Chương 21: Araboth và lễ tang chỉ một người tham dự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21: Araboth Và Lễ Tang Chỉ Một Người Tham Dự

- Lu...ci...fer - Belie run run gọi cái tên mà cô đã khát khao từ lâu, dẫu cho hình dáng của Luan lúc bị phong ấn không khác bây giờ là bao, nhưng hào quang này, sức mạnh này, ánh mắt khinh rẻ vạn vật của một thiên thần sa ngã vì tội kiêu ngạo này, đây mới chính là Lucifer mà cô yêu nhất trên đời này.

Thế nhưng giây phút này hai người lại đứng ở hai đầu chiến tuyến.

Belie thu lại hơi thở đứt quãng của mình, cô nhìn sang Letizia, đồng thời đưa mắt nhìn vào thiết bị Ikkaroid cấp 6 đang đeo trên tay mình:

- Ổn không? Lucifer hàng thật đấy!

Letizia đưa tay xoa tóc cô, nhếch môi cười:

- Đừng làm ra vẻ cô muốn vào trận với tôi khi mà cô không dám làm đau một sợi tóc của hắn ta. Không cần lo lắm đâu, tôi chỉ cần câu giờ đợi đến lúc Arthur tới là được rồi, đối thủ của Arthur không thể chi phối tất cả trong thời gian dài. Hơn nữa - Letizia đánh ánh mắt sang bên trái - Nhóc nên chăm sóc cho tốt con bé kia thì hơn.

Theo hướng mắt của Letiza, Belie nhìn thấy Flora đang bước đến, thần thương Eirene ở dạng chiến đấu đã sẵn sàng, đôi mắt nàng đầy phẫn nộ nhìn Belie:

- Tôi đến đây để bắt cô phải ngăn quả cầu đó lại, nó đang hút sạch năng lượng của mọi người - Cô nghiến răng vì tức giận - Chẳng lẽ cô không biết nó đang giết chết tất cả người dân trong Loreto ư? Belie Laurentin, sao cô có thể độc ác đến mức đó.

Belie tự hỏi làm sao cô ta có thể lăn vào được tới đây, Lucifer quyền năng vào được thì không nói, vô dụng như cô ta tại sao lại có thể nhỉ?

Cỏ vẻ cả Lucifer và Letizia đều có chung mục tiêu là không muốn làm bị thương Belie với Flora nên họ bay ra xa hơn một tí, nhưng Belie thiết nghĩ, Lucifer và Azazel đánh nhau, có đến diện tích rộng gấp trăm lần diện tích của Romilda cũng không đỡ nổi sức hủy diệt của hai kẻ này.

Belie chắn trước hệ thống bảo vệ, phủ nó trong một lớp màn bảo vệ màu xanh lá, cô nghiêng đầu nhìn Flora, mỉa mai:

- Cô lại chán sống rồi à?

- Dù tôi có chết cũng phải ngăn cô lại - Flora siết chặt lưỡi thương, vừa dứt lời đã xông vào Belie, đầu mũi thương kết thành một tia bắn hướng thẳng đến Belie.

Ban đầu Belie toan dùng đến Ikkaroid trên tay cô để xử cho lẹ nhưng sợ dùng đến nó thì Flora chưa kịp hấp hối đã chẳng còn xác rồi, nên cô bung Chaos ra đan thành cái khiên chắn trước mình.

Mắt ngước nhìn một bầy thiên sứ đang từ xa bay đến, Belie nhẩm mình phải xử lý cho xong Flora để còn đấu với lũ kia, không phải cô sợ bọn thiên sứ kia đến hợp sức với Flora rồi cô đánh không lại, mà cô sợ đến lúc đó dùng đến Ikkaroid cấp 6 đấu với một lũ thiên sứ mà trong đó Flora như con gà mờ chạy sảng, cô lỡ tay giết chết nàng ta thì coi như xong chuyên.

Tới tận bây giờ thật sự Belie vẫn chẳng nỡ làm tổn thương Flora, có lẽ cả Luan và Flora đều biết điều này nên lợi dụng tốt chứ nhỉ? Có điều người ta vốn có câu "bần cùng sinh đạo tặc", nếu đã ép cô đến mức này thì đứng trách sao cô không nể tình Lucifer yêu thương cô ta.

Chưa đến mười giây, Flora đã hoàn toàn bị Belie khống chế, trên người cô ta lúc này có phép miễn kháng những pháp thuật can thiệp vào hệ thần kinh như gây mê nên Belie không đánh ngất cô được, lũ thiên sứ đã sắp tới, Belie dứt khoát vung một dây xích Chaos lên, đâm thẳng vào bụng của Flora, hẳn nhiên phải tránh đi chỗ hiểm, chỉ khiến cô ta đau quá ngất đi một chút thôi.

Nếu như nói yêu người mình yêu bao nhiêu thì hận tình địch bấy nhiêu thì chừng này vẫn còn quá nhẹ tay rồi.

Một tốp thiên thần bay đến, Belie bước lên toan kích hoạt Ikkaroid cấp 6 giết quách lũ chim trắng bẩn mắt này đi thì một toán Ikkaroid khác bay đến chặn đầu thiên thần từ đằng xa, nhất tâm bảo vệ Belie.

Belie thở phào, dù cho cô thích tay mình tắm trong máu của bọn thiên thần thật nhưng không chiến đấu thì cũng đỡ vất vả cho mình.

Bước qua cơ thể bất tỉnh của Flora, Belie toan đưa tay vá bớt lại vết thương để máu không chảy nhiều hơn (mà thật sự cũng chẳng mất bao nhiêu giọt, chỉ là Belie sợ Lucifer xót cho nàng ta) thì chợt phát hiện ra miệng vết thương từ khi nào đã đen xì lại, màu đen chảy ra như suối, mà Flora đang ngất cũng bắt đầu mở mắt ra, đôi mày cau chặt, nước mắt ứa ra, cắn đến nát môi để chịu đựng, tay chân đau run rẩy kịch liệt, không ngừng bò lết lên phía trước:

- Đau... đau quá!

Belie kinh hãi ngồi xuống cạnh Flora, máu đen của Flora bết lên người cô những vạt đen xì nhơ nhớp, cô đưa tay gần vết thương dùng phép chuẩn đoán, kết quả khiến cô bàng hoàng đến mức ngồi bệch xuống, mặt cắt không còn giọt máu, cô đưa tay lên ôm lầy bờ môi đang run rẩy của mình, đến cả chớp mắt cũng không còn sức nữa.

Là Cetris - một trong những vị vua của các loại độc, ngày trước khi Belie còn là công chúa của địa ngục cô đã được học qua lớp các loại độc thường được dùng trong tam giới nên có biết qua ít nhiều. Trong đó Cetris là loại độc nguy hiểm nhất đến mức nó được ví von có thể giết cả Chúa, nó ghê gớm đến mức từ thời nguyên thủy đã được đạo binh thiên quốc săn lùng để tiêu hủy sạch, thế thì tại sao nó lại ở trên người Flora.

Là từ miệng vết thương? Belie vội triệu hồi Chaos rồi dùng pháp thuật kiểm tra, kết quả cô lắc đầu không thể tin được khi 20 mũi dao trên 20 dây xích của Chaos đều dính đầy độc Cetris.

Đến lúc này Belie mới nhớ đến lời của con quỷ coi quản tài sản thừa kế của cô "Bề tôi không dám nói sai, quả thật quỷ vương Satan đã thiết lập chỉ có hoàng gia Satan mới có thể vào, thế nhưng còn một thực thể nữa có thể vào, vì hắn là một đấng quyền năng vô cùng, là đấng thay mặt Chúa cai quản trật tự của các thế giới trong vũ trụ này" và lời nói của Letizia "Cô biết kẻ thay mặt Chúa coi quản trật tự của vũ trụ không? Kẻ thù không đội trời chung của Arthur đấy".

Con quỷ coi quản không phản bội cô, nhưng nó là hiện thân của một không gian, mà đấng tối cao đó chính là kẻ cai quản các không gian.

Belie vội tẩy sạch chất độc trên Chaos, nhưng cũng đã quá muộn, cô siết chặt tay đến mức móng tay cắm vào lòng bàn tay ứa máu, là cô đã quá sơ sẩy, cô đã không đề phòng đấng tối cao đó, bởi vì cô chưa từng gặp hắn, bởi vì cô nghĩ hắn đã bị phong ấn, bởi vì cô nghĩ hắn chẳng có lí do gì để động vào cô. Cô đã biết thế giới này luôn chống đối cô, thế nhưng tại sao đến một kẻ gần như là Chúa - lãnh chúa của mọi không gian trong vũ trụ - cũng nhắm đến cô, kể cả bị phong ấn rồi cũng phải kéo cô vào cuộc chiến của hắn? Tại sao? Tại sao vậy chứ? Cả thế giới này đều ép cô, đều không chừa cho cô một con đường để sống.

Không gian tối tăm chết chóc bỗng phát sáng chói lòa, thứ ánh sáng đẹp đẽ và thuần khiết này cô biết rõ hơn bất cứ thứ gì, bởi nó đã từng là cái kén bao bọc cô, đã từng là mặt trời soi sáng sưởi ấm cho cô ở địa ngục, nhưng bây giờ nó chính là con dao độc đòi mạng cô. Lucifer từ trên trời hạ xuống như mặt trời rực rỡ nhất trời đông, anh bàng hoàng nhìn Belie đang ngồi thất thần bên cạnh Flora đang khóc gào lên vì đau, khoảnh khắc ánh mắt hai người giao nhau, Belie vừa đau đớn vừa sợ hãi đến mức toàn thân run mạnh, nói cũng không nên lời:

- Em không cố ý... em không.. cố ý, xin hãy... tin em.

Đời cô chưa từng trãi qua nổi sợ nào đến mức nói không nên lời như lúc này.

Thế nhưng người không tin cô, trong mắt người lúc này chỉ có Flora đang kêu gào đau đớn chứ không có một Belie đang đơ mắt ra nhìn.

Nàng ta khóc cạn nước mắt vì chất độc Cetris, còn Belie chảy cạn máu trong tim mình vì chất độc Lucifer của cô.

- Cút - Người chỉ nói đúng một từ, kiêu ngạo như thể đã không còn muốn nhìn lấy cô một lần, lạnh lùng đến mức tưởng như đã đóng băng trái tim cô mất rồi, nhưng có vẻ như chừng đó chưa đủ thõa sự đau đớn và giận dữ trong người, người tàn nhẫn đưa tay về phía Belie, quyền năng đến cả Azazel cũng không đọ lại ấy hóa thành những mũi dao ánh sáng lao về phía cô, đâm vào da thịt cô xịt máu, hất văng cô ra khỏi Flora.

Belie văng mạnh vào tường rồi rơi xuống đất, tổn thương khiến cô không ngừng ho ra máu, cả người bị dao ánh sáng của Lucifer cắt qua rách không biết bao nhiêu là chỗ da thịt, máu đỏ cùng máu đen hòa làm một, tắm ngập cơ thể cô.

Nhưng điều làm Belie sững sờ đến bàng hoàng, bàng hoàng đến tột cùng đớn đâu là khi Arthur đỡ đầu Flora lên, đôi mắt anh vẫn yên ả như bầu trời thu, nhưng những ngón tay anh run run sờ lấy bờ má cô, và rồi anh nói:

- Ta đã hứa sẽ dùng tính mạng này để bảo vệ em.

- ĐỪNG MÀ - Belie liều mạng chạy đến để ngăn Lucifer lại nhưng tất cả những gì cô nhận được là một đợt sóng ánh sáng nữa cắt qua cô, anh không giết cô nhưng nếu không chữa trị kịp thời thì có lẽ sẽ tàn phế cả đời. Nhưng cô không quan tâm, cô không quan tâm, cô chỉ biết bấu từng ngón tay xuống đất kéo cơ thể mình lết về phía trước, mặc kệ cơ thể đã bị Lucifer đánh cho muốn tàn phế, mặc kệ dòng máu quý giá chứa năng lượng Sovereign của mình đang kéo dài ra sàn, cô cố bò đến để ngăn anh lại.

Nhưng cô không thể.

Lucifer áp môi mình lên môi Belie, giây phút đó Belie có thể thấy trái tim mình vỡ vụn đến trăm mãnh, mọi nỗ lực nát tan cùng cõi lòng, cô dại người ra gục đầu xuống đất, những ngón tay ướt máu buông lơi.

Lucifer đang chuyển Cetris từ người Flora qua người anh, điều đó có nghĩa là anh sẽ chết thay cho Flora, không, dùng từ chết thì không đúng với Cetris, phải là xóa sổ, bởi vì bất kì thực thể nào bị giết bởi Cetris sẽ biến mất vĩnh viễn, không có chuyển kiếp, không có trở thành thần chết, mà là mãi mãi vĩnh viễn biến mất khỏi vũ trụ này.

Chất độc chạy vào cơ thể ngay lập tức phá hoại mọi sức mạnh của Lucifer, hào quang của anh tắt dần, cánh của anh đang dần rũ đi và héo như một đóa hoa, mặt trời của cô đang biến mất dần, vĩnh viễn xa rời cô, tất cả, tất cả chỉ vì cô ta.

Lúc này Letizia bay đến, cô ta đỡ lấy Belie, trước mắt cô ta là một khung cảnh không thể nào bi kịch hơn, tình yêu tay ba đó đã khiến cho ba kẻ này điên đảo đến mức đó, trông Flora là ổn nhất, chất độc đã được lấy ra, nàng chỉ kiệt sức mà ngủ thôi, còn Lucifer thì đang nửa tỉnh nửa mê hấp hối, và trong mắt Letizia thì Belie chính là người thê thảm nhất, máu là máu, cơ thể như muốn nát đi vì những nhát chém vô cùng quyền năng của thiên sứ mạnh nhất nhì thiên đàng, nhưng khuôn mặt và ánh mắt đau đến đơ dại kia khiến người ta phải đau đớn đến ám ảnh.

Letizia đỡ lấy Belie, máu trên người cô bám lên người Letizia, Letizia dùng sức mạnh chữa trị vết thương cơ thể cho Belie nhưng cô ta biết, dù có là Chúa cũng không thể chữa được vết cắt đau thấu trời trong tim Belie.

Belie nằm trong vòng tay Letizia, cô gái dại người đến không rơi nổi một giọt nước mắt, Letizia chỉ biết ôm lấy cô, dường như bị nỗi đau của Belie làm cho xót lòng:

- Tại sao phải khổ như thế này hả đồ ngốc?

- Tại sao tôi lại yêu một kẻ nhẫn tâm như thế - Giọng nói ấy nhẹ tênh như đang kể về một thứ gì đó không liên quan đến mình chứ không phải thốt lên với một cõi lòng nát tan.

Thật lòng Belie đã tin vào cái gọi là tình yêu bất diệt, cái tình yêu mà dù cho có mất trí nhớ hay bao bão giông thậm chí là cái chết cũng chẳng thể chia cắt được. Thế nhưng bao ký ức quấn quít bên nhau đó, anh nào nhớ. Đánh đổi mọi thứ để rồi nhận được một trái tim tan vỡ.

Đến lúc này thì cô còn có thể cảm thấy gì nữa, có thể nói được gì nữa?

Bàn tay ấy dịu dàng đẩy Letizia ra, Belie giờ như con búp bê đã đau đến vỡ nát linh hồn, vết thương trên người đã lành, bộ váy rách nát quét trên đất, cô từng bước từng bước đi lại phía Lucifer, giọng cô đều đều như ru ai vào giấc ngàn thu:

- Azazel, ông nghe lời Arthur cũng được, nể tình mẹ tôi cũng được, chỉ xin ông hãy tránh đi một chút là được.

- Không được, ta phải...

Belie lạnh lùng cắt ngang:

- Dù cho là Arthur đến đây cũng đừng mong ngăn cản tôi.

Letizia cắn răng vỗ cánh bay đi.

Giờ đây cuộc chiến đã sắp kết thúc, không những thành phố Loreto mà những thành phố lân cận, cả một vùng trung tâm Romilda bị phá hủy sạch, chỉ có lửa là lửa, bao nhiêu con người đã chết ấy vậy lại chẳng tìm được một cái xác vì phần thì bị Ikkaroid thổi sạch, phần thì bị bọn quái vật ăn nốt. Bầu trời lại trở về vẻ bình an như lúc trước, một sắc xám kim loại của mùa đông, tuyết lại rơi xuống, lất phất như mưa, u buồn như những cánh hoa hồng trắng rải xuống trong ngày tang lễ.

Belie bước đi giữa khung cảnh ấy, bước lại gần người cô yêu nhất, thế nhưng lúc này đập vào mắt cô là hình ảnh Flora đã tỉnh dậy, nàng cố gắng bò lại gần Lucifer của cô, những giọt nước mắt rơi ra chảy lên mặt Lucifer của cô, bàn tay xinh đẹp ấy đang chạm vào LUCIFER CỦA CÔ.

Lucifer yếu ớt đưa tay lên toan nắm lấy tay Flora thì có tiếng dây xích vang lên, Chaos lao đến siết lấy người Flora kéo văng nàng ra, khuôn mặt Belie mĩm cười dịu dàng đến kinh hoàng người nhìn:

- Cô ta lúc nào cũng hại anh hết, nên em sẽ không để cô ta lại gần anh thêm nữa đâu, chỉ có em thôi, chỉ có em mới mang lại hạnh phúc cho anh thôi, Lucifer của em.

- Thả tôi ra, Belie, thả ra tôi ra, trả Luan lại cho tôi, trả anh ấy lại cho tôi - Flora ra sức giãy dụa, nước mắt giàn dụa bờ mi, tay không ngừng với đến để mong được chạm vào Luan của nàng.

Mà Lucifer cũng cố gắng nhích người để có thể đến được gần Flora hơn, hành động đó khiến Belie hơi cau mày, lập tức 6 lưỡi dao Chaos lao đến, 4 lưỡi cắm phập vào cổ tay cổ chân Lucifer, hai lưỡi còn lại cuộn lấy đôi cánh trắng, rồi, chỉ nghe một tiếng "rẹt" như người ta xé vải, đôi cánh trắng thiên thần của Luan đã bị Belie xé toạch ra khỏi cơ thể.

- Lẽ ra em không nên chọn cách chúc phúc cho hai người, lẽ ra em nên cùm anh lại bằng những sợi dây xích bạc xinh đẹp này, lẽ ra em nên cắt vụn đôi cánh của anh để anh không bay đi đâu được nữa, để anh chỉ mãi mãi bên em thôi.

- Luan! Luan - Tiếng Flora gào lên đau như cắt gan cắt thịt, điều đó khiến Lucifer dù bị xích tay chân lại, bị cắt đi đôi cánh cũng ngước mắt nhìn cô ta.

Những gì Belie cảm thấy là, thật chướng tai.

Âm thanh dao xuyên qua thịt mềm vang lên trong không gian thanh vắng của trời đông, tiếng gọi nức nở tang thương của Flora đã hóa thành những tiếng "ặc ặc" rợn người, bởi vì cổ họng của nàng đã bị Belie dùng Chaos đâm vào rồi, cô treo Flora lên cao, máu từ cổ họng nàng nhỏ giọt giọt xuống đất, nhuộm đỏ mấy bông tuyết nằm bên dưới.

Máu đỏ nhuộm đỏ tuyết, như tấn bi kịch đang nhuộm lên không gian.

- Em sẽ không để tiếng nói của cô ta mời gọi tâm trí của anh nữa đâu, sẽ không để cô ta thu hút sự chú ý của anh bằng cái giọng mật ngọt đó nữa đâu. Lucifer là của em, vốn là của em mà.

Rồi một lưỡi dao nữa lao đến, lần này ngọt ngào chặt đứt cánh tay của Flora, máu lại xịt ra, Flora đau đến mức gào lên khóc thét.

Đến cả Lucifer đang trong giờ lâm tử vốn không sợ chết, vốn không có bao nhiêu cảm xúc cũng phải hãi hùng chứng kiến sự điên loạn của Belie lúc này.

- Cô, điên rồi...

- Giờ anh mới nhận ra điều đó sao? Lucifer, lẽ ra anh nên nhận ra sớm hơn rằng em yêu anh đến mức hóa điên hóa dại rồi.

Lucifer lắc đầu, đôi môi anh tím tái:

- Tha cho Flora...

Belie nhếch môi cười giễu, sau đó khẽ giọng nói nhỏ:

- Ikkaroid , kích hoạt cho ta một khẩu súng nhé!

Thiết bị Ikkaroid trên tay Belie sáng lên, nghe lệnh chủ nhân, nó chỉ hiện ra đúng một khẩu súng lắp từ vai xuống cổ tay Belie, rồi trong ánh mắt sợ hãi pha lẫn đau đớn van nài của Lucifer, Belie hướng thẳng nó về phía Flora:

- Lí do duy nhất em để con đàn bà này sống là vì anh, giờ anh không còn sống nữa, thì em chẳng cần phải nương tay.

Lời vừa dứt, cô duỗi ngón tay thon dài ra, một tia đạn cực đại dùng để giết một con quái vật bay từ nóng súng ra chiếu thẳng đến Flora, hủy diệt đến một nắm tro tàn cũng không còn.

Xong xuôi, Belie thu khẩu súng về, với cánh tay vừa chặt của Flora ban nãy, Belie dùng nó để cầm thanh Thập Tự kiếm của Lucifer - thứ chỉ có thiên sứ mới cầm được, cô bước lại gần Lucifer, rồi cùng với bàn tay Flora, cô nắm lấy thanh kiếm, xé rách áo Lucifer, cô nhẹ nhàng để lưỡi kiếm nhọn hoắc ấy chạy trên ngực anh, máu lại tuôn ra, chảy từ ngực Lucifer xuống, thấm ướt chiếc áo trắng của anh.

- Em nghe nói sẹo do Thập Tự kiếm gây ra sẽ không bao giờ có thể biến mất được, Lucifer, em muốn anh dù có chết cũng không thể quên em, dù có nằm dưới hầm mộ cũng phải khắc tên em vào cơ thể, vào tâm trí của anh, mãi mãi, mãi mãi.

Song xuôi đâu đó, Belie hả hê nhìn chữ "BELL" khắc trên ngực Lucifer, to bằng lòng bàn tay, đầy máu chảy ra, rồi cô ngồi lên bụng anh, tư thế như đang âu yếm người tình, bàn tay cô vuốt ve má anh, mái tóc đen buông xuống, trông kiều diễm xinh đẹp đến lạ lùng, đôi mắt nâu trông hạnh phúc như cô dâu ngày cưới, kèm theo khóe môi ngọt ngào lay động lòng người.

Bàn tay Belie đặt lên ngực Lucifer, cô cuối đầu, hôn vào môi Lucifer, cùng lúc đó một khẩu súng nhỏ lắp vào tay cô, cô vừa hôn Lucifer vừa không ngừng bắn hết phát này đến phát khác vào ngực anh.

"BẰNG"

"BẰNG"

"BẰNG"

Hết viên này đến viên khác được Belie đẩy vào người Lucifer, những viên đạn có thể giết chết một thiên thần, từ dưới lưng Lucfier, máu lại tuôn ra như ai đã đổ đi lọ sơn đen, vẽ ra trên nền tuyết trắng thứ sắc màu màn đêm chói mắt tuyệt đẹp.

Trong khoảnh khắc đó không biết nhờ sức mạnh tinh thần nào khiến Lucifer vực dậy thoát khỏi dây xích của Belie, anh lật người lại đè Belie xuống, hai bàn tay đan vào nhau, mắt anh hằn lên tia giận dữ mà kể cả khi Flora chết cũng chẳng đến thế, anh siết chặt tay Belie, máu trên ngực anh chảy xuống ướt ngực áo cô:

- Belie...

Nhưng trước khi anh định nói gì thêm hay hành động gì đó, 20 lưỡi dao Chaos cùng câu chú giết chết thực thể siêu nhiên đã xuyên từ lưng anh xuyên xuống, Lucifer gục xuống lòng Belie, hai người như hòa làm một với nhau.

Belie đưa tay lên ôm lấy lưng anh, tấm lưng đã bị nát vì đạn và 20 lưỡi dao Chaos:

- Thật vui vì câu cuối cùng trong kiếp này của anh là để gọi tên em.

Rồi Lucifer tan biến cùng với gió và tuyết, để lại Belie một mình nằm đó trên vũng máu đen, chất độc Cetris mà cô vừa hút từ Lucifer khiến cô không thể cử động nổi, nó đang cắn nát linh hồn cô.

Không phải ai cũng có thể gánh thay người bị độc Cetris, chỉ có thể có quyền năng mạnh mẽ hoặc hai cơ thể có sự kết nối với nhau mà thôi, Belie không có quyền năng mạnh mẽ nhưng cơ thể cô và Lucifer có kết nối với nhau chút ít, bởi vì ở kiếp trước cô từng nhận sức mạnh từ anh để sống sót trong kiếp thứ nhất của Lost Generation nên giữa họ đã có sẵn một đường truyền hoàn hảo rồi.

Belie nằm im ở đó, cô muốn gọi Arthur đến ngay lập tức nhưng không thể, nếu Arthur đến lúc này cậu ấy sẽ lại cứu cô, cho nên Belie phải đợi đến khi chất độc ngấm sâu, cắn nát linh hồn cô đến mức Arthur cũng bó tay thì hẳn nên gọi.

Nó đau thật sự, cực kì đau, cảm giác linh hồn bị cắn xé chính là cảm giác đau nhất trần đời này, Belie thậm chí có thể cảm nhận được từng đoạn linh hồn cô đang dần bị ăn mòn và biến mất. Hỏi sao Flora lúc nãy lại kêu gào đến vậy, đúng thật là đau quá sức chịu đựng, nhưng Belie không còn sức kêu la nữa, mọi sức lực của cô đã trút vào nỗi đau không gì sánh nỗi khi chứng kiến Lucifer suýt chết vì Flora rồi.

Sức lực cuối cùng còn lại, Belie nhất định phải chừa lại để làm điều cuối cùng cô có thể cho Arthur - người mà đến tận lúc chết cô vẫn cảm thấy không yên tâm ra đi.

Cetris cắn dần cô, cắn đến lúc Belie mất hẳn cảm giác, chỉ còn lại chút ý thức tàn, đến mức cô mĩm cười nhẹ nhõm vì mình vô phương cứu chữa rồi, cô mới ngẩng mặt lên nhìn bầu trời đêm kia, khẽ gọi cái tên ấy bằng tất cả cảm xúc còn lại mà cô có:

- Arthur!

Cùng lúc đó ở một vùng không gian mãi mãi đắm chìm trong bóng tối, nơi đó rộng lớn đến vô tận, nhưng chỉ có duy nhất một cậu bé ngồi đó, cậu ta hiện đang ngồi trước một bàn cờ với quân hậu của bên đen đã ngã xuống và bị hất ra khỏi những ô trắng đen, cậu ta ôm bụng cười hả dạ vì chiến thắng của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net