Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Thiên trước mặt nàng thở dốc không thôi khuôn mặt đỏ bừng , cố gắng che miệng để không phát ra tiếng rên rỉ. Hắn ôm nàng vào trong ngực , con cặc càng thêm ra sức cắm vào , hắn không thương hương tiếc ngọc mỗi lần đều là dùng sức cắm vào , mỗi lần như vậy đều cảm thấy cổ tử cung nàng bao bọc thật chặt đầu cặc hắn . Hoàng Thiên đem hai chân nàng để trên vai , mỗi lần đều đem đầu cặc kéo ra tận mép lồn rồi lại dùng sức đút vào . Nàng hai tay ôm chặt lấy thân thể hắn , hạ thân uyển chuyển đung đưa phối hợp với hắn . Nàng liều mạng cắn chặt đôi môi anh đào để không phát ra âm thanh rên rỉ , nhưng vẫn không thể nhịn được thở dốc ở bên tai Hoàng Thiên. Cứ như vậy tầm 30p Hoàng Thiên chịu đựng không nổi Tinh dịch theo đầu cặc lớn bắn sâu vào tử cung nàng chỗ sâu. Nàng lúc này hình như cũng đến cao trào , hạ thân đẩy về phía hắn đồng thời ''a..'' một tiếng , Hoàng Thiên vội vàng cầm chặt vú nàng đồng thời hôn lên môi nàng một lúc sau mới nhả ra hai người nằm xuống đất thở dốc . Đại chiến kết thúc hai người bọn họ đều xấu hổ , Hoàng Thiên dùng khăn lau sạch vết tinh dịch và dâm thuỷ trên lồn nàng . Bọn họ mặc quần áo tử tế sau đó lần lượt đi ra khỏi phòng thay đồ , nàng không nói lời nào đi thanh toán rồi cất bước đi , nhìn bóng lưng nàng đi xa Hoàng Thiên mới nhớ tới là chưa có xin số điện thoại của nàng , trong lòng hắn nuối tiếc không thôi . Rồi hắn cũng chọn vài bộ quần áo đi tính tiền rồi ra về . Một tuần sau Hoàng Thiên làm việc tại tập đoàn Thiên Long cũng không có gì đáng nói ngoài việc hắn phát hiện trong công ty có một đám mỹ thiếu nữ xinh đẹp . Hoàng Thiên nằm trên giường nhìn trần nhà mờ ảo , hắn không ngủ được thỉnh thoảng lăn qua lăn lại .
'' Mấy giờ rồi còn không ngủ ??? Ngày mai còn phải đi làm nữa ''

bạn gái hắn Phương Vy lầm bẩm rồi quay mặt về phía hắn tiếp tục ngủ say . Hoàng Thiên nhìn điện thoại di động đã hơn 2 giờ rồi xác thực nên đi ngủ , ngày mai còn phải đi làm , tinh thần uể oải mà đến công ty thì có lỗi với mức lương mà công ty trả cho hắn. Vì vậy hắn xoay người quay mặt về phía nàng rồi nhắm mắt lại , nhưng mà vẫn không ngủ được , hắn lại mở mắt . Nhờ ánh trăng sáng ngoài cửa hắn quan sát khuôn mặt đẹp của Phương Vy , dưới ánh trăng sáng khuôn mặt nàng lộ ra mông lung vẻ đẹp , cái trán sáng bóng , rậm rạp lông mi cùng với vì nằm nghiêng mà tạo thành một khe rãnh thật sâu giữa cặp vú . Hoàng Thiên cảm thấy một đoàn lửa nóng từ dưới bụng bay lên , con cặc cũng bắt đầu rục rịch , những ngày gần đây bởi vì công việc bận rộn hơn nữa Phương Vy kỳ kinh nguyệt đến nên bọn họ không có làm tình . Một tay hắn không tự chủ được trượt vào Phương Vy trong áo ngủ , tại trên hai ngọn núi vuốt ve . Tại núm vú không ngừng khiêu khích , dưới ánh trăng khuôn mặt Phương Vy dần đỏ lên , hô hấp cũng trở nên dồn dập . Hoàng Thiên biết rõ nàng đã tỉnh hai tay càng thêm dùng sức mà vuốt ve .
'' Chán ghét , đã muộn như vậy rồi mà còn không cho người ta ngủ ''. Phương Vy mở mắt giọng hờn dỗi nói . ''Phương Vy , anh muốn em '' Hoàng Thiên nói xong tay dùng sức bóp mạnh núm vú trước ngực nàng . Phương Vy gọi to , không đợi nàng nói gì nữa hắn dùng miệng che kín miệng nàng lại. Dưới sự trêu trọc của Hoàng Thiên Nàng dục vọng không thể kiềm chế bạo phát . Nàng điên cuồng cởi áo hắn , đồng dạng Hoàng Thiên cũng cởi ra áo ngủ của nàng. Phút chốc hai thân thể trần như nhộng lao vào nhau , Phương Vy cặp vú dưới sự kích thích của hắn cũng trở nên cứng rắn , trong miệng vang lên tiếng rên rỉ. Tay Hoàng Thiên di chuyển xuống xoa bóp lỗ lồn nàng cũng đã không thể kiềm chế , giẫy dụa thân mềm mại nói '' Em muốn...nhanh đụ em ... Em không chịu được ...'' . Hoàng Thiên cười cho nàng nằm úp sấp trên giường , tay cầm con cặc lớn đút vô lỗ lồn đã ướt sẫm của nàng . Phương Vy lỗ lồn kẹp chặt cặc hắn khiến hắn thoải mái thở dốc , đôi tay cũng vuốt khe đít bờ mông nàng . Phương Vy cũng phối hợp hắn ra vào thân thể uốn lượn theo hắn , miệng phát ra những tiếng mê người rên rỉ . Chốc lát lại vang lên những tiếng
''BA ...BA '' '' PHỐC...PHỐC'' dâm thủy dâm đãng. Phương Vy thân thể không ngừng ngửa ra sau , từng đợt run rẩy truyền đến , phía dưới lỗ lồn dâm thuỷ tràn lan , nàng xụi lơ trên giường . Hoàng Thiên con cặc vẫn  cứng rắn , hắn đè nàng lại càng thêm dùng sức đụ mạnh. Phương Vy duyên dáng gọi to , thở hổn hển liên tục , sau khi cao trào làm sao chịu nổi lỗ lồn dâm thuỷ không ngừng ồ ồ chảy ra , mông lớn liên tục lắc lư phối hợp với hắn , trong miệng lại không ngừng phát ra tiếng rên rỉ như để cổ vũ cho hắn . Hoàng Thiên liên tục ở trong âm đạo nàng chỗ sâu điên rút ra đút vào , mang cho nàng khoái cảm đồng cũng hưởng thụ lỗ lồn nàng đem đến cho khoái cảm . Hắn đụ mấy lần Phương Vy cao trào hắn cũng không chịu nổi nữa rùng mình một cái đem toàn bộ tinh dịch phóng xuất vào tử cung nàng .Phương Vy bị Hoàng Thiên đụ đến nỗi thể xác và tinh thần đều mệt mỏi , nàng nằm gục vào lòng hắn hai người đồng thời ngủ thiếp đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh