức là bạn đã là tất cả.

Bạch Dương coi vậy mà con nít lắm....

Vậy nên mà Bạch Dương khi nói chuyện với bạn mà có thái độ nghiêm chỉnh, không "lầy lội" như bình thường thì nó yêu bạn rồi.

Bạch Dương không hiền đâu nhé

Đó chỉ là bề ngoài thôi, những người lần đầu tiên tiếp xúc đều có cảm nhận là như vậy. Đối với từng loại người nó sẽ có những cách đối xử khác nhau. Không phải là kiểu ăn miếng trả miếng, nó làm như vậy để mọi người tôn trọng và không nghĩ là nó dễ bị bắt nạt.

Bạch Dương không dễ kết bạn đâu

Nó rất cẩn thận khi tiếp xúc với một người. Để nó đủ tin tưởng và trở thành bạn thân cũng phải trải qua một thời gian dài. Còn bạn xã giao thì nhiều. Bạn nên cảm thấy may mắn khi được nó coi là bạn thân nhé. Như vậy là bạn đã chiếm được một phần trong trái tim của nó rồi đấy

Bạch Dương hay bị điên đột xuất( kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) .

Đừng có dại mà chọc lúc nó nổi điên thật, hãy để nó một mình, cho hạ hỏa, đừng có dại mà lại gần, bốc cháy đó. Khi nào nó nguôi nguôi giận rồi thì lân la đến làm hòa nhé. Nó không giận dai đâu.

Còn những lúc mà nó điên điên tửng tửng thì lúc mà nó đang cần người nhây cùng đấy. Chế nào là cặp bài trùng với Bạch Dương thì lên show nhé, đảm bảo mọi người xung quanh sẽ được trận cười nghiêng ngả.

Bạn thực sự là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nó nhưng vì lòng tự trọng mà nó cứ giữ trong lòng, nhưng đừng vì vậy mà xa lánh nó nhé. Đồng ý đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net