Tôi - một cô nàng Bạch Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một cô nàng Bạch Dương bướng bỉnh, bất cần đời, bụi bặm. Là những người thiếu thốn tình cảm, luôn cần sự cảm thông. Và cũng là người sẵn sàng thay đổi để tốt lên vì người mình yêu thương. Một Bạch Dương hay cười, thì lại là kẻ có nhiều nỗi buồn giấu kín, sống khó đoán vui buồn nhưng luôn là người rất tình cảm .

– Dễ vui, dễ cười, dễ giận, dễ tha thứ. Nhưng tôi sẽ không dễ cho ai thấy nước mắt của mình.

– Luôn cố gắng không để người khác thương hại mình. Độc lập quá khiến tôi vô tình cô lập bản thân.

– Ngứa mắt những cô nàng yếu đuối, hơi tí là kêu ca, luôn để người khác phải chăm lo cho mình. Nhưng tôi cũng muốn được quan tâm chăm sóc lắm chứ.

– Khi yêu, tôi yêu bằng cả trái tim. Nhưng vì danh dự và tự tôn của mình, tôi sẽ đạp tình yêu xuống bậc thấp hơn.

– Tôi thà chết trẻ và được hưởng thụ một cuộc sống thú vị, đầy mạo hiểm và những cuộc phiêu lưu còn hơn là sống lâu rồi trở thành một con bệnh.

– Khá là đanh đá, chua ngoa, mồng to, nóng tính chẳng thua bất cứ thằng nào. Nhưng có ai biết thói quen của các bạn là dùng những lời đanh đá đó để yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho những người xung quanh chưa? Và liệu bạn có biết rằng, chưa có thế giới nội tâm nào phong phú như những cô nàng Cừu ?

– Lúc nào cũng tự làm tất cả mọi việc, không cần (không thèm)sự trợ giúp của ai.

– Thật ra khá hiền , dịu dàng và năng động.

– Đối với nàng Bạch Dương, một là bạn không bao giờ nói dối cô ấy, hai là bạn đã nói dối thì phải giấu phải cất đến cùng. Niềm tin trao thì dễ, nhưng chỉ có 1 lần. Phải, thế là ích kỉ, máu lạnh. Nhưng đã là bản tính rồi có thay máu được thì tim cũng thế. Bạch Dương bị ám ảnh tổn thương, nhớ những điều người khác bỏ qua. Có thể tỏ vẻ lả lơi nhưng thật không nhịn được buông những lời cay độc.

Cuối cùng, mình không có nói gì về con gái Bạch Dương nhé. Bạn thấy bạn sao thì là vậy, đừng bảo tới như thế này, như thế nọ, xuyên tạc thế kia .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net