Đại Ác Ma(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là buổi học thứ hai ở đại học X. Ở đây quy định rất nghiêm ngặt không thể trễ được đâu. Huống hồ cậu là đi bộ đi học, cậu còn chẳng có nổi chiếc xe đạp mà đi căn bản là nhà cậu không có điều kiện, hồi còn ở quê cậu cũng đi bộ cho hết cấp 3. Còn đi xe buýt? Vừa nghĩ tới lại lập tức bác bỏ thật sự quá tốn kém, đi bộ vẫn là tốt nhất. Vừa có thể hít thở không khí buổi sáng lại còn có thể rèn luyện thân thể có gì không tốt.

Cậu vẫn là canh thời gian luôn đúng ah~~~ Tới nơi vẫn còn hẳn 5 phút cơ mà. Nhưng lại không thể ăn sáng, thật sự tiết kiệm tới mức đó cũng có chút hơi quá. Cậu đi thẳng lên lầu 2 vào phòng học soạn sách vở lại một lần lại nhìn ra phía cửa sổ ngắm mây trời. Cả lớp A5 đột nhiên nhao nhao lên lại hướng tới Vinh Tể với con mắt thương hại. Cậu cũng không hiểu họ gấp cái gì?

Nhưng mà nó không hề dư thừa. Vì Đại Ác Ma trong truyền thuyết thật sự tới rồi. Vấn đề sao không phải ai khác mà lại là cậu? Đó là chỗ ngồi đó từ ban đầu đã là sai lầm.

Thoạt nhìn thì nó là bộ bàn ghế bình thường như bao cái khác nhưng nhìn kĩ hơn thì nó có đánh dấu X tức là bộ bàn ghế đó độc quyền chỉ có hắn mới được ngồi. Từ đầu chỗ có phong thủy đẹp đó đã là của hắn rồi.

Tất cả đều nghĩ Vinh Tể hôm nay thảm rồi.

Nhưng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra?

Nếu như hắn hôm nay tâm trạng  vui vẻ lại không muốn làm khó cậu thì sao ?

Có lẽ...

                                    To be continue...
-------^-------^--------
Xin chào mọi người!

Chẳng biết có ai nhớ tới fic này hay không. Toi đã lặn quá lâu,nhớ quá nên viết lại fic này.

Thời gian này mọi người nhớ giữ sức khỏe nhé❤

Yêu mọi người🙆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net