Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Thiên hôn môi , Uyển Phương trong lòng từ chối dù sao mình cũng là người có chồng . Nàng từ chối , Hoàng Thiên cũng không tức giận , chậm rãi hôn khắp mặt nàng , hai tay ở mông nàng bắt đầu vuốt ve . Cuối cùng nàng cũng không chịu nổi dục vọng , đôi mắt ngập tràn xuân ý kịch liệt đáp lại Hoàng Thiên hôn , nàng đã rất lâu không làm tình dưới sự trêu đùa của hắn , dưới thân truyền đến lửa nóng thầm nghĩ bản thân mình cũng chưa bao giờ được nếm thử cảm giác sung sướng khi dương vật to lớn như vậy nên rất nhanh thuần phục . Thấy mẹ nuôi đã không chống cự nữa , Hoàng Thiên tay dưới mông nàng nhẹ nhàng cho vào trong quần lót tìm kiếm âm đạo . Thấy Uyển Phương định nói gì đó ,hắn lập tức ngậm lấy miệng nàng , mẹ nuôi hai tay ôm chặt hắn , vì ngoài trời mưa to lên không sợ bị ai phát hiện . Nàng buông thả chính mình hưởng thụ yêu đương vụng trộm khoái cảm , trong lòng dục hỏa ầm ầm tăng cao. Nàng không kìm nén nội tâm khát vọng nữa chiếc lưỡi thơm tho cuốn lại lưỡi hắn .Hoàng Thiên bàn tay đã ướt át , quần lót cùng tất chân đã ướt đẫm dâm thủy từ lỗ lồn tràn ra . Hắn trong lòng vui mừng không thôi , mẹ nuôi nhìn bên ngoài đoan trang mà trên giường cũng là một dâm phụ . Hoàng Thiên hô hấp không khỏi dồn dập , từ khi phá thân xử nam đến nay nếm qua rất nhiều kiểu làm tình nhưng còn chưa được thử trên xe ô tô đặc biệt còn là mẹ nuôi của mình , nghĩ tới lúc sau mẹ nuôi dâm đãng rên rỉ dưới háng mình hắn hưng phấn không thôi .
Ngoài trời mưa to kéo dài , trong xe xuân ý tràn lan . Uyển Phương bị Hoàng Thiên trêu chọc đã dâm thủy tung toé , nàng hoàn toàn quên mất mình là mẹ của hắn , người phụ nữ đã có chồng . Nàng áo không biết từ bao giờ đã bị cởi bỏ , lộ ra cặp vú trắng hồng , áo lót căn bản không thể che lấp hết . Hoàng Thiên cởi bỏ áo lót , cặp vú lớn lập tức bung ra đứng thẳng tròn trịa , mặc dù đã sinh đẻ qua nhưng không có chút nào xệ xuống . Hắn cúi đầu xuống ngậm hai núm vú hồng phấn . Mẹ nuôi nhẹ nhàng rên rỉ . Hoàng Thiên kéo khoá lôi ra dương vật của mình , dương vật bành trướng chỉ thẳng vào âm đạo nàng , tay hắn kéo quần lót nàng qua một bên , dương vật tách ra hai mép lồn từ từ tiến vào .

Mẹ nuôi Uyển Phương vẫn đang hưởng thụ Hoàng Thiên vuốt ve , không nghĩ tới hắn dương vật hắn đã xông vào , phía dưới truyền đến cảm giác đau rát làm nàng hít sâu một hơi , mặc dù đã biết dương vật của hắn rất lớn nhưng không nghĩ lại lớn tới như vậy .
'' A ... chồng ơi , em xin lỗi , em bị người khác đụ, lại là con nuôi mình Hoàng Thiên ah, thật to lớn a...'' nàng hai tay ôm chặt eo hắn , hưởng thụ dương vật ra vào , trong miệng còn phát ra những tiếng rên rỉ . Hoàng Thiên tay đỡ mông nàng động tác ngày càng mạnh , mẹ nuôi ánh mắt mê ly con nuôi mình ôm mình cứ như vậy đụ 30phút . Trong lòng ý trí còn sót lại cũng bị to lớn dương vật mạnh mẽ ra vào âm đạo mang đi sạch sẽ . Nàng cắn chặt môi cố gắng kìm xuống khoái cảm do đại dương vật đâm vào mang lại dương vật lớn đâm vào thật sâu trong lồn nàng những chỗ mà nhiều năm trước chồng nàng chưa từng vào tới. Tuy không nhìn thấy bên dưới nhưng nàng cũng cảm giác được lỗ lồn nàng chảy ra dâm thuỷ nhiều nhất từ trước tới nay . Hoàng Thiên ấn nút để ghế ngửa ra sau, dừng lại không tiếp tục ra vào , Mẹ nuôi bị hắn đột nhiên dừng lại khiến nàng không khỏi mở mắt nhìn hắn , thấy trong mắt hắn ý cười nàng xấu hổ . Hai tay hắn hướng lên xoa bóp vú nàng . Rốt cuộc không chịu nổi nữa mẹ nuôi bờ mông bắt đầu di chuyển , mắt thấy vẻ mặt xấu xa của hắn nàng vội vàng nhắm mắt lại , trong miệng vẫn phát ra những tiếng rên rỉ mê người . Nàng bờ mông càng lúc càng nhanh lên xuống , âm đạo dâm thủy tràn ra chảy róc rách trợ giúp dương vật hắn thêm thuận tiện ra vào. Một lúc sau mẹ nuôi đã cao trào ầm ầm dâm thủy từ lỗ lồn phun ra , Hoàng Thiên cũng sắp không chịu được nữa cầm chặt mông nàng dùng hết sức mạnh đụ lấy . Hắn thân thể run lên , một dòng tinh dịch phun thẳng vào tử cung nàng . Uyển Phương nằm gục xuống hưởng thụ nhiều năm chưa từng có cao trào , miệng thỉnh thoảng còn phát ra tiếng rên rỉ mê người . Hoàng Thiên tay cầm mẹ nuôi hai vú nhẹ nhàng mà xoa bóp , nhìn Uyển Phương nằm trong ngực mình thở hổn hển hắn mỉm cười hài lòng . Mẹ nuôi dần dần từ trong cao trào tỉnh lại ngẩng đầu thấy hắn đang nhìn mình cười cười , bên dưới lỗ lồn vẫn đang bị dương vật lớn cắm vào , nàng cảm nhận được dương vật vẫn còn cực lớn, trong lòng âm thầm kinh sợ , mình đã ra vài lần hắn cũng ra một lần không ngờ còn cứng rắn như vậy .
''Hoàng Thiên sao con còn ...'' , Uyển Phương có chút xấu hổ không dám nhìn hắn . Hoàng Thiên tay nâng lên mông nàng tiếp tục ra vào , mẹ nuôi cảm giác xấu hổ biến mất không thấy , trong đầu trống rỗng miệng lại bộc phát ra tiếng rên rỉ . Mẹ nuôi đã buông ra chính mình , dù sao chuyện cũng đã phát sinh , hắn cũng đã và đang địt mình , có xấu hổ hay sợ hãi cũng không giúp ích gì . Nàng hai tay chống ngực hắn , tóc dài tung bay , mông lớn điên cuồng lên xuống , miệng há to gào thét , từng tiếng dâm đãng thi nhau bay ra. Không biết rõ ràng cao trào bao nhiêu lần nữa , nàng kêu gào cầu xin hắn dừng lại , nhưng đáp lại nàng chỉ là những tiếng ''BA....BA...'' Nàng gần như hôn mê đi trong lòng chỉ còn ý nghĩ tên này như con trâu đực không biết bạn gái hắn như thế nào chịu nổi . Lúc nàng tỉnh lại thấy hắn vẫn đang ôm nàng vuốt ve tóc nàng . Nhìn khuôn mặt đẹp trai góc cạnh của hắn Uyển Phương ngại ngùng kề môi hôn một cái .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh