one

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi chờ em dưới bãi đỗ xe" 

Một tin nhắn đến từ số máy được lưu trong danh bạ với cái tên 'giám đốc', Lisa tắt màn hình điện thoại, không có ý định hồi âm. Cô nhìn xấp hồ sơ đặt trên mặt bàn sau đó chậm rãi xử lí từng cái một. Sau một màn quấn quýt trong ô tô vào buổi tiệc mừng công vào tuần trước hai người chính thức bước vào một mối quan hệ mập mờ không rõ. Jeon Jungkook là người chủ động còn cô là người hùa theo, đối với cô việc này cũng không mấy là quan trọng. Gã ta là một tên đào hoa nên cô đã chẳng mong đợi gì ngay từ lúc bắt đầu. 

Người xung quanh đã ra về gần hết, các phòng ban khác cũng vậy. Duy chỉ có mỗi bàn làm việc của cô là còn sáng đèn, Lisa không vội, cô chuyên chú tập trung vào máy tính để xử lí một văn kiện cuối cùng trong ngày. Cô muốn gã ta đợi, cũng muốn xem gã sẽ kiên nhẫn được bao lâu. Cô biết rõ những tên đàn ông đều chỉ là những loài động vật háu thắng. Khi chưa săn được con mồi thì tất nhiên sẽ chẳng bỏ cuộc, Jeon Jungkook cũng không phải là ngoại lệ. Lisa nhếch môi tiến về phía chiếc xe đang sáng đèn ở cuối góc bãi đỗ. Vừa ngồi vào ghế lái phụ gã đã nghiêng người về phía cô đưa tay nâng cầm cô lên rồi nhếch miệng.

"Người đẹp, em cũng làm giá quá rồi"

"Tôi là đang kiếm tiền cho công ty anh." 

Lisa gạt tay gã ra khỏi mặt mình, cô chính là ghét cái bộ dáng phong lưu này của các tên công tử nhà giàu. Jungkook khá hơn đám người kia ở một điểm là anh có năng lực, mặc dù ăn chơi và có chút không nghiêm túc nhưng trong công việc, thương trường anh là một người khá là hoàn hảo. Cô tán thưởng anh nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ xu nịnh hay chủ động quấn lấy anh như bao ả nhân viên trong công ty vẫn thường hay làm. Một lần nữa nhấn mạnh, Jeon Jungkook mới là người quấn lấy cô trước.

"Thế là tôi phải cảm ơn em thật chu đáo rồi. "

Nói xong gã liền véo má cô một phát rồi đánh tay lái rời đi. Jungkook đưa cô đến một nhà hàng sang trọng thuộc trong số những nhà hàng năm sao đắt đỏ nhất Seoul, phòng riêng, món ăn hạng nhất là những gì đang bày ra trước mắt cô lúc này. Gã ngồi đối diện cô, tay nâng ly rượu vang đỏ đậm đặc đưa về phía trước tỏ ý mời mọc, cô hiểu ý cũng đáp lại gã. Nhưng trước khi tống thứ chất lỏng đó vào miệng cô lại có ý nghi hoặc, sẽ không có thứ gì bất thường trong này đó chứ? Jungkook nhếch môi cười nhạt, anh tựa lưng vào chiếc ghế ở phía sau một hơi uống cạn sạch non nửa chiếc ly thủy tinh trên bàn.

"Em nghĩ quá nhiều rồi đó, tôi không phải hạng người sẽ dùng cách này để đem em lên giường"

Gã nháy mắt.

"Tôi thích em tình nguyện trèo lên giường của tôi hơn"

Lisa mặc kệ ánh nhìn lưu manh của gã, ngửa cổ nhấp một ngụm lớn. Chất cồn trong rượu khiến cô cảm thấy đầu óc mình thoải mái hơn.

"Hạng mục đầu tư với công ty của Kim tổng..."

Bỗng nhiên cô bất ngờ đề cập đến việc này, lời chưa nói hết đã bị gã cắt ngang. Jungkook nhìn cô sau đó phẩy tay.

"Cái đó tôi sẽ để cho người khác phụ trách"

"Nhưng.. "

"Không nhưng nhị gì cả tôi là đang bảo vệ em thôi. Tên kia rõ ràng là có ý với em"

Sắc mặt gã không đổi nhưng giọng nói lại như có thêm vài phần tức giận. Gã bước đến gần cô ngồi lên mép bàn rồi nhìn cô thật cẩn thận. Lisa thừa nhận gã trông rất quyến rũ, bộ tây trang đắt tiền khoác trên người gã càng làm cho vẻ ma mị vốn có của gã trở nên khoa trương hơn. Gương mặt đẹp trai dần tiến gần về phía cô, hắn đưa tay nâng cằm cô lên cao sau đó hạ thấp người mình xuống.  Ngay khoảnh khắc tưởng chừng như môi hai người sẽ chạm nhau Lisa bỗng xoay đầu né tránh. Tay cô đặt trên lồng ngực gã đẩy nhẹ tạo khoảng cách vừa đủ để cô cảm thấy an tâm. Giây phút vừa rồi cô đã bị gã làm cho mê hoặc, chỉ là vào phút cuối cùng cô đủ tỉnh táo để không chìm vào mê cung hắn vừa tạo ra. Cô không nên tin những lời đường mật của Jeon Jungkook nếu không muốn bản thân mình thương tích đầm đìa.

Gã lại cười và dường như không quá bất ngờ trước hành động của cô. Jungkook chỉnh lại áo khoác ngoài sau đó đứng thẳng người toan bước về chỗ cũ. Nhưng cô lại giơ tay lên cao nắm lấy caravart của gã rồi kéo cả thân thể cao lớn của gã về phía mình, tay còn lại vòng qua cổ gã nhanh chóng bắt đầu một nụ hôn. Gã thích ứng rất nhanh, hai tay chống hai bên thành ghế bao bọc cô trong không gian của mình. Môi cô rất mềm lại còn nồng đậm vị rượu vang nhàn nhạt khiến hắn cũng tựa như đang say. Nụ hôn mỗi ngày lại sâu hơn, cái chạm môi ban đầu dần trở nên ướt át. Khi bàn tay gã chạm đến eo mình Lisa đã dùng sức đẩy gã ra.

"Bấy nhiêu là đủ rồi"

Jungkook chép miệng, cô gái trước mặt gã thật giỏi trò đưa đẩy. Gã luôn không thể hiểu được tâm tư sâu rộng của cô. Lúc nồng nhiệt, lúc lại xa lánh. Chưa bao giờ gã gặp được người phụ nữ như vậy, gã có cảm giác mình bị cô đùa bỡn trong tay. Vậy mà vẫn cố chấp đâm đầu vào tình nguyện cùng cô đưa đẩy, mập mờ.

Sau khi tô lại lớp son vừa bị phai đi phân nửa Lisa gắp vào bát gã một ít nấm hương, nếu cô nhớ không lầm thì đây là món ăn mà gã thích.

Jungkook nhíu mày, suy nghĩ điều gì đó rồi cũng động đũa gắp phần thức ăn cho vào miệng. Cả buổi tối diễn ra rất nhanh chóng, nhưng đến khi ra về trời cũng đã sắp khuya. Gió lạnh thổi từng đợt khiến cô run rẩy, Lisa đứng trước sảnh kéo chiếc áo khoác mà ban nãy gã vừa phủ lên người cô rồi bâng khuâng nghĩ ngợi nhiều thứ. Mãi một lúc sau mới nhận ra xa gã đã đỗ trước mặt mình. Cô nhanh chân ngồi vào chỗ trống bên cạnh gã. Không khí trong xe cũng ấm hơn hẳn khiến cô không còn cảm thấy rét run như lúc đầu. Đầu có chút choáng váng vì khi nãy uống khá nhiều rượu nên lên xe Lisa liền chợp mắt. Cả quảng đường đi cô dường như không tỉnh giấc một mạch ngủ ngon lành, chỉ là cô không biết gã đã cố tình lái xe thật chậm, quãng đường mà bình thường gã chỉ chạy có hai mươi phút chỉ vì cô mà kéo dài đến gần một tiếng đồng hồ. Jungkook bế xốc cô lên thật nhẹ nhàng cẩn thận không làm cô giật mình, khẽ cười vì chẳng thể nào hiểu nỗi được cô gái đang nằm trên tay, vài phút trước còn nghi hoặc gã sẽ giở trò thế mà bây giờ lại uống nhiều đến mức chẳng biết trời đất. Gã đưa cô về nhà mình, nhẹ nhàng đặt cô lên giường cởi giày rồi áo khoác ngoài cho cô. Khi nhìn thấy hàng cúc chiếc sơ mi trắng đang phủ lên lớp da thịt trắng hồng bên dưới gã thật muốn xé toạc nó ra nhưng vì danh dự của một tên đàn ông liêm chính gã cố kiềm nén lại mình, lương tâm chỉ cho phép gã tháo hai nút trên cùng sau đó nhanh chóng bước ra ngoài thật nhanh.

***


Nửa đêm Lisa bị đánh thức vì tiếng ồn phát ra từ phòng bên cạnh.

Cô đứng trước cửa phòng gã chần chừ không biết nên mở cửa vào không. Nhưng khi nghe tiếng thở ngày một nặng nhọc phát ra từ sau cánh cửa Lisa quyết định bước vào trong mà không cần suy nghĩ. Jungkook đang ngồi dựa vào thành giường, mồ hôi ướt đẫm cả tấm áo phía sau lưng và trước ngực. Cả mái tóc của gã cũng bệt lại vào nhau bám sát vào da đầu.

"Anh làm sao thế?" 

Giọng cô gấp gáp. Càng đến gần gã cô càng dễ dàng cảm nhận được hơi thở nóng bức khó nhọc của gã hơn.

"Làm em thức giấc rồi"

"Rốt cuộc là anh bị làm sao thế?"

Nhìn tình cảnh trước mặt khiến cô không giữ được bình tĩnh. Lisa mau chóng đỡ gã ngồi thẳng dậy rồi đặt tay mình lên trán gã. Jeon Jungkook sốt rồi.

"Chỉ là dị ứng nấm thôi. Không có gì, lúc nãy tôi đã uống thuốc rồi"

"Nấm?"

Cô thắc mắc.

"Chẳng phải anh thích ăn nó sao?"

Gã cười rồi chống tay sang hai bên để chỉnh lại tư thế ngồi. Sau đó nhìn vào gương mặt ngạc nhiên của cô nhàn nhạt cười nói.

"Em nhớ lầm thói quen của gã nào rồi, tôi còn tưởng em muốn cố tình hại tôi chết đấy"

"Thế tại sao anh còn ăn nó, anh điên sao?"

Gã nhấp một ngụm nước, hơi thở đã có vẻ ổn định hơn nhiều.

"Là đồ em gắp cho có chết cũng phải ăn chứ"

Jungkook đưa tay xoa mặt cô, lần này cô không tránh. Tâm trí cô vẫn còn đang bận để hiểu được những thứ gã vừa nói. Thấy cô không từ chối mình Jungkook cũng mạnh dạn hơn, gã tựa hẳn người mình về phía cô sau đó vòng tay ôm eo cô thật chặt. Lúc này Lisa mới có phản ứng cô đẩy gã ra khỏi người mình nhanh chóng đứng dậy toan bước đi. Nhưng gã đã nắm tay cô lại, trong đêm tối cùng khoảng không yên lặng Lisa nghe thấy thật rõ ràng thanh âm phát ra từ cổ họng gã.

"Đừng đi, em có thể ở lại đây với tôi không?"

"Tôi sẽ không làm gì em cả"

Cuối cùng cô ở lại, Lisa tự huyễn hoặc bản thân mình rằng gã đang không khỏe, gã như vậy cũng một phần lỗi ở cô. Nhưng thâm tâm cô biết rằng mình đang lo lắng cho gã, lo lắng cho người đàn ông mình vẫn luôn nghi ngại và dè chừng. Vì trước mặt cô gã quá tốt, khiến bao nhiêu lớp phòng bị cùng nghi hoặc cứ dần rời rạc ra và biến mất. Jungkook giữ đúng lời hứa cả buổi tối gã chẳng làm gì quá phận, hai người mỗi người một phần giường hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra. Cô ngủ rất ngon vì thế cũng không biết cả đêm đó gã đã nhìn cô bao lâu đã lén hôn trộm lên bờ môi mịn màng đó rất nhiều lần.

***


"Em có cần mua một bộ quần áo khác không?"

Gã vừa quay đầu xe vừa mở lời. Trông gã đã hoàn toàn bình thường, một chút yếu ớt hôm qua cũng không thấy. Lisa nhìn vào sườn mặt gã phải công nhận một điều rằng gã rất đẹp trai cái khí chất tỏa ra từ người gã như một thứ thuốc phiện đôí với người khác giới. Cô thừa nhận dù bản thân mình không muốn nhưng vẫn bị gã làm cho mê mẩn vài lần. Gã luôn đối xử với cô rất tốt cũng rất chiều chuộng cô, nghĩ đến đây cô lại có cảm giác không đành lòng.

"Lisa?" Jungkook thấy cô không đáp lời liền gọi tên cô một lần nữa

"Hửm? Sao?"

"Tôi nói là em vẫn mặc bộ đồ ngày hôm qua sẽ khiến người khác để ý. Có cần tôi dừng lại để em mua quần áo khác thay vào không?"

"Nếu anh sợ thì tôi sẽ mua"

Gã cười trừ

"Tôi không sợ, là tôi lo cho em thôi"

Lisa thừa nhận Jungkook là một tên biết cách làm mềm lòng phụ nữ. Cô dám đảm bảo nếu đổi lại là người khác thì đã chết đứ đừ dưới tay hắn từ lâu. Nhưng còn cô thì không, những chuyện gã đã làm cô đều nhớ rất rõ vì vậy cô không cho phép bản thân mình đâm đầu vào chỗ chết mặc dù cô cũng không đảm bảo mình có làm được hay không. Sau câu nói của cô thì gã không hỏi nữa một mạch chạy xe đến công ty. Vừa đến bãi đỗ cô đã nhanh chân tách ra khỏi xe gã, cô vẫn là không muốn chuốc phiền phức đến người mình sớm như vậy.

Lisa ngồi vào bàn làm việc rồi nằm trườn ra đó, công việc của hôm nay cô đã làm xong từ lâu chỉ còn vài ba giấy tờ đơn giản chờ gã kí tên vào là ổn. Nên cô cho mình được quyền nghỉ ngơi một chút, rượu ngày hôm qua vẫn còn khiến cô cảm thấy choáng. Lisa tựa lưng vào chiếc ghế nệm phía sau nhắm mắt lại rồi như chợt có điều gì đó xẹt ngang qua đầu cô liền nhanh chóng lục chiếc điện thoại nằm sâu trong túi xách.

"Jennie chiều nay gặp, quán cũ. Tôi có chuyện cần nói"

Gửi tin nhắn đi xong cô liền nhìn về phòng làm việc đối diện chỗ ngồi mình, từ chỗ cô có thể thấy rất rõ được người ngồi bên trong thông qua lớp cửa thủy tinh trong suốt. Dáng vẻ gã khi tập trung làm việc thực sự rất thu hút ánh nhìn của người khác từng cái nhăn mày hay cái thở dài mệt mỏi của gã đều dễ dàng khiến người ta dán chặt mắt vào.

"Em còn nhìn nữa tôi sẽ không làm việc được mất"

Vừa đọc xong tin nhắn Lisa liền nhướn mắt lên nhìn gã. Cũng ngay lúc đó gã thả tập văn kiện trong tay mình xuống rồi nhìn cô mỉm cười. Hai người cách nhau một lớp kính nhưng Lisa cứ có cảm giác như hắn đang ở sát bên mình rồi cố tình dùng nụ cười mê hoặc đó dụ dỗ cô chìm vào hố sâu. Điện thoại trong tay run lên như kéo cô về thực tại, Lisa cụp mắt tránh ánh nhìn của gã.

"Thế thì năm giờ chiều nay"

Cô quăng điện thoại lại vào túi xách rồi sau đó cầm xấp hồ sơ trên bàn tiến về căn phòng đối diện. Gã đang nghe điện thoại, dường như là một đối tác khá quan trọng, hai hàng chân mày gã nhíu chặt lại vào nhau. Cô không tiện lên tiếng, chỉ lặng lẽ đặt xấp giấy tờ lên bàn toan bước ra ngoài. Cô biết gã thừa khả năng để hiểu được những gì trong đống hồ sơ đó viết mà không cần cô phải giải thích. Nhưng trước khi cô kịp bước ra gã đã níu tay cô lại cũng tiện đóng luôn lớp màn che đi tấm cửa kính.

"Đợi tôi một lát"

Gã dùng khẩu hình miệng thì thầm với cô. Sau đó lại tiếp tục đàm phán gì đó với người ở đầu dây bên kia điện thoại. Rảnh rỗi không biết làm gì Lisa liền dạo quanh một vòng bàn làm việc của gã, cuối cùng tầm mắt rơi vào tấm hình đặt ở góc trái. Là gã khi còn trẻ cùng một người thanh niên khác. Chắc có lẽ là bạn, cô nghĩ vậy. Cô cầm tấm ảnh lên sát mình hơn, ngón tay vuốt ve gương mặt người thiếu niên trong ảnh. Dường như gương mặt gã không thay đổi trong ngần ấy năm trời chỉ là theo thời gian cái dấu tích non nớt trong trẻo của một cậu nhóc đã dần dần chuyển đổi thành sự chín chắn của một tên đàn ông trưởng thành. Rồi chợt một cánh tay rắn chặt vòng qua eo cô, rất nhanh cả mùi hương nam tính của gã liền xông thẳng vào cánh mũi. Gã ôm cô từ phía sau, cằm đặt lên vai cô, hơi thở nóng ấm phả trực tiếp vào cổ.

"Em đang làm gì đấy?"

Giọng gã trầm khàn dường như cuộc điện thoại kéo dài kia đã làm gã mệt mỏi, Lisa có thể nghe được sự lười nhác trong giọng nói của gã. Cô xoay người chủ động vòng tay qua cổ gã khoảng cách giữa hai khuôn mặt chỉ cách nhau chừng một gang tay. Rất nhanh gã liền hôn cô. Như gà mổ thóc. những cái hôn liên tục nhưng không sâu dường như chỉ để gã có thể trút hết mệt mỏi của mình.

"Tôi càng ngày càng thích em rồi làm sao đây?"

Lisa cố gạt lời tán tỉnh của gã ra khỏi đầu. Lúc này cái cô quan tâm vẫn là những gì gã vừa nói với đối tác trong điện thoại. 

"Có chuyện gì à?"

Cô chỉ thấy gã thở dài, gã không nói gì hết chỉ lẳng lặng nhìn cô sau đó đưa tay vén từng sợi tóc rơi trên mặt cô ra sau gáy. Lisa thấy được mình trong mắt gã, tựa như lúc đó gã chỉ có duy nhất một mình cô ngoài ra chẳng còn gì nữa. 

"Kim Namjoon muốn gặp riêng em, sau đó mới kí hợp đồng"

"Thế thì để tôi gặp"

"Không được"

Giọng gã kiên quyết. Jungkook xoay người về cửa sổ phía sau bàn làm việc, hai tay đút vào túi quần. 

"Mọi chuyện không đơn giản như em nghĩ"

"Hắn muốn ngủ với tôi?"

Cô thẳng thắn nói ra suy nghĩ trong đầu mình.

"100% là như thế"

Giọng gã chắc nịch. Lisa nghe rõ được sự khó chịu qua câu nói của gã. Rất nhiều thứ lướt ngang trong đầu cô lúc này nhưng sự quan tâm của gã dành cho mình lại vượt lên trên rất nhiều thứ.

"Nhưng tôi là người phụ nữ của anh mà"

Đó là một câu thừa nhận mà Lisa không nhận ra.

Ánh mắt hai người chạm nhau. Ý cười xuất hiện rất nhanh trên khóe môi của Jeon Jungkook.

___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net