phong ngu new

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

【 phong ngự 】 chương thứ năm mươi mốt chờ lâu nhiều hơn thì

Nắm thật chặc trứ nọ (na) khỏa Kim chúc tính Trung phẩm Ngũ Hành thạch, Phong Nhược quả thực là muốn mừng rỡ mở cờ trong bụng, ngay cả trên người cái loại...nầy tanh tưởi mùi vị đều hoàn toàn xem nhẹ !

Dĩ nhiên thật là thích hợp nhất cường hóa Kiếm khí Kim chúc tính Ngũ Hành thạch!

Này chủng tỷ lệ chính là rất không dễ dàng a! Phải biết rằng mặc dù là tại Ngũ Hành giới, Kim chúc tính Ngũ Hành thạch đều là cực kỳ hiếm thấy, mà hắn chỉ cần đem này khỏa Kim chúc tính Ngũ Hành thạch cường hóa đến Mị Ảnh kiếm trên, như vậy, trong tương lai ba trăm năm bên trong, hắn thậm chí có khả năng một mực sử dụng đi xuống, trừ phi hắn tiến giai Kim Đan kỳ!

Ước chừng đã qua một nén nhang thời gian, Phong Nhược trong lòng hưng phấn mới từ từ bằng phẳng rơi xuống, mà lúc này hắn mới phát giác trên người của mình sớm đã là thối không ngửi được!

"A phì... hừ phì... hừ phì... hừ! Xú tử ta ! Này chích chết tiệt Địa hành Thi Quỷ!"

Bay nhanh thu hồi nọ (na) khỏa kim khí sinh Trung phẩm Ngũ Hành thạch, Phong Nhược lại đem nọ (na) Địa hành Thi Quỷ còn sót lại ngũ chích móng vuốt bổ xuống, tối hậu lúc này mới mang theo Ngân Giáp Thiên Chu đi bốn chỗ tìm kiếm dòng suối nhỏ, bởi vì hắn hiện tại phải được giải quyết rơi rụng trên người này chủng trùng thiên xú khí, nếu không nói không chừng sẽ bị đang sống hun khói tử! Bất quá Phong Nhược lập tức liền phát hiện Ngân Giáp Thiên Chu bước tiến có chút lảo đảo, tựa hồ là bị thương rất nặng, này cũng là nhượng hắn thất kinh, vội vàng cấp Ngân Giáp Thiên Chu này hạ lưỡng khỏa Chỉ Huyết Đan, liền đem hắn phong ấn đứng lên, thoạt nhìn trước đây nọ (na) Địa hành Thi Quỷ công kích quá mức lợi hại nhất điểm, hơn nữa cấp bậc chênh lệch, dĩ nhiên nhượng hắn bị nội thương không nhẹ! Cũng không biết nọ (na) Chỉ Huyết Đan có hay không hữu hiệu?

Đã không còn Ngân Giáp Thiên Chu thay đi bộ, Phong Nhược cũng không thể làm gì khác hơn là dựa vào bộ hành, tại một mực tẩu xuất vài mười dặm ở ngoài, hắn mới tìm được nhất điều Tiểu Hà, sau đó một cái(người) Mãnh Tử chui vào đi, ước chừng giặt vài thập biến, cuối cùng bả cái loại...nầy tanh tưởi mùi vị thanh lý rớt!

Đương nhiên, nọ (na) Sạn Tuyết sáo trang thị không cần thanh lọc hàng ngũ, Phong Nhược chỉ cần đem Pháp lực đưa vào đi vào, vận chuyển mấy lần, tất cả ô thanh mùi hôi thối liền hết thảy biến mất, không thể không nói này đích thật là nhất kiện thứ tốt!

"Hắc hắc! Cũng không biết mặt khác những...này lịch lãm trong hàng đệ tử có vị nào hội (gặp ) có được như thế khó có thể tin nổi tốc độ ni?"

Nhìn xa trứ xa xa trọng trọng Cao Sơn, Phong Nhược rất có chút đắc ý đạo, hắn trước đây còn tưởng rằng chính mình cảo bất hảo muốn thu hoạch một cái(người) đếm ngược đệ nhất hiện (phát hiện ) tại như vậy gập lại đằng, hắn ngược lại thành bài danh đệ nhất lịch lãm đệ tử, nghĩ đến nọ (na) Chu Vũ, Mộc Hải đám người biết phía sau, sợ là muốn chọc giận được thổ huyết đi!

"Tẩu nữa! Ha ha! Nghe nói bài danh đệ nhất lịch lãm đệ tử chính là có hậu hĩnh phần thưởng ni!"

Rít lên một tiếng, Phong Nhược trực tiếp đuổi ra kiếm quyết, liền triển khai Ngự Kiếm phi hành hướng tới phía trước khẩn cấp cướp đi! Hôm nay hắn lướt qua U Minh ao đầm, mặc dù còn thị tại U Minh lâm phạm vi, nhưng là đã trực tiếp không có gì quá lớn nguy hiểm , ngẫu nhiên toát ra tới mấy cái tứ cấp Thi Quỷ cũng chỉ có thể thị trở thành nhất điểm một cái chuế mà thôi!

Dựa vào gần U Minh lâm bên bờ, chừng mấy trăm người ảnh chánh yên lặng đứng nghiêm trứ bất quá những ... này nhân lại rõ ràng chia làm lưỡng hỏa lẫn nhìn qua ánh mắt đều là cực kỳ ác liệt, pha có một loại một lời không hợp liền rút đao tương hướng mùi vị.

Trong đó một nhóm người số lượng ít, chỉ có không được bốn mươi nhân, xem bọn hắn trên người lệnh bài, cư nhiên thị Trấn Thiên tông đệ tử mà mặt khác một đám người cũng là rất nhiều, chừng nhị ba trăm nhân, xem bọn hắn lệnh bài, cũng là Cửu Thần cung đệ tử.

Bất quá bọn hắn song phương trong lúc đó cũng chỉ có thể thị lẫn nhau tức giận trứ không dám có chút vượt qua động tác, mà những ... này nhân phía trước thị hai cái (người ) thân hình cao lớn lão giả, trong đó nhất nhân đúng là Kiếm Tâm viện Chưởng Viện, xem bọn hắn bộ dáng, tựa hồ đang đợi cái gì đó!

"Ha hả! Đã thị ngày thứ mười một , đào thải rơi rụng lịch lãm đệ tử cư nhiên đạt tới sáu mươi tám nhân, xem ra bọn tiểu bối này thực lực vị miễn quá yếu chút, như là muốn bằng chút thực lực ấy đi Ngũ Hành giới, sợ là sẽ chết được nhanh hơn a! Vạn đạo hữu, ta dám đánh đánh cuộc, quý tông lần này lịch lãm đệ tử tưởng muốn tiến vào trước mười tên cũng không có dễ dàng như vậy a?"

Lúc này...nhất tay trái một cái(người) tinh thần kinh tiền lão giả ha hả cười nói, tựa hồ rất có điểm đã tính trước bộ dáng!

"Hừ! Tề đạo hữu nói thế nói xong vị miễn quá sớm nhất điểm, hôm nay mới là ngày thứ mười một, kết quả như thế nào ai cũng không cách nào ngờ tới!" Kiếm Tâm viện học viện khó chịu hừ một tiếng đạo, trong lòng cũng là căm tức rất, hắn đã sớm biết Cửu Thần cung môn nhân nhất hướng thực lực rất mạnh, chính là Trấn Thiên tông lần này mang xuất ra lịch lãm đệ tử cũng quá khiếp nhược nhất điểm đi! Mới bất quá thập nhất thiên mà thôi, cư nhiên đã bị đào thải ba mươi tám cái (người), nhưng lại thị tại U Minh ao đầm ở ngoài đã bị đào thải rớt! Thật sự là dọa người a!

Đương nhiên, này cũng không có thể toàn bộ quái bổn tông lịch lãm đệ tử, bởi vì...này Cửu Thần cung sơn môn vốn có phải dựa vào gần này U Minh lâm, bọn họ môn nhân đệ tử đã sớm quen thuộc nơi này hoàn cảnh, này chủng tỷ thí, vốn có liền có chút không công bình!

Cho nên hiện tại hắn cũng chỉ có thể ký hy vọng Chu Vũ cái...kia năm người tiểu đội có thể lao tới, mặc kệ như thế nào, cho dù là có thể ở trước mười tên trung chiếm cứ mấy cái (người ) danh ngạch đều tốt!

"Hắc hắc! Vạn đạo hữu lời ấy sai rồi, thập nhất thiên thời gian đã thị không ngắn, mặc dù chúng ta xác định cuối cùng thời gian thị một tháng, nhưng là lão phu dám liệu định, hôm nay sẽ có lịch lãm đệ tử xuyên qua U Minh lâm, đến nơi chung điểm! Vạn đạo hữu, có muốn ... hay không đến đánh cuộc một chút?"

Nọ (na) Tề tính lão giả cũng là hứng thú dạt dào địa đạo.

Lời của hắn âm mới lạc. . . Đạo kiếm mễ hốt nhiên liền từ này ngoại phía chân trời 8 hiện ra đến, bất quá này kiếm quang chủ nhân tựa hồ rất nhàn nhã đi chơi bộ dáng, tốc độ cũng không phải rất nhanh, thậm chí có đôi khi còn muốn chần chờ một chút!

Mà thấy này đạo kiếm quang, bao gồm nọ (na) Kiếm Tâm viện học viện, còn có Cửu Thần cung Trưởng lão, dĩ cùng phía sau mấy trăm lưỡng tông đệ tử đều là không tự chủ được khẩn trương lên, bởi vì...này chính là bổn lần lịch lãm thứ nhất không thuận theo dựa vào phi hành tọa kỵ, chánh thức xuyên qua U Minh lâm lịch lãm đệ tử!

Ước chừng đã qua nhất trản trà nóng thời gian. . . Nọ (na) đạo kiếm quang mới chậm rì rì bay tới, nhìn nọ (na) kiếm quang thượng Nhân ảnh, thật giống như thị tại du sơn hữu thủy nhất dạng!

Bất quá lúc này, nọ (na) Cửu Thần cung nhất phương môn nhân đệ tử lại hoàn toàn trầm mặc rơi xuống, bởi vì cái...kia nhân, bọn họ cũng không nhận ra! Nhưng cái này cũng chưa tính cái gì, bởi vì...này nhân cư nhiên chỉ có Trúc cơ sơ kỳ tu vi!

Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, tuyệt đại đa số người đang giật mình phía sau đều không khỏi thở dài một hơi, không cần phải nói, cái...này gia hỏa chỉ là không biết từ na cái (người) góc cạnh góc trong hốt nhiên chui ra đến, căn bản không phải lịch lãm đệ tử, nói cách khác, chỉ bằng hắn nọ (na) không quan trọng thực lực, nhưng lại thị độc thân nhất nhân, như thế nào có thể xuyên qua nọ (na) nguy cơ trùng trùng, hung hiểm khắp nơi U Minh lâm ni!

Mà bên kia Trấn Thiên tông lịch lãm đệ tử cũng tất cả đều ngây ngẩn cả người, mặc dù bọn họ đối cái...này đột nhiên toát ra tới gia hỏa cũng không phải rất xa lạ, chính là này không có nghĩa là bọn họ không sợ hãi quái lạ, không chấn kinh, không nghi ngờ?

Bởi vì không có lý do a! Hiện tại ngay cả Chu Vũ, Nhạc Hưng, Trữ Dao những...này thực lực cường đại lịch lãm đệ tử còn không có xuất hiện, ngược lại thị cái...này danh tiếng không hiện gia hỏa xông ra, nan không được tiểu tử này thị cưỡi phi hành Linh thú không được?

Cứ như vậy, mấy trăm người tại trong nháy mắt liền hoàn toàn trầm mặc rơi xuống, xem đi ánh mắt tất cả đều thị kinh nghi bất định, hình như là một cái(người) khó có thể tin nổi quái vật nhất dạng!

"Ách ách "

Phong Nhược nhưng cũng là bị bị dọa cho hoảng sợ, bởi vì hắn nhất nhãn liền nhìn thấy sáu bảy chục cái (người) tham gia cùng lần này lịch lãm lưỡng tông đệ tử, hắn còn tưởng rằng chính mình lại bị súy ở phía sau ni! Bất quá đang nhìn đến Kiếm Tâm viện Chưởng Viện nọ (na) đồng dạng cả kinh ánh mắt phía sau, hắn mới hiểu được!

Thu hồi Mị Ảnh kiếm, Phong Nhược tiến lên một bước, liền trịnh trọng thi mầm chủy đạo: "Trấn Thiên tông Thượng tam viện Dự Bị đệ tử Phong Nhược gặp qua học viện sư bá!"

"Ha ha ha! Thật tốt hảo! Phong Nhược, vị này là Cửu Thần cung Tề Hoàn Trưởng lão, khoái mau tới đây làm lễ ra mắt! Còn có, bắt đầu từ bây giờ, ngươi này là bổn viện chánh thức đệ tử!" Nọ (na) Kiếm Tâm viện học viện tại phục hồi tinh thần lại phía sau, liền lập tức mặt mày hớn hở địa đạo.

"Thị! Gặp qua Tề tiền bối!"

Phong Nhược vội vàng lại lần nữa thi lễ, trong lòng tưởng cũng là này bài danh đệ nhất đến tột cùng có cái gì phần thưởng, hy vọng không nên quá kém, phải biết rằng hắn như không phải vì này cái gọi là phần thưởng, hắn khẳng định sẽ ở U Minh lâm trong nhiều hơn chuyển động mấy ngày mới được!

Nọ (na) Tề Hoàn sắc mặt cũng là có điểm khó coi, thật lâu phía sau mới thốt nhất điểm nhiều nếp nhăn nụ cười, sau đó chậm rì rì địa đạo: "Hậu sanh khả úy a! Khả phủ cấp lão phu thuyết nói ngươi là như vậy làm sao như thế thời gian ngắn ngủi trong xuyên qua U Minh lâm?"

"Ha ha! Tề đạo hữu, nan không được ngươi còn có thể cho rằng bổn tông đệ tử còn có thể phạm quy không được? Nếu như là như vậy, nọ (na) tiểu tử này Thần thông chính là tại chúng ta trên a!" Kiếm Tâm viện học viện cũng là cười ha ha đạo, hiển nhiên Phong Nhược xuất hiện nhượng hắn đại có mặt mũi, dù sao đây chính là bài danh đệ nhất a! Coi như phía sau cửu cái (người) nhân tất cả đều thị Cửu Thần cung lịch lãm đệ tử lại như thế nào? Còn không phải bị gắt gao áp chế ở phía dưới!

Nọ (na) Tề Hoàn cũng cùng cười khan hai tiếng, còn muốn nói điều gì, hốt nhiên liền thấy xa xa phía chân trời lóe ra từng đạo kiếm quang, không nhiều không ít, vừa vặn thị mười người!

Những ... này kiếm quang cũng là nhanh chóng vô cùng, so sánh Phong Nhược trước đây kiếm quang tốc độ nhanh hơn nhiều, mà cầm đầu nhất đạo màu vàng hơi đỏ sắc kiếm quang càng ra vẻ yếu kém, nọ (na) tốc độ hòa khí thế muốn thật xa ra ngoài mặt khác chín người, cùng này đạo kiếm hoa nhật so sánh, còn lại kiếm quang chỉ có thể thị ảm đạm thất sắc!

Rất nhanh, này thập đạo kiếm quang liền theo thứ tự bay đến mọi người trước mặt, mà lúc này mọi người mới phát hiện, mười người này cư nhiên tất cả đều thị Cửu Thần cung lịch lãm đệ tử, mà bọn họ xuất hiện ở nơi này, cũng thị ý nghĩa Chu Vũ đẳng (.v..v... ) năm người đã xem như toàn quân bị diệt !

"Cửu Thần cung Tam đại đệ tử Khuynh Lan Hiên, gặp qua Tề sư thúc, bổn môn lưỡng chi tiểu đội đã toàn bộ thông qua U Minh lâm, may mắn không làm nhục mệnh!"

Lúc này, mười người kia trung phía trước nhất một người mặc Thủy Lam sắc ống quần, mặt mũi thanh nhã Như Phong, cử chỉ thong dong có độ (tốc độ), tựa hồ cực kỳ tự tin tuyệt mỹ nữ tử đạm nhiên đạo, thanh âm của nàng không cao, lại tự có một loại thanh tú Thiên Thành mùi vị, phảng phất U Cốc tiếng đàn, không dính một tia nhân gian yên hỏa, nhượng nhân nhịn không được tự ti mặc cảm!

Bất quá nàng này nói sau khi nói xong, tất cả ở đây Cửu Thần cung đệ tử đều cũng có chút xấu hổ bộ dáng, ngay cả nọ (na) Tề Hoàn trên mặt mỉm cười cũng có điểm giả! Cho tới Trấn Thiên tông đệ tử cũng là đều bị trong lòng thầm thích, nhưng là hôm nay đích tình huống hạ cũng chỉ có đóng chặt miệng!

Ở...này có chút quỷ dị xấu hổ hào khí trong, Phong Nhược chậm rãi xoay người lại, hướng về phía nọ (na) Khuynh Lan Hiên liền ôm quyền, lập tức cười hắc hắc. . ."Khuynh đạo hữu hảo, tại hạ Trấn Thiên tông Thượng tam viện đệ tử Phong Nhược, ở chỗ này chờ lâu đạo hữu đã lâu!"

 phong ngự 】 chương thứ năm mươi hai Phi kiếm

". . . Ngươi? Phong Nhược? Có ý tứ ~~ "

Nghe thấy Phong Nhược như đã nói, Khuynh Lan Hiên mà thượng nhàn nhạt nụ cười nhất thời ngưng trệ rơi xuống, một đôi đôi mắt đẹp trong càng mãn thị khó có thể tin nổi cùng chấn kinh, mà phía sau nàng mặt khác Cửu Thần cung đệ tử cũng hoàn toàn ngây dại, mặc cho ai cũng thật không ngờ vốn là nắm chắc chuyện tình cư nhiên bị người đoạt trước, nhưng lại chỉ là một cái(người) tu vi chỉ có Trúc cơ sơ kỳ tiểu tử!

"Tề trưởng lão, chúng ta không phục! Tiểu tử này khẳng định thị tác tệ phạm quy, nói cách khác, tuyệt đối không có khả năng so với chúng ta còn phải nhanh! Huống chi hắn còn chỉ có một thân nhất nhân, căn bản là không thông qua quá U Minh ao đầm!"

"Đối! Chuyện này nhất định là có cổ quái! Này tiểu hỗn đản có thể nã đệ nhất? Đó mới là quái đản !"

Lúc này Khuynh Lan Hiên phía sau hai cái (người ) lịch lãm đệ tử phẫn nộ hét lớn, mà lời của hắn nhất thời khiến cho một số người khác cộng minh, đều bắt đầu kêu la trứ Phong Nhược phạm quy!

Này một chút, ngay cả đối diện mấy trăm danh Cửu Thần cung đệ tử cũng đi theo xao động đứng lên, bởi vì...này sự tình thật sự là lộ ra quỷ dị, phải biết rằng Khuynh Lan Hiên đẳng (.v..v... ) mười người tại Cửu Thần cung Trúc Cơ Kỳ trong hàng đệ tử nọ (na) đều là siêu nhất lưu cao thủ, nhất là Khuynh Lan Hiên, tại tất cả môn nhân đệ tử trong lòng nọ (na) đều là thần một loại tồn tại, nếu như nàng có thể bắt được đệ nhất, ai đều không cảm thấy kỳ quái, chính là hiện tại cư nhiên bị một cái(người) sửu không sót vài gia hỏa đoạt đệ nhất, hơn nữa thực lực còn như vậy nhược, nói ra ai tin a!

Trong khoảng thời gian ngắn, cả tràng diện cơ hồ là muốn không khống chế được!

"Hết thảy im lặng!"

Một cái(người) không tính thật là cao, nhưng phảng phất thiên tốc loại thanh âm hốt nhiên vang lên, nhất thời liền đem tất cả ồn ào ồn ào náo động hạ xuống, này đúng là Khuynh Lan Hiên!

"Thâu chính là thâu! Chẳng lẽ chúng ta thâu không dậy nổi sao?"

Khuynh Lan Hiên nọ (na) bình tĩnh ánh mắt chậm rãi đảo qua tất cả nhân, tối hậu mới rơi tại Phong Nhược trên người, lập tức cực kỳ tự tin mỉm cười, nọ (na) nhất mạt cười yếu ớt trung mỹ lệ, kinh tâm động phách!

"Có bản lãnh, ngươi tái thắng một lần a!"

Phong Nhược trầm mặc một chút, sau đó tránh né Khuynh Lan Hiên ánh mắt, không có biện pháp, nữ nhân này thái tự tin , hơn nữa toàn thân trên dưới bao gồm cái loại...nầy khí thế đều là hoàn mỹ không sứt mẻ, không ai có thể tại cái loại...nầy ánh mắt nhìn kỹ hạ thủy chung kiên trì đi xuống, hắn cũng không ngoại lệ! Hắn thậm chí cũng có điểm hoài nghi, được thị như thế nào ưu tú nam nhân có gan đứng ở này chủng ánh mắt hạ mà sẽ không tự ti mặc cảm?

"Hắc! Khuynh đạo hữu nói quá lời, thắng ngươi một lần, tại hạ cũng rất thị cảm thấy mỹ mãn, cho nên, tiếp xuống tỷ thí, ta liền không tham gia , còn thỉnh thứ!"

Phong Nhược hướng về phía Khuynh Lan Hiên chắp tay, xoay người liền đi hồi Trấn Thiên tông lịch lãm đệ tử đội ngũ trong, hắn thuyết cũng là lời nói thật, bởi vì tiếp xuống tỷ thí hoàn toàn thị một chọi một, dĩ thực lực của hắn căn bản là thị cái (người) thức ăn, nếu như cùng này Khuynh Lan Hiên đối thượng, chỉ sợ tại trong nháy mắt sẽ rơi rụng!

"Ha ha! Thật tốt! Này trận thứ hai tỷ thí liền dừng ở đây đi! Còn lại thời gian, để chúng ta lưỡng tông lịch lãm đệ tử thật tốt nghỉ ngơi một phen. . . Ba ngày phía sau, chúng ta tái tiến hành đệ tam tràng tỷ thí, Vạn đạo hữu, ý của ngươi như?"

Lúc này nọ (na) Tề Hoàn cuối cùng thị khôi phục nguyên lai bộ dáng, cười ha ha đạo.

"Bản nhân không có có ý kiến gì, chỉ là tránh không được muốn quấy rầy một phen !" Kiếm Tâm viện Học viện vê trứ cằm thượng râu, mỉm cười đạo, cũng không biết là tại suy nghĩ cái gì!

"Vạn đạo hữu khách khí , Trấn Thiên tông cùng chúng ta Cửu Thần cung đều là Thương Ngô giới ngũ Đại tông môn một trong, coi như là đồng khí liên chi. . . Người nhà hà tất thuyết hai nhà nói, lai nhân (người mới đến ), mang Trấn Thiên tông tất cả lịch lãm đệ tử đi tiếp khách các vào ở! A, được, cái...kia ai, Phong Nhược phải không, ngươi lưu lại, bởi vì dựa theo trước đó ước định, bổn lần tỷ thí trước mười tên sẽ thu được một phần hậu hĩnh phần thưởng!"

Nọ (na) Tề Hoàn nói đến chỗ này, lại xoay người đối Khuynh Lan Hiên đẳng (.v..v... ) mười người hiền lành địa đạo: "Hiên Hiên, các ngươi cũng đi theo cùng đi đi!"

Khuynh Lan Hiên điểm điểm đầu, cũng là cũng không quay đầu lại mệnh lệnh đạo: "Khung Nhân, ngươi thối lui khỏi!"

"Thị! Khuynh sư tỷ!"

Nọ (na) khiếu Khung Nhân Cửu Thần cung đệ tử đúng là không có...chút nào do dự đáp, hiển nhiên Khuynh Lan Hiên tại bọn họ trong lúc đó uy vọng thật lớn!

Bất quá tại cách đó không xa Phong Nhược cũng là cảm thấy rất không được tự nhiên, bởi vì những...này Cửu Thần cung đệ tử nhìn về phía ánh mắt của hắn đều là cực kỳ bất hữu thiện! Chương hảo kiếm tâm viện Học viện vẫn còn, nếu không hắn thật đúng là rất lo lắng cho mình sẽ bị những ... này phẫn nộ gia hỏa ám sát rơi rụng!

"Ha hả! Vạn đạo hữu thỉnh!"

"Tề đạo hữu thỉnh!"

Nọ (na) Tề Hoàn cùng Kiếm Tâm viện Học viện khiêm nhường một phen, liền dẫn đầu vững vàng trên kiếm quang hướng tới phía sau nọ (na) trọng trọng quần sơn bay đi, hai người bọn họ vững vàng trên kiếm quang cũng là Phi kiếm sở hình thành, bởi vậy quang mang phá lệ rực rỡ chói mắt, chẳng những hành động linh hoạt, nọ (na) kiếm quang càng là có khả năng thoạt lớn thoạt nhỏ, biến ảo vô cùng!

Mà theo ở phía sau Khuynh Lan Hiên, Phong Nhược đám người sở khống chế kiếm quang thì rõ ràng kém vài cái (người) trình tự, Phong Nhược Mị Ảnh kiếm liền không cần phải nói , liền ngay cả Khuynh Lan Hiên Kiếm khí cũng là kém rất xa rất xa!

Từ này có thể thấy được Kim Đan kỳ cùng Trúc Cơ Kỳ chênh lệch đến tột cùng có cở nào thật lớn!

"Phi ngã sao?"

Đi theo tối hậu mà Phong Nhược lúc này cũng là có điểm thất thần, hắn trong óc hiện tại tưởng cũng là chính mình từ Khô Mộc hải trong đó nhặt được chuôi...này thoạt nhìn cực kỳ không ra gì Chủy Thủ!

Có thể nói hắn lần này có thể sống sót, sau đó còn đoạt tại Khuynh Lan Hiên đẳng (.v..v... ) nhất các cao thủ đằng trước, chuôi...này nhìn không ra gì Chủy Thủ công lao lớn nhất!

Bởi vì như không phải chuôi...này Chủy Thủ, hắn liền căn bản phá không ra nọ (na) thập cấp Địa hành Thi Quỷ phòng ngự, chỉ sợ cũng toán nọ (na) Địa Hình Thi Quỷ không phản kháng, chỉ là đứng ở nơi đó nhượng hắn sát, hắn đều giết không chết! Bởi vì tên kia phòng ngự thật sự quá mạnh mẻ , hắn đang lẩn trốn xuất U Minh ao đầm phía sau cố ý dùng Bôn Lôi Kiếm thử nghiệm một chút, kết quả ngay cả cái (người) bạch điểm đều không thể lưu lại!

Nhưng là chuôi...này Chủy Thủ lại có thể dễ dàng mà đem nọ (na) Địa hành Thi Quỷ trên người cứng rắn nhất móng vuốt thiết rơi xuống, quả thực là tựa như thiết đậu hũ nhất dạng dễ dàng!

Hơn nữa Phong Nhược còn hoài nghi, này Chủy Thủ thượng có hay không đựng nào đó độc dược, hoặc là nào đó kỳ lạ đồ, nếu không như đã nói, nọ (na) Địa hành Thi Quỷ coi như là uy đến đau nhức, cũng không có khả năng giống như nổi cơn điên nhất dạng, liều mạng về phía trước trốn, thậm chí ngay cả đại khái phương hướng cũng sẽ không cánh hoa nhận thức!

Huống chi, nọ (na) cửu cấp Địa hành Thi Quỷ hẳn là thị có một chút linh trí, coi như là bị chém đứt nhất điều móng vuốt, nhưng là tại lúc ban đầu kinh hoảng phía sau, khẳng định sẽ nghĩ tới đối phó chính mình phương pháp,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#asd