Chuyển Kiếp (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở Hạ giới này, chỉ tồn tại 2 loại người, một là thống trị, hai là kiếp làm kẻ bị trị. 

Nhưng tại sao ta lại là một cá thể riêng biệt trôi giữa dòng chảy của thời gian nơi đây cơ chứ? Chẳng nhẽ chính vì vậy nên trời mới không cho phép ta được đến bên chàng? Nếu đã như vậy thì ta cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải... NGHỊCH THIÊN Ý.

____________________________________________________________________________________

Thượng Hải về đêm rực rỡ dưới những ánh đèn màu lung linh đến lóa mắt, có lẽ từ lâu, thành phố này đã luôn luôn đẹp đến nao lòng như vậy.

Tại một bữa tiệc lớn dành cho những người có tiếng ở sân thượng của nhà hàng Ultraviolet xa hoa nhất nơi này. 

Ở phía góc khuất của bữa tiệc,ngón tay thon dài khẽ nâng đế ly rượu vang ngàn tuổi lên nhấp nhẹ  một ngụm nhỏ, ánh mắt nhàn hạ theo dõi mọi động tĩnh của bữa tiệc. Điệp Chung Linh mang trên mình thứ hàn khí cao ngạo, lãnh đạm khiến cho người đối diện có thể bị chính thứ thần khí ấy nuốt chửng.

- Thưa quý vị quan khách, sau đây, tập đoàn Doji xin ra mắt quý vị mẫu sản phẩm có 1 không 2 của chúng tôi. Viên hắc ngọc trong truyền thuyết được chính đôi bàn tay của nghệ nhân sáng giá nhất chạm khắc tinh tế lên sợi dây chuyền làm từ bạc nguyên chất...

Có vẻ như, bữa tiệc này suy cho cùng thì cũng chả khác gì một buổi đấu giá những vật phẩm có giá trị cao, để cho mấy tay đàn ông vung tiền chiếm đoạt. Điệp Chung Linh thì khác, thứ gì đã rơi vài đôi mắt xanh của cô rồi thì cô sẽ trực tiếp cướp lấy, chứ cần gì phải phí công tốn sức như vậy(?!)

Điệp Chung Linh ung dung mở xác tay, lấy ra 1 khẩu súng lục nhỏ, nàng yên lặng hướng nòng súng về phía vị sư huynh đang cầm ngọc.

"Đoàn" - Một âm thanh nho nhã phát ra, viên đạn bạc từ nòng súng đen ngòm trên tay nàng phóng thẳng về phía vị sư huynh trẻ tuổi ấy.

Thứ chất lỏng đặc sệt tựa như nước ép dâu tây đỏ tươi chảy thành vũng, mùi tanh của máu dần lan tỏa khắc gian phòng sang trọng.

Tiếng la hét, tiếng khóc nấc vì sợ hãi, tiếng giày nện xuống đất, tiếng thủy tinh vỡ,... tất cả những âm thanh đó tại thành một thứ hợp âm hỗn loạn.

Điệp Chung Linh khẽ nhếch môi cười lạnh một tiếng, cơ thể nhỏ nhắn lách qua dòng người hỗn loạn, như 1 con cá nhỏ bé đang lội ngược dòng thác, lao thẳng đến chỗ viên ngọc đang tắm mình trong thứ dung dịch tuyệt sắc kia.

- Điệp Chung Linh, bỏ viên hắc ngọc xuống.

Một giọng nói sắc lạnh, cao ngạo vang lên từ phía sau nàng. Khỏi cần mất công quay lại nhìn cũng đủ biết người đó là ai. Hắn là Đình Hạo, kẻ không đội trời chung với nàng.

Khóe môi khẽ nhếch lên thành 1đường cong hoàn mĩ. Xem ra hắn ta rất có quyết tâm bắt cho bằng được Điệp Chung Linh. Không quảng đường xa, đuổi nàng từ tận vùng đất Ai Cập xa xôi đến tận đất Trung Hoa đông dân này. Nếu hắn đã có thành ý vậy thì nàng cũng phải đáp lễ lại chút gì đó mới phải. Đã vậy thì hôm nay Điệp Chung Linh sẽ cho hắn nếm thử cái cảm giác khi bắt được kẻ tội phạm với mức thưởng lên đến cả trăm triệu euro đang bị cả thế giới truy lùng.

- Đình Hạo, ván cờ này, coi như tôi đã thua anh. Được, tôi sẽ chịu trói ở nơi đây.

Vẫn cầm viên ngọc trên tay, Điệp Chung Linh bước từng bước chậm rãi về phía hắn. Khóe mắt Đình Hạo hơi hẹp lại, anh vẫn chưa tin hoàn toàn vào những gì Điệp Chung Linh nói, đáy mắt anh khẽ giao động theo từng bước chân của nàng.

-Đình Hạo, chiếu tướng.

Nụ cười tàn bạo của loài quỷ Satan nhẹ nhàng hé nở trên khuôn mặt kiều diễm của thiên sứ, vẻ đẹp hài hòa tàn ác của loài ác ma hòa cùng với sự trong sáng của 1 thiên sứ tựa như 1 mũi tên bắn vào tim mỗi người, làm họ chết lặng đi trước những gì mình thấy.

"Đoàn!Đoàn!Đoàn!..." Từng phát súng nho nhã vang lên như hóa giải mỏi thứ. 

Trong phút chốc, bữa tiệc sang trọng bỗng chốc biến thành một bữa tiệc tử thi đầy xác chết và mùi máu tươi.

____________________________________________________________________________________

- Thưa sếp, mọi chuyện đã xong xuôi, dân đen đã được sơ tán.

- Tốt, cho nổ đi.

Chính phủ thế giới đã đồng ý phá hủy đi một thành phố ở vùng đất Trung Hoa xinh đẹp này chỉ để giết chết đi tội phạm nguy hiểm nhất thế giới - Điệp Chung Linh.

Bắt sống không được thì thơi, giết đi để trừ hậu họa về sau cũng chằng mất mát gì nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net