Phiên ngoại 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này là Tiến Dũng không hề bệnh j hết nha bà con, đang đi du lịch biển với Chinh và Pi

--------

"Đêm nay sẽ,  toàn bộ người dân Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng hai hiện tượng thiên văn hiếm hoi nhất từ trước đến giờ. Đó là nguyệt thực dài nhất và mưa sao băng lớn nhất từ trước đến giờ. Phải mất tới tận 10 năm sau thì chúng ta mới có dịp chiêm ngưỡng lại một lần nữa, mong mọi người có thể chiêm ngưỡng hiện tượng thiên văn này..."

Tiến Dũng nằm trên giường lướt lướt điện thoại thì đọc được tin này, mắt sáng rực cười hí hửng. Chinh đang đùa giỡn với cu Pi bên cạnh,thấy anh cười khúc khích, nhích người sang nhòm vào điện thoại:

"Ý hôm nay có nguyệt thực hả anh ?"

Dũng cười nham hiểm:

"Ừ đêm nay." 

Rồi khẽ thì thầm vào tai cậu:

"Đêm nay hai ta làm dưới trăng nhé !"

Mặt Chinh đỏ ửng lên, ngại ngùng gật đầu. Tiến Dũng cười tà, thì thầm nói tiếp:

"Vậy tí cho Pi nó ngủ sớm nhé ! Mình làm trên sân thượng !"

"Anh điên à, sân thượng lỡ ai thấy thì sao !"

Dũng phì cười:

"Em yên tâm, chuyện này Anh chuẩn bị hết rồi."

Không biết từ đâu ra, Pi chen vào giữa hai người tròn mắt hỏi:

"Bố với ba chuẩn bị gì vậy ạ ?"

Chinh giật mình vội đánh trống lảng:

"À...à chuẩn bị xem mai sẽ đưa Pi ăn gì đó mà..."

"Ừ ba Chinh với bố Dũng đang bàn xem mai đi chơi đâu á mà." - Dũng theo đó mà tiếp lời.

"Yess mai Pi được đi chơi nữa yeahhh." - nhóc vui mừng nhảy cửng lên, miệng cứ bi ba bi bô hát

Dũng nhấc Pi vào lòng dịu dàng:

"Nhưng hôm nay Pi phải ngủ sớm thì mai mới được đi chơi cơ."

"Dạ giờ Pi ngủ liền luôn." 

Nói rồi nhóc chui tọt vào chăn nhắm tịt mắt, anh và cậu bật cười, không biết con ai  mà lại đáng yêu thế này a.

Nhắm mắt được một lúc thì Pi đã thiếp đi, nó là vậy đó, là một đứa trẻ ngoan rất nghe lời người lớn, chăm ăn mau ngủ lắm nên không gây phiền hà gì tới người khác cả, nhờ đó mà 3 năm qua Chinh bớt đi biết bao mệt nhọc, đi làm về nhìn thấy con chạy ra cười híp mắt đón mình, bao mệt mỏi muộn phiền theo  đó mà tan biến.

...

Khi Pi đã ngủ say giấc, anh và cậu khẽ ra khỏi phòng, vì thời gian tới nguyệt thực chút nữa mới tới nên cậu bảo xuống kiếm gì đó ăn, no bụng rồi mới có sức chịu đựng chứ ~~

Một hồi ăn vài món vặt ven đường, cùng nhau đi lên sân thượng. 

Nếu muốn lên sân thượng thì phải lên lầu 12 rồi leo bộ cầu thang thêm 3 tầng nữa mới lên được sân thượng. Đi thang máy lên đến tầng 12, phải chuẩn bị leo cầu thang Chinh ngán ngẩm than:

"Em không muốn leo thang bộ đâu a ~~~"

Dũng đành xuống nước, khụy xuống đưa tấm lưng rộng hướng về phía cậu:

"Vậy lên đi anh cõng lên."

Chinh hí hửng nhảy tọt lên. Dũng bắt đầu vác con heo mọi lên, nói là heo mọi cho vui chứ Chinh rất nhẹ, cõng cậu lên xuống luôn cũng chả ăn thua gì với sức của Dũng. Đi được một tầng, Chinh siết tay chặt hơn, thủ thỉ bên tai anh:

"Có phải em nhẹ lắm không, từ khi sinh Pi thì tụt hết mấy cân."

"Nặng như heo đấy !" 

"Hứ người gì mà không lãng mạn gì hết a."

...

Sau một hồi gian nan thì cũng đã lên được sân thượng, ở đây thật mát mẻ, có phần yên tĩnh.Anh và cậu ngồi tựa lưng và thành lan cang

Ngước lên nhìn, trời đêm nay không mây, yên tĩnh và tuyệt đẹp. Ánh trăng tròn vành vạnh đang dần bị che khuất, chiếu sáng trời đêm âm u, các vì sao chiếu lấp lánh, cảnh đẹp đến mê người...

Đang mê mẫn trước cảnh đẹp hiếm hoi này thì có một bàn tay luồn qua gáy cậu kéo về môi người kia, Chinh chỉ kịp "Uhm" một tiếng

Tiến Dũng mút lấy mút để bờ môi căng mọng kia, mút đến độ môi Chinh ửng hồng bóng lượn, anh bắt đầu đưa lưỡi luồn lách vào khoang miệng mà tung hoành, đến khi đối phương bị rút cạn hơi thở mới tiếc nuối rời đi, Chinh thở hổn hểnh, người mềm nhũn ra ôm lấy Dũng.Anh gặm lấy bờ vai nỏn nà của cậu khiến Chinh khẽ "aaa" vết cắt dần rỉ vài giọt máu, Dũng liếm láp lấy vết máu, vừa đau vừa xót khiến Chinh thêm đê mê. Rời khỏi bờ vai, anh cắn mút lấy cổ, tay thuần thục lột sạch quần áo hai người ra.  Vừa cắn mút cỗ, tay vừa xoa nắn hai đầu vú đang cưng cưng,làm khoái cảm dần lan tỏa khắp người Chinh, bên dưới tiểu Chin và tiểu Dũn đan cọ xát với nhau , nước từ đỉnh phân thân dần rỉ ra từng chút từng chút một. Hết cắn mút cổ lại gặm lấy hai đầu vú Chinh, hôn lên chi chít khắp cơ thể bé nhỏ của cậu.

Tiến Dũng bắt đầu đưa tay vào hậu huyệt,cơ thể Chinh vốn nhạy cảm nên chỉ vài phút thì bên dưới đã bắt đầu rỉ nước, ướt sũng cả ngón tay Dũng

"Haaa...em thật dâm đãng...rỉ nước ướt hết tay anh."

Chinh thở hổn hểnh:

"Aaaa...nữa đi....aaa"

Dũng đưa thêm dần dần hai ngón, rồi ba ngón đến độ giãn nở thích hợp thì rút, khiến bên dưới rỉ nước ra ngoài, đang được lấp đầy thì bị rút ra, Chinh khó chịu cong người:

"Tiểu Dũng....aaa...em muốn tiểu Dũng..."

"Thật dâm đãng mà ~~" - Nói dứt lời Tiến Dũng thút mạnh một cú gần nửa cây khiến Chinh rên lên đầy dâm mĩ:

"Aaa...to..to quá...nữa đi...aaa"

Dũng theo đó mà thút hết nửa còn, hậu huyệt tiếp nhận, co thắt ôm chặt lấy tiểu Dũng

"Aa..trong em nóng quá lại còn chặt nữa." 

Dũng bế Chinh lên để cậu ngồi lên người, thúc từ dưới lên mạnh bạo, Chinh sung sướng tột độ, tiểu Dũng đã chạm tới điểm G, một hồi thì anh để cậu tự nhúng, cậu quyến luyến cứ thế tự nhúng lên xuống điều đặn. Tiểu Chinh được tay Dũng chăm sóc, hậu huyệt lẫn phân thân được kích thích, sung sướng đang đi khắp đại não rồi đến từng tế bào đến mức giới hạn, Chinh dâm mĩ thốt lên:

"Sướng quá...aaa...em ra đây...aa" Thứ dịch lỏng từ tiểu Chinh phóng thích hết lên bụng anh, mệt mỏi chống tay ra sau, để Dũng tiếp tục lên xuống trong hậu huyệt, bên dưới đã nhớp nháp, làm Dũng càng tăng tốc. Đã đến đỉnh điểm, Dũng bế Chinh nằm xuống, để hai chân lên vai rồi mạnh bạo ra vào đợt cuối, đã chạm tới giới hạn, cậu gầm nhẹ , toàn bộ đều được phóng thích bên trong hậu huyệt đang co thắt liền hồi của Chinh. Tiến Dũng gục xuống cạnh Chinh thở hồng hộc.

Giữa đêm thanh tĩnh, chỉ có ánh trăng đã bị che lấp và các vì sao băng đang lướt ngang qua, tất cả đã chứng kiến toàn cảnh ân ái của đôi tình nhân...

----------

End phiên ngoại 1

Tí nữa Au sẽ viết và up chap mới luôn nên có thể là hơi muộn nhaa ~~~~

Nhớ vote để ủng hộ mà cmt để Au biết cảm nhận nha ! Mãi Yêu !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net