VIII ( Chương 351-400 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 351: Như đã từng gặp

Dịch: lephuchiep

Biên dịch: khuyết danh

Biên tập: Long Nhất

Trời ạ, bọn họ nhìn thấy cái gì vậy? Ở sườn bên kia của ngọn núi nhỏ không ngờ lại lúc nhúc những con ma thú. Mà không phải chỉ thế. Toàn là những siêu ma thú cấp S trở lên, nhiều con trong số đó chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Đến như Cuồng Lôi thú cũng có đến mười mấy hai mươi con. Một số lượng kinh khủng các siêu ma thú như thế phân bố đầy hết sườn dốc thoai thoải của ngọn núi nhỏ.

"Phu quân, không phải thiếp hoa mắt chứ?" Nạp Lan Như Nguyệt kinh hãi cất giọng khe khẽ hỏi.

"Hình như là không. Bởi vì ta cũng nhìn thấy." Long Nhất nhún nhún vai với vẻ bất lực nhưng ngay lập tức liền nhíu mày lẩm bẩm với vẻ nghi hoặc: "Không đúng...!"

"Đúng là không đúng." Giọng nói nhẹ nhàng của Vô Song cũng đồng thời cất lên. Nàng liếc nhìn Long Nhất một cái, thấy ý hắn muốn để mình nói liền giải thích: "Vẫn thường nói một núi không thể có hai hổ. Nơi nào đã có siêu cấp ma thú thì trong phương viên trăm dặm sẽ không thể tìm thấy một ma thú cùng đẳng cấp nào khác. Nhưng ở dưới kia chắc phải có đến cả trăm siêu cấp ma thú, hơn nữa lại còn sống an bình vô sự. Điều này rõ ràng không thể nào hiểu nổi. Hơn nữa siêu ma thú dù có không tấn công thì tự bản thân cũng đã tán phát ra khí thế cường đại, lại có giác quan vô cùng mẫn tiệp. Nhưng chúng ta đến gần bọn chúng như thế mà chẳng hề cảm nhận được gì cả. Và điều kỳ quái nhất là chúng cũng hoàn toàn không hề phát hiện ra chúng ta. Chuyện đó thật khó chấp nhận được."

Vô Song phân tích một cách rõ ràng, rành mạch, câu nào câu nấy vô cùng hợp lý. Nạp Lan Như Nguyệt và Man Ngưu vừa ngẫm nghĩ liền hiểu ra ngay. Những gì Vô Song nói cũng chính là những nghi vấn mà Long Nhất vừa nghĩ đến.

"Nói như vậy, dưới kia trông thì rất giống quái vật siêu ma thú nhưng hoàn toàn chẳng phải là siêu ma thú à?" Nạp Lan Như Nguyệt hỏi.

"Đúng hay không, thử một cái thì biết ngay." Long Nhất cười nói.

"Thử như thế nào?" Nạp Lan Như Nguyệt nghi hoặc hỏi.

Long Nhất đứng thẳng dậy, tay đưa ra. Lập tức một mũi tên băng hiện ra, bay thẳng về phía một con Liệt Diễm sư tử cấp SS toàn thân bao phủ bởi một ngọn lửa vàng óng.

Con Liệt Diễm sư tử đó chẳng hề có phản ứng nào với mũi tên băng kia. "Phụp" một cái, mũi tên băng cắm thẳng vào cổ nó. Ngọn lửa vàng óng trên người nó lập tức tắt ngụm, toàn thân liền bị bao phủ bởi một lớp băng rồi ngã vật xuống.

Ái chà...... Long Nhất ngây cả người còn ba người kia cũng sững sờ. Cái thứ mang vẻ ngoài của Liệt Diễm sư tử kia thật quá yếu ớt. Chỉ cần một ma pháp thủy hệ cấp năm là đã giải quyết xong, mà xem ra còn hơi thừa nữa.

"Ta hiểu rồi. Nơi này so với bên ngoài thì hoàn toàn tương phản. Kẻ mạnh nhất thì biến thành kẻ yếu nhất còn kẻ yếu nhất lại biến thành mạnh nhất." Long Nhất búng tay một cái, bật cười vang nói.

Bọn Vô Song ba người cũng ngẫm nghĩ. Nhớ lại lúc nãy vừa gặp một con thỏ xanh siêu cấp, còn mới rồi gặp phải siêu cấp ma thú tệ đến không thể tệ hơn được nữa. Điều Long Nhất nói xem ra đúng đến tám chín phần rồi.

"Lão đại, nếu đã như thế, chi bằng chúng ta cứ giết chúng mà đi." Man Ngưu trợn tròn con mắt trâu lên cất giọng ồm ồm nói.

Long Nhất tức giận gõ vào đầu Man Ngưu một cái rồi cười nói: "Cái tên tiểu tử này, cứ thấy kẻ yếu thì nhào vô. Có gan thì đi giết con thỏ xanh ở đằng kia đi."

Man Ngưu xoa xoa đầu buồn rầu nói: "Siêu cấp ma thú thật sự thì Man Ngưu ta đấu không nổi. Nhưng giết một chút cũng làm thỏa mãn phần nào lòng ham muốn chứ."

Long Nhất vê vê mấy sợi râu dưới cằm nghe Man Ngưu nói thấy cũng rất có lý. Thỏa mãn ham muốn thì cũng tốt. Cứ nghĩ đến việc hễ vung một đao là hạ một siêu ma thú, cái cảm giác đó thật là sảng khoái.

"Dù sao đi nữa cũng phải đi qua đó. Chọn kẻ yếu mà đánh còn hơn là cứ đâm đầu vào kẻ mạnh. Thế chẳng phải là ngu ngốc sao? Chúng ta cứ giết chúng mà đi thôi." Long Nhất phất tay rồi một mình lao lên trên ngọn núi nhỏ.

"Lão đại, đợi lão ngưu ta với." Man Ngưu hét oang oang rồi đuổi theo. Ba con thần thú cũng ùa chạy theo cho thêm phần náo nhiệt.

Hai người Vô Song và Nạp Lan Như Nguyệt không biết nên cười hay khóc. Con người của Long Nhất quả thật bọn họ không sao hiểu thấu. Từ đôi mắt đen trong trẻo của hắn, tưởng chừng có thể nhìn là biết ngay tất cả nhưng thật ra trong lòng hắn lại đang nghĩ những cái khác. Có lẽ ngay cả những người thân nhất ở bên cạnh hắn cũng không thể nào biết rõ được. Có lúc trông hắn rất phức tạp nhưng có lúc lại rất đơn giản. Khi tàn nhẫn lên có thể khiến cho cả người và thần đều căm phẫn. Khi trở lại hiền từ lại khiến người ta cảm thấy như đang tắm trong gió xuân.

Hai nàng thiếu nữ cùng theo đuổi suy nghĩ của mình nhưng biểu lộ vẻ mặt thì hoàn toàn chẳng giống nhau. Nạp Lan Như Nguyệt vừa nhìn theo bóng hình Long Nhất vừa hồi tưởng lại mọi chuyện từ khi gặp hắn đến nay, đôi mắt dịu dàng long lanh như dòng nước. Còn vẻ mặt Vô Song thì vẫn điềm nhiên như thường, tựa như chẳng ngại ngùng gì sóng gió, nhưng đôi mày cứ khẽ nhíu rồi lại giãn ra cho thấy nội tâm nàng hoàn toàn không tĩnh lặng.

Trong lòng mình, Vô Song đã tin những điều Long Nhất nói. Nhưng tin là một chuyện, còn bảo nàng chấp nhận ngay một nam nhân rõ ràng là xa lạ đối với mình thì hoàn toàn không thực tế chút nào. Bất quá, tuy đã quên mất những ký ức lúc ở cùng với Long Nhất nhưng ấn tượng mà Long Nhất để lại cho nàng không thể nói là không sâu sắc. Như lúc ở Đằng Long thành, cái ánh mắt đau thương không một chút dục vọng của Long Nhất đã khiến nàng, một người mà tâm hồn luôn bình lặng như mặt nước, vào phút giây đó, bỗng nhiên cũng cảm thấy nhói đau trong lòng.

Suốt dọc đường từ Thương Nguyệt thành đến Lôi Thần cấm khu, rất nhiều lần, những động tác hay biểu lộ của Long Nhất tạo cho Vô Song một cảm giác thân quen. Nhưng nếu không đào sâu vào đó, những cảm giác kia liền biến mất ngay như những bong bóng xà phòng. Tuy vậy, chúng vẫn khiến Vô Song càng tin tưởng thêm vào những điều Long Nhất nói. Vì lý do đó, quan hệ giữa nàng và Long Nhất, tuy trông bên ngoài thì lạnh nhạt, thật ra, một cách thầm lặng, hai người đã gần gũi nhau hơn rất nhiều.

"Vô Song tỷ tỷ, phu quân đi đã xa rồi. Chúng ta đuổi theo thôi." Giọng nói của Nạp Lan Như Nguyệt đánh thức Vô Song đang trầm tư suy nghĩ. Hai cô gái phi thân bay theo.

Chẳng mất nhiều thời gian, trên mặt đất, trong tầm mắt của Long Nhất đã không còn nhìn thấy bất kỳ con vật nào còn sống sót. "Siêu ma thú" nằm đầy dưới đất nhưng bộ dạng Man Ngưu trông như vẫn còn chưa thỏa ý lắm.

Lúc này, chú cọp con Tiểu Tam tha một con "siêu cấp ma thú" trông lớn hơn nó gấp bội đến bên Long Nhất, nước dãi chảy ra rơi cả xuống chân Long Nhất, hiển nhiên là đang thèm ăn.

Long Nhất tin vào nhãn quan của Tiểu Tam. Mấy thứ mà con oắt này lựa chọn ắt hẳn phải là loại thịt thơm ngon nhất hạng rồi. Mấy con ma thú thô thiển khác, nó đến nhìn cũng chẳng thèm nhìn nữa là.

Long Nhất ăn mấy thứ đồ ăn đem theo mãi cũng chán nên lập tức muốn đem hai ba con đi nấu nướng. Hắn vỗ vỗ đầu Tiểu Tam nói: "Đồ cọp tham ăn, hôm nay thì mi sướng rồi nhé."

Tiểu Tam hưng phấn kêu lên hai tiếng, trong nháy mắt đã chạy đi, lần này còn dẫn theo hai tên trợ thủ. Chẳng mấy chốc đã mang về thêm mấy con ma thú nữa.

Long Nhất cũng đành bất lực. Sức ăn của Tiểu Tam hắn đã từng biết qua. Thật y như thùng không đáy, ăn bao nhiêu cũng không đủ. Một mình Long Nhất thật không sao làm kịp, đành phải triệu hoán mười tám cỗ siêu cấp khô lâu từ trong huyết sắc khô lâu ra, dùng ý niệm ra lệnh cho chúng lột da xẻ thịt, giống như khi còn ở hoang mãng thảo nguyên.

Vô Song nhìn thấy cảnh này liền ngây người ra. Cái cảm giác thân quen vô cùng mãnh liệt, như đã từng gặp, lại xuất hiện trong đầu nàng. Nàng đã từng nhìn thấy một cảnh tượng tương tự như thế. Nàng cố hết sức hồi tưởng lại, mờ mờ nhìn thấy một hình ảnh mơ mơ hồ hồ.

Chương 352: Bánh xe vận mệnh

Dịch: gonewithme

Biên dịch: rongbang

Biên tập: Long Nhất

Trong mơ hồ, Vô Song tựa hồ nhìn thấy một vùng thảo nguyên hoang vu rậm rạp, có một đống lửa, còn có mấy nhân ảnh mơ hồ. Ấn tượng sâu sắc nhất chính là mười tám siêu cấp khô lâu đen sì.

Vô Song cố gắng muốn nhìn rõ ràng hơn nữa, nhưng tình cảnh đó giống như luôn bị bao phủ bởi một lớp lụa mỏng, tựa như một thiếu nữ xấu hổ, không chịu lộ ra khuôn mặt thật.

Giữa lúc đó, hai hàm răng trắng bóng đột nhiên phóng đại trong hốc mắt nàng, Vô Song chấn kinh, đột nhiên tỉnh lại, vừa hồi phục tinh thần đã thấy Long Nhất đang đứng trước mặt mỉm cười nhìn mình, lộ ra hai hàm răng đều đặn trắng sáng.

"Ngươi làm sao thế?" Vô Song đè nén một cơn sóng nhỏ vừa thoáng trào lên, lạnh nhạt hỏi.

"Ta đang muốn hỏi lại nàng đó, tại sao nàng cứ nhìn ta chằm chằm, hại ta nướng hỏng hai miếng thịt." Long Nhất cười cười kì quái nhìn Vô Song.

Khuôn mặt xinh xắn của Vô Song hơi nóng lên một chút, lạnh lùng nói: "Ai ngắm ngươi, ta ngắm khô lâu bên cạnh ngươi thôi."

"Khô lâu? Khô lâu hấp dẫn hơn ta sao?" Long Nhất hắc hắc cười hỏi.

"Khô lâu còn hấp dẫn hơn ngươi gấp trăm lần, ngươi làm gì vậy?" Vô Song nói, lại phát hiện khuôn mặt tuấn tú Long Nhất lại đầy vẻ xâm lược xán tới.

"Có phải nàng nhớ tới cái gì không?" Long Nhất trong lòng chợt động, kì vọng hỏi.

"Không có." Vô Song trả lời dứt khoát.

Trong mắt Long Nhất thoáng qua một tia thất vọng, nhưng rất nhanh liền khôi phục vẻ mặt cười gian, hắc hắc cười nói: "Vô Song, nàng vừa mới đỏ mặt."

Vô Song vừa trừng mắt lại thấy Long Nhất đã xoay người trở về bên cạnh đống lửa. Hắn vỗ vỗ Long Nhị đang cầm tử vong liêm đao, than vãn: "Huynh đệ, có người nói ngươi anh tuấn hơn so với lão đại ta, chẳng lẽ ngươi cũng cho rằng như vậy sao?"

Hành động của Long Nhất khiến cho nhị nữ thập phần tò mò, ngược lại Man Ngưu không cảm thấy kì quái, tam đại thần thú thì lại đang chảy nước miếng nhìn chằm chằm miếng thịt nướng nằm trên giá.

Hốc mắt đen ngòm của Long Nhị lóe lên một đạo hồng mang, đầu lâu đột nhiên xoay lại nhìn về phía Long Nhất.

"Khô... khô lâu này có ý thức à?" Vô Song cùng Nạp Lan Như Nguyệt đầy vẻ ngạc nhiên. Vốn đã biết Long Nhất này che giấu một chức nghiệp khác, thấy hắn triệu hoán ra mười tám siêu cấp khô lâu này cũng không kinh ngạc lắm, chỉ là những khô lâu vốn không có chút tư duy này không ngờ lại có phản ứng với lời nói của chủ nhân, điều này há không thể khiến cho ngươi ta giật mình sao.

Long Nhất không phải lần đầu tiên thấy Long Nhị có phản ứng. Hắn đoán siêu cấp khô lâu này đang dần dần có ý thức của mình, lúc trước khi có ý niệm này trong đầu hắn đã từng có ý nghĩ hoàn toàn tiêu diệt Long Nhị, nhưng bây giờ hắn lại có chút kì vọng.

"Có lẽ." Long Nhất lơ đãng trả lời một câu, mắt nhìn chằm chằm vào hốc mắt đen ngòm của Long Nhị, mi tâm xuất ra tinh thần lực vây quanh nó, cảm thụ tinh thần lực ba động từ trên người Long Nhị truyền đến. Triệu hoán vong linh không có sinh mệnh không thể có tinh thần ba động, mà trên người Long Nhị lại sản sinh tinh thần ba động mà chỉ sinh vật sống mới có, nói nó không có ý thức cũng không ai có thể tin tưởng.

Long Nhất suy tư bước đi mấy bước, thật không nghĩ đến Long Nhị hốc mắt lóe lên hồng quang đi theo sau hắn như con rối, nhưng mà Long Nhất chưa từng hạ lệnh phải đi theo.

Đúng vào lúc này, Long Nhất cảm nhận được một trận tinh thần ba động tương đối mãnh liệt từ trên người Long Nhị, tựa hồ như nó đang giao lưu với mình, mặc dù Long Nhất không hiểu nó rốt cuộc nói cái gì, nhưng lại có thể cảm nhận được sự sùng bái cùng ngưỡng mộ trong đó.

Long Nhất ngẩn người, xoay người nhìn Long Nhị. So với lúc hắn vừa có được huyết sắc khô lâu lúc trước, nó đã lớn mạnh hơn nhiều, trên người bao phủ hắc ám khí tức dày đặc, toàn thân từ trên xuống dưới đã hình thành một khôi giáp bằng xương, không còn là bộ xương gầy gò đen thui trước kia nữa. Long Nhất không nghĩ tới trước đây chỉ đùa vui lấy cho nó một cái tên, có khi cũng tìm nó giãi bày những bí mật trong lòng không thể nói cho ai được, nhưng bây giờ nó quả thật đã có tư duy độc lập của riêng mình rồi.

Thật lâu sau, Long Nhất theo thói quen vỗ vỗ lên bả vai Long Nhị, nói: "Bất kể ngươi biến thành cái dạng gì, bất kể ngươi trở nên mạnh mẽ bao nhiêu, hi vọng ngươi vĩnh viễn không nên phản bội ta."

Hốc mắt Long Nhị lấp lánh hồng quang, nó không hiểu những gì Long Nhất nói, hiện giờ tư duy của nó còn chưa hoàn thiện, sự hiểu biết của nó chỉ tương đương với tiểu hài tử ba bốn tuổi. Nó có ý thức, phải nói Long Nhất cũng có tác dụng trực tiếp ở trong đó, bởi vì từ trước tới nay Long Nhất đều xem nó như một con người mà đối đãi, không ngừng nói chuyện với nó, điều này mới khiến nó sinh ra ý thức. Lúc đầu chỉ là một chút xíu, sau này trong lúc nâng cao năng lực bản thân, một chút ý thức này cũng bắt đầu phát triển mạnh thêm, cuối cùng đạt đến trình độ như hôm nay. Nhưng từ một phương diện khác mà nói, Long Nhị không thể phản bội Long Nhất. Từ khi nó bắt đầu có một tia ý thức, khái niệm Long Nhất là lão đại của nó đã ăn sâu vào tiềm thức, chỉ cần là mệnh lệnh của Long Nhất, nó nhất định sẽ chấp hành.

Không khí trở nên chút kỳ lạ. Long Nhất ngồi một bên trầm tư, Long Nhị tay cầm tử vong liêm đao đứng yên phía sau hắn. Mười bảy khô lâu kia lại đang chấp hành mệnh lệnh của Long Nhất, cắt thịt nướng thịt hình thành một dây chuyền nhỏ. Nạp Lan Như Nguyệt nhẹ nhàng bước tới, cách xa Long Nhất hai bước, trên người bao phủ một tầng quang mang màu trắng sữa. Auang cùng ám vốn đối lập, nàng đối với hắc ám khí tức trên người Long Nhị bài xích theo bản năng.

Long Nhất gật gật đầu, rắc toàn bộ gia vị lên trên thịt nướng. Ngửi thấy mùi thơm sực nức đó, con sâu thèm ăn trong bụng hắn bị đánh thức trở lại, không suy nghĩ lung tung nữa. Linh hồn của hắn đã xuyên qua không gian cùng thời gian, thế giới này còn có gì không thể chứ?

Trong không gian dường như độc lập này cũng có ngày và đêm, khi mọi người đang ăn thịt nướng, đột nhiên phát hiện bầu trời này tối đi, chuyển đổi cực nhanh khiến người ta ứng phó không kịp, ban ngày chuyển sang đêm tối cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Vì trong không gian này nguy cơ trùng trùng, Long Nhất cũng không dám mạo hiểm đi tiếp, hơn nữa ở cuối hẻm núi đó mọi người đã hao phí không ít tinh lực, cũng nên nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút.

Chọn điểm hạ trại, mọi người đều trở về trướng bồng của mình nghỉ ngơi.

Long Nhất trằn trọc không ngủ được, liền nảy ý muốn bí mật lẻn vào trướng bồng của Nạp Lan Như Nguyệt. Bên người có lão bà mà lại không thể đụng chạm, thật đúng là ác hơn thập đại cực hình Mãn Thanh mà.

Nhưng nhớ tới những lời hung dữ Vô Song từng nói trước đây, nếu như phát hiện hai người bọn họ thân mật khi có nàng bên cạnh sẽ cắt đi tiểu đệ đệ của hắn, Long Nhất lại có chút do dự không quyết. Cái kết nối tâm linh này sao bây giờ lại linh mẫn như thế chứ? Thật là quá bực đi.

"Ông nội nó, nếu không thể ăn vậy ôm ngủ cũng phải được chứ." Long Nhất nghiến răng nghiến lợi thầm nghĩ. Hàng ngày bên người có mỹ nữ vây quanh đã trở thành thói quen, đêm nay không có ôn hương nhuyễn ngọc quả thật là phiền muộn.

Long Nhất càng nghĩ tới thì trong lòng càng ngứa ngáy khó chịu, xoay người rời khỏi trướng bồng, như tên trộm nhìn quanh hai ba vòng rồi nhẹ nhàng rón rén lần tới chỗ trướng bồng của Nạp Lan Như Nguyệt. Cảm nhận một chút phát hiện không có bố trí kết giới gì, trong lòng Long Nhất không khỏi mừng rỡ, nói không chừng nha đầu kia cũng đang chờ mình.

Long Nhất vén cửa trướng lên, phát hiện trong trướng bồng tràn ngập khí tức quang minh dày đặc. Nạp Lan Như Nguyệt ngồi xếp bằng, đã tiến vào sâu trong trạng thái minh tưởng.

"Nha đầu này, sao lại không hiểu tâm tư phu quân chứ?" Long Nhất ủ rũ than thầm. Nếu đánh thức nàng dậy tất nhiên là dễ dàng, có điều vì dâm dục của mình mà phá hư trạng thái minh tưởng của nàng thật là quá ích kỉ, loại việc này làm sao hắn có thể làm được chứ?

Long Nhất chán nản rời khỏi trướng bồng của Nạp Lan Như Nguyệt, vừa quay đầu bỗng nhiên nhìn thấy một đôi mắt lạnh băng, khiến cho lòng hắn ớn lạnh

"Vô Song, canh ba nửa đêm nàng chạy đến đây dọa người làm chi, không biết dọa nhau cũng làm chết người sao?" Long Nhất đã nhìn rõ là Vô Song, không chút hảo khí nói.

"Ngươi lại muốn làm chuyện xấu, có phải là không muốn thứ gì của ngươi không." Đôi mắt lạnh lùng của Vô Song liếc về phía khố đang của Long Nhất, khuôn mặt kiều diễm bất giác lộ ra chút xấu hổ.

"Ta không muốn chẳng lẽ nàng muốn, nàng đi ra làm gì? Đừng nói là lại cảm ứng được nhé, nếu đúng vậy ta dám cam đoan đó là vấn đề của nàng, tuyệt không liên quan đến chuyện của ta." Long Nhất vội vàng làm rõ quan hệ, trong lòng lại thầm than, chẳng lẽ trong đầu mình nghĩ gì nàng cũng có thể cảm ứng được.

Vô Song không trả lời, chỉ là ngơ ngẩn nhìn Long Nhất đến xuất thần, vẻ mặt biến ảo khó lường.

Ánh trăng trong vắt lẳng lặng chiếu sáng mảng trời đêm. Dưới ánh trăng Vô Song toàn thân áo trắng, tựa như tiên nữ trên trời, không giống người phàm trần, thật khiến Long Nhất nhìn đến ngơ ngẩn.

Hai người ngây ra nhìn nhau, vừa như rất lâu lại như chỉ trong khoảnh khắc, hai người đồng thời tỉnh lại, Long Nhất mặt dày nên không sao cả, chỉ là Vô Song sinh ra một chút xấu hổ.

"Ta không ngủ được, cho nên ra ngoài đi dạo." Vô Song quay đầu sang bên cạnh, khẽ nói với Long Nhất.

"Mmm...cái...kia...ta cũng không ngủ được, không bằng chúng ta nói chuyện phiếm, thế nào?" Long Nhất nhìn thân ảnh tuyệt mỹ của Vô Song, không khỏi có chút say mê.

Vô Song không cự tuyệt cũng không có ý phản đối, chỉ là gót sen nhẹ nhàng đi về phía xa xa. Nếu không có phản đối, vậy Long Nhất tất nhiên cũng dày mặt bước theo sau.

Trong lòng Vô Song có chút hỗn loạn. Vốn buổi tối mọi ngày nàng đều minh tưởng không gì ảnh hưởng đến được, nhưng không biết tại sao buổi tối hôm nay nàng lại rất khó tĩnh tâm, đành kiên quyết bỏ qua minh tưởng nằm xuống ngủ. Trong lúc mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, nàng có một giấc mộng, trong mộng xuất hiện một khuôn mặt quen thuộc, khuôn mặt với đường nét rõ ràng đó, đôi mắt đen lay láy khiến người ta e sợ đó, nụ cười xấu xa nơi khóe miệng đó, không gì không chứng tỏ chủ nhân khuôn mặt này chính là Long Nhất.

Nếu như chỉ nằm mộng thấy Long Nhất còn chưa đến nỗi khiến nàng trở nên như thế. Chỉ là trong mộng Long Nhất lại ở trên người nàng, bốn cánh môi của hai người dán với nhau, bên tai vang lên tiếng tim đập như sấm trong lồng ngực với tiết tấu giống nhau.

Bình bịch, bình bịch, nhịp tim đập với tiết tấu giống nhau khiến hai người giống như bị một sợi dây vận mệnh vô hình gắn kết với nhau. Vô Song trong mộng cũng muốn kháng cự, nhưng lại bất lực khi phát hiện quỹ tích sinh mệnh của hai người đã ngày càng quấn chặt lấy nhau, căn bản không cách nào tách ra được nữa.

Chương 353: Tiến triển

Dịch: gonewithme

Biên dịch & biên tập: Long Nhất

Long Nhất nhìn biểu tình biến đổi trên gương mặt của Vô Song, không biết tại sao nàng lại như vậy. Trước đây nàng lúc nào cũng có gương mặt lãnh đạm bình tĩnh, cho dù tính mạng bị uy hiếp cũng chưa từng nhíu mày nhăn trán, nhưng hiện tại hắn cảm nhận được tâm tình của nàng đang phức tạp, tựa hồ có vấn đề gì đó đang quấy nhiễu vây khốn nàng.

"Ngươi tin vào số phận chứ?" Vô Song đột nhiên ngẩng đầu hỏi, đôi mắt tuyệt đẹp chăm chú nhìn thẳng vào cặp mắt đen láy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net