Phần 13: Kỳ nghỉ Hakone (2016-2018)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguồn: Tumblr
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

Chào các bạn, thời gian qua tôi đã rất muốn phân tích về kỳ nghỉ năm 2016, nhưng tôi không biết phải làm thế nào để viết về nó - rất may, Chanbaek đã giúp tôi làm điều đó!

Như chúng ta đã biết, Baekhyun và một vài người bạn đã đi nghỉ ở Tokyo cho đến ngày hôm nay (bài này được viết từ 2018), còn Chanyeol thì ở Sapporo với những người bạn của mình. Mặc dù nhiều người nói rằng họ không hề gặp nhau, nhưng có vẻ như Baekhyun đã bí mật đi đâu đó trong kì nghỉ nhỏ của riêng mình!

Đây là bức ảnh duy nhất Baekhyun chụp ở Tokyo. Hai bức ảnh còn lại anh ấy chụp ở nơi khác ~

Vì vậy, mặc dù Baekhyun được cho là ở lại Tokyo trong kỳ nghỉ của mình, nhưng anh ấy đã kết thúc chuyến đi ở Hakone! Anh ấy đã đi đâu đó mà không có ai phát hiện ra, rồi còn tình cờ ở cùng một nơi mà Chanyeol đã đi vào hai năm trước, vào khoảng cùng một thời gian trong năm.

Quay trở lại năm 2016, Chanyeol, Sehun và một số người bạn đã đến Hakone, Nhật Bản, một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng. Ở đó, anh ấy đã đăng hai bức ảnh này:

Trong hình thứ hai này, người ta thường suy đoán rằng người ngồi cạnh Chanyeol là Baekhyun, trong khi người khác nói đó là Sehun, người mà xuất hiện ở sân bay cùng Chanyeol. Những người không phải là shipper và antis thì nói rằng không có ai nhìn thấy Baekhyun cả, nên đó không thể là anh ấy được, vì rõ ràng anh ấy không ở Nhật Bản. Tuy nhiên, cùng lúc đó, Sehun đã đăng bức ảnh này:

Kyungsoo, người không được nhìn thấy ở sân bay, cũng đang ở Nhật Bản, điều đó có nghĩa là Baekhyun có thể dễ dàng đến đó mà không có ai nhìn thấy anh ấy hoặc nói về nó.

Vậy làm thế nào để tôi biết Baekhyun đã đi đến Hakone, và đến cùng một khu nghỉ mát? Tôi sẽ cho bạn thấy!

Trước hết, bạn có thể thấy rõ nó cùng một tầng, cùng màu, cùng định dạng. Trên hết, các nét đặc trưng và khung có cùng màu (cửa màu nâu sẫm trong ảnh của Baekhyun, cùng với khung trong Chanyeol) và giường nằm trên nệm ở cả hai (trừ khi cái trông giống nệm trong ảnh của Baekhyun kia là vali của anh ấy).

Ngoài ra, trong các phòng tắm hơi, đá cẩm thạch như nhau! Đá cẩm thạch màu nâu / đen.

Đá cẩm thạch trong bức ảnh Baekhyun, và bạn có thể thấy nó ở đây khi Heechul tới đó!

Vì vậy, kể từ khi Baekhyun đặt phòng, bạn có thể nói rằng ít nhất anh ấy đã ở đó qua đêm. Ở đó cả một đêm, anh ấy đã không dành nhiều thời gian ở Tokyo. Và nếu Baekhyun rời đi, làm sao chúng ta biết Chanyeol có rời khỏi đó hay không? Tôi thấy thú vị khi cả hai đều trở về từ Nhật Bản cùng một lúc, và được cho là chưa bao giờ gặp nhau, hoặc ít nhất thì Baekhyun cũng rời Tokyo và đến một khu nghỉ dưỡng thư giãn, một nơi mà Chanyeol đã từng đến và yêu thích. Họ đã đi một mình trong một hoặc hai ngày để có thời gian thư giãn. Điều này không có nghĩa là bạn bè của họ không đi cùng họ, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Lần trước, Chanyeol đã đăng ảnh nhóm, nhưng lần này thì không như vậy, điều đó nói với tôi rằng chỉ có hai người họ mà thôi.

Về chủ đề ảnh nhóm, tôi phải nói rằng nó rất thú vị khi hỏi ai đã chụp ảnh phòng tắm hơi? Mọi người bỏ qua nó nhưng nó lại là một câu hỏi quan trọng. Nếu chỉ có Baekhyun và những người bạn của anh ấy, thì tôi nghĩ rằng chúng ta phải thấy được ảnh chụp nhóm của họ chứ, nhưng lại chỉ có ảnh Baekhyun chụp một mình. Không chỉ vậy, Baekhyun dường như đã chắn hầu hết tầm nhìn phòng "khách sạn" của anh ấy, giống như anh ấy không muốn mọi người nhìn thấy. Vậy lý do là gì? Có một người khác hay thứ gì ở trong đó (hoặc ai đó ở cùng nhau) mà chúng ta sẽ nhận ra.

Tóm lại, tôi thấy nghi ngờ / thú vị khi cả Chanyeol và Baekhyun đều đến Nhật Bản, được cho là ở những nơi khác nhau, và rồi tất cả Baekhyun bất ngờ tới địa điểm mà Chanyeol đã từng tới trước đó (và nói rằng anh ấy yêu thích và muốn đi lại lần nữa), và Chanyeol được cho là không bao giờ nhìn thấy anh ấy. Đó là phân tích của tôi, họ đã có một kỳ nghỉ riêng của họ, thăm lại nơi mà họ đã tận hưởng hai năm trước!

Bài đăng này là một mớ hỗn độn, nhưng tôi hy vọng bạn thích nó! Hãy thảo luận với tôi nếu bạn muốn! 

                                                               __________ Q & A __________

Q: Bạn nghĩ Baekhyun đã đến Nhật Bản?  

"Baekhyun đã tới Nhật á ??"  

"Tôi nghĩ rằng Baekhyun tới Nhật Bản HÔM NAY vì tweet này là vào hôm nay nên ... và tôi thậm chí đã thấy một người bán chuyến bay của anh ấy trở lại Hàn Quốc nên thật khó hiểu / ý tôi là tweet bán chuyến bay của anh ấy đến Nhật Bản được đăng vào hôm nay."  

"Tại sao bạn lại nói «Đó là lý do tại sao Chanyeol ở Nhật Bản»? Điều đó có nghĩa là Chanbaek đã ở Nhật Bản cùng nhau? Nhưng không phải trước đó Sechan đi với một người bạn nữa sao? "  

"Làm thế nào mà bạn biết rằng Baekhyun ở Nhật Bản?? Có phải trên Twitter không??"  

"Ý của bạn là sao về bài đăng mới nhất ?? Tại sao Chanyeol lại ở Nhật Bản ???"  

"Tại sao Pcy ở Nhật Bản ?: 0" 

"Tôi nghĩ Baekhyun đã đi trước nhưng biết bản năng bảo vệ của Chanyeol trong hành trình sân bay chào đón .." 

"Đợi đã, họ ở Nhật Bản cùng nhau đúng không? Làm sao bạn biết?"

A: Baekhyun và Chanyeol đã đến Nhật Bản để nghỉ mát! Baekhyun đã đi trước, sau đó Gayo và Chanyeol đi theo, rồi họ gặp nhau ở Nhật Bản hoặc cả hai đã đi trước, cùng với một số người bạn của Chanyeol.  Jfans đã tweet về việc nhìn thấy Baekhyun và nói chuyện với anh ấy nhưng họ đã xóa chúng để bảo vệ anh ấy + antis tuyên bố đó chỉ là tin đồn nên đã im lặng. Sau đó, ngày hôm nay đã xác nhận rằng Baekhyun có chuyến bay từ Tokyo đến Seoul nên một khi nó xuất hiện, mọi người bắt đầu tweet về cuộc gặp gỡ của họ/ gặp Baekhyun tại Nhật Bản! Và sau đó hai bức ảnh tôi đăng là từ một acc IG của sasaeng, cô ấy nói rằng Chanyeol và những người bạn của anh ấy có một doanh nghiệp âm nhạc ở Nhật Bản và đó là lý do tại sao anh ấy thường xuyên đến Nhật Bản. Nhưng ai biết được chứ...

____________________

Q: Có lẽ đó là cách Baekhyun tạo ra những nơi "trung lập" HOẶC có thể là do anh ấy thích những tấm ảnh cận mặt. Nó trông giống như một chỗ ngồi hay một cái gì đó tương tự! Mặc dù tôi không thể chắc chắn về phần Chanyeol, nhưng Baekhyun chắc chắn đã ở Hakone.

A: Chính xác! Ngay cả khi tôi sai, VẪN chứng minh được rằng Baekhyun / EXO / các thần tượng khác không chỉ có thể đến các quốc gia khác mà còn di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà không một ai biết (hoặc trừ khi có người nói về nó!) Hơn nữa, Baekhyun đi tới nơi mà Chanyeol từng đến, vì vậy đây cũng là một chiến thắng nhỏ đối với chanbaekists chúng ta.

____________________

Q: Xin chào, tôi đã nghe một số người nói về Chanyeol và Baekhyun ở Nhật Bản cùng nhau? Tôi có cảm giác rằng họ thực sự ở cùng nhau vì họ thậm chí đã bay trong cùng một ngày? Nhưng sau đó mọi người nói họ ở cùng với những người bạn của mình nên tôi nghĩ rằng đó chỉ là một sự trùng hợp... nhưng sau đó tôi ngẫu nhiên mở acc của bạn và BÙM, rõ ràng là tôi đã đúng. Bạn có bằng chứng thực tế như ảnh hay một cái gì đó không? Chúc một ngày tốt lành!

A: Tôi không có hình ảnh NHƯNG họ đã được nhìn thấy ở cùng nhau trong một cửa hàng ở Sapporo! Vì vậy họ chắc chắn đã gặp nhau ở một số nơi!

____________________

Q: Tôi biết bạn không thích Mickey vì cô ấy đã mua thông tin Chanbaek từ sasaeng, nhưng chúng tôi đồng ý rằng nếu cô ấy có hình ảnh và video thì chúng ta có thể tin cô ấy khi cô ấy nói họ thực sự hẹn hò? Ý tôi là những gì cô ấy làm là sai trái nhưng nếu cô ấy đã có được bằng chứng thì CB đã được xác nhận rồi. 

A: Bạn nói đúng, nhưng theo tôi một người mua thông tin từ sasaeng không đáng để theo dõi.

___________________

Cẩm Hi có lời muốn nói:

Theo mình tìm hiểu, trên twitter có một số tài khoản sasaeng fan chuyên rao bán thông tin idol, nhưng quan trọng là Chanbaek là couple nam-nam duy nhất mà họ rao bán 🙂 và tất nhiên có video hoặc hình ảnh đi kèm làm bằng chứng.

Họ bán một số tin như: Chanyeol Baekhyun new problem (Super M London), Chanbaek in Japan info, Chanbaek 18+ info, Chanbaek secret dinner, CB problem before Exploration in Malaysia (đây là tin cãi nhau)...

Cho nên, nếu CB không thật thì lấy đâu ra tin để bán, đúng không?! ㅇ'ㅅ'ㅇ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net