Chap 7: Fuck you

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~~~~start~~~~~~~
Trong một góc xó xỉnh nào đó:
- Này thấy không, tui biết cũng có ngày này mà!_gái tóc xanh hai sừng
- Ghê gớm thật, mới quen thân chưa đầy hai tuần mà hai đứa nó ngủ chung với nhau, ghen tị ghê~_trai tóc xanh ăn kem
- Thật là...đúng là kiếp tệ nạn mà!!! Vẫn hoàn kiếp Ép-Ây mà!!_Gumi than thở với trời, với đất, với bản thân và với mấy người ngồi cạnh mình
- Gumi này, chẳng phải em đã có con 'cún' Gumiya rồi sao!!! Còn ngồi than thở chi vậy nè???_Cả đám đồng thanh. Như có một cây kim nhỏ bé đâm vào trái tim mỏng manh dễ vỡ của Gumi.

Cô bắt đầu tường thuật lại việc Gumiya phản bội cô mà đi. Nào là cậu có người yêu khác, nào là cậu vì ả ta mà dám mắng Gumi, còn tát Gumi một cái rõ đau nữa chứ. Đến việc căn phòng mà cô thuê nhà ở ngày nào ban đêm cũng vang vẳng những âm thanh kì lạ, đến nỗi cô phải dọn vào nhà Miku sống nhờ.....v.v.....
Mọi người càng nghe càng căm hận Gumiya, nhất là Miku. Tuy chuyển sang nhà Miku ở nhưng Gumi không khai báo nguyên nhân vì sao cô chuyển đến.
Giờ Miku đã biết nguyên do thì rất căm hận Gumiya, cái con người mà hằng ngày nói rằng "tôi mãi mãi bên cạnh Gumi, sẽ không lừa dối cô ấy đâu, mọi người đừng lo" thì ra là thế này!!! Fuck you!!! Sớm biết như thế đã không để hai đứa nó lại gần nhau rồi. Càng nghĩ càng thấy khốn nạn.
- Có chuyện gì mà mọi người lại hùa nhau dồn vào một góc như những con chó lang thang vậy nhỉ?_ Có tiếng nói sau lưng, mọi người quay lại nhìn. Đã không nhìn thì thôi, mà càng nhìn thì càng thấy sôi máu. Mặc dù giữa tháng 12 trời rất lạnh nhưng nhiệt độ xung quanh đây lại như núi lửa phun trào. Ai nấy đều hằm hằm nhìn người trước mặt, người có giọng cười đểu và cái giọng chanh không thể nào chua hơn nữa_Gumiya.
- Dù có là chó thì tôi cũng không nghĩ rằng thật vinh hạnh đón tiếp anh. Phải nói sao ta? Hay là để tôi chỉnh sửa rằng một đàn chó (sói) thật vinh hạnh làm sao khi tiếp đón một con mèo ăn nhiều cá chưa kịp chùi mép nhỉ?
.......
~~~~~~~hết nha~~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net