phong luu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó, lão đầu hướng ta xem lai, chờ đợi vấn:" Tiểu tử, ngươi mang theo tử long ngọc bội mạ, tái nhượng ta coi tiều."

Không nghĩ tới, lão đầu dĩ nhiên,cũng như vậy kính nghiệp, vẫn đúng ta tử long ngọc bội niệm niệm không quên.

nhưng là, ta chỉ có thể tiếc nuối nói đến:" Lão nhân gia, không có ý tứ, tử long ngọc bội không đái ở trên người.

Đồng thời, nhìn lão đầu tiếc nuối bộ dáng, ta nhịn không được quan tâm nói:" Lão nhân gia, nói không chừng, na khối ngọc bội bất quá, không lại thị bình thường thạch đầu, cũng không có cái gì độc đặc địa phương......

" Nói bậy!

nhưng là, ta khoan tâm thoại còn chưa nói hoàn, lão đầu hỏa mạo ba trượng nhìn ta:" Tiểu tử, ngươi hoài nghi ta năng lực mạ?

" Ngươi na khối tử long ngọc bội, na sắc trạch, điều văn, hình hòa cảm giác hồn nhiên thiên thành, dựa theo ngọc thạch cấu tạo, ít nhất cũng phải dựng dục ngàn năm đã ngoài, hơn nữa na thanh lương, ướt át thủ cảm, biết không, chính là ta bính đáo quá tốt nhất ngọc thạch, cũng không hữu vậy xinh đẹp hòa trân quý.

Sau đó, lão đầu trừng mắt ta nói nói:" Cho nên, tiểu tử, ta dám chắc, ngươi tử long ngọc bội dám chắc thị thượng cổ hiếm thấy bảo ngọc, chỉ là bởi vì vô cùng trân quý hòa rất thưa thớt, bởi vậy sử liêu trong không có ghi lại.

Không nghĩ tới, lão đầu cũng như thế hỏa bạo, ta nhanh lên nhu thuận gật đầu.

Rốt cục, lão đầu chậm rãi bình tĩnh trở lại, tiếp tục nói:" Hơn nữa, lần trước không phải cho ngươi nói qua mạ! Cho dù ngươi tử long ngọc bội chất địa thị bình thường thạch đầu hoặc là đặc thù kim chúc, nhưng là na thuần phác, tinh mỹ hòa điêu kh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#àdf