Tập 6: Tìm thấy và ăn trái Mega Mega

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

**Trong chuyện sẽ có 1 vài tình tiết thay đổi để phù hợp với nhân vật của chúng ta nhé ! **

 —————— 1 khúc của tập trước ——————

___Flora trở lại thuyền___

+ Nami liền hỏi " Cô ăn trái ác quỷ hả "

+ Flora " đúng! tôi đã ăn trái Mera Mera no Mi "

- Cả đội " hể..........................................!". 

- Cùng lúc đó Sanji ra và chạy lại Flora nói " Thưa quý cô thức ăn đã chuẩn bị xong mời cô dùng bữa "

+ Flora " Hay mọi người vào ăn đi, vừa ăn tôi vừa kể cho nghe "

- Flora cùng mọi người vào trong ăn, vừa ăn Flora vừa kể.

+ Flora " Lúc đầu tôi nghĩ trên đời 1 trái ác quỷ chỉ xuất hiện 1 lần khi đã được sử dụng và không có lần 2, Nhưng khi Luffy được Law cứu và tôi đã đi cùng khi trên đường đến Đảo Phụ Nữ tôi tình cờ đọc được 1 quyển sách nói về trái ác quỷ trên tàu của Law. Trong đó có để nếu người sở hữu năng lực trái ác quỷ chết đi thì trái ác quỷ sẽ có lại "

+ Usopp " Là trái ác quỷ đó hồi sinh lại à"

+ Nami " Vậy khi Ace mất trái Mega Mega no Mi sẽ được hồi sinh lại......... Vậy làm sao mà cô có được nó? "

+ Flora " Chuyện đó cũng tình cờ thôi khi Luffy tập luyện ở Đảo Phụ Nữ thì tôi cũng ở đó và đi vòng quanh xem thế nào thì thấy 1 cây to, tôi nằm xuống gốc và đánh 1 giấc, đang ngủ bỗng dưng có gì đó từ trên rơi xuống ngay vào tôi làm giật mình dậy, mới vậy thấy trái gì màu cam cam định vứt đi, thì bụng kêu lên nên tôi đã ăn nó luôn. mới cắn 1 miếng thấy nó dở quá nên tôi đã vứt đi...."

+ Luffy " Bộ trái ác quỷ đó dở lắm hả? lúc tôi ăn thấy ngon mà !"

+ Flora cười và nói " Nó có vị rất kinh tởm, tôi ăn xong thì có cảm giác như có gì đó trong người, khi ngồi dậy tỉnh táo thì nhìn lại thấy nó không giống như những trái bình thường. Trên thân trái có xoắn xoắn, nhìn hồi tôi nhớ lại là đã nhìn thấy trái này trong quyển sách trên thuyền Law tôi bất ngờ khi mình đã ăn trái ác quỷ. Tôi liền sử dụng thử và không hề sai đó là trái Mega Mega của Ace, nên trong 2 năm qua tôi đã luyện tập và thành thạo trái ác quỷ này !"

- Tất cả mọi người đều đang chăm chú ăn và nghe Flora kể về trái ác quỷ của mình nhưng không ai để ý là bên ngoài có 1 lính hải quân đang nghe trộm về cuộc nói chuyện của họ. Tất cả cuộc nói chuyện đó đã được tên lính ấy dùng ốc sen truyền tin về tổng bộ hải quân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net