XX ( Chương 951-1000 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 624-2: Lão Nhị hết thuốc chữa (2)

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Đây quả thực là tình cảnh làm người ta giận sôi! Miêu Nghị trợn mắt há hốc mồm, có thể nói hoàn toàn kinh hãi, chấn kinh đến khó tin nói:

- Phật quốc làm sao lại để cho một người đàn ông như hắn làm chủ trì am ni cô?

Nguyệt Dao ngẩng đầu lên nói:

- Ta cũng cảm thấy kỳ quái, hỏi nhị ca mới biết được, am ni cô là chính bản thân hắn yêu cầu, nhưng "Tuyết Y am" mà hắn ở lại là Thất Giới đại sư tự mình chọn lựa cho hắn, Thất Giới đại sư cũng có thể gọi là hao tổn tâm tư, 'Tuyết Y am' này chọn không đơn giản, ni cô bên trong phải nói là vô cùng xinh đẹp. Nếu không phải có Thất Giới đại sư ra mặt, Phật quốc làm sao có thể đáp ứng nhị ca đến làm chủ trì ở am ni cô, cũng không biết Thất Giới đại sư nghĩ thế nào, biết rõ nhị ca là một hoa hòa thượng, còn đưa hắn đến một nơi như vậy.

Vẻ mặt Miêu Nghị co quắp hồi lâu, chuyện này đúng là ngoài tầm tay với, hắn cũng không quản được, muốn xen vào cũng đã muộn, chỉ có thể cắn răng nói:

- Hi vọng lão Nhị không nên quá phận, nếu không ta sẽ cắt đứt chân của hắn!

Thanh âm của Nguyệt Dao đột nhiên hạ thấp vài phần:

- Làm loạn quá cũng không thể, thân thể của nhị ca hiện tại không tốt lắm.

Miêu Nghị lại cả kinh:

- Lão Nhị có chuyện gì?

Nguyệt Dao xấu hổ nói:

- Cũng không có gì, chính là trên người bị Thất Giới đại sư dùng một chút cấm chế mà thôi.

Miêu Nghị cau mày hỏi:

- Cấm chế gì? Có nặng lắm không?

Nguyệt Dao đột nhiên trở mặt nói:

- Ai da! Đại ca đừng hỏi nữa, ta nói không nên lời, tóm lại là cấm chế phòng bị đàn ông các ngươi làm chuyện xấu. Lần sau ngươi có gặp nhị ca thì tự mình hỏi đi, dù sao nhị ca không biết xấu hổ, không biết hổ thẹn, cái gì cũng nói gì, nhị ca thật quá đáng ghét... Nhưng ở điểm này, đại ca ngươi phải học tập nhị ca, nhị ca vừa nhìn thấy ta liền nói muốn hoàn tục, cưới ta làm vợ.

Miêu Nghị thật sụ không biết nói gì nữa:

- Lão Nhị đúng là hết thuốc chữa. Nói một chút về ngươi đi, ngươi ở Thiên Ngoại Thiên thế nào?

- Ta sống rất tốt, trong số sư huynh muội, sư phụ đối với ta tốt nhất.

- Lão Tam, ta hỏi ngươi một chuyện.

Miêu Nghị lặng yên một lát, rồi trầm ngâm nói:

- Nếu có một ngày, ta nói là nếu, nếu có một ngày ta và sư phụ ngươi trở mặt, ngươi sẽ đứng về bên nào?

Nguyệt Dao cả kinh:

- Đại ca, ngươi đang nói mê sảng gì vậy? Sư phụ của ta và ngươi không thù không oán, ngươi và nàng trở mặt làm gì? Hơn nữa, ngươi hoàn toàn không thể làm đối thủ của sư phụ ta.

- Ta chỉ nói là nếu.

- Ta không trả lời vấn đề này.

Miêu Nghị khẽ mỉm cười, không ép nàng nữa, hỏi:

- Sư phụ của ngươi tu luyện công pháp gì?

Câu hỏi này làm Nguyệt Dao ngây ngẩn cả người, muốn nói lại thôi một lúc lâu.

Miêu Nghị khoát tay nói:

- Ta chỉ tò mò Tiên Thánh danh chấn thiên hạ tu luyện kỳ môn nào thôi, nếu không tiện nói thì thôi.

Nguyệt Dao mặc nhiên nói:

- Sư phụ của ta tu luyện công pháp tên là 'Cửu Trọng Thiên', đại ca, thứ ta có thể nói cho ngươi cũng chỉ cs cái này, ở trước mặt sư phụ ta đã lập lời thề, không tiết lộ ra ngoài công pháp tu hành, nếu tiết lộ... Lời thề này cũng bao gồm cả đại ca và nhị ca.

Cửu Trọng Thiên! Miêu Nghị ghi nhớ, ha hả cười nói:

- Ngươi yên tâm, ta sẽ không bắt ngươi tiết lộ công pháp, ta chỉ hỏi một chút, sẽ không làm khó ngươi đâu.

Nguyệt Dao lúc này mới thở phào nhẹ nhỏm, nàng thật sự sợ đại ca sẽ ép nàng giao ra công pháp tu hành của Tiên Thánh, như vậy mình thật sự rơi vào thế khó xử, người khác có thể trực tiếp không để ý tới, nhưng người này là đại ca của mình, nếu đại ca đã muốn tu vi tinh tiến, mình có thể cự tuyệt sao?

- Lão Tam, hiện tại ngươi tu vi của ngươi là cấp gì?

Miêu Nghị lại hỏi.

Trên mi tâm Nguyệt Dao lập tức lộ ra một đóa Hồng Liên tam phẩm:

- Tháng trước mới đột phá đến Hồng Liên tam phẩm!

Miêu Nghị chậc chậc nói:

- Công pháp tu hành của Tiên Thánh quả nhiên bất phàm.

- Chẳng qua tiền kỳ tiến độ nhanh, hậu kỳ càng ngày càng chậm, hiện tại tốc độ tu luyện của ta đã chậm xuống rất nhiều, đột phá đến tứ phẩm còn không biết tới khi nào. Đại ca hiện tại xú danh khắp nơi, nghe nói tu vi cũng đột phá đến Hồng Liên, nếu là sự thật, vậy tiến độ tu hành của đại ca cũng không chậm.

- Tiến độ của ta không đáng nhắc tới! Lão Tam, ta muốn lĩnh giáo một chút công pháp tu hành của Tiên Thánh, có hứng thú cùng đại ca đấu thử một chút?

Đấu thử? Trong mắt Nguyệt Dao hiện lên vẻ giảo hoạt, từ nhỏ nàng đã bị đại ca dạy dỗ, bây giờ... Lúc này gật đầu nói:

- Được!

- Đi! Chúng ta tìm một chỗ vắng vẻ!

Miêu Nghị vẫy tay một cái, hai người trước sau vút không rời đi.

Một đường trên không trung tìm tòi, sóng vai cùng bay, Nguyệt Dao thỉnh thoảng nghiêng đầu nhìn Miêu Nghị, phát hiện đại ca trước mặt cương nghị hơn rất nhiều so với khi còn bé, khí khái nam tử mười phần, cả người anh khí bừng bừng...

Sau khi tìm được một chỗ thâm sơn hoang dã, không có tung tích con người, hai người song song giáng xuống, phân chia hai đầu, đứng đối mặt mấy chục thước.

Bốn mắt nhìn nhau, một người mi tâm lộ ra tam phẩm Hồng Liên, một người mi tâm lộ ra nhất phẩm Hồng Liên, 'mỹ nam tử' ngọc thụ lâm phong, vô cùng xinh đẹp Nguyệt Dao ngoắc ngoắc ngón tay, nói với Miêu Nghị:

- Đại ca! Cho ngươi động thủ trước!

Tinh thần Miêu Nghị rung lên, muốn nhìn thấy công pháp của đệ nhất cao thủ Tiên quốc có chỗ gì bất phàm, tu sĩ Hồng Liên tiếp xúc trước mắt, ngoài tu vi cao hơn mình một chút, những phương diện khác cũng không đáng giá nhắc tới, vậy không biết có phải kiến thức của mình nông cạn hay không.

Hôm nay vừa vặn lão Tam ở chỗ này, cho nên cũng không khách khí, phất tay lăng không bổ tới một chưởng.

Nguyệt Dao vung tay áo, ầm! Hai lực đạo pháp cùng đụng vào nhau nổ bung, liên lụy mặt đất ầm ầm bị lật lên. Vung tay áo vẩy lại, một luồng khí lãng xông ra, trong bụi đất nổ tung giống như đọng lại một đạo chưởng ảnh to lớn, giống như muốn nghiền nát tất cả hướng về phía Miêu Nghị.

Bá! Miêu Nghị nhanh chóng lóe ra, chạm mặt xông về phía chưởng ảnh đánh đến.

- Cẩn thận!

Nguyệt Dao có thể nói là cả kinh, nàng không ngờ Miêu Nghị lại không né tránh, ngược lại còn cứng rắn đối đầu, phải biết rằng tu vi của nàng cao hơn Miêu Nghị hai cấp, nàng sợ sẽ đả thương Miêu Nghị.

Lại không thấy một cánh tay Miêu Nghị lật ngược thành nắm quyền. Một đoàn hỏa diễm vô hình bọc quả đấm đánh ra, đụng vào chưởng ảnh bụi đất, dễ dàng phá vỡ.

Không cần năng lực phá pháp cường hãn của Thượng Tinh hỏa quyết, dựa vào tu vi của hắn muốn cứng đối cứng với Nguyệt Dao căn bản không được. Ở Xuân Hoa lâu Đô thành, khi vật lộn hắn đã lĩnh ngộ được bí quyết.

Ầm! Chưởng ảnh nổ tung, pháp lực ngưng tụ sụp đổ cuốn loạn, bên trong bụi đất phấp phới, thân ảnh Miêu Nghị đã giết ra ngoài, lăng không một chưởng đánh ra.

---------------

-----o0o-----

Chương 625: Cửu trọng thiên


Chương 625: Cửu trọng thiên

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Thân hình Nguyệt Dao lủi đi, mặt đất ầm ầm nổ tung, Miêu Nghị một lần nữa xuyên qua bụi đất bụi mù, lăng không đuổi theo. Nguyệt Dao cấp tốc bay ngược về phía sau, thấy Miêu Nghị có thể ngăn cản công kích của nàng, cũng không khách khí. Song chưởng liên tục xuất ra, từng đạo pháp lực dữ dội mà đến.

Quyền chưởng của Miêu Nghị tấn công rất nhanh, đánh tan từng kích pháp lực đánh tới.

Một trận công kích cuồng bạo, Nguyệt Dao có chút kinh ngạc, không ngờ công kích của mình lại không có bất kỳ hiệu quả nào với đại ca.

Hai người có thể nói là người này không thể làm gì người kia. Miêu Nghị không đuổi kịp tốc độ của Nguyệt Dao. Công kích ở khoảng cách xa của Nguyệt Dao đối với Miêu Nghị cũng không công hiệu.

- Đại ca! Ta không khách khí đâu!

- Ai kêu ngươi khách khí, cứ mặc sức lấy ra bản lãnh của ngươi!

Nguyệt Dao bay ngược lại, không hề né tránh nữa, hai cánh tay rung lên, quanh người lập tức xuất hiện ba động pháp lực giống như thực chất, đột nhiên dừng lại, bay ngược lại, đột nhiên biến thành vọt tới trước mà đến.

Hai huynh muội như gió lốc nghênh không mà lên, trực tiếp đối đầu vào nhau, mỗi người đều đánh ra một chưởng về phía đối phương.

Ầm! Miêu Nghị bị chấn động đến mức trực tiếp ngã bay ra ngoài. Tu vi của hắn dù sao cũng không bằng Nguyệt Dao, nếu dùng cứng đối cứng chắc chắn không phải là đối thủ.

Điều khiến cho Miêu Nghị kinh ngạc là, trên người Nguyệt Dao thậm chí có hai tầng pháp lực phòng ngự, hỏa diễm vô hình của mình vừa công phá tầng pháp lực phòng ngự thứ nhất của Nguyệt Dao, lập tức để cho Nguyệt Dao phát hiện có cái gì không đúng, nhanh chóng rút tay, làm hỏa diễm vô hình của mình căn bản không kịp đánh trúng Nguyệt Dao đã bị Nguyệt Dao tránh khỏi.

Càng làm Miêu Nghị kinh ngạc chính là, trên người Nguyệt Dao chẳng những có hai tầng pháp lực phòng ngự, mình rõ ràng đã công phá tiến công của Nguyệt Dao, lại bị đợt công kích thứ hai cường đại hơn đánh bay ra ngoài.

Lưỡng trọng phòng ngự, lưỡng trọng công kích? Điều này làm cho Miêu Nghị cảm thấy rất khó hiểu.

Nguyệt Dao thiếu chút nữa trúng chiêu, nhanh chóng thu tay lại nghiêng người né tránh, cũng tương đối giật mình, tu vi của đại ca rõ ràng không bằng mình, ban đầu vẫn không rõ tại sao có thể dễ dàng phá vỡ tiến công của mình, khi áp sát mới phát hiện xuất thủ của đại ca có chút cổ quái, nếu không phải đạo pháp lực phòng ngự thứ nhất trên người mình hơi áp chế thời gian, cộng thêm còn có đạo pháp lực phòng ngự thứ hai, nếu không thiếu chút nữa đã bị pháp lực cực nóng kia đánh trúng mình.

Hai huynh muội lơ lửng trên không trung, Miêu Nghị lắc lắc cánh tay tê dại, biết là Nguyệt Dao hạ thủ lưu tình, nếu không mình khẳng định đã bị đả thương, hoàn toàn không ngờ Nguyệt Dao còn có chiêu sau như thế, vậy mà hắn còn muốn để cho Nguyệt Dao nếm thử sự lợi hại của Tinh Hỏa quyết.

- Đại ca, ngươi không sao chứ?

Nguyệt Dao bay tới ân cần hỏi thăm.

- Không có chuyện gì.

Miêu Nghị kinh ngạc hỏi:

- Lưỡng trọng lực đạo trong công thủ vừa rồi chính là Cửu Trọng Thiên mà ngươi tu luyện?

Nguyệt Dao gật đầu nói:

- Muốn tu luyện đến Cửu trọng thiên sao mà khó khăn, ta chỉ tu luyện đến Lưỡng trọng thiên, mỗi lần một trọng thiên, uy lực lại sẽ đến một cảnh giới khác, cho dù sư phụ của ta cũng chỉ tu luyện đến Thất trọng thiên.

Miêu Nghị thử hỏi:

- Nói cách khác, nếu ngươi tu luyện đến tam trọng thiên thì sẽ là ba tầng pháp lực phòng ngự, vừa ra tay chính là ba đợt công kích?

Nguyệt Dao ừ nói:

- Mỗi lần một trọng thiên, lực phòng ngự sẽ càng cường hãn, lực công kích cũng càng cường hãn, nếu sư phụ của ta có thể tu luyện tới bát trọng thiên, vậy ma thánh Vân Ngạo Thiên cũng không phải là đối thủ của sư phụ ta.

- Bát trọng thiên có thể đánh bại Ma Thánh?

Miêu Nghị kinh ngạc.

- Ngươi đừng không tin, tu vi Hồng Liên của ta trước kia chỉ có thể đạt tới Nhất trọng thiên, sau khi đột phá đến Hồng Liên là có thể thi triển Nhị trọng thiên, đột phá Hồng Ngũ là có thể thi triển Tam trọng thiên, đột phá đến Tử Liên liền có thể thi triển Tứ trọng thiên, đột phá Tử Ngũ liền có thể thi triển Ngũ trọng thiên, đột phá đến Kim Liên là có thể thi triển Lục trọng thiên, hiện giờ tu vi của sư phụ ta là Kim Liên ngũ phẩm, có thể thi triển Thất trọng thiên, ngươi có thể tưởng tượng nếu thi triển ra Bát trọng thiên sẽ là cảnh giới gì không? Chắc chắn đã đạt đến Thái Liên cảnh giới trong truyền thuyết, lúc đó Ma Thánh há có thể là đối thủ của sư phụ ta.

Miêu Nghị nghe được âm thầm chắc lưỡi hít hà, người ta tầng tầng phòng ngự, đạo sau cường hãn hơn đạo trước, xem ra Tinh Hỏa quyết của mình chống lại Cửu trọng thiên này có chút quá sức, đợi tu vi của nha đầu này đột phá đến Hồng Liên ngũ phẩm, đạt đến Tam trọng thiên... Công pháp tu hành của Tiên Thánh quả nhiên bất phàm, không trách có thể trở thành một trong Lục Thánh.

Hắn vẫn buồn bực một việc, công pháp tu hành của người khác đều có tầng thứ tu luyện, lần trước hắn nhìn thấy công pháp của Lão Bản Nương, phát hiện cũng như vậy, nhưng Tinh Hỏa quyết hắn tu luyện dường như không tồn tại chuyện này, cũng không biết có phải lão Bạch có được vị tiên nhân kia cho hết toàn bộ công pháp hay không, may mắn là bản thân Tinh Hỏa quyết còn có thể lên cấp, tốc độ tu luyện cũng không kém, nếu không hắn cần phải đổi sang tu luyện công pháp tu hành khác.

- Đại ca, đừng đấu nữa, nếu ta đấu hết sức, ngươi không phải đối thủ của ta.

Nguyệt Dao lôi hắn hạ xuống đất.

Miêu Nghị cười ha hả, thần thái có chút khó tin, hắn muốn nói, nếu ta dốc sức giết người, tu vi của nha đầu ngươi chưa chắc có thể là đối thủ của ta.

Nhưng hắn hiển nhiên không cần phân cao thấp với muội muội của mình, chỉ là muốn thử một chút trình độ của mình mà thôi, cũng không phải là muốn tranh giành cao thấp với nàng.

- Đại ca, nhìn bộ dạng của ngươi có chút kỳ quái, làm sao? Thua dưới tay ta nên không phục?

Khóe miệng Nguyệt Dao hiện lên nụ cười hài hước.

- Không có, ta thua tâm phục khẩu phục.

Miêu Nghị cười ha hả.

Nguyệt Dao vỗ vỗ bả vai hắn, bộ dạng như lão đại nhân:

- Ta cũng nhìn ra được, đại ca vẫn chưa dốc hết toàn lực, không phục có thể lý giải, dưới tình huống tu vi thấp hơn ta còn có thể đấu lại mấy chiêu với ta, thực lực của đại ca cũng coi như bất phàm, tu sĩ bình thường sợ rằng rất khó là đối thủ của đại ca, đại ca ít nhiều cũng có chút ít năng lực tự vệ, tiểu muội ta cũng yên lòng không ít.

Miêu Nghị nghe vậy lắc đầu cười tu sĩ từ Tử Liên trở xuống, hắn chưa chắc đã sợ người nào, nhưng không cần thiết tranh giành với nha đầu này. Ai ngờ Nguyệt Dao đột nhiên nhảy lên sau lưng hắn, hai cánh tay ôm lấy cổ hắn, hai chân ôm lấy hông hắn.

Miêu Nghị không biết nói gì, đẩy hai chân nàng đang cặp vào người mình, khiển trách:

- Mau xuống đi, cô nương lớn như vậy còn làm vậy, để người ta nhìn thấy không xấu hổ sao? Không biết nam nữ thụ thụ bất thân sao?

Nhưng Nguyệt Dao càng quấn chặc không buông, nằm úp sấp lên lưng hắn, thích thú nói:

- Đại ca, ngươi lâu rồi không cõng ta, khi còn bé ngươi thường xuyên cõng ta đấy, bây giờ lại cõng ta một lần đi.

---------------

-----o0o-----

Chương 626-1: Hành thích (1)


Chương 626-1: Hành thích (1)

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Nàng bĩu môi.

Thái độ khác lạ này của nàng rất khác với tư thái nữ cường nhân kiêu ngạo hiên ngang mà mọi người hay nhìn thấy ở nàng. Đúng là khi ở cạnh Miêu Nghị, nàng cảm giác rất buông lỏng, có thể làm nũng, nói xằng nói bậy trước mặt đại ca, không cần phải giả bộ đoan trang, ít nhất không cần phòng bị bị Miêu Nghị gây rối như đám nam nhân khác. Nghe nàng nói như vậy, khuôn mặt Miêu Nghị bỗng trở nên nhu hòa, bất đắc dĩ lắc đầu, theo bản năng hai tay đưa ra sau, ôm lấy cái mông Nguyệt Dao, sự va chạm này khiến Nguyệt Dao cảm giác như bị sét đánh, cả người run lên, đúng là vẫn còn nam nữ khác biệt.

Tay Miêu Nghị cũng khẽ run lên, vội vàng thu lại, khoác hai chân của nàng, đeo nàng ở sau lưng, từ từ đi về phía trước, tựa như khi còn bé, muội muội mệt mỏi, ca ca cõng muội muội đi.

Miêu Nghị vừa đi vừa hỏi:

- Lão Tam, cái tên Thiên Ngoại Thiên không phải có liên quan đến công pháp tu hành Cửu trọng thiên chứ?

Nguyệt Dao rất hưởng thụ nằm úp sấp trên đầu vai của hắn nói:

- Ừ, Cửu trọng thiên, thiên ngoại hữu thiên, cho nên sư phụ mới đặt tên vùng đất tiềm tu là Thiên Ngoại Thiên.

Miêu Nghị lại hỏi:

- Vậy Ngũ thánh còn lại cũng là thế này phải không?

Nguyệt Dao ừ nói:

- Không sai biệt lắm. Vân Ngạo Thiên tu luyện công pháp là 'Đại Ma Vô Song quyết', Phong Bắc Trần tu luyện là 'Vô Lượng', Tư Đồ Tiếu tu luyện 'Âm Hồn Thông Dương quyết', Tàng Lôi tu luyện 'Cực Lạc tâm kinh', Cơ Hoan tu luyện 'Vạn Yê', tên vùng đất tiềm tu của bọn họ trên căn bản cũng có liên quan đến công pháp tu luyện.

- Có người nói công pháp tu luyện của Lục Thánh là đến từ Vạn Trượng Hồng Trần, cũng có người nói là đến từ thuyền rồng U Minh, rút cuộc cái nào là thật?

- Ta cũng không biết, sư phụ phản đối các đệ tử đề cập tới chuyện này. Nhưng ta biết công pháp tu hành của bọn họ đều là bất phàm, hiện tại muốn đột phá một cấp đều tương đối khó khăn, chỉ vì nguyện lực trong thiên hạ có hạn, cho dù trong Lục Thánh có người có thể nhất thống thiên hạ, nguyện lực của tiểu thế giới này cũng không cách nào giúp bọn họ tu luyện công pháp của mình tới cực hạn, phát huy ra uy lực lớn nhất của công pháp bản thân, cho nên tất cả mọi người đều nóng lòng tìm được thuyền rồng U Minh.

Miêu Nghị kinh ngạc nói:

- Chẳng lẽ tìm được thuyền rồng U Minh có thể giải quyết vấn đề nguyện lực thiếu thốn?

- Ta nghe sư tỷ nói, các sư phụ từng tìm được 'Vu Hành giả' cầu giáo, sau khi Vu Hành giả xem quẻ đã nói, người nào có thể phá giải bí mật của thuyền rồng U Minh sẽ có thể tìm được cách đi đến Đại Thế Giới, mà Đại Thế Giới có nguyện lực lấy không hết, dùng không cạn, khiến các sư phụ vô cùng say mê!

Miêu Nghị cũng từng nghe nói tin đồn về Vu Hành giả, chẳng qua người này mang đến cho người ta một loại cảm giác thần bí, mờ mịt dị thường, có lẽ lão Tam sống bên cạnh Mục Phàm Quân nên biết được nhiều hơn một chút, hắn bất giác hỏi:

- Nghe nói người này có thể theo dõi thiên cơ, có phải không?

- Đúng vậy! Đại ca, ta nói với ngươi chuyện này, ban đầu khi Vạn Trượng Hồng Trần mở ra, sư tỷ đi đến Trường Phong cổ thành tìm ta, cũng bởi vì một câu sấm của Vu Hành giả.

- Lợi hại như vậy sao? Vu Hành giả này rốt cuộc là ai?

- Không biết, sư phụ của ta cũng chưa từng nói qua.

Hai người vừa đi vừa trò chuyện, Miêu Nghị đột nhiên nghĩ đến một việc:

- Lão Tam, làm sao ngươi lại chạy đến đây tìm Yến Bắc Hồng?

Nguyệt Dao nằm úp sấp sau lưng hắn hồi lâu mà không lên tiếng, Miêu Nghị hỏi:

- Tại sao không nói?

- Ta thích hắn.

Nguyệt Dao đột nhiên nói thầm một tiếng.

Cước bộ Miêu Nghị dừng lại, quay đầu nhìn gương mặt Nguyệt Dao đang nằm úp sấp trên lưng mình, có thể nói vô cùng kinh ngạc nói:

- Ngươi thích Yến Bắc Hồng? Các ngươi hình như chưa bao giờ tiếp xúc mà?

Nguyệt Dao không lên tiếng.

Miêu Nghị im lặng, tiếp tục đi về phía trước nói:

- Ta nói rồi, ngươi thích người nào ta không can thiệp, Yến đại ca cũng không tệ lắm, chính là tính cách quá hào sảng một chút, thích hợp làm bằng hữu, chẳng qua không biết có thích hợp với ngươi hay không, nhưng có lẽ cũng sẽ không khi dễ ngươi. Có phải ngươi xấu hổ không tiện mở miệng hay không? Không có chuyện gì, muội tử của ta xinh đẹp như vậy, lại có bối cảnh tốt như vậy, lấy hắn là phúc khí của hắn, quay về ta sẽ giúp ngươi nói chuyện với hắn, hắn dám nói một chữ 'không', ta sẽ trở mặt với hắn!

Nguyệt Dao nằm úp sấp trên đầu vai hắn, sâu xa nói:

- Người ta thích chính là Yến Bắc Hồng ở Tinh Túc hải, chính là Yến Bắc Hồng đã đưa "Băng Nhan" cho ta ở Nam Cực Băng cung. Cho nên ta mới chạy đi tìm hắn, ai ngờ hắn không phải là Yến Bắc Hồng, thì ra Yến Bắc Hồng mà ta thích thật ra là đại ca của ta.

Thân thể Miêu Nghị khẽ run rẩy, bước chân vẫn không ngừng, sau khi đi lên một ngọn núi, nhìn về phương xa, buông tay ra nói:

- Lão Tam, xuống đi.

- Không xuống, ngươi lâu rồi không cõng ta rồi, đại ca, cõng ta đi thêm một đoạn nữa đi.

Miêu Nghị vỗ vỗ bắp đùi của nàng đang ôm ngang hông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net