Chương 1 : Ca ca thành hôn!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng đẹp trời gió cõng nắng đi chơi khắp nơi nhảy nhót trên những cành cây nhảy từ cây này sang nơi khác. Những chú chim hót líu lo trên cành cây như đang nói chuyện với nhau. Giọt sương sớm đang còn ngủ say trên những chiếc lá xanh mướt. Cỏ xanh mơn mớt dưới mặt đất hớn hở chào đón một ngày mới liên tục bị người khác đạp vào mặt. Những thứ này tạo nên khung cảnh tuyệt vời của một ngày mới đang chào đón.

Nhưng cứ có một giọng nài nỉ rất chi là "nhỏ"của một tiểu cô nương cứ phải cực khổ mỗi buổi sáng kêu tiểu thư nhà mình dạy đúng giờ . Đúng vậy đó chính là đại nha hoàn Tuyết Nhi của nữ chính nhà ta .-. Mỗi ngày Tuyết Nhi phải cực khổ thức dậy từ sớm để đánh thức tiểu thư nhà cô vậy mà không có lần nào thành công -_- nên cô quyết định phải làm tiểu thư nhà cô không thì ... cô sẽ bị ăn đòn từ phu nhân mất, cô đúng là khóc không ra nước mắt mà.

Tuyết Nhi cứ mãi kêu giọng "nhỏ nhẹ" của mình để kêu tiểu thư nhà cô dậy làm tửu viện im ắng bây giờ đã thành cái chợ kinh thành rồi mà người nào đó trên giường vẫn ngủ ngon lành. Cảnh kinh hoàng trước mắt làm cho đại nha hoàn Tuyết Nhi không thể nào ngờ đây chính là vị đại tiểu thư nhà cô đoan trang hiền thục ngày thường được. Cô vì không thể lay động nổi vị tiểu thư nhà cô khi muốn ngủ được nên cô đành phải nhờ hai nha hoàn khác giúp cô. Hai người nắm lấy hai chân của tiểu thư mà kéo còn cô thì cũng kéo phụ họ nhưng tiểu thư nhà cô đâu dễ dàng rời xa chiếc giường thân yêu được nên tiểu thư nhà cô hai tay nắm lấy thành giường còn đầu thì dựa vào gối êm mà nằm ngủ.

Sau một thời gian kéo con heo à nhầm tiểu thư nhà cô ra khỏi giường thì chuyện đó lại là BẤT KHẢ THI. Trong đầu Tuyết Nhi liền nghĩ tiểu thư nhà cô có mạnh vậy đâu mà địch lại lực kéo của ba người, chẳng lẽ...tiểu thư nhà cô thật sự là con heo. Sao có thể như vậy chứ tiểu thư nhà cô xinh đẹp rạng ngời cong được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ kinh thành cơ mà sao có thể là heo cơ chứ nhưng mà...bất giác ánh mắt Tuyết Nhi nhìn trên chiếc giường tóc thì rối loạn che hết cả khuôn mặt nhìn như người thường hóa trang giả ma đi dọa người khác, quần áo thì xộc xệch nhìn chẵng lấy đâu ra nửa điểm xinh đẹp. ( Tác giả : đọc xong đoạn này m.n sẽ thấy rất thất vọng về nữ chính nhưng nhanh thôi tất cả sẽ được bật mí dưới đôi tay ngàn vàng của ta hahaha. Có phải ta bị atsm không ta -_- thôi kệ sao cũng được ta đẹp ta có quyền :)))) )

Mãi suy nghĩ làm Tuyết Nhi suýt quên mất chuyện gọi tiểu thư dậy dậy sớm. Cắt đứt dòng suy nghĩ Tuyết Nhi quỳ xuống van xin tiểu thư nhà mình đang nằm trên giường.

Tuyết Nhi: " Tiểu thư à người dậy khỏi giường giùm em không thì cả đám hạ nhân trong phủ sẽ bị trừng phạt bởi phu nhân mất. " 

Vừa nói xong câu đó Tuyết Nhi huýt một cái làm cả đám nha hoàn phía sau quỳ xuống lần lượt cùng hô một câu : " Xin tiểu thư khai ân. "

Ái Vy Vy : " Thôi được rồi các ngươi đứng lên đi ta dậy ngay đây. "

Nghe được câu đó cả đám hạ nhân như vớ được của vàng liền mừng rở đứng dậy chuẩn bị cho tiểu thư.

Tuyết Nhi hăng hái tới đỡ Vy Vy ngồi trước gương đồng chải tóc. Sau một hồi tỉ mỉ trước gương đồng thì hiện ra gương mặt trắng trẻo xinh đẹp trước mắt. Tuyết Nhi ngắm tiểu thư nhà mình trước mặt âm thầm khen ngợi đây mới là tiểu thư nhà cô là đệ nhất mỹ nữ kinh thành chứ không phải "con heo" nằm ở trên giường lúc sáng.

Lông mày lá liễu không đậm cũng không nhạt đôi lông mi dài cong vút đôi mặt như nước giếng trong ẩn ẩn hiên hiện dưới khuôn mặt cô mũi cao thẳng tắp đôi môi đỏ mọng nhìn là muốn cắn làn da trắng mịn màng không tì vết.

Ái Vy Vy :" Tuyết Nhi mau lên hôm nay là ngày thành hôn của ca ca ta. Còn không đi mau sẽ bị trễ đó. Sao muội lại chậm chạp như vậy."

Tuyết Nhi :" Tiểu Thư người đang chính là vu oan cho Tuyết Nhi a người dậy muộn là tiểu thư mà sao lại trách Tuyết Nhi chứ."

Ái Vy V y :" Thôi được rồi không đôi co với muội nữa mau dẫn ta tới đại sảnh mau lên không thì sẽ trễ giờ mất. "

Tuyết Nhi : " Dạ tiểu thư. "

Trà Sữa :3 đã đánh dấu ^^

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Muốn đem truyện của ta đi đâu thì làm ơn hỏi ý kiến của ta và ghi bút danh, tên thật của ta nhé ^^

Đây là truyện đầu tiên ta viết cũng là truyện đầu tiên ta tự sáng tác nên từ ngữ còn sai các độc giả đừng trách nhé ^^ . 

Làm ơn hãy nhấn THEO DÕI và BÌNH CHỌN để ta ra chap mới nhanh nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net