20.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


————————

Truyện gay hay Phi Công Trẻ – Chap 20

Em cứ nghĩ rằng, sau cái chuyện tối qua, anh sẽ phải nhớ ra được chút gì đó về chúng ta, nhưng trái lại, anh chẳng nhớ gì hết, anh quên sạch, 10 năm qua anh làm gì mà đến cái tên em anh còn ko nhớ? Đến lúc em giới thiệu lại rồi anh cũng chẳng nhớ gì cả là sao? Tại sao lại như thế? Hôm qua em thật sự em chỉ muốn hôn anh, để anh nhớ lại chút gì đó, nhưng cứ nghĩ đến việc anh quên mất em, ngay cả khi em giới thiệu với anh rằng em là Nhất Triệu Vương, anh cũng chẳng có ấn tượng gì ngoài việc đó là cái tên đẹp, anh ko nhớ gì hết, điều đó khiến em phát điên, em quyết phải làm tình với anh, cho bằng được, chắc chắn, để anh phải nhớ ra, để cho ko ai được phép xâm chiếm anh ngoại trừ em, BÙI TÙNG LINH, HÃY NHỚ LẠI ĐI, NHỚ LẠI KHUÔN MẶT CỦA TÔI LÚC TRƯỚC ĐI. PHẢI NHỚ LẠI. KO ĐƯỢC PHÉP

QUÊN. ANH CÓ BIẾT TÔI ĐAU NHƯ THẾ NÀO KO? HẢ???

Vương như một con thú lên cơn điện dại, cậu ta gào toáng lên, tôi cảm nhận được rõ sự đau đớn trong từng câu nói ấy, tôi gần như bật khóc...

Tôi ko thể nhớ ra trước kia tôi có quan hệ gì với Vương cả. Thậm chí tôi còn ko biết rằng mình có một mối liên hệ với Vương. Chứ đừng nói gì thân thiết hay ko.

-Vương à? Hồi mới gặp ở canteen, cậu nói chúng ta quen biết nhau, hồi cãi nhau với Hoàng ở trên lớp, cậu nói chúng ta quen nhau lâu rồi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng càng nghĩ càng ko có đáp án, tôi ko nhớ, ko nhớ, ko biết gì hết, chúng ta quen nhau từ bao giờ, mối quan hệ của chúng ta là gì, tôi hoàn toàn ko có một chút ấn tượng hay hình ảnh nào trong đầu hết, tôi ko nhớ, THẬT SỰ KO THỂ NHỚ RA ĐƯỢC. NÊN NẾU CẬU CÓ NHỚ, THÌ HÃY GIÚP TÔI NHỚ RA ĐI, TÔI BIẾT CẬU NGHIÊM TÚC, NHƯNG TÔI KO BIẾT, KO HIỂU, KO TRẢ LỜI ĐƯỢC, KO GIẢI THÍCH ĐƯỢC RẰNG VÌ SAO CHÚNG TA QUEN NHAU TRƯỚC ĐÂY, NÊN HÃY GIÚP TÔI NHỚ RA ĐI, GIÚP TÔI, NẾU NHƯ NÓ LÀ SỰ THẬT... – tôi gào to lại, túm lấy người Vương lắc mạnh.

-ANH PHẢI TỰ NHỚ RA. TỰ NHỚ RA MỌI THỨ. KO AI GIÚP ANH ĐƯỢC NGOÀI CHÍNH ANH ĐÂU. NẾU NHƯ EM GIÚP ANH. THÌ CÓ KHÁC QUÁI GÌ ÉP ANH PHẢI TIN VÀO SỰ THẬT

RẰNG CHÚNG TA QUEN NHAU? KHÁC GÌ ÉP ANH TIN VÀO ĐIỀU MÀ ANH KO TIN. KHÁC GÌ EM LÀ MỘT KẺ NÓI DỐI TRẮNG TRỢN ĐỂ ĐƯỢC BÊN ANH? EM KO GIÚP ĐƯỢC LINH À...

Tôi ngồi phịch xuống giường, Vương mím chặt môi, ngồi xuống bên cạnh tôi. Cậu ta thở mạnh, rồi nói:

-Lớp mẫu giáo cô Trâm. Anh nhớ ko?

Cô Trâm? Tôi có học mẫu giáo cô này sao?

-Vườn hoa đằng sau nhà ông Cóc, anh nhớ ko?

Ông Cóc? Người gì mà tên kì cục?

-Bãi cát của khu xây dựng sau nhà em, anh nhớ ko?

Tôi im lặng...

Hoàn toàn ko có chút kí ức nào đọng lại. Tôi cầm lấy tay Vương, thì thào nói:

-Xin lỗi Vương... tôi ko nhớ.

-Em biết.

-Tôi...

-Đến em anh còn ko nhớ. Thì mấy cái vớ vẩn đó, anh nhớ làm sao được. – Vương cười chua chát.

-...

Vương thình lình đứng thẳng dậy, cậu ta lấy cái áo thun bị ném lên bàn học giúp tôi mặc vào, rồi lấy bộ quần áo bóng rổ tôi đưa cho cậu ta hôm qua mặc vào, bế tôi lên, đi vào toilet trong phòng tôi, bật bình nóng lạnh, một lúc sau, Vương đặt tôi ngồi lên thành bồn tắm, xả nước ấm ra, lấy một chiếc khăn bông thấm vào nước ấm, rồi thấm vào cửa sau của tôi, tôi xuýt xoa vì đau rát. Vương vẫn cần mẫn, nhẹ nhàng giúp tôi vệ sinh. Vì phòng tắm tối thui nên tôi cũng chẳng còn tâm trí mà ngại với ngượng, cứ để kệ Vương muốn làm gì thì làm.

Xong xuôi, Vương bế tôi lên, ra khỏi toilet, mặc quần vào cho tôi, rồi lại bế tôi ra khỏi phòng.

-Đi đâu vậy? – tôi khẽ hỏi.

Vương im lặng ko nói gì.

Xuống tầng 1, Vương đặt tôi ngồi ở ghế phòng ăn, rồi cậu ta vào nhà tắm, lấy ra bộ quần áo ướt đẫm của cậu ấy hôm qua và điện thoại để quên ở trong nhà tắm lúc tắm, cho vào một cái túi nilon lớn, điện thoại bỏ vào túi quần bóng rổ. Rồi lại bế tôi ra phòng khách, Vương hỏi:

-Chìa khoá đâu?

-Chìa khoá... gì?

-Cửa và cổng.

-Trong... ngăn kéo kệ TV.

Vương đi đến chỗ TV, mở ngăn kéo ra, lấy từ trong đó ra chìa khoá cổng và chìa khoá cửa. Mở cánh cửa gỗ, mở cửa cuốn. Tôi phát hoáng:

-Cậu định đi đâu?

-Về nhà.

-Nhưng... trời mưa to lắm.

-Mưa thế này còn lâu mới tạnh. Ở đây mãi chắc?

-Vậy... nhưng... cũng ko thể về vào thời tiết này được, ốm mất. Mới có 5h15.

Vương ko trả lời mà đặt tôi ngồi lên ghế, rồi đi ra cửa, xỏ giầy xong xuôi, đôi giầy ướt đẫm nước hôm qua... Tôi luống cuống, chân tay lóng ngóng ko biết phải làm gì.

-Cậu... cầm lấy ô này... cứ về đi. Ko cần khoá cổng đâu, tôi đi đứng được bình thường rồi, lát tôi làm bữa sáng ở dưới nhà luôn. – tôi nói với Vương, đồng thời cũng nhảy xuống đất, đi ra lấy ô cho cậu ta.

-Khỏi cần.

-Đừng có bướng, cầm lấy đi, ốm ai chịu trách nhiệm.

-Ko phải là anh là được chứ gì?

-Cậu... đừng nói thế.

Vương nói vậy thực sự khiến tôi rất buồn, cậu ấy chắc coi tôi là người dưng rồi. Chẳng biết phải làm gì, đành cứ đứng đấy nhìn nhìn, rồi cầm lấy tay Vương, đặt cái ô vào tay cậu ta. Miệng lắp bắp:

-Không lo cho mình... thì lo cho cái iPhone đi. iPhone 5 đâu phải rẻ.

Bản chất tiếc của của một Kim Ngưu thật là ko biêt đúng lúc đúng chỗ. Tôi ngượng chín người khi nói xong câu đó.

Vương bật cười, cầm lấy cái ô, quay lại nhìn tôi, tôi cúi đầu nhìn chân mình, bất thình lình Vương ôm chầm lấy tôi, rất chặt, ghì mạnh tôi vào Lòng cậu ấy, dù đứng trên Vương 1 bậc thềm nhưng tôi vẫn thấp hơn cậu ta.

-Anh Linh, hãy nhớ kĩ những điều em nói vừa nãy, em suy nghĩ kĩ rồi, bằng cách này hay cách khác, em sẽ khiến anh phải nhớ ra được mọi thứ về chúng ta trước kia, có lẽ anh thắc mắc vì sao em lại ép anh phải nhớ ra, nhưng em thật sự muốn anh nhớ ra, anh đối với em vô cùng quan trọng, là người quan trọng nhất cuộc đời của em, anh có hiểu ko, hãy cố gắng nhớ ra, nhớ ra được em của ngày xưa, anh sẽ hiểu vì sao em cần anh đến như thế. Anh... phải là của em. Nhất Triệu Vương. Anh biết ko? Phải là của em. Ko là của ai khác. Chắc chắn. Anh sinh ra trên cõi đời này, duy nhất chỉ là để dành cho em!

Cái ôm chặt, giọng nói bên tai, Nhất Triệu Vương, duy nhất chỉ là để dành cho cậu ấy...

Nhất Triệu Vương, rốt cục cậu là ai?

-Ối giời ơi giật cả mình. Thằng kia mày doạ chết mẹ đấy à? – mẹ đột ngột lên tiếng khi bước từ cầu thang xuống và nhìn thấy tôi đang nấu đồ ăn trong bếp.

-Dạ? – tôi vẫn lúi húi xắt nhỏ cà rốt.

-Hôm nay làm bếp cơ đấy. Chậc... thảo nào mưa to gió lớn.

-Tạnh rồi mẹ ơi.

-Haha... thế thằng bạn con đâu?

-Nó về rôi.

-Sao về? Về lúc nào? Sao ko bảo bạn ở lại?

-Con bảo nó ở lại nó có ở đâu, haizzz. Nó về lấy sách vở thay quần áo rồi còn đi học chứ.

-Ừm... thôi để mẹ làm nốt cho nên sửa soạn đồ đi rồi đi học.

-Dạ.

Tôi đưa con dao cho mẹ, rửa tay rồi đi lên phòng.

Lấy quần áo đồng phục đi vào nhà tắm, tôi xả nước ra bồn tắm, rồi đứng dưới vòi sen để nước xối lên người, trong đầu ko ngừng suy nghĩ.

Vương, rốt cục là cậu ấy và tôi như thế nào? Thật khó hiểu. Những địa điểm cậu ta nói, tôi hoàn toàn ko nhớ gì cả... càng nghĩ, càng đau, càng mệt mỏi. Tôi thở dài...

-Chuyện hôm qua...

Nhớ lại, tôi đỏ bừng mặt, tự tay vả bôm bốp vào mặt, rồi nhảy ùm vào bồn tắm.

-MÌNH SAI RỒI MÌNH SAI RỒI MÌNH SAI RỒI, AAAAAAAAAAAAAAAAAA. – tôi hét ầm lên, quẫy nước tung toé, tay đập mạnh vào thành bồn tắm, xuýt xoa ôm tay, đau dã man...

-Vương... tôi ghét cậu. Ghét cả tôi nữa. – tôi bặm môi.

Bước ra khỏi bồn tắm, tôi lau khô người rồi đứng trước gương đánh răng.

-Khụ... khụ... ưm... hụ...

Tôi sặc bọt kem, họ khụ khụ, súc miệng vội vàng, rồi nhìn chằm chằm mình trong gương.

Quầng mắt thâm đen, môi nhợt nhạt, ok mấy cái này có thể bỏ qua...

Nhưng... khắp cổ, ngực, tay, vai... và vài chỗ nữa trên cơ thể tôi, tím bầm, đỏ ửng, có chỗ còn có vết răng cắn của... Vương. Tôi nhìn khắp người mình, những vết tích của cuộc... mây mưa hôm qua còn sót lại, thật... kinh hoàng, mà ở cổ và vai tôi lại là nhiều nhất, rõ nhất. ÔI GIỜI ƠIIIIIIIIIII.

Tôi bước nhanh xuống dưới nhà.

-Con đi học luôn đây. – nói luôn khi vừa đặt chân xuống khỏi cầu thang.

-Ơ thế ko ăn gì à thằng này? – mẹ gọi với lại.

-Con ăn rồi. Con chào bố mẹ, em chào chị. – nhanh chóng, tôi phóng ra khỏi nhà, vào garage lấy xe, vẫn nghe thấy tiếng mẹ gọi:

-Ô kìa... ăn mặc... cái kiểu gì thế?

Phóng xe nhanh ra khỏi nhà trong bộ quần áo khó tả.

Áo đồng phục trắng, dài tay, cổ áo dựng lên, đeo thêm cả khăn nỉ, mũ hiphop trắng đội kín mít, đeo khẩu trang loại dầy siêu cấp và kín như hũ nút. Xong!!!

Nhìn tôi ko khác gì một thằng vừa chui từ khỏi bệnh viện ra, hoặc là một bệnh nhân bị bệnh phong cùi. Kệ, miễn sao che được những chỗ cần che.

Đường phố sau cơn mưa thoáng đãng mát mẻ dễ chịu kinh khủng, tôi ăn mặc như hấp vậy, thế mà vẫn thấy mát mẻ, nhưng tình hình là đến trưa ko còn mát mẻ nữa đâu. Thôi thì... thân làm tội chịu vậy!

Đương nhiên tôi là đứa nổi bật nhất trường ngày hôm nay. Cũng may vì tôi đến sớm nên số lượng người super soi tôi khá ít. Tuy nhiên, vào lớp thì...

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. THẰNG LINH BỊ ỐM THẬT CHÚNG MÀY ƠI. THẰNG NÀY BỊ ỐM NẶNG NỮA LÀ ĐẰNG KHÁC. – thằng Công chết tiết.

-EM ƠI EM ĂN Ở KIỂU GÌ MÀ ỐM ĐẾN MỨC BỊ HẤP DỞ CHẬP I C THẾ NÀY??? – con nhỏ Thuỳ Linh la lối om sòm, đang ngồi thêu trang cũng vứt sang một bên lao đến chô tôi,

-BỎ KHĂN RA CHỊ MÀY XEM NÀO... KIỂU NÀY LÀ NÓ GIẤU GIẾM CÁI CHẾT MẸ GÌ

ĐÂY. – nhỏ Chi vừa mới đến, chưa biết chuyện gì xảy ra thấy tôi kín mít như thế đã sồn sồn lên như cắn phải thuốc lắc, nó phai ngay về chỗ ngồi.

Tôi giãy giụa, giọng khàn khàn khó chịu:

-Hôm qua dính mưa... khổ quá...

-Chém bỏ mẹ. Tao chả tin. – Chi lườm lườm.

-Sặc... tin ko tuỳ mày.

-Mày bỏ mũ bỏ khăn ra đi nhìn nóng quá Linh ạ. – Dũng cằn nhằn.

-Im. Mượn mày nhìn à? – tôi trừng mắt.

-Này thì đội... này thì khẩu trang... này... á... hụt rồi.

Nhỏ Ly đã lấy cái mũ của tôi ra từ lúc nào, khẩu trang cũng bị nó giật ra. May thay cái khăn nó giật hụt.

-KYAAAAAAAAAAAAAAAAAA. QUỶ HIỆN HÌNH.

Lớp 12 Lý vui chưa từng có!!!

Tóc tai bù xù, mặt bơ phờ, mắt lờ đờ, môi khép hờ, ờ ờ ờ...

Tôi nhìn đúng là giống quỷ thật, lại còn thêm cái khăn chả liên quan gì đến bộ đồng phục quần đen áo trắng cả, nhìn rõ... lệch tone.

Một lúc sau, cả lớp đã đến đông đủ, cả lũ nhìn thấy tôi cười lăn lộn vật vã như mấy con rồ. Tôi hận ko thể xé xác từng thằng từng con ra. Ngồi im lìm nghe nhạc qua headphone, tay thì lướt lướt trên màn hình điện thoại.

Hoàng đến, tôi căng thẳng nhìn cậu ta. Hoàng ngạc nhiên khi thấy tôi như... thế! Cậu ta đi xuống bàn tôi và nói một câu làm cả lũ cười to hơn:

-Style khá đấy, âm hưởng của Lady Gaga hay xuất phát từ thập niên cũ?

Tôi cười như mếu, giời ạ...

-Tôi giết cậu bây giờ. – tôi gầm gừ.

-Hê hê... rõ là... hôm nay đâu có lạnh lắm đâu. Bỏ ra đi.

-Kệ... tớ... khụ khụ... ẹ ẹ ẹ hèm... mệt. Hôm qua dính mưa.

-Thế hả ?

-Ừm...

-Ừ thế giữ gìn sức khoẻ. Ốm lại khổ. Hehe.

'Tùng.... tùng... tùng' tiếng trống trường vang lên, cả lũ nháo nhào về chỗ, tôi ngồi thở phào nhẹ nhõm, chưa hết đau tim thì con ranh con tên rõ hay Quỳnh Chi ngồi cạnh che mồm cười gian :

-Hí hí... chị biết thừa.

-Biết... cái gì ? – tôi đề phòng.

-Tối qua em cầm ô ra giữa đường lúc trời mưa to... hí hí... chị biết mà.

Tôi cứng họng. Lừ lừ nhìn sang con quỷ cái kia.

-Chị ngồi thức đến 11h hơn. Thấy hoàn toàn ko có bóng dáng Vương bước ra khỏi nhà em, nên chị mới chắc chắn trăm phần trăm là hai đứa đang hú hí trong chăn rồi, đến khi đèn phòng em tắt ngấm chị mới thở phào nhẹ nhõm. – nó thì thầm một cách man rợ.

Tôi muốn cắn lưỡi chết ngay tại chỗ !!!

-Mày... cấm bép xép với ai.

-Hả ??? Gì cơ ? Chị nghe ko rõ...

-Chị Chi ơi em xin chị, đừng nói với ai chuyện Vương ngủ lại nhà em tối qua.

-Lý do ?

-Thì...

-Hai thằng con zai ngủ lại nhà nhau. Có sao đâu ?

-Mày biết thừa Hoàng và Mạnh rồi còn hỏi. – tôi bực mình.

-OK chị ko kể với ai.

-Em cảm ơn chị. Yêu chị nhất trên đời. – tôi nịnh đầm.

-Em tưởng dễ thế á ? Dễ chấp nhận thế thì chị đã ko mang tên là Quỳnh Chi.

Bố con quỷ, con này kiếp trước chính xác là quỷ dạ xoa, à ko... BẠCH CỐT CHI, CON GÁI CHÁU CHẮT MẤY ĐỜI CỦA BẠCH CỐT TINH. CHẮC CHẮN. THỀ !!!

-Nói điều kiện đi. – tôi căng thẳng.

-Kể cho chị chuyện hai đứa tối qua.

'Chuyện hai đứa' nghe muốn đấm quá !!!

-Ngủ và ngủ.

-Nói phét.

-Thế mày nghĩ tao với nó làm gì nhau được ?

-Đương nhiên có thể. Trên người mày có hai cái lỗ đủ để cái gì đó của thằng Vương lấp đầy.

Tôi trợn mắt, mồm đớp đớp nhìn cái con lớp trưởng ngoan ngoãn trong mắt thầy cô, bố mẹ. Trời ơi con này phải nói nó là BẠCH CỐT TINH TINH – cụ nội của BẠCH CỐT TINH ấy chứ chả phải cháu chắt gì.

-Mày... quá bựa. Bệnh hoạn hơn cả Superman.

-Superman là... ? À... cái thằng ấy ấy mày ở BigC chứ gì ? Hô hô. Bình thường thôi. Nói tóm lại là hai đứa có làm gì ko ?

-Không. Ô hay nhỉ... tao nằm ngủ, nó nằm ngủ, hôm qua nó đi thi đấu trên Yamaha nên mệt quá, đi thăm tao bị dính mưa nên tao bảo nó tắm rửa rồi ngủ luôn, mày... đầu óc đen tối quá rồi.

-Tắm chung á ?

-CON ĐIÊN. – tôi gầm lên. Trợn mắt nhìn nó.

-Hai anh chị đi ra ngoài cho tôi. – Cô Địa lý đi xuống, trừng trừng nhìn hai đứa tôi.

Thật xui xẻo !!!

Đến khi ra ngoài đứng rồi, mà cái con lắm mồm kia nó vẫn ko tha cho tôi, vặn bên nọ, vẹo bên kia sốt cả ruột. Tôi chán chả thèm nói, kệ xác nó.

Đứng ở ngoài cửa, tôi giật mình khi nhìn thấy Vương đang ở dưới hành lang tầng 2, dãy nhà bên cạnh dãy nhà của bọn tôi. Cậu ta đứng đấy và nói chuyện gì đó khá vui vẻ với một con bé... lớp 11 Pháp khá xinh. Tôi lảng đi ko nhìn nữa, trong giờ học mà nói chuyện như thế kia chắc là bàn chuyện gì đó của trường. Nhún vai. Kệ.

-Vương kìa mày. – Chi khều tôi.

-Thấy rồi.

-Đệt mẹ... con ranh con nào đang nói chuyện với em Vương thế kia ? Lại còn cười cười, tao nhìn phát biết ngay con kia giả bộ làm tịch cute.

-Mày soi ít thôi, lắm lời.

-Úi xời, lại còn lấy khăn giấy lau mồ hôi cho Vương chứ. Tao muốn đánh con này quá. – Chi xắn tay áo... trong khi nó mặc áo ngắn tay.

-Con lạy mẹ. Câm mồm cho con nhờ với.

-Tao đùa tí. Hehe... đi vào trong lớp rồi. Ê ê Vương... – Chi vẫy tay với Vương ở dưới tầng hai. Tôi quay ra nhìn. Cậu ta giơ tay cười chào lại, rồi chỉ chỉ vào tôi rồi chỉ vào cổ cậu ta, ý hỏi : 'Cái khăn ở cổ là như thế nào ?'

Chi ra hiệu lại. Nó xoã tóc, ôm đầu, vò đầu như con động kinh, ám chỉ : 'Thằng Linh bị điên !' Tôi sút cho con bé một phát vào cái đùi voi của nó, con bé lườm lườm, rồi lại quay ra toe toét cười với Vương.

Vương gật đầu : 'Hiểu rồi' và tạm biệt, đi về lớp 10 Toán.

-Mày liệu hồn. – Chi lườm tôi.

Tôi nhún vai chả thèm đáp lại, mệt mỏi với con này ghê. Haizzz...

Ủa mà sao.... HÌnh như... trời bắt đầu nóng lên thì phải !!! Nắng xuất hiện rồi kìa.

Chết tôi rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!

Ra chơi.

Cô Địa lý tế cho tôi và Chi một bài ca bất hủ đi cùng năm tháng về vấn đề nói chuyện làm việc riêng trong giờ học. Sau đó thản nhiên đi xuống văn phòng. May sao tôi và Chi ko bị ghi vào sổ đầu bài, chắc kiếp trúc tu thành chính quả rồi nên hên như thế. Haha...

Tôi vẫn quấn cái khăn quanh cổ dù trời đang nóng lên trông thấy, lên hẳn bàn giáo viên, chĩa cái quạt treo tường thẳng vào người, vẫn nóng... tôi điên mất.

Cả lớp đang nhốn nháo, đột nhiên im lặng tợn, thấy lạ, tôi quay lại, giật mình khi có 1 bãi thù lù to tướng đừng trước cửa :

-Anh Linh... đi ra đây em hỏi chút chuyện. – Vương đưa tay vẫy vẫy tôi như gọi trẻ con.

Tôi gầm gừ, chuyện gì chứ ? Con Chi thế nào cũng...

Đấy, biết ngay mà, nó với con Hạnh con My đang ngồi cười mỉm một cách nguy hiểm ở góc lớp. Đệt.

Mà thằng Vương đến tìm tôi thì việc quái gì cả lũ lại im lặng như tờ thế nhỉ ? Tôi biến khỏi bàn giáo viên, đi ra khỏi lớp thật nhanh chóng, mấy đứa con gái rít lên :

-Thằng Linh sướng thật, làm trong Đoàn trường nên bao giờ cũng có những mối quan hệ với các em các anh hotboy siêu đẹp zai ở các trường. Số nó ăn gì mà sướng thế ko biết ?

-Đã thế còn có một quan hệ siêu đặc biệt với mấy em mấy anh ấy cơ. – con Chi nói toáng lên, tôi hận con ranh này vô cùng.

Vương túm tay tôi lôi ra bãi đát trống sau trường đang thi công. Dừng lại ở một gốc cây to, bóng râm làm tôi mát hơn, Vương nhìn tôi chằm chằm.

-Anh quấn khăn làm gì thế ?

-Quấn làm gì... là việc của tôi. Lạnh... nên quấn.

-Mồ hôi kìa.

-Mồ hôi lạnh đấy.

-Đi ra đây.

-Không.

-Nhanh.

Tôi nhăn mặt, chầm chận đi về phía Vương, Vương nhanh tay túm lấy cái khăn, rồi cởi bỏ cái khăn sau mấy vòng quay ra, chiếc khăn được bỏ ra khỏi cổ khiến tôi cảm thấy y như thiên đường, mát mẻ dã man...

-Anh... – Vương giật mình khi nhìn thấy cổ tôi.

-Không có gì đâu... – tôi gạt tay Vương ra.

-Để yên xem nào. – Vương quát lên.

-... – tôi im lặng.

Vương dựng cổ áo tôi lên, nhìn vào cổ tôi, tay chạm vào những vết tím bầm, đỏ ửng quanh cổ, cậu ta cởi bỏ nút áo trên cùng, tôi ngượng ngùng quay mặt đi. Mấy vết đỏ đã mờ dần, nhưng vẫn còn dấu vết, da tôi lại khá trắng, nên nhìn thấy rõ ràng. Vương chạm vào và hỏi khẽ :

-Có đau hay rát gì ko ?

-Không...

-Em... xin lỗi.

-Lỗi lầm gì đâu. Tại tôi nữa mà. Ko sao.

Tôi đóng lại cúc áo, dựng cao cổ, lấy khăn quấn vào. Im lặng.

-Đừng quấn khăn nữa. Nóng đấy.

-Tôi ổn. Ko sao mà.

-Cứ để kệ nó thế đi. Ai nhìn thấy hỏi gì thì bảo... côn trùng cắn. – Vương gãi đầu, trông ngố ko thể tả.

Tôi bật cười.

-Côn trùng gì mà cao hơn m8, nặng hơn 70kg ?

-Thì... thôi đưa khăn đây.

Nói rồi ko chờ tôi đồng ý, Vương lấy cái khăn ra khỏi cổ tôi, rồi đặt tay vào những chỗ tím kia, xoa nhẹ.

-Cái này là lỗi của em... dù sao thì... cũng là em sai. Đền bù cho anh vào bữa trưa nhé.

-Thôi. Tôi đi ăn với Chi rồi.

-Em đi cùng.

-Ai cho ?

-Chị Chi.

-Tuỳ cậu.

-Hì... – Vương xoa đầu tôi cười toe. Trống trường vang lên báo hiệu kết thúc giờ ra chơi.

-Thôi về lớp. – tôi gạt tay Vương ra, quay lưng đi.

-Chờ em đã... – Vương vội đuổi theo, đi song song bên cạnh tôi.

Người to cao thật, giữa trưa mà có cái bóng râm này thì mát biết mấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net