Lâm Tể Phạm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con người Lâm Tể Phạm ngang ngược, cổ quái, hắn thích làm những chuyện phi thường quái dị và bạo lực. Không một ai có thể chịu nổi tính khí thất thường của hắn ngay cả chính cha mẹ cũng không thể quản hắn.

Hắn tàn bạo bất chấp tất cả dù là gì cũng phải có bằng được thứ hắn muốn, nếu không nhất định đạp đổ không để ai khác hưởng dụng. Hắn không phải thứ công tử bột vô dụng chỉ biết khoe khoang gia thế chứng tỏ ta đây giàu có.

Lâm Tể Phạm đã có được một cơ ngơi đồ sộ với một công ty riêng vươn ra tận thế giới, chi nhánh khắp nơi nói chung hắn rất rất giàu.

Hắn từ năm 16 tuổi đã không còn dựa vào cha mẹ mà ra đời lập nghiệp cho tới tận bây giờ. Sau 3 năm đã có danh tiếng hiển hách, vô cùng được nể trọng đúng là "tài không đợi tuổi" "tuổi trẻ tài cao" hắn có trí thông minh, có mưu mô của riêng mình, sống trên thương trường phải xảo quyệt một chút, ta không đạp người người cũng đạp ta.

Cả cái công ty rộng lớn cũng chẳng có mấy ai gặp được vị giám đốc nổi tiếng băng lãnh kia chỉ có làm thư ký riêng mới may ra. Nhưng như vậy cũng chưa chắc đã vui vì mỗi ngày phải đối diện với tính khí thất thường của hắn là một chuyện vô cùng vô cùng dũng cảm đi.

Hắn tuy còn đang đi học nhưng danh tiếng đã vang xa càng làm những ai theo học trường X không dám hó hé hay lộng quyền dù có gia thế mạnh đến đâu cũng không qua hắn và gia đình hắn.

Ông Lâm tức cha hắn có sức ảnh hưởng lớn tới thương trường. Tuy nay đã ở ẩn cũng không quan tâm tới mấy chuyện này như trước nữa nhưng ông vẫn làm cho một số thế lực e dè mỗi khi ra mặt. Mẹ hắn là thiên kim tiểu thư nhà họ Kim nổi tiếng không thua kém nhà họ Lâm. Kim gia đi lên từ một công ty nhỏ bây giờ đã vươn ra khắp thế giới, làm ăn ngày càng thuận lợi. Khi hay tin hai nhà này kết thông gia đã làm tốn biết bao giấy mực chỉ vì hai người họ kết hôn.

Đây không phải là vì chính trị mà xuất phát từ tình yêu thật sự. Bây giờ họ đang sống tốt cũng không muốn tranh đấu nữa.

Lâm Tể Phạm vị trí xã hội ngày càng tăng cao. Vị tiểu thư nào cũng lâm le vị trí Lâm phu nhân kia.

Đặc biệt là Thẩm tiểu thư Thẩm Tử Yến.

                                   To be continue...
------^-------^-------
Đánh úp đêm phia đâyyyyyy^.^
Hehe
Cái văn án để lâu quá rồi☺
Ngâm lâu quá sợ chua😂

Wish you have a nice day💖
Enjoy~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net