Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phương Vy trừng to đôi mắt đẹp , tâm tình của nàng giờ phút này có chút ngại ngùng, mừng rỡ , hạnh phúc , giật mình. Tất cả cảm xúc như hỗn loạn trong nàng . Tình yêu đơn phương nhiều năm cuối cùng cũng được đáp lại , nàng như cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Môi rời môi , Hoàng Thiên có chút tiếc nuối nên lại cúi đầu hôn tiếp . Dục vọng của hắn giờ phút này bành trướng rất mạnh, hắn chỉ có một ý nghĩ phải chiếm lấy cô gái trước mắt làm của riêng mình mãi mãi . Rất nhanh môi lại chạm môi , hắn tham lam dùng miệng rộng của mình mút lấy môi nàng, cạy mở hàm răng trắng tìm kiếm đầu lưỡi của nàng. Đồng thời đôi tay hắn cũng di chuyển xuống nắm giữ cặp mông lớn và mềm mại của Phương Vy qua bộ váy mỏng hơn bạc mà nàng mặc. Sau ngắn ngủi thời gian thất thần Phương Vy cũng tỉnh táo lại và cuồng nhiệt hôn trả hắn . Hai người tham lam mút lấy dịch ngọt trong miệng đối phương. Hoàng Thiên tiếp tục khiêu khích nàng một tay hắn di chuyển lên cặp vú săn chắc 36D của nàng mà xoa nắn, trong khi một tay vẫn như cũ xoa bóp mông nàng. Hai người môi rời môi Phương Vy cảm nhận được dục vọng mạnh mẽ của hắn qua ánh mắt và đôi tay đang xoa khắp cơ thể nàng. Nàng cảm thấy giữa hai chân mình đang kẹp thứ gì đó nóng bỏng, không cần suy nghĩ nàng cũng biết chuyện gì xảy ra tiếp theo.Hắn ôm nàng ngã xuống giường , đôi tay vẫn như cũ vuốt ve khắp cơ thể quyến rũ của nàng. Những động tác khiêu khích đơn giản như vậy cũng làm Phương Vy trong cơ thể dục vọng bùng cháy . Hoàng Thiên hai tay di chuyển cởi bỏ váy của nàng ,trong phút chốc cặp vú to được bao vây bởi lace viền hoa màu đen đồ lót hiện ra trước mắt hắn. Hắn hôn xuống cổ , xương quai xanh , và dừng lại trước vú nàng . Đôi tay hắn cầm cặp vú to lớn của nàng , hắn xúc động và vùi đầu thật chặt vào .Sau một phút hắn ngẩng lên thè lưỡi ra liếm đồng thời đôi tay cũng cởi áo ngực của nàng. Chiếc áo lót lace được lấy ra chỉ thấy cặp vú to lớn đung đưa trong không khí . Bên trên có hai núm vú đẹp mắt , nhưng cứng nhắc có lẽ do bị kích thích. Hắn hưng phấn ngậm vào mút . Trong khi đùa bỡn vú của Phương Vy hắn cảm thấy chưa đủ và tay lại du lịch khắp người nàng. Miệng và tay trái hắn mút cầm vú nàng trong khi tay phải trượt xuống cặp mông mềm mại , ngón tay hắn bất ngờ trượt xuống khe lồn nàng . Tuy còn cách quần lót những khi hắn chạm gần vào âm đạo nàng lại làm nàng run rẩy không thôi. Phương Vy bị hắn trêu trọc làm cho hưng phấn thở không ra hơi . Tay phải của Hoàng Thiên vọt vào trong quần lót xoa nắn âm đạo nàng. Theo tay hắn tiến vào hắn cảm thấy bên trong lồn nàng dâm thủy chảy róc rách. Phương Vy động tình há mồm kêu không ra tiếng, đồng thời tay nàng vô ý thức mà ôm chặt đầu hắn ép vào bộ ngực 36D của mình.Thời gian trôi qua rốt cuộc nàng không chịu nổi sự kích thích của hắn, nàng há mồm hét lên thập to
'' YAAA...'' thân thể nàng xụi lơ khuôn mặt hồng thấu ướt át. Nàng vô lực nằm trên giường , lỗ lồn lúc này tách ra bên trong chảy ra một luồng chất nhầy . Phương Vy bị Hoàng Thiên dùng tay và miệng để nàng hưởng thụ cao trào đầu tiên trong đời .Hoàng Thiên cũng lần đầu tận mắt thấy nữ nhân như vậy , nhưng dựa theo kinh nghiệm mà hắn theo dõi trong sách vở cũng như mấy bộ phim AV mà hắn từng xem hắn cũng biết Phương Vy đã cao trào. Hắn rút ngón tay cắm ở trong lồn nàng ra đưa lên mắt nhìn xem , chỉ thấy trên ngón tay chảy vài dòng chất nhầy màu trắng sữa . Cho tay vào miệng nếm thử , hương vị có chút mặn, ngọt . Trước kia Hoàng Thiên là đứa chăm học đâu biết vị nước nhờn của phụ nữ vị thế nào , giờ hắn nếm thử cảm giác vị khá ngon . Hắn đưa tay đến bên miệng Phương Vy ý đồ cho nàng nắm thử. Phương Vy đương nhiên biết thứ nước đó từ đâu chảy ra nàng ngượng ngùng quay đầu sang bên. Chứng kiến khuôn mặt ngại ngùng của nàng Hoàng Thiên cũng không ép nàng , hắn chỉ nói :
''Có lẽ nên bắt đầu làm chuyện chính rồi.''
Hoàng Thiên Hai tay bắt lấy vú nàng bôi hết thứ nước đó khắp ngực nàng. Sau đó hắn ngồi dậy nhanh chóng cởi sạch đồ trên người mình , dưới sự phối hợp cũng lấy luôn chiếc quần lót của nàng. Hai người trần truồng đối diện nhau. Phương Vy da thịt trắng bóc tại những tia nắng chiếu qua cửa sổ trông nàng lóe ra ánh sáng như một vị thiên sứ . Hoàng Thiên đưa tay nhẹ nhàng sờ mũi , cái cổ, xương quai xanh, bộ ngực to lớn mà đỏ ửng. Bụng nàng không có một tia mỡ thừa ,hắn sờ xuống chân nàng đồng thời tách hai chân nàng ra nhẹ nhàng nói :
''Anh bắt đầu nhé.''
Phương Vy thẹn thùng
''vâng''một tiếng lại nhắm chặt mắt lại. Hoàng Thiên cầm con cặc đã cứng rắn nổi gân xanh của mình đặt tại miệng âm đạo nàng , lưng hơi dùng sức nhấn vào một chút .

''A ... Đau quá .''
Phương Vy giơ tay muốn ngăn cản Hoàng Thiên tiến vào nhưng nàng cảm thấy cầm phải thứ gì đó nóng hổi khiến nàng vội vàng buông tay. Hoàng Thiên cắm cả con cặc ngập vào người nàng hắn biết mình đã chiếm giữ tấm thân xử nữ giữ hơn hai mươi năm của Phương Vy . :
'' Phương Vy em đã là của anh rồi .''
Nói xong một tay hắn lại xoa bóp vú nàng , tận dụng mọi thứ kích thích nàng để nàng quên đi đau đớn lần đầu. Một lúc sau hắn ghé sát tai nàng nhỏ giọng :
''Phương Vy còn đau không em ?''
''Anh hư lắm... Đã chiếm đước em rồi sau này không được bỏ em nhé.'' Phương Vy thở dốc ,ngượng ngùng nói . Nàng lúc này vô lực nằm trên giường cảm nhận được con cặc khổng lồ của hắn trong lồn mình mang đến cảm giác đau rát .Nàng nhắm mắt lại tùy ý hắn làm. Thấy nàng như vậy Hoàng Thiên hôn nàng đôi tay xoa bóp vú nàng , bên dưới con cặc cũng bắt đầu ra vào .Theo thời gian phía dưới lỗ lồn truyền đến cảm giác sung sướng khiến Phương Vy chìm vào khoái cảm . Đôi chân nàng kẹp lấy hông hắn,cặp mông trắng bóc cũng vặn vẹo phối hợp với từng lần đút vào của hắn. Nàng hai mắt khép hờ ,mặt mũi tràn đầy đỏ hồng , hai tay ôm lấy cổ hắn , đầu lưỡi kịch liệt mút vào lưỡi hắn trong miệng vang ra tiếng rên rỉ . Theo Hoàng Thiên đút vào máu xử nữ hòa lẫn với dâm thủy chảy xuống ga giường. Không lâu sau Hoàng Thiên ôm lấy Phương Vy lật người làm cho nàng cưỡi trên người hắn theo tư thế nam dưới nữ trên. Nàng mặt hồng càng đỏ nhưng theo lỗ lồn truyền đến cảm giác ngứa ngáy khó chịu , nàng rốt cuộc không chịu đựng được . Phương Vy cảm thấy cực kỳ xấu hổ , nhưng thân thể bị dục hỏa dày vò nàng cũng chậm dãi cao thấp ngồi xuống. Vì tư thế này khiến cho con cặc của Hoàng Thiên đâm vào càng sâu trong lồn nàng nên làm cho nàng nhanh chóng đạt đến sự sung sướng . Theo thời gian trôi qua Phương Vy không những càng tăng tốc độ đứng lên ngồi xuống mà tiếng rên rỉ trong miệng nàng cũng mỗi lúc một lớn. Theo khoái cảm tăng lên trong đầu nàng còn đâu sự ngượng ngùng rụt rè của cô gái thay vào đó là vô hạn khoái cảm. Phương Vy hai tay đặt tại ngực Hoàng Thiên , thân thể đang không ngừng nhún nhảy cặp vú to lớn rung lắc lên xuống cực mạnh làm cho Hoàng Thiên nhìn hoa cả mắt. Hắn đưa tay nắm cặp vú không ngừng xoa bóp . Hắn không nhịn được ngồi dậy mút núm vú cứng nhắc trước ngực nàng , đồng thời tay hắn cũng chuyển xuống xoa bóp cặp mông màu mỡ. Sau đó hắn ôm Phương Vy dây ép xuống giường , dùng hết sức lực của hắn đem cặc cắm vào lồn nàng . Cao trào tiến đến Phương Vy cả thân chấn động ôm thật chặt đầu Hoàng Thiên , chân kẹp chặt lấy hông hắn , lỗ lồn kẹp chặt như muốn bẻ gãy con cặc của hắn. Một cỗ dâm thủy từ sâu bên trong lồn nàng tràn ra khắp con cặc khiến cặc Hoàng Thiên run lên .
''Phương Vy ... Anh yêu em .''
Hoàng Thiên hét lên một tiếng ôm chặt Phương Vy con cặc sâu trong lỗ lồn nàng ầm ầm bộc phát ,phóng một cỗ nóng hổi tinh dịch vào sâu trong tử cung nàng. Hai người trong niềm vui sướng nằm gục xuống giường . Hoàng Thiên tinh thần tràn đầy không một chút mệt mỏi , nhưng vì đây là lần đầu của Phương Vy hắn không dám tiếp tục địt nàng. Hắn lấy chăm đắp cho hai đứa rồi ôm nhau ngủ đến sáng. Ngày hôm sau Hoàng Thiên tỉnh dậy , thấy Phương Vy còn đang ngủ say chắc do lần đầu làm tình và Hoàng Thiên hành hạ quá mạnh nên còn chưa tỉnh giấc. Hoàng Thiên sau khi tỉnh trước mặt hắn hình ảnh khiến cho hắn dục hỏa mãnh liệt tăng cao. Phương Vy trước mặt hắn không mặc gì cả trắng như tuyết cặp vú hơn nữa trên đỉnh còn có hai hạt bồ đào đỏ tươi. Bên dưới là một mảnh rừng râm tươi tốt còn lấm tấm vài vết trắng đục nhớ lại đêm qua kích tình tay hắn không tự chủ mà xoa bóp cặp mông nàng. Đột nhiên hắn phát hiện thán thả trắng muốt bản cạnh hô hấp trở nên gấp rút, Hoàng Thiên biết Phương Vy đã tỉnh , có lẽ do bị mình quấy nhiễu .Vì nàng đã tỉnh ngủ nên động tác của hắn cũng tăng độ mạnh yếu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh