Phản trùng sinh chi đả kiểm thành thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thư danh: Phản trùng sinh chi vẽ mặt thành thần

Tác giả: Ngự linh thần xã

Văn án

Lại danh [ kí chủ mỗi ngày đều tại ghét bỏ ta ]--

Chú: Công thụ đều là Miêu Chính căn hồng hán tử ! ! ! phi nữ xuyên nam ! ! !"Nữ xứng hệ thống" Chỉ là khiến tiểu thụ làm các loại xấu hổ ♂ sỉ ♂ sự tình lý do ! ! ! xin miễn bái bảng

Đây là một nữ xứng hệ thống vẽ mặt nữ chủ hệ thống cố sự. Kí chủ nhiệm vụ, liền là làm nữ xứng, vẽ mặt trùng sinh mà trà xanh nữ chủ, cứu lại nam chủ lục mạo vương lệnh vận, hoàn mỹ nghịch tập. Nhưng mà, bởi vì giải toán sai lầm, nguyên bản hẳn là buộc định nhuyễn manh muội tử biến thành cao quý lãnh diễm nam học thần, khổ bức hệ thống lại nên đi nơi nào?

Hệ thống: Kí chủ ! thượng ! chỉ cần khiến nam chủ đối với ngươi tim đập gia tốc ta điều thứ nhất đầu mối chính liền hoàn thành !

Đổng Âm: Ân.

Hệ thống: Khoan đã! kí chủ ngươi đang làm cái gì ! nam chủ yếu chết muốn chết a ! ! !

Đây là một nữ vương lại lãnh diễm độc miệng học thần tại khổ bức phúc hắc thê nô công thủ hộ hạ dùng [ge] tẫn [zhong] thủ [kai] đoạn [gua], thưởng tài nguyên, ngược Bạch Liên, xưng bá giới giải trí tô ! thích ! văn !

Văn này Tô Tô tô ! ngọt ngào ngọt ! Khổ bức phúc hắc thê nô công × cao quý lãnh diễm ngạo kiều thụ

Nội dung nhãn: Cường cường hệ thống giới giải trí tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đổng Âm, Châu Kha ┃ phối hợp diễn: Tần Tô, Phạn Đoàn ┃ cái khác: Nữ vương thụ, thê nô công

==================

☆, đệ 1 chương buộc định sai lầm

Thức Hải hỗn loạn, trước mắt một mảnh sương mù. Đổng Âm cảm giác chính mình phảng phất đạp trên mềm nhũn bông thượng, thân mình nhẹ bẫng , mỗi một bước, đều không có cường độ. Hắn...... Thế nhưng không chết sao?

Ký ức cuối cùng rõ ràng là kịch liệt chấn động, thoát phá cửa kính xe, xâm nhập linh hồn đau nhức, cùng với...... Làm người ta tuyệt vọng hắc ám.

"Đinh ! năng lượng miễn cưỡng duy trì ! hệ thống một lần nữa khởi động !"

"Ngươi là ai."

"Kí chủ ngài hảo ! ta là đến từ hàng trăm triệu năm sau m tinh mới nhất công nghệ cao, hệ thống vn-00 hào. Bởi vì buộc đúng giờ ngài sinh mệnh thể chinh gần như vu linh, tần lâm sắp chết, cố hệ thống khởi động cưỡng chế buộc định trình tự, tại chưa ngài đồng ý dưới tình huống đối ngài tiến hành buộc định, cũng vì ngài chữa trị tổn hại nội tạng. Bởi vì cũng không phải tự nguyện, kí chủ có một lần giải trừ buộc định cơ hội. Nhưng cần nhắc nhở kí chủ là, ngài tính mạng nay là dựa vào hệ thống duy trì, nhược giải trừ buộc định hậu quả tất nhiên thiết tưởng không chịu nổi, vọng kí chủ cân nhắc."

"Tiếp tục." Này chính là hắn không chết nguyên nhân? Một, mạc danh kỳ diệu hệ thống?

Mắt thấy kí chủ như thế bình tĩnh, hệ thống nhanh chóng giải thích nói,"m tinh vẫn tận sức với nghiên phát các thức cao tầng khoa học kỹ thuật. Nhưng mà trước đó không lâu một nhóm tinh tế hải tặc trộm đi giáo sư mới nhất nghiên phát 'Trùng sinh danh xưng bá giới giải trí' hệ thống, mà bởi vì giao chiến thái quá kịch liệt, này hệ thống đi qua trùng động vô ý lưu lạc chí ngài tinh cầu. Sau vi hoàn thành nhiệm vụ, này hệ thống đem một vị mười năm sau tứ lưu tiểu minh tinh mang về hiện tại, cũng phụ trợ nàng tại giới giải trí cho đến thành thần. Bởi vì này hệ thống hành vi nghiêm trọng phá hủy tinh tế hữu hảo điều ước. Vi bù lại sai lầm, giáo sư phái ta đi đến ngài tinh cầu, yêu cầu ta tuyển định kí chủ, sửa đúng đã tan vỡ thế giới tuyến."

"Nói trọng điểm." Thản nhiên lên tiếng, Đổng Âm tựa hồ đối cứu vớt thế giới không có cái gì hứng thú.

Ngẩn người, hệ thống lập tức chỉ ra trọng tâm,"Vị kia nữ tinh nguyên bản liền nhân phẩm ác liệt, tính cách kiêu hoành. Nay dựa vào hệ thống cùng với trùng sinh quang hoàn trở thành giới giải trí đương gia tiểu hoa đán, hơn nữa tùy ý thay đổi thế giới tuyến. Lại không ai có thể ngăn cản nàng. Bởi vậy, kí chủ cần gánh vác khởi nữ xứng nhiệm vụ, đem nàng từ thành thần trên đường kéo xuống."

"Đợi đã (vân vân). Ngươi vừa nói, nữ xứng?" Nhanh chóng bắt lấy trọng điểm, Đổng Âm thanh âm hiếm thấy có một chút dao động.

"Đúng vậy. Bản hệ thống tên là 'Nữ xứng nghịch tập danh xưng bá giới giải trí'. Kí chủ nhiệm vụ, liền là làm nữ xứng, vẽ mặt nữ chủ, cứu vớt nam chủ lục mạo vương vận mệnh, thành công nghịch tập !"

"Thế nhưng, ta là nam ."

"Cái gì? ! này này điều đó không có khả năng ! đinh ! lập tức khởi động xem xét trình tự. Xem xét bắt đầu --

Tính danh: Đổng Âm

Tính: Nam

Tuổi:20

Thân cao:

Thể trọng:70kg

Dung mạo:10

Chỉ số thông minh:10

Tình thương:3

Thể năng:10

Tính dẻo:8

Được hoan nghênh độ:9

Diễn trò thiên phú:8

Ca hát thiên phú:0

Tại sao có thể như vậy, ta tìm rõ ràng là manh muội tử a? ! a a a a ! cư nhiên là giải toán sai lầm ! muốn chết muốn chết a !"

Hệ thống hô thiên thưởng địa thanh âm ở trong đầu không trụ vang vọng, giảo được Đổng Âm khó chịu nan an,"Câm miệng."

Bị Đổng Âm một tiếng rống trấn trụ, hệ thống chỉ có thể thấp thanh âm, đáng thương hề hề thút tha thút thít,"Hiện tại nên làm cái gì bây giờ a?"

"Ngươi giải trừ buộc định đi." Không biết suy nghĩ cái gì, Đổng Âm đột nhiên thản nhiên mở miệng.

"Không cần a ! nhân gia vì cho ngươi chữa trị thân thể đã năng lượng hao hết không thể với ngươi tách ra ! không thể giải trừ, không thể giải trừ a ! anh anh anh ! đừng a ! đừng a ! nhã -- miệt -- điệp --"

"Câm miệng." Tuy rằng vạn phần ghét bỏ này tranh cãi ầm ĩ hệ thống, nhưng mà nếu đã buộc định cũng chỉ có thể chịu đựng,"Vậy ngươi nói nên như thế nào."

"Như vậy hảo không hảo? Dù sao chỉ cần kí chủ dựa theo đầu mối chính hoàn thành nhiệm vụ là được. Về phần kí chủ đến tột cùng là nam hay là nữ, kỳ thật với ta mà nói khác biệt đều không đại." Vừa nghe còn có hí, hệ thống nhanh chóng thật cẩn thận mở miệng.

"Ân." Hắn chung quy là, không muốn chết.

Nửa năm sau, xe taxi nội.

"Tiểu Âm, thật sự muốn nghỉ học sao?" Đến từ đại dương Bỉ Ngạn thanh âm nghe đi lên cực kỳ mỏi mệt, cho dù cách di động, cũng có thể tưởng tượng ra người nọ một tay bưng cà phê, một tay ấn mi tâm bộ dáng.

"Ân." Nhẹ nhàng ứng thanh, Đổng Âm trên mặt xẹt qua một tia áy náy.

"Hai tay thần kinh bị hao tổn chỉ là nắm không được đao. Đi nội khoa cũng sẽ không mai một của ngươi tài hoa. Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào như vậy tử cân não?" Người nọ trường trường thở dài một tiếng, mới tiếp tục mở miệng,"Tính. Ngươi cao hứng hảo. Qua mấy ngày ta trở về quốc đến xem ngươi."

"Hảo, Bạch thúc thúc." Ấn xuống cắt đứt, Đổng Âm nhắm mắt lại, đem toàn thân sức nặng đều phóng tới phía sau chỗ tựa lưng, mới ở trong đầu hoán một tiếng,"Hệ thống?"

"Ta tại !" Nhanh chóng lên tiếng, hệ thống nhanh chóng tiếp tục nói,"Kí chủ ! nam chủ tư liệu đã tới tay, muốn lập tức xem sao?"

"Ân."

Bất quá vài giây thời gian, từng điều tin tức liền mạnh xuất hiện tại Đổng Âm đầu óc. Châu Kha, nam. Hiện năm 25 tuổi, thân cao, thể trọng 75kg. Tướng mạo anh tuấn, tính cách nghiêm túc, đam mê bơi lội, tính thủ hướng không rõ. Giới giải trí hai cự đầu chi nhất hoàn thần thái tử gia. Bởi vì thành tích nổi trội xuất sắc, trung học tốt nghiệp liền đi Mỹ quốc lưu học, đến nay chưa về.

Đại học trong lúc Châu Kha từng hồi qua quốc một lần. Lần đó cha mẹ tai nạn giao thông, cõi trần rắn mất đầu, bên trong tranh quyền dẫn đến cổ phiếu đại ngã. Này lấy Lôi Đình chi thế, lui cổ đông, khải tân nhân, không đủ hai tháng liền khiến cổ giới ổn định, khiến này tại cõi trần đứng vững chân bước. Cũng là bởi vì này, chưa bao giờ có người dám đối với thân phận của hắn từng có xen vào.

"Hắn gần nhất muốn về đến đây?" Đem sở hữu tin tức qua một lần, Đổng Âm lập tức mở miệng.

"Đúng vậy. Nam chủ ngày mai sắp đến thượng hợp sân bay cũng đi trước cõi trần. Nữ chủ sẽ thừa dịp cơ hội này quen biết nam chủ, khiến nam chủ đối với nàng vừa gặp đã thương. Sau đó lợi dụng nam chủ cõi trần thái tử gia thân phận vì nàng bình định sau hết thảy chướng ngại. Bởi vậy, hệ thống tuyên bố điều thứ nhất nhiệm vụ liền là, trước nữ chủ khiến nam chủ đối kí chủ ký ức khắc sâu !"

"Ký ức khắc sâu phán định tiêu chuẩn?"

"Tim đập tần suất." Kí chủ như vậy chăm học hảo hỏi, làm hệ thống hắn thật sự là cảm thấy vui mừng a.

"Biết." Mân mím môi, Đổng Âm trong mắt đột nhiên chợt lóe một mạt dị sắc.

Ngày thứ hai.

"Kí chủ. Ngươi bao như vậy kín, không nóng sao?" Nhìn nhà mình kí chủ hắc y phục hắc mũ hắc kính đen cùng với mép đen tráo bộ dáng, hệ thống tỏ vẻ, thế giới nhân loại hảo phức tạp, hoàn toàn không thể lý giải.

"Theo dõi đều phá hủy sao?" Vẫn chưa trả lời hệ thống vấn đề, Đổng Âm chỉ là đem trên mặt khẩu trang chính chính, tin tưởng cả người đều bị bao khỏa được nghiêm kín, mới mở miệng dò hỏi.

"Đúng vậy."

"Nào chiếc xe?"

"Phía trước cái kia góc khẩu đếm ngược đệ nhị lượng."

Nơi này là cõi trần tư nhân bãi đỗ xe. Dưới tình hình chung, trừ cõi trần vài cái đại cổ đông, nên bãi đỗ xe cơ hồ không người sử dụng. Vừa vặn trước đó vài ngày kia vài cái cổ đông đều đi Pháp quốc tham gia mới nhất nhất quý buổi trình diễn thời trang, bởi vậy, toàn bộ bãi đỗ xe trước mắt chỉ có ít ỏi mấy lượng hào xe đỗ. Suy xét đến cõi trần gần nhất đại lượng tuyển nhận tân nhân an bảo không đủ, hơn nữa nên bãi đỗ xe có 360° vô góc chết theo dõi, bởi vậy, đã nhiều ngày, nơi này không có cảnh vệ gác, chỉ là ngẫu nhiên có tuần tra, phòng vệ cực kỳ lơi lỏng.

Hồi lâu chưa từng về nước . Đem xe đỗ an ổn sau, Châu Kha không khỏi chung quanh đánh giá một phen. Quốc nội mấy năm nay biến hóa quả thật có chút đại, mặc kệ là ngã tư đường bố cục vẫn là cửa hàng vị trí, thậm chí ngay cả toàn bộ cõi trần đều cùng lúc trước khác nhau rất lớn. Nếu không phải sớm tra hảo bản đồ, sợ là ngay cả hắn này người địa phương cũng phải lạc đường.

Mở ra cốp xe, đang định đem hành lý cầm ra, trước mắt đột nhiên chợt lóe một mạt hắc ảnh. Còn chưa tới kịp phản ứng, một quyền đầu liền mạnh tạp đến hắn mắt phải ! người này động tác cực kỳ hữu lực, chỉ này một quyền liền gọi hắn mắt đầy những sao, bộ pháp không ổn. Nhưng mà không đợi hắn hồi qua vị đến, người nọ lại là không ngừng nghỉ chút nào, ngay sau đó đối với hắn bụng lại là một cước ! này một cước càng ngoan độc, không chỉ khiến hắn té trên mặt đất thẳng không nổi thân, càng là khiến hắn toàn bộ dạ dày đều phiên giang đảo hải sắp nôn ra. Nhưng mà còn chưa chờ hắn nhiều khó chịu hạ, một bàn tay liền mạnh kéo hắn áo đem hắn nhấc lên, lập tức còn lại là liên tục không ngừng , nhiều không đếm xuể đối với hắn mặt bộ mãnh kích. Này xuống tay chi ngoan độc, lực đạo chi chính xác, trừ hắn cái kia cả ngày nghĩ thưởng quyền kế thừa tiểu thúc, hắn thật sự không thể tưởng được còn có ai sẽ tại hắn về nước đệ nhất thiên liền đi thỉnh như vậy chuyên nghiệp đả thủ.

"Túc túc túc kí chủ ! ngươi đang làm cái gì ! mau dừng tay a ! nam chủ yếu chết muốn chết ! ! !" Mắt thấy nam chủ mặt đã càng phát ra nhanh gần với đầu heo, hệ thống cũng không khỏi khẩn trương đứng lên,"Hắn chết nhiệm vụ liền hoàn không được a a a a !"

"Tim đập tần suất." Đổng Âm động tác không ngừng, thanh âm càng là hết sức bình tĩnh, tựa hồ không có đang tại đánh người tự giác.

"100,130,170,200 ! ! ! kí chủ ! đừng đánh ! nhiệm vụ hoàn thành !" Sợ nam chủ bị kí chủ không cẩn thận đánh chết, hệ thống nhanh chóng hô to.

"Yên tâm, ta có đúng mực." Duệ Châu Kha cổ áo đem hơi hơi hạ lạp, theo sau một thủ đao đem khảm choáng, sau đó đem chi kéo về bên trong xe, quăng lên cửa xe. Đổng Âm trọn bộ động tác nhất khí a thành, mây bay nước chảy lưu loát sinh động, lệnh hệ thống nháy mắt mắt choáng váng,"Kí chủ, ngươi chẳng lẽ, thường làm như vậy sự?"

"Xem như đi." Xác định bốn phía không ai, Đổng Âm mới áp áp vành nón nhanh chóng rời đi.

Đổng Âm gia.

"Nhiệm vụ hoàn thành độ."

"100%. Chúc mừng kí chủ hoàn thành điều thứ nhất đầu mối chính nhiệm vụ, trước nữ chủ lưu cho nam chủ khắc sâu ấn tượng, hệ thống phần thưởng vi [ Âm Hoàng bảo điển ] đệ nhất chương, thức âm. Kí chủ tư liệu tiến hành điều chỉnh, âm nhạc thiên phú +1."

"Ân." Mặt không chút thay đổi lên tiếng, Đổng Âm liền bắt đầu thu thập này nọ, chuẩn bị buổi chiều đi cõi trần đầu lý lịch sơ lược sự.

"Kí chủ, ngươi làm gì vẫn đánh nam chủ mặt a?" Đi phía trước hắn thay nam chủ xem xét một chút. Chính như kí chủ theo như lời, hắn xuống tay thực chuẩn, trừ trên mặt thương phỏng chừng muốn vài cuối tuần mới có thể hảo, mặt khác cơ bản không gì trở ngại. Nhưng mà hắn hoàn toàn không thể lý giải a. Nam chủ tuy rằng soái, khả kí chủ hoàn toàn không thua cho hắn a. Loại này thuộc về nam nhân ghen tị hắn hảo khó hiểu.

"Đỉnh như vậy mặt, phỏng chừng vài chu hắn cũng sẽ không xuất hiện tại cõi trần." Tại tủ quần áo trung không ngừng chọn lựa, tại tuyển định một cái sơmi trắng cùng với một cái quần bò sau, Đổng Âm mới đạm thanh giải thích nói.

"Ta biết ! là vì khiến nam chủ cùng nữ chủ gặp không được mặt ! kí chủ ngươi hảo cơ trí !"

☆, đệ 2 chương lần đầu giao phong

Cõi trần, phỏng vấn thính.

Cự đại thủy tinh hình tròn hội nghị trước bàn ngồi ba nam hai nữ. Giờ phút này phỏng vấn đã tiếp cận vĩ thanh, mà làm bình thẩm mọi người, thì đều là đầy mặt vừa lòng nhìn trước mắt này dung mạo thượng thừa, khí chất trác tuyệt nam nhân.

"Ha ha ! rất tốt." Cầm đầu bình thẩm vỗ mạnh đùi, đầy mặt hưng phấn nói,"Chúng ta cõi trần đang cần ngươi nhân tài như vậy ! ân, ngươi ngày mai trực tiếp......"

"Đang bận sao?"

Nên bình thẩm lời còn chưa dứt liền bị một tiếng hỏi đánh gãy. Theo sau đại môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, một khuôn mặt tinh xảo, dáng người giảo hảo nữ tử đứng ở cửa không trụ hướng bên trong đánh giá, đại đại trong ánh mắt tràn đầy hảo kì. Đúng là, nay cõi trần đương gia tiểu hoa đán Tần Tô.

Đình Đình phinh phinh đi vào phòng nội, bốn phía nhìn chung quanh một phen sau, Tần Tô liền nghiêng nghiêng đầu, hướng về phía bị đánh gãy bình thẩm đầy mặt nghịch ngợm nhếch môi cười cười,"Lôi ca, quấy rầy đến các ngươi sao?"

"Nói cái gì quấy rầy không quấy rầy ! Tiểu Tô ngươi bận rộn như vậy còn trừu không lại đây xem công ty tân nhân, chúng ta này đó lão gia hỏa thật sự là mặc cảm a ! ha ha !" Nói xong, được xưng là Lôi ca nam nhân liền hướng về phía phía sau sử ánh mắt, lập tức có người đem một chiếc ghế dựa gia đến nam nhân bên cạnh."Đến đến đến, vừa vặn ngươi cũng đến đây, liền giúp chúng ta xem xem này tân nhân như thế nào."

"Ta đây liền, cung kính không bằng tuân mệnh !" Vài cái cất bước đi đến nam nhân bên cạnh trên ghế ngồi xuống, thuận tay tiếp nhận nam nhân truyền đạt lý lịch sơ lược, Tần Tô ôm lấy cười, đầy mặt nghiêm túc lật xem khởi lý lịch sơ lược đến.

"Ngọa tào ! là nữ chủ ! kí chủ cẩn thận !"

"Không có việc gì." Nghĩ nghĩ, Đổng Âm đột nhiên đối hệ thống phát ra chỉ thị,"Mở ra ghi hình công năng."

"Hảo đát !"

Nhẹ nhàng đem lý lịch sơ lược khép lại, Tần Tô khóe miệng độ cong đột nhiên bay lên vài phần,"Đổng Âm? Đúng không."

"Là."

"Tưởng diễn trò a." Bĩu môi suy tư một lát, Tần Tô đột nhiên đứng dậy,"Muốn hay không ta cho ngươi đáp bạn, ngươi tới hiện trường phát huy thế nào?"

"Hảo."

Mắt thấy Đổng Âm đáp ứng, Tần Tô tươi cười càng phát ra sáng lạn. Vài bước đi đến Đổng Âm bên người, cùng hắn mặt đối mặt đứng, Tần Tô không hề cố kỵ gợi lên Đổng Âm cổ, mũi chân thượng điểm, thần liền thiếp đến hắn bên tai. Môi mỏng khẽ mở, khép mở trung mấy thấp như ruồi muỗi tự liền phiêu vào Đổng Âm lỗ tai,"Của ta hệ thống, với ngươi cái kia nửa vời hời hợt nhưng không giống nhau." Vừa dứt lời, liền tại mọi người suy đoán Tần Tô cùng Đổng Âm nói những gì khi, Tần Tô đột nhiên lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, hung hăng quăng Đổng Âm một bạt tai.

"Ba !"

Cự đại cái tát thanh tại toàn bộ phỏng vấn thính thật lâu vang vọng. Đổng Âm càng là bị này lực đạo mang lảo đảo vài bước, trên mặt từng đợt nóng cháy đau.

Trong nháy mắt, bốn phía im lặng ngay cả hô hấp thanh đều rõ ràng có thể nghe.

"Ngươi...... Ngươi như thế nào có thể như vậy đối với ta !" Tần Tô lại không có một tia bị hiện trường khẩn trương bầu không khí ảnh hưởng, ngược lại đầy mặt không thể tin lui ra phía sau vài bước, bụm mặt khóc,"Đại vương ! Uyển nhi, Uyển nhi đối ngài rõ ràng là thật tâm a !"

Lời vừa nói ra, mọi người nhanh huyền tâm rốt cuộc buông. Như vậy xem ra, ngược lại không phải Tần Tô cố ý nhằm vào hắn. Bất quá là tình tiết cần mà thôi.

Đây là mấy năm trước cực kỳ hỏa bạo một bộ phim truyền hình [ tuyết tình ca ] trung một kiều đoạn. Một đoạn này chủ yếu miêu tả là tìm hiên quốc chủ tìm mạc nhân hiểu lầm cùng phi tử Uyển nhi phát sinh tranh chấp, Uyển nhi tất cả chấn nộ dưới quăng tìm mạc một bạt tai, rồi sau đó rời đi. Nhân bị dự vi phim truyền hình thiên tài bạch hạo minh bạch đạo gần nhất tính toán phục chế này bộ kịch, mà trước mắt đang tại khẩn cấp tuyển diễn viên, bởi vậy, mọi người đối Tần Tô cố ý tuyển một đoạn này đến khảo nghiệm Đổng Âm kỹ xảo biểu diễn ngược lại là cũng không kinh ngạc. Chung quy, này đoạn cũng coi như thượng toàn cục một Tiểu Cao - triều.

"Kí chủ, có đau hay không? Ta...... Ta lập tức thay ngươi chữa trị tổn hại tầng ngoài." Mắt thấy Đổng Âm mặt đã thoáng sưng đỏ, hệ thống thanh âm không tự giác mang theo vài phần khóc nức nở.

"Không vội. Ngươi trước đem tư liệu điều cho ta."

Nhân ly được quá gần, hơn nữa Tần Tô ra tay quá nhanh, này một bàn tay, Đổng Âm chung quy không thể né tránh. Nhưng mà người bên ngoài không biết, hắn lại là rõ ràng , Tần Tô lực cánh tay rất lớn, lần này, sợ là hắn này khuôn mặt vài ngày đều không có thể gặp người .

Nháy mắt tiếp thu đến tư liệu, không nhìn điệu hai má truyền đến đau đớn, Đổng Âm hít sâu một hơi, cả người khí thế liền hoàn toàn thay đổi.

"Tiện nhân ! cũng dám đối cô động thủ? !" Trong nháy mắt, phảng phất tìm hiên quốc chủ xuyên việt thời không, đến chỗ này. Đứng ở chỗ này lại không là lạnh nhạt lạnh lùng Đổng Âm, mà là cái kia rõ ràng thân là cửu ngũ chí tôn có được hết thảy, lại lưu không trụ âu yếm chi nhân người đáng thương. Đổng Âm giơ tay nhấc chân đều là này nam nhân bất đắc dĩ cùng thâm tình, để người bị mang vào này đoạn si hận triền miên yêu hận tình thù bên trong, quên mất nay tịch hà tịch.

"Đại vương, ngài...... Ngài quả thật không yêu Uyển nhi sao?" Tần Tô ngốc ngốc ngẩng đầu, trong ánh mắt một mảnh thống khổ,"Ngài rõ ràng nói, ngài sẽ yêu Uyển nhi nhất sinh nhất thế."

"Đáng tiếc, đó là lúc trước. Nay ngươi, không xứng !" Nhắm mắt lại đem nội tâm tuyệt vọng giấu đi, Đổng Âm chỉ vào cửa phòng, thanh âm băng lãnh,"Lăn !"

"Ha ha ha ! ta không xứng? Ta không xứng ai xứng? !" Tần Tô xông lên tiền nhéo Đổng Âm áo, đại đại con ngươi bên trong tràn đầy điên cuồng,"Ngươi nói a ! ngươi nói ai xứng !"

"Làm càn !" Hung hăng đem Tần Tô huy khai, Đổng Âm lời kịch còn chưa xuất khẩu, hét thảm một tiếng liền mạnh đem hắn đánh gãy.

"Tê...... Đau......" Tần Tô ngã ngồi tại địa, nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn lê hoa đái vũ, nhìn qua hết sức đáng thương,"Ta chân giống như quay."

"Tiểu Tô ! ngươi không sao chứ?" Vài cái bình thẩm nhanh chóng tiến lên, mắt thấy Tần Tô che mắt cá chân đầy mặt thống khổ bộ dáng, cầm đầu Lôi ca rốt cuộc ức chế không trụ nộ khí đối với Đổng Âm nổi giận lên.

"Ngươi người này là sao thế này? ! ngươi không biết Tiểu Tô buổi chiều còn có hoạt động?"

"Lôi ca. Ngươi đừng khí. Tân nhân không hiểu chuyện, đại khái là ta vừa kia một bàn tay mạnh tay ." Khóe mắt rưng rưng, Tần Tô Lạp Lạp Lôi ca tay áo, trên mặt tràn đầy bất đắc dĩ. Nhưng mà lời này nghe đi lên là tại vi Đổng Âm biện giải, trên thực tế lại là đem chính mình té ngã hoàn toàn thôi ở Đổng Âm trên người.

"Không được ! còn cái gì đều không là liền dám đối với tiền bối như vậy vô lễ. Về sau còn không được phiên thiên ! ngươi lập tức lại đây cấp Tiểu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net