Phần 15: Baekyeon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguồn: myfirelight64
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

Tuyên bố không chịu trách nhiệm: Đây hoàn toàn là ý kiến ​​của tôi dựa trên những gì tôi thấy và nghe được từ nhiều nguồn khác nhau. Tôi không khẳng định những gì tôi viết ở đây là sự thật, vì vậy tin hay không là do bạn. Thời điểm họ hẹn hò tôi cũng chưa phải là một fan Kpop, vì vậy đây là do tôi quan sát và hình thành ý kiến.

** CẢNH BÁO, BÀI VIẾT RẤT DÀI **

Trước khi tôi bắt đầu bài viết của mình, tôi muốn làm rõ rằng mọi thứ bên dưới đều dựa trên những gì tôi thấy, và tôi không bắt các bạn phải tin vào phán đoán của mình vì tôi cảm thấy còn dựa trên cảm nhận của một số người hoặc shippers nữa. Tôi là một firelight, và tôi không đặc biệt thích Taeyeon, nhưng tôi cũng không giả vờ rằng mình biết mọi thứ về cô ấy. Nếu bằng chứng mà tôi đã xem qua chỉ ra họ là một đôi thật sự, thì tôi hoàn toàn sẵn sàng thừa nhận điều đó. Nhưng, như tôi đã nói trước đó, tôi không nghĩ họ là thật, vì nhiều lý do. Điều duy nhất tôi muốn là Baekhyun được hạnh phúc, dù điều đó có bao gồm cả Taeyeon hay không. Tôi không thể chiếm hữu anh ấy cho bản thân hay cho bất kỳ ai khác được. Đây không phải là một bài đăng về Chanbaek, mặc dù nó cũng có liên quan, và đó có lẽ là lý do bạn theo dõi tôi, bởi vì những lý do tôi nghĩ Baekyeon chỉ đơn thuần là chiêu trò vì họ và sự tương tác giữa họ, và không liên quan gì đến các mối quan hệ cá nhân khác của anh ấy.

Hãy nhìn vào dòng thời gian đầu tiên.

Ngày 18 tháng 6 năm 2014 SM thả bom xuống: GG's Taeyeon và EXO's Baekhyun đang hẹn hò, đã được bốn tháng! Đây là bằng chứng về những cuộc hẹn hò của họ trước khi Taeyeon đến Nhật Bản.

2014 SMTOWN (Tôi không thể tìm thấy bằng chứng nào cho thấy họ đã ở cùng nhau) - Tương tác! Điều đó thật tốt: chúng ta gần như đã quên mất họ... tại sao truyền thông không nói gì về họ... sau tin hẹn hò?

Ngày 15 tháng 9 năm 2015 - Cặp đôi của SM đã chia tay vì lịch trình dày đặc!

Bắt đầu nào, một mốc thời gian quá hoàn hảo. Khi vừa được thông báo rằng Kris đệ đơn kiện và rời khỏi SM Entertainment! Chắc hẳn lúc này SM đang rất hoảng loạn. Người hâm mộ bị tổn thương, tức giận, bối rối và chiến đấu. SM cần một cái gì đó để ổn định lại tinh thần của mọi người về sự rời đi (và tuyên bố ngược đãi của Kris). Và những gì có thể làm? Chà, cặp đôi SM đầu tiên giữa một thành viên Girls Generation và fanboy số một của cô ấy. Fanboy được biết là một trong những thành viên nổi tiếng nhất (hay được quảng bá nhất), chưa kể là một trong những ships lớn nhất của EXO.

Và nó đã mang lại hiệu quả khá tốt. Hầu hết mọi người đều tập trung vào việc đưa ra những lời chúc tốt đẹp cho 'cặp đôi' mới hoặc khóc lóc trên một trong những Instagram của idol về việc họ không thể tin rằng oppa đã bị cướp khỏi họ (hoặc Chanyeol).

Nhưng đối với một số người, chuyện này lại hơi kỳ lạ. Tại sao chúng ta không thấy nó liên quan... một chút nào cả? Khác với vài tương tác trước đây của họ, thực sự không có gì đáng nói về việc họ quan tâm tới nhau theo một cách lãng mạn cả. Không ai nghĩ về điều đó, ngoại trừ câu nói "Họ skinship; họ đang hẹn hò!" và một vài người nghĩ rằng họ trông thật dễ thương khi ở bên nhau.

Nhưng trong trường hợp bất cứ ai đó nghi ngờ về nó, chúng ta đã có hình ảnh! Bằng chứng có thể kiểm chứng rằng họ đã hẹn hò, nhờ có công văn. Với thông tin chắc - chắn - không - sai sự thật và những bức ảnh mờ ám về một cuộc hẹn hò hoàn toàn bí mật này, tất cả chúng ta đều chắc chắn rằng Baekhyun và Taeyeon bắt đầu hẹn hò chỉ sau hai năm sự nghiệp của Baekhyun.

Nhưng chỉ cần quan sát kỹ một chút, bạn sẽ thấy rằng điều này không có ý nghĩa gì cả.

Họ chưa bao giờ rời khỏi xe (vì nó cần phải siêu bí mật) nhưng lại mở trần xe (vì thế bạn mới có được những bức ảnh tuyệt vời từ vị trí bí mật của Dispatch) và điện thoại của Baekhyun đủ độ sáng để bạn có thể nhìn thấy hoàn toàn, chắc chắn đây là Baekhyun. Bạn không thể nhìn rõ Taeyeon, nhưng điều đó không quan trọng, mặc dù đây được cho là tập trung vào cuộc hẹn hò của hai người. Nụ hôn có vẻ khó xử, nếu nó thậm chí đã xảy ra. Cô ấy giữ khuôn mặt của anh ấy và đầu cô ấy gần như theo chiều ngang, trong khi khuôn mặt của anh ấy có vẻ hơi nặng nề. Và dường như còn có một người thứ ba trong xe, được cho là quản lý, theo sát ngày hẹn hò bí mật này. Rốt cuộc, có ai hẹn hò mà mang theo cả người quản lý bên cạnh không?

Tiếp đến là sự tương tác ở SMTOWN. Cuối cùng thì nó có vẻ khá hợp lý, mặc dù trong hai bộ ảnh mà tôi đã xem, không có gì đặc biệt đáng yêu đối với một cặp đôi đã ở bên nhau ít nhất sáu tháng. Khi bị yêu cầu, họ vẫn chụp, có lẽ vì vậy mà máy ảnh đã không chụp được nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt họ như bạn mong đợi, nó khiến họ cảm thấy khó xử, trong khi đó chỉ là một giây.

Bữa tiệc Halloween của SM đã trôi qua nhưng hoàn toàn không có gì cho thấy Baekhyun và Taeyeon còn ở bên nhau.

Nhưng sau đó, 'happy couple' chia tay (ngay sau khi Tao kiện SM vì chấn thương). Sau khi mối quan hệ được tạo ra chỉ bằng những thông báo và sự 'may mắn' của Dispatch, thì nó đã kết thúc. Và thành thật mà nói, tất cả những gì mang đến chỉ là nước mắt và nỗi đau. Thời gian họ 'bên nhau' đơn giản, dường như là một năm rưỡi tồi tệ nhất đối với Baekhyun. Anh ấy trông buồn bã và thường xuyên lo lắng, từ những gì tôi nghe được, Taeyeon có vẻ không cũng khá hơn là bao. Cô ấy thường khóc, và có vẻ như cô ấy đã sụt cân rất nhiều. Chỉ cần một lời xin lỗi đúng đắn, chính thức như Baekhyun là đủ, nhưng cơn lo lắng mà cô ấy có sau khi chia tay dường như còn hơn thế. Cứ cho là do chia tay khó khăn đi, nhưng có hai lý do tôi vẫn chưa thể giải thích được.

Thứ nhất, công ty sẽ không công bố vào ngày nó xảy ra. Nếu bạn nghĩ rằng mối quan hệ này là thật, có nghĩa là điều này đã xảy ra vào bốn tháng trước khi họ thông báo với thế giới Baekyeon chính thức hẹn hò. Vì vậy, rõ ràng đã có một vài tháng tốt đẹp trước khi thông báo họ chia tay, nhưng tại thời điểm đó, cả Taeyeon và Baekhyun đều trải qua những ngày tồi tệ nhất. Tuy nhiên, Taeyeon dường như không gặp rắc rối quá nghiêm trọng cho đến khi ngay sau tin tức được công bố, giống như nó thực sự đã kết thúc vào ngày SM xác nhận nó.

Thứ hai, tôi hoàn toàn không hiểu tại sao fans lại khó chịu về nó. Cả Krystal hoặc Kai đều không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi hay ý kiến ​​nào về mối quan hệ của họ. Có lẽ, như đã nói, tôi không biết nhiều về Taeyeon, cô ấy nhạy cảm hơn và điều đó làm cô ấy khó khăn hơn, nhưng tôi không chắc chắn. Tuy nhiên điều đó chỉ cho tôi thấy rằng lời giải thích hợp lý duy nhất là cả hai đã nói dối fans của họ trong thời gian này, hay mối quan hệ giả vờ của họ. Taeyeon có thể sẽ buồn hơn gấp mười lần khi cô ấy được tự do, vì có lẽ cảm thấy lãng phí thời gian, nước mắt và tổn thương. Nhưng, tất nhiên, rất khó để tôi có thể hiểu sâu về chuyện hẹn hò trong ngành công nghiệp Kpop và dưới một công ty giải trí Kpop.

Trên hết, tôi nghe saesang nói rằng họ tin Baekyeon là thật, nhưng cùng lúc đó Taeyeon đang hẹn hò với một tiền bối SM. Tôi không hề lên án việc Taeyeon lừa dối. Nhưng tôi nghĩ rằng SM đã nhận ra saesang và chắc chắn rằng Baekyeon đi chơi cùng nhau, hành động như một cặp đôi, ngay cả khi họ sẽ không công bố nó. Trong khi đó, Taeyeon cũng có một người bạn trai thực sự, do đó, có hai tin đồn.

Tôi không nói rằng khi một thần tượng bắt đầu hẹn hò, chúng ta có thể thấy được nhiều về cuộc sống của họ, hoặc nhìn thấy rất nhiều moment. Tôi cảm thấy stress, có rất nhiều người trở nên cực kỳ chiếm hữu và tức giận khi bias của họ bị ai đó chiếm giữ. Tôi đoán tôi mong đợi điều này hoặc... hơn. Bất cứ ai đến concert của EXO đều nói rằng bạn chỉ có thể cảm nhận được sự thân mật giữa các thành viên, đặc biệt là các cặp như Chanbaek hoặc Kaisoo. Một loại kết nối tinh thần và radar như những gì người kia đang làm và ở đâu. Trong khi hai người đang hẹn hò, có vẻ như Baekhyun lo lắng cho Chanyeol và các thành viên khác hơn là bạn gái của anh ấy trong các sự kiện của SM, điều đó khiến tôi cảm thấy bất thường. Theo suy nghĩ của tôi về Baekyeon, cùng với những bức ảnh mờ ám và lại xảy ra đúng thời điểm hoàn hảo như vậy, đối với tôi điều đó rất khó khả thi rằng họ thực sự đang hẹn hò. Họ có vẻ rất tốt tại MAMA 2015, trò chuyện và cười đùa, không giống như nhiều cặp đôi đã chia tay, và các thành viên khác cũng có vẻ thoải mái (bao gồm cả Chanyeol). Trên hết, Junmyeon đã chọc cười Baekhyun khi Taeyeon đi qua sau khi giành giải thưởng. Là nhóm trưởng, với tôi điều đó không có nghĩa rằng anh ấy trêu chọc Baekhyun vì một người cũ. Trên thực tế, họ đã chia tay hơn sáu tháng và nếu mối quan hệ này là thật, tôi không nghĩ anh ấy sẽ nói bất cứ điều gì về một vấn đề vẫn còn đang là chủ đề nhức nhối. Tất cả các thành viên khác cũng cười, thay vì phản đối hành động của Junmyeon. Quay lại với cặp đôi cũ, sau khi Baekhyun và Taeyeon tách ra, dường như hạnh phúc hơn rất nhiều khi mọi chuyện đã qua. Thật không may là họ có vẻ không phải bạn thân vào năm 2012 và 2013, khi đó họ có mối quan hệ thân thiện như tiền bối/hậu bối và thần tượng/fanboy, dường như không có bất kỳ cảm xúc mờ ám nào giữa họ. Vì vậy, đừng nghĩ rằng họ vẫn hẹn hò sau chia tay.

Một lần nữa, đây chỉ là ý kiến ​​của tôi. Tôi cũng không ghét mối quan hệ của họ nếu nó hoàn toàn có thật; yêu Baekhyun và EXO, luôn ủng hộ các mối quan hệ của họ. Tất cả họ đều xứng đáng có được tình yêu trong cuộc sống, đặc biệt là khi họ trưởng thành và già đi, cho dù điều đó đến từ bên ngoài hay ngược lại, tôi hoàn toàn đứng sau họ về bất kỳ quyết định nào họ đưa ra, hoặc họ quyết định hẹn hò với ai, đó là cuộc sống của họ.

Đây là một bài ngẫu nhiên của tôi, nhưng tôi đã suy nghĩ về nó rất nhiều gần đây. Tôi đã có rất nhiều điều muốn nói, và đây là những gì hiện đang diễn ra trong đầu tôi. Tôi đã viết bài này một ngày trước ngày Chanbaek, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi nên đăng nó vào ngày đó, vì vậy có lẽ đây sẽ là một ngày rực rỡ của Chanbaek!

_______________

Tôi đã tìm thấy một số hình ảnh khác từ Baekyeon (Thời điểm hẹn hò) và chỉ muốn chắc chắn rằng tôi đã không bỏ sót chúng.

Vì vậy, có hai "ngày hẹn hò" riêng biệt. Một ngày, họ đi chơi ở đâu đó, có thể là một bộ phim hoặc một bữa ăn.

Lần 'hẹn hò' thứ hai, họ dường như đi bộ trên một cây cầu (với một số người khác) và sau đó là ngồi trong xe của họ... trong khoảng nửa giờ.

Đợi đã... không phải chiếc xe màu bạc ngay bên cạnh chiếc mui trần của Taeyeon giống một trong những chiếc xe van của EXO sao? Về mặt lý thuyết, tất nhiên, người quản lý có thể đã chở Baekhyun vì anh ấy chưa có bằng lái xe. Nhưng Taeyeon đã lái xe đến đó, và được cho là cả hai đều xuất phát từ SM? Dù bằng cách nào, người quản lý dường như luôn theo sát... cả ngày.

Và trong những bức ảnh trên cầu của họ, có vẻ như có ba người khác nhau, và không ai trong số họ trông giống Baekhyun hay Taeyeon.

Tôi cũng muốn đề cập rằng SM đã không xác nhận về mặt kỹ thuật khi Baekyeon chia tay, nó chỉ là một thông báo chính thức của những người trong cuộc/music officials.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net