Chương 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 27: Bản Chất Thật Của Một Tên Bạo Chúa Tham Lam Tột Độ

Lại một mùa hè nữa sắp qua đi, những cơn mưa đã thôi bất chợt đổ ào đến, nắng đã ngưng gắt gao hơn tuần trước và trong gió đã có chút hơi lạnh, cây cối đã giảm đi màu xanh đầy sức sống, chuẩn bị nhuộm lên màu vàng ối buồn bã của mùa thu, bầu trời hôm nay xanh cao vời vợi, mặt trời như mọc sớm hơn hằng ngày, khẽ buông những tia nắng ấm xuống trên làn da trắng ngần của Belie khi cô đứng bên cửa sổ mà ngắm mây trời trong khi chờ đợi nồi thịt hầm của cô chín, thầm nhẩm tính đến bây giờ thì Belie đã ở bên Arthur được ba năm rồi nếu trừ đi một năm cô hôn mê.

Bốn năm, một khoảng thời gian ngắn như cái chớp mi đối với những thực thể siêu nhiên, nhưng bốn năm với con người thì không ngắn như thế, dù cũng không quá dài nhưng hẳn sẽ có rất nhiều chuyện thay đổi trong thời gian bốn năm trong kiếp con người ngắn ngủi đó, đặc biệt với những kẻ đau khổ vì tình thì thời gian bốn năm thật sự cũng dài như một đời vậy.

Đúng lúc này một vòng tay ôm ngang người khiến Belie thoát ra khỏi dòng suy tư, Arthur đan tay mình trước eo cô, tựa cằm vào vai cô, cùng cô đưa mắt nhìn ra khoảng trời rộng tươi đẹp ngoài khung cửa sổ.

Bao la, bát ngát nhưng lại ấm áp và yên bình, xanh thẳm và ấm áp.

- Nghĩ gì vậy?

- Nghĩ xem Arthur đã chịu dậy hay chưa? Có cần phải lên đánh thức hay không? – Belie mím môi cười đáp lại, đồng thời xoay người đối diện Arthur, áp tay lên mặt Arthur, xoa xoa – Lúc trước một đêm anh chỉ ngủ có vài tiếng thậm chí là không ngủ, luôn thức dậy trước bình minh, sao dạo này ngủ nhiều vậy hả? Từ mười một giờ đêm tới tận bảy giờ sáng.

Arthur nhìn sang bếp, hai cánh tay vẫn vòng qua giữ Belie bên trong, khẽ híp mắt cảm nhận hơi ấm từ bàn tay cô truyền đến khuôn mặt mình, Arthur thích cảm giác được Belie đưa tay lên mân mê, xoa xoa, lắc lắc hai bên khuôn mặt anh, mặc dù điệu bộ này cô cũng làm tương tự với hai chú chó của mình, bởi vì hành động đó nói lên rằng, cô thật sự yêu thương và quý trọng anh.

- Có lẽ bị em chiều hư rồi! – Arthur cười, toan đặt nụ hôn lên trán cô gái thì cô đã luồng ra khỏi vòng tay anh, chạy lại phía bếp, anh biết chắc chắn Belie đã đoán ra ý định của anh nhưng lại lấy cớ tránh đi, khuôn mặt cô rõ đỏ ửng, anh chỉ biết chậc lưỡi xoa đầu cười, đánh ánh mắt nhìn theo bóng dáng thanh mãnh của Belie đang hấp tấp qua lại, cùng đó là dưới chân cô, hai chú chó Mina và Mino không ngừng đánh ánh mắt dõi theo nồi thịt thơm phức trên tay chủ mình.

Arthur chỉ biết rằng hình ảnh trước mắt anh còn yên bình và ấm áp hơn cả bầu trời ngoài kia, anh tiến lại gần, giúp Belie dọn bữa sáng ra bàn, còn Kero thì chuẩn bị bữa sáng cho hai chú chó mà thằng bé đã nhận là em trai và em gái của mình.

- Đồ ăn của chị Belie lúc nào cũng ngon, vậy mà em lại không có phúc được ăn thử, dù chỉ là nếm thử một tí thôi… – Kero thở dài cái thượt, nó vẫn chưa có cơ thể vật lý nên chuyện này là đương nhiên, vì vậy trong những bữa ăn gia đình thế này thì nhiệm vụ của nó là gọt trái cây, nhắc lại một chút thì chỉ cần đủ năng lượng, một hồn ma có thể chi phối các đồ vật không có sự sống.

- Đúng là rất ngon – Arthur cho một thìa thịt hầm vào miệng, đánh ánh mắt thương hại qua nhìn Kero.

- Chị Belie, ngài ấy bắt nạt em! – Kero liền buông dao xuống, đóm sáng linh hồn của nó bay lại gần Belie, dù chẳng thể chạm vào cô nhưng lại nép mình vào ngực cô, khóc nhè như một đứa trẻ.

- Có thế sao? – Arthur hỏi lại, đồng thời nhìn vào khu vực cơ thể của Belie đang bị thằng bé chiếm lĩnh – Đó không phải là chỗ ai muốn ôm cũng được đâu cậu bé.

- Đúng vậy, không phải ai cũng được đâu, chỉ có tôi mới được thôi – Thằng bé hất hàm trả lời lại Arthur, càng rúc mình sâu vào ngực Belie hơn.

Belie giãn môi cười, đồng thời đưa thìa lấy đi một phần thịt trong đĩa của cậu mang xuống tô của Mina cho chú cún:

- Rồi nhé, chị đã xử lý công bằng cho em rồi đó!

Dĩ nhiên Belie nhìn Arthur cười đầy trêu chọc, sau đó cô đưa cũng xúc lấy một phần thịt với ít nước sốt, đang tính đưa lên miệng ăn thì Arthur ở bàn bên kia đã chồm đến, tay cậu cầm lấy cổ tay cô, khuôn mặt kề lại gần, rồi miếng thịt trên thìa của Belie và trên tay cô phút chốc nằm gọn trong miệng cậu, đôi mắt tím sâu thẳm như pha lê ẩn dưới đôi mi dài, nét mày đen nam tính nhướn lên, môi đào hoa cười cười:

- Anh cũng xử lý công bằng rồi.

Belie đơ trong một chốc như lạc vào đôi mắt kia, cô cuối đầu tự hỏi làm sao mà người đàn ông này có thể chung tình với một mình cô khi anh quá hoàn hảo, đủ để có bất cứ cô gái nào anh muốn.

Sau khi ăn uống xong Arthur vào trong phòng để chuẩn bị đồ đạc để đi làm, lúc anh mang giày xong, Belie đưa áo khoác cùng phần ăn trưa cho Arthur, nghiêm túc căn dặn:

- Đồ ăn em nấu, cấm bỏ phí!

- Anh không dám! – Arthur một tay cầm áo khoác, một tay cầm phần ăn trưa quý báu của mình, cười – Càng ngày càng ra dáng người vợ ngoan hiền rồi, ngoại trừ một điều.

- Gì chứ? Em chỉ muốn công bằng thôi, Arthur đã phải đi làm vất vả thế mà – Belie bĩu môi đáp lại, lúc trước cô luôn cho rằng phụ nữ thật bất công khi cứ cả đời ở nhà làm nội trợ và phục vụ chồng mình như một kẻ ở, nhưng bây giờ thì cô hiểu rồi, đây vốn không phải là kẻ ăn người ở gì cả, nó thật sự rất công bằng, xét theo kiểu tính toán thì Arthur đang gánh vác gia đình này, còn xét theo mặt tình cảm thì cô muốn làm thế, cô thích cảm giác chăm chú vào món ăn của mình, thích cảm giác Arthur hài lòng khen, và thích nhất là lúc Arthur dành thời gian ra giúp cô nấu ăn và dọn bữa cùng cô, điều đó làm lòng cô thấy thảnh thơi và ấm áp hơn bao giờ hết – Mà, em như thế này không phải là hoàn hảo rồi à? Còn thiếu gì nữa?

- Lại đây anh nói cho nghe.

Belie cũng hiếu kỳ chạy lại nghe góp ý xem mình còn chỗ nào chưa tốt để khắc phục, ai ngờ vừa mới bước tới Arthur đã cuối đầu đặt khẽ một nụ hôn vào trán cô, ngớ người, cô đưa tay vịn lấy trán mình, trợn mắt nhìn Arthur.

Arthur chờ đợi phản ứng của cô ấy, cô ấy sẽ nói thế nào? Sẽ phản ứng thế nào? Ngại ngùng và nói “anh dám” hay “anh lừa em”, hmm, thỉnh thoảng Arthur hay làm những điều bất ngờ với cô, và anh thích cảm giác mình chờ đợi phản ứng từ cô sau những hành động đó.

Kết quả, cô tiến đến, tay nắm lấy cằm anh, nhéo nhẹ vào đó, ngước mặt đem theo đôi mắt nâu đầy hấp lực kia nhìn anh:

- Đã đặt môi lên trán em rồi thì đừng có mà hôn ai khác, anh biết thói sa sỉ của em, em chỉ thích xài hàng độc nhất chứ không thích công cộng và đại trà đâu.

“…”.

Phản ứng ngoài mong đợi dành cho Arthur.

Belie vẫy tay mĩm cười chào Arthur cho đến khi anh khuất dạng nơi bầu trời xanh cao, quay lại ngôi nhà, Belie khẽ vươn vai, phía sau cô hai chú chó ngoan với bộ lông xù đang lắc đuôi há miệng lè lưỡi đợi cô vuốt ve chúng.

- Kero, giúp chị pha màu với, còn hai em cũng đi với chị đến phòng vẽ nhé, chị sắp hoàn thành bức tranh vẽ nhà mình rồi.

Có lẽ hai chú chó không hoàn toàn hiểu ý Belie, nhưng chúng hiểu ánh mắt của cô, thế là ngoắc đuôi lon ton chạy theo Belie vào phòng vẽ, chúng ngoan ngoãn đến mức khi cô kêu nằm im, chúng liền không nhúc nhích trong một thời gian dài cho đến khi cô vẽ xong chúng vào bức tranh của mình, và cả Kero nữa.

Cho đến chiều ngày hôm đó thì Belie đã hoàn thành xong bức tranh của mình, bức tranh có ngôi nhà nhỏ của cô, có năm thành viên, Arthur và cô, Mina và Mino cùng với Kero, tất cả mọi người đang quây quần bên nhau trong bếp, Arthur và Belie cùng hai chú chó đang ăn, còn Kero thì gọt trái cây, bức tranh được sử dụng một gam màu tươi sáng ấm áp thể hiện sự đầm ám hạnh phúc mà Belie đã cảm nhận và ấp ủ nó trong tim mình.

- Em dễ vẽ nhất trong này chị nhỉ? – Kero cảm thán khi tự nhìn mình trong bức tranh, mà đúng là nó dễ vẽ nhất bởi nó chỉ là một đốm sáng nhỏ mà thôi.

- Bởi vì em là người thuần khiết nhất trong này mà – Belie đáp lại, lúc này cô đang loay hoay thay giày để đi ra ngoài khu rừng, cô cần một ít gỗ để đóng khung cho bức tranh, và dĩ nhiên Mina Mino và Kero sẽ đi cùng cô, cả cô và chúng đều thích những cuộc đi dạo rừng cùng nhau như thế này.

- Belie đúng là người dịu dàng ôn nhu nhất đời – Kero cười, giọng cười của thằng bé trong trẻo mà thánh thót, nó lấy cho Belie một tấm khăn choàng mỏng, giúp cô khoác lên vai, thậm chí còn tận tình đến mức Belie vừa đi, nó vừa ở phía sau giúp cô đan tóc lại – Belie, em yêu Belie lắm, đối với em Belie mới chính là mẹ em, em chỉ có một người mẹ là chị thôi.

- Không phải là chị sao? Lại thành mẹ rồi à?

- Vừa là mẹ vừa là chị luôn, nếu được thì là vợ luôn cũng được, sau này em muốn có một người vợ như chị, dịu dàng và giỏi giang, lại còn xinh đẹp nữa.

Belie bật cười, cuối mắt xuống nhìn hai chú chó đang nối gót theo mình, hỏi lại:

- Em thấy sao Mina?

Con chó lại ngoan ngoãn lắc đuôi nhắm mắt dụi đầu vào chân Belie, cô yêu thương xoa xoa đầu nó, cuối xuống đặt một nụ hôn lên trán con vật thuần khiết nhất trong lòng cô – một thành viên trong gia đình cô.

Bỗng nhiên lúc này con chó giật mình, bộ dạng ngoan ngoãn vòi những hành động cưng nựng từ cô chủ của nó biến thành ánh mắt dè chừng, răng nanh của con vật khè ra, rồi cùng với nó và Mino, hai con chó to như hai con sư tử dữ tợn bước lên chắn phía trước Belie như muốn bảo vệ nàng công chúa quý giá của nó trước một kẻ thù nguy hiểm.

Belie cau mày nhìn về phía trước mình, gió trong rừng thổi mạnh, trời đang đẹp bỗng nổi cơn giông, sấm chớp bắt đầu nhe nhói rạch trên bầu trời. Kero cũng tiến lên phía trước Belie, dù cho cô không thấy được khuôn mặt nó nhưng luồng sát khí tỏa ra từ nó nói cho cô biết nó đang rất tức giận.

- Thằng khốn đó lại muốn cái gì sau tất cả những tổn thương gây ra cho chị?

Thế rồi từ bầu trời đang chuyển sang giông bão kia, một lốc xoáy giáng thẳng xuống mặt đất, bụi bay mù mịt, cây cối lật gốc bay tung, lá cây nát tan trong cơn bão, cuốn theo mái tóc đen của Belie hất tung ra phía sau lưng, phần bím tóc mà Kero vừa thắt cho cũng bung ra, sắc đen huyền như dệt ra từ màn đêm buông xuống thắt lưng, Belie có chút ngạc nhiên, sau đó cũng bình tĩnh ở trong cái kén cô vừa tạo ra để bảo vệ gia đình nhỏ của mình khỏi cơn gió lốc.

- Chúng ta còn nợ gì nhau sao? – Belie hỏi, cô đưa tay vuốt lại mái tóc có phần rối kia, sau đó đưa tay vỗ vỗ đầu hai chú chó để ra lệnh cho chúng lùi lại, cô từ từ tiến lên phía trước, mà phía sau cô, những cái cây bắt đầu biến đổi thành vũ khí, phô ra những khẩu súng laze cực đại sẵn sàng thổi bay cả ngọn núi này khi nó cảm nhận có người xâm nhập.

Belie không muốn đánh nhau với Luan, cũng đánh không lại, cô đưa tay, dùng năng lượng Sovereign của mình để ngăn các vũ khí hoạt động mà tấn công Luan.

Luan đã đáp xuống đất, đôi cánh hắn thu lại, rũ rượi bên tấm lưng mạnh mẽ, mái tóc vàng đẹp như vầng thái dương của hắn hôm nay dường như đã tắt đi ánh nắng, hắn cuối đầu nhìn xuống đất, Belie không thể thấy biểu cảm của hắn, nhưng hình như hắn đang không vui thì phải.

Một kẻ vô cảm như hắn mà cũng có lúc không vui sao? Rosaria lại xảy ra chuyện gì à?

Không gian im lặng như chết, chỉ có tiếng sét rạch, bầu trời nặng nề như sắp xà xuống đất, dự là sẽ có cơn mưa lớn, Belie biết, thời tiết đang bị tâm trạng của vị thiên sứ hùng mạnh này ảnh hưởng.

Mãi một lúc Luan vẫn giữ nguyên tư thế đó như bức tượng tạc, một lời cũng không nói ra.

- Anh đã bỏ tôi lại trên hòn đảo hoang đó, vậy thì tôi cũng có quyền bỏ anh lại đây phải không? – Belie thở dài xoay lưng, vuốt ve hai chú chó để chúng thôi gầm gừ Luan để cùng cô ra về – Hiện tại tôi đang sống rất tốt với gia đình của mình, tôi… không muốn liên quan đến hai người nữa, nên mong anh đi cho, cũng không muốn Arthur lo lắng thêm nữa.

- Tôi… - Luan lên tiếng cắt bước chân toan bỏ đi của Belie, cô khẽ hít một hơi, xoay người lại đối diện anh, để lại cái kết giới bảo vệ hai chú chó và Kero, cô tiến lại gần Luan hơn.

- Belie đừng có lại gần tên khốn đó – Kero quát lên, thằng bé có ý định đi theo nhưng lại bị vòng tròn kết giới của Belie cản lại.

- Nếu hắn muốn thì chúng ta có chạy cũng vô ích – Belie đáp lại, trong khi ánh mắt chú mục vào khuôn mặt đang cuối của Luan, khoảng cách của hai người là vài bước chân, cô chấp tay sau lưng, nghiêng đầu – Giải quyết nhanh một chút nào! Tôi còn phải về nấu buổi tối nữa!

Luan ngước đầu lên nhìn cô gái đang đứng trước mặt mình, cô ấy thật đẹp, mái tóc đen mềm thật mềm xoăn lọn nơi đuôi tóc, khẽ phất nơi vòng eo nhỏ xinh, vẻ ngoài của cô ấy vẫn thế, không, cô ấy đã đẹp lên rất nhiều so với lần đầu hắn gặp cô lúc cô mới mười sau tuổi, thế nhưng, ánh mắt cô như đã thành người khác rồi, đôi mắt của cô, đôi mắt khiến hắn không bao giờ có thể quên - nó bối rối, ngại ngùng, có chút sợ hãi nhưng lại táo bạo khát khao chiếm hữu, thế mà giờ đây, trong đôi mắt màu nâu đồng kia không có gì ngoài màu sắc vốn có của nó.

- Tôi đã luôn tự hỏi tại sao cô lại yêu tôi, đã tự hỏi rất rất nhiều lần…

- Việc tôi có yêu anh không, quan trọng với anh lắm sao? – Belie nhếch mép cười giễu lại – Cũng giống như việc bỏ tôi ở hòn đảo đó, quan trọng với anh lắm sao?

Như lờ đi sự giễu cợt đó, Luan tiến lại, đưa tay nắm lấy cổ tay của Belie, kéo cô lại gần mình:

- Em luôn là kẻ nói dối!

Chất kim loại nơi găng tay của hắn khiến Belie cảm thấy lạnh lẽo, nhưng ánh mắt hắn còn khiến cô run rẩy hơn, lực tay hắn siết lấy tay cô tưởng như muốn bóp gãy nó, một linh cảm không lành chạy vào đầu Belie, cô cố lấy lại hô hấp, cố đừng để mùi hương và ánh mắt của hắn khiến đầu óc cô quay cuồng:

- Tôi chưa bao giờ nhận mình là người thật thà! Được rồi, vậy bây giờ anh đến đây để phán xét tôi, hay trừng phạt tôi, hay giết tôi?

Luan ghét cái vẻ điềm tĩnh nơi cô, anh phẫn nộ cái vẻ mạnh mẽ của cô lúc này, anh như phát điên lên với ánh mắt nâu chẳng tí sợ hãi nào như thể cô tin rằng mình chắc chắn sẽ không sao, bởi vì kẻ đó sẽ đến đây và bảo vệ cô, Luan muốn giết cô, giết chết người đã khiến cho mọi quy luật của anh bị đập nát, giết chết người gây ra cơn phẫn nộ trong lòng anh, khiến cô ấy vĩnh viễn biến mất khỏi thế giới này, để không ai có thể chạm vào cô ấy nữa.

Lời vừa dứt thì Belie đã thấy một bàn tay tóm lấy cổ mình, cánh tay như sắt thép ấy đã tóm lấy cổ cô, nâng cô lên cao, hai chân Belie chơi vơi trên cao, cô không thở nổi, hai tay cô ôm lấy cổ tay của Luan, cố đánh vào đó, nhưng vô ích, Luan lúc này quá mạnh với cô.

- Không sớm thì muộn, em cũng sẽ chết trong tay tôi, vì đó là nhiệm vụ của tôi.

Đôi mắt Belie mở to, trong một khắc cô như quên đi mọi sự vật xung quanh mình, quên đi cả Arthur, cả việc cánh tay kia đang bóp cổ mình, tất cả không gian và thời gian đều như không tồn tại nữa, chỉ có sự cay đắng khi mối tình ngang trái ấy được nhắc lại, chỉ có sợ hãi khi biết được rằng người đó đã nhớ lại.

Luan buông Belie sau khi chứng kiến ánh mắt bàng hoàng của cô, cô ngã xuống đất, ôm lấy cổ mình, cố hít lấy hơi thở, tay cô run rẩy chống lên mặt đất, nhìn Luan ngồi xuống cạnh mình, bóng hắn như muốn nuốt lấy cô.

- Phải không, Belie Rozi De Satan?

- Không thể nào, anh đã nhớ ra rồi sao? – Belie lắc đầu, môi cô run run, nhưng giữa cơn sợ hãi cô lại có chút mong chờ, bỗng dưng lại có chút hi vọng – Nếu vậy… anh có nhớ chúng ta đã từng…

- Phải, tôi đã nhớ ra việc tôi và cô đã từng yêu nhau nhiều như thế nào, còn sống chết vì nhau – Luan cười nhếch môi, ánh mắt lạnh giá đến tột cùng như hóa thành một lưỡi dao đâm xuyên trái tim của Belie

– Và nó đang khiến tôi cảm thấy phát tởm đây!

Cơn run rẩy của Belie hoàn toàn chấm dứt, ngọn lửa hi vọng vừa nhóm nhen giờ bị dập tắt bằng cách tàn nhẫn nhất, cô sững sờ nhìn Luan kề sát lại gần mình, đơ dại để hắn túm lấy cằm mình, hất lên, đối diện với ánh mắt đầy sự thịnh nộ, ghê tởm và khinh miệt của hắn trao cho, từng giây từng khắc trôi qua lúc này như trở thành hàng ngàn con dao rạch nát trái tim cô.

- Tôi vô cùng kinh tởm khi phát hiện ra mình từng yêu một kẻ như cô, cô chính là một vết nhơ tội lỗi trong đời tôi.

Luan cười khùng khục như một kẻ điên, mà ánh mắt hắn dường như đã điên thật rồi, như thể nếu không phải là một Lost Generation mà là một thiên thần nguyên thủy như trước thì hắn đã tuyệt vọng đến sa ngã mất rồi.

Belie bàng hoàng đến chết lặng nhìn ánh mắt sắc lạnh điên dại vì tuyệt vọng và kinh tởm kia, ánh mắt mà cô đã từng yêu từng mê đến điên dại, nhìn vào khuôn mặt mà cô đã yêu đến chết đi sống lại kia, bàn tay đã từng nâng niu cô, xoa lấy mái tóc cô, tất cả, tất cả mọi thứ như sụp đổ trong lòng cô.

Belie đã những tưởng sau khi nhớ lại thì việc đầu tiên hắn làm sẽ là tìm cô, ôm cô, hôn lên môi cô rồi mang cô đi, thế nhưng sự thật ở trước mặt tàn nhẫn đến nát lòng.

Cứ ngỡ sẽ cùng người viết nên một thiên tình sử ngàn thu.

Cứ ngỡ sẽ cùng người tạo nên một thế giới riêng hạnh phúc đến mức thiên đàng cũng chẳng sánh nổi.

Cứ ngỡ tình yêu đó sẽ không bao giờ có thể biến mất, không bao giờ có thể đổ vỡ.

Thế nhưng, mọi thứ đổ vỡ cả rồi, hoàn toàn sụp đổ.

Yêu cô là việc kinh tởm đến thế?

Yêu cô, là một tội lỗi đáng bị khinh bỉ đến thế?

Yêu cô, là một việc dơ bẩn tởm lợm đến thế?

Không, nó đã đẹp thế mà, tháng ngày hai người bên nhau đã đẹp đến thế, đã hạnh phúc đến thế, nó là điều đẹp đẽ nhất trong lòng cô, cho dù đã chẳng thể quay lại thì nó vẫn ở một góc trong tim cô, trường tồn mãi mãi với những ý niệm đẹp nhất.

Thế mà giờ đây hắn lại nói, nó thật kinh tởm.

Belie cảm thấy như hơi thở của mình bị bóp nghẹt, tim như bị ai đó chém vụn, cô sững sờ đến mức nước mắt rơi lúc nào cũng không hay, kể cả khi có chứng kiến người thân mình chết đi, kể cả bao nhiêu lần Luan khiến cô tổn thương hay bỏ rơi cô, chưa bao giờ, chưa bao giờ cô cảm thấy tổn thương đến thế này, đến mức chỉ biết trơ mắt ra nhìn Luan lôi sợi dây chuyền ra, anh cho nó lơ lửng trên tay chứ chẳng buồn chạm đến, ánh mắt anh kiêu ngạo mà khinh miệt nó như thể là rác rưởi, là một hòn sỏi dơ bẩn.

“Dù có chuyện gì xảy ra, xin hãy tin tình yêu của chúng ta là bất diệt”.

Tình yêu đó chưa bao giờ chết trong cô, nó vẫn luôn tồn tại, mãi mãi trường tồn bất diệt, không một kẻ nào có thể xóa nhòa, không một kẻ nào có thể váy bẩn, không một cái gì có thể sánh bằng.

Belie lau đi nước mắt trên mi mình, cô biết cô nên im lặng để tránh chọc tức Luan, để không nhận lấy hậu quả mà cô chưa thể tưởng tượng nổi, thế nhưng cô sẽ không để hắn chạm thêm vào sợi dây chuyền đó, đó là một phần linh hồn của Lucifer, là tất cả những kỷ niệm tốt đẹp của cô với anh, là nơi tình yêu của chúng ta là bất diệt.

Luan cũng không ngờ Belie sẽ phản kháng, thế nên trong một khắc Belie đã cướp lại sợi dây chuyền, cô kích hoạt Ikkaroid dòng thứ bảy mà cô luôn mang bên người để phòng thân, máy móc ôm lấy cơ thể cô, lập tức Belie bay vụt khỏi kết giới để tránh cuộc chiến này ảnh hưởng đến hai chú chó và Kero.

Ôm chặt sợi dây chuyền trong tay, áp nó sâu vào ngực mình, Belie bay vụt đi như thể sợ chỉ cần chậm một chút thôi thì cô sẽ chết bởi kẻ đang đuổi theo phía sau cô vậy, phải, cô sẽ chết, trái tim của cô sẽ vỡ vụn nếu hắn phá hủy sợi dây này.

Ký ức của cô, niềm tin của cô, tình yêu của cô, những thứ mà cô trân quý nhất, Lucifer của cô.

Tại sao hắn có thể tàn nhẫn đến mức đó, hắn thừa biết đây là một phần linh hồn của mình, phá hủy nó chẳng khác nào tự tay chặt đi một phần thân thể, ấy vậy mà để xóa sạch vết nhơ từng yêu cô, hắn chấp nhận tự chặt đi một phần cơ thể của mình.

Đột nhiên lúc này một cái lỗ mở ra rồi nuốt Belie vào, trong tầm mắt cô lúc này chỉ có bóng tối, cô sợ hãi không ngừng xoay người xung quanh, dù cho dưới siêu mắt kính của Ikkaroid cô có thể nhìn thấy mọi thứ, nhưng không gian này vốn không tồn tại bất cứ thứ gì, mênh mông đến vô tận.

Và cảm giác thánh lực của Luan bao trùm lên tất cả khi anh đứng trước mặt cô, thanh kiếm trong tay cầm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net