Chương 8 : Hoàng thượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau khi đã gieo xong hạt giống, Cửu Mộc cũng vội vã trở về xó bếp để phụ giúp mọi người, vã lại cậu cũng không muốn bản thân bị đánh bầm người đâu nha.

   Nói về phía Hoàng thượng của chúng ta, sau khi tuần tra hết một việc để chắc chắn không điều gì xấu xảy ra trong lễ sinh thần của mình tổ chức vào tối nay cũng đã trở lại cung tiếp tục phê duyệt tấu chương.

  - Bẩm Hoàng thượng, tối nay người sẽ lật bài của vị phi tử nào đây ạ ? - tiếng Thái giám thân cận vang lên khiến Phàm Đức phải dứt khỏi mớ tấu chương.

   Đây là việc hàng ngày, lật bài là việc lựa chọn phi tần nào sẽ được thị tẩm cũng như hầu hạ Hoàng đế trong đêm hôm đó. Rõ ràng là việc bất di bất dịch, thế mà hôm nay tâm can vị thiên tử lại không thể hứng thú lựa chọn bất kì ai, trong tâm trí chả hiểu sao chỉ nghĩ về tên hầu bếp nơi góc đào.

  - Hôm nay sinh thần trẫm, tiếp đãi các sứ thần có lẽ cũng mệt mỏi. Đêm nay trẫm sẽ nghỉ tại Cung Hoàng Đế, việc lật bài sẽ miễn
.

   Nghe chỉ thị, Thái giám cũng hiểu rõ và lặng lẽ lui ra ngoài.

   Tiếng đóng cửa điện vừa dứt, Phàm Đức liền bỏ lại bút đang cầm trên tay. Đôi mắt tưởng như tăng băng bỗng len lỏi một chút nét cười dịu dàng mà chính hắn cũng không nhận ra.

  " Không biết ngốc tử đó ở nơi đó ổn không đây? Thật là..... sao ta lại nghĩ tới tên hầu bếp chứ ? " - Day day thái dương có đôi chút nhức mỏi, hắn thật sự không có ý định tìm câu trả lời cho suy nghĩ này.

  - Ắt xì, trời chưa giao mùa sao đã muốn cảm rồi đây ? Chắc phải đi xin thuốc một chuyến thôi. - Vũ Khương đang liên tục phi củ cải thì hắt hơi liên tục, nghĩ là cảm vặt nhưng thật ra đó lại là điềm báo một cuộc sống huy hoàng sau này...

-----------------------------------------------

Hi vọng vẫn được ⛥ của mọi người. Iu nhiều lắm ạ ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net