Phần 23: Tarot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguồn: Tumblr myfirelight64

Chuyển ngữ: Cẩm Hi

1 / Tôi sẽ đăng về bài đọc mà tôi đã làm. Tôi đã đọc hai lần nhưng chúng gần nhau, vì vậy chúng được kết nối với nhau và tôi nghĩ chúng là một. Tuy nhiên, tôi không hoàn toàn tin tưởng vào bản thân mình bởi vì tôi chỉ mới xem tarot trong vòng một vài năm trở lại đây mà thôi và đây cũng là sở thích của tôi, vì vậy hãy xem tất cả những gì tôi nói như muối ấy. Những gì tôi thấy là có rất nhiều tình yêu giữa họ.  [Điều này sẽ rất lớn, tôi rất xin lỗi.]

2 / Hãy tưởng tượng có một thác nước lớn như thác Niagara, tất cả dòng nước chảy xiết không thể kiểm soát này chính là tình yêu của họ và họ đang trần trụi đứng ngay bên dưới nó, hoàn toàn dễ bị tổn thương khi nước đập mạnh vào người họ, họ sẽ bị nhấn chìm xuống nước. Đó là mức độ dữ dội của nó. Đó là tình yêu mà họ không thể kiểm soát nhưng họ rất vui vì điều đó. Họ coi tình yêu này như một món quà dù đôi khi nó có thể là gánh nặng đi chăng nữa. 

3 / Về Baekhyun, tôi thấy anh ấy đã đấu tranh nội tâm trong nhiều năm để chấp nhận con người thật của mình, bởi vì anh ấy luôn muốn làm hài lòng những người xung quanh, nhưng giờ anh ấy đã chấp nhận bản thân mình và anh ấy cảm thấy bình yên với nó, anh ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh ấy không quan tâm thế giới nghĩ gì nữa. Hãy tưởng tượng một cái cây cao với bộ rễ chắc khỏe đâm sâu vào lòng đất. Đó chính là Baekhyun. Không gì có thể khiến anh ấy lung lay cả.

4/ Về Chanyeol, tôi thấy rất nhiều điều bất an và anh ấy có xu hướng chiếu chúng cho người khác. Anh ấy cảm thấy mình chưa đủ giỏi, luôn có người giỏi hơn anh ấy và đó là lý do tại sao anh ấy cần làm việc chăm chỉ hơn và chăm chỉ hơn để chứng tỏ bản thân. Điều đó có lẽ tạo ra nhiều sự ghen tị vô lý từ phía Chanyeol. Anh ấy cảm thấy mình thiếu thốn. Anh ấy nghĩ mình đang trong một cuộc chạy đua không ngừng với thế giới nhưng thực tế là anh ấy đang chạy đua với chính mình.

5 / Cùng nhau, họ đã tạo ra một nơi an toàn để cả hai và đặc biệt là Chanyeol cảm thấy thanh thản. Hãy tưởng tượng bạn đang nằm trên một chiếc giường êm ái trong một ngôi nhà ấm áp, với một tách cacao nóng ôm ấp tình yêu của cuộc đời mình, bên ngoài thì đang giông bão nguy hiểm nhưng bạn không cần quan tâm đến bất kỳ cơn bão nào vì ngôi nhà của bạn rất vững chắc, và cả hai đều sẵn sàng chiến đấu hết mình để bảo vệ "nơi này" bởi vì họ đã làm việc để đạt được vị trí hiện tại cho mối quan hệ của họ.

6 / Tôi đã đọc lần đầu tiên khi SuperM debut, tôi thấy rất nhiều tiêu cực, căng thẳng và tức giận đến từ cả hai phía. Cả hai đều cảm thấy rằng người kia không thể hiểu họ. Tôi thấy rằng họ đang cố gắng nói chuyện nhưng thật khó. Cả hai đều bị tổn thương về hành vi và lời nói của người kia.  Trong lần đọc thứ hai, tức là sau khi EXO comeback với Obsession, tôi thấy bình yên trở lại. Họ đã trở lại hạnh phúc bình thường của họ.

(Từng có nhiều rumor nói rằng lúc đầu Chanyeol không thích SuperM và mình nghĩ đây là sự thật. Mình có đọc được một cuộc đối thoại có thật giữa Chanyeol và Baekhyun trước khi SuperM debut, Chanyeol nói rằng "Tại sao SuperM được mệnh danh là Avengers Kpop, tớ cũng thích Avengers mà sao tớ không được chọn chứ...*mặt hờn dỗi*")

7 / Tôi không thấy "kế hoạch chia tay" nào. Tôi thấy hai người không hoàn hảo nhưng họ quyết tâm chiến đấu với mọi trở ngại trên con đường của mình, đặc biệt là Baekhyun. Trời đất, anh chàng này đã sẵn sàng để tiêu diệt kẻ thù của họ như tôi đang nói với bạn!!!  Tôi cảm thấy rằng Baekhyun là người mạnh mẽ hơn trong việc này.  Anh ấy là người sẵn sàng đặt mình vào giữa "mối đe dọa" và Chanyeol, anh ấy là người chịu đòn thay cho cả hai người, điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp cho Chanyeol an toàn và không hề hấn gì.

8/ Cả hai lần đọc, tôi cảm nhận được một mối liên hệ rất sâu sắc. Đôi khi tôi cảm thấy như mình đang đọc về một linh hồn hiện thành hai người hoặc về hai linh hồn dần hợp thành một, nếu điều đó có thể. Tôi không nghĩ họ có thể sống sót sau cuộc chia ly đâu. Bạn sẽ không bao giờ biết tương lai về dài sẽ mang lại điều gì nhưng tôi nghĩ hai điều đó gắn liền với nhau trong nhiều kiếp sau.

9/ Và đây là bài đọc của tôi. Như tôi đã nói, bạn có thể hoài nghi. Không chỉ của tôi mà còn của bất kỳ người đọc tarot, chiêm tinh, bói toán nào ngoài kia. Một số có thể muốn lợi dụng bạn, một số thì muốn tiền của bạn, một số muốn hút năng lượng của bạn, những người khác phóng chiếu bản thân quá nhiều vào các bài đọc của họ. Hãy cởi mở nhưng cần có đầu óc.

Cẩm Hi có lời muốn nói:

Mình đã đọc qua rất nhiều bài xem tarot cho Chanbaek thì thấy rằng, hầu như bài nào cũng có sự xuất hiện của lá bài 2 of cups.


Two of Cup cho thấy vẻ đẹp và sức mạnh được tạo ra khi hai trở thành một. Nó phản ánh sự cân bằng, tôn trọng lẫn nhau và sự hài hòa trong mối quan hệ. Không phải "tôi", mà là "chúng tôi", và cả hai bên đều tập trung vào một kết quả có lợi cho đôi bên hoặc cả hai cùng thắng.

Two of Cups thường chỉ hướng tới một mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn lẫn nhau và khuynh hướng lãng mạn. Nó phản ánh sự trao đổi rõ ràng, nuôi dưỡng, hỗ trợ và chân thành của cảm xúc xuất phát từ mối quan hệ lãng mạn. Two of Cups đại diện cho tình yêu được nuôi dưỡng, sáng tạo, tập trung rõ ràng, truyền cảm hứng và thoã mãn được cả đôi bên. Trong một trải bài, điều này thường là sự khởi đầu tốt đẹp cho một mối tình mới, trong đó bạn sẽ trải nghiệm sự hiểu biết, sự hòa hợp và tình yêu sâu sắc giữa hai tâm hồn. Hạt giống đã phát triển thành một cây của sự trân trọng. Ân cần và chu đáo sẽ liên kết hai trái tim của bạn cùng với cảm giác được cùng một lúc rất đặc biệt với nhau.

Trong một số trường hợp, Two of Cup có thể nói lên hôn nhân, lời cầu hôn và sự cam kết, vì lá bài này mô tả những gì trông giống như một đám cưới hay nghi thức buộc tay (giống như kiểu ông Tơ bà Nguyệt cột tay hai người bằng sợi chỉ hồng). Điều này nói lên sự cam kết giữa hai cá thể, rằng họ sẽ đi hết quãng đời với nhau, luôn luôn chu đáo, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhau.

Và đây là một video xem tarot cho Chanbaek, lần đọc này rút được hai lần lá bài the lovers.


The Lovers là một lá bài dễ nhớ. Tình yêu và tình dục luôn là chủ đề thu hút, và như bạn mong đợi, lá bài này tượng trưng cho cả hai. Thôi thúc hoà hợp rất mạnh mẽ và ở dạng cao nhất, làm chúng ta vượt ra khỏi bản thân. Đó là lý do vì sao thiên thần đang ban phúc cho mối liên kết giữa người đàn ông và người phụ nữ trong.

The lovers tượng trưng cho sự hoàn hảo, sự hài hòa và hấp dẫn lẫn nhau. Lòng tin vào nửa kia của mình tiếp cho họ sức mạnh và niềm tin để vượt qua những trở ngại và khó khăn trong cuộc sống. Mối quan hệ mạnh mẽ mà hai người yêu nhau tạo ra thường được phản ánh qua một cuộc hôn nhân, một sự nối kết đồng điệu về tâm hồn hay một mối quan hệ rất thân mật gần gũi.

The Lovers cũng có thể hàm ý sự kết giao tình dục rất mạnh mẽ vượt xa sự thỏa mãn và ham muốn tức thời để gợi đến niềm đam mê và khát khao mãnh liệt tồn tại giữa hai con người. Sự hấp dẫn thể xác cũng như khát khao tình dục lẫn nhau là rất mạnh mẽ với hai giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net