Phong ngu q2 c374-425

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ng tiết mục lục thứ ba trăm bảy mươi bốn chương Cầm âm ( đệ nhất chương )

Nghe thế thanh âm, Phong Nhược không khỏi dừng lại một chút, lập tức nọ (na) lưỡng đạo kiếm quang cũng đi theo ở trước mặt hắn dừng lại, nọ (na) cũng là một nam một nữ, nam tử kia đã thị Kim Đan sơ kỳ, nhưng nàng kia lại chỉ có Trúc cơ Sơ kỳ.

Nhìn thấy hai người này, Phong Nhược đầu tiên là sửng sốt, nhưng đi theo đã nghĩ đứng lên, này nam tử đúng là đã từng tại hứa nhiều năm trước cùng hắn có gặp mặt một lần Chung Thiệu!

Lúc ấy Phong Nhược còn chỉ là vừa mới gia nhập Trấn Thiên tông, tu vi cũng chỉ là Luyện Khí Hậu kỳ, mà Chung Thiệu lúc ấy đã sớm Trúc cơ Sơ kỳ, hai người bổn không giao tập, chỉ là đương lúc nọ (na) Mạc Ngôn dĩ Xuyên Vân pháp thuật một kích kích sát Đổng Duẫn năm người, sau đó vừa vặn bị tuần sơn tới đó Chung Thiệu cùng Diệp Lạc phát hiện, vốn có hắn hai người tưởng đem việc này hạ xuống, lại không ngờ chuyện này chính là Mạc Ngôn âm mưu, theo sau Phong Nhược đã bị lưu đày đến Khô Mộc hải!

Từ hôm đó khởi, nhất cho tới hôm nay, chỉ sợ sớm có một trăm bảy tám chục năm hết, lại không nghĩ rằng bọn họ có thể ở hôm nay tại Linh Sơn viện gặp mặt, hơn nữa này Chung Thiệu dĩ nhiên cũng có thể đủ đánh sâu vào đến Kim Đan sơ kỳ, nói vậy tư chất cũng là phi thường không sai!

"Thị, đã lâu không gặp!" Phong Nhược lễ phép tính hướng về phía Chung Thiệu điểm điểm đầu, trong lòng thật cũng không có suy nghĩ nhiều, bởi vì Trấn Thiên tông trên dưới thập vài vạn nhân, có gặp mặt một lần nhân nhiều lắm.

"Hắc, là như vậy, ta trước đó vài ngày nghe đã trở thành Kiếm Tâm viện Đại Chưởng viện, cho nên trước chúc mừng một chút, a, được, Phong Nhược cũng là đang tìm Cửu Thần cung Khuynh Thiên Vũ sao?" Nọ (na) Chung Thiệu rất là thành thục lạc hỏi đạo (nói ).

"Khuynh Thiên Vũ? Hắn cũng đến sao?" Phong Nhược sảo sảo sửng sốt một chút, thần sắc lập tức liền khôi phục như lúc ban đầu, nọ (na) Khuynh Thiên Vũ từ trước toán là của hắn đối đầu, bất quá hiện tại nhìn tại hiên biết nặng nhẹ, hắn cũng lười đi để ý tới hắn.

"Đương nhiên, mấy ngày nay đến bổn tông có khả năng thị náo nhiệt phi phàm! Chẳng những những...này Trung môn phái cùng thế lực nhao nhao đến đây xem lễ, này là mặt khác Tứ đại mũi môn một chút tinh anh đệ tử tất cả cũng sớm hơn chạy tới, cho nên thậm chí có nhân chắc chắn, lần này mặc dù là Bùi sư thúc xuất quan đại điển, nhưng chân chánh đặc sắc, chỉ sợ là chúng ta ngũ Đại tông môn trung mới nhất đại cao thủ đệ tử trong lúc đó tỷ thí , theo ta được biết, gần thị mấy ngày nay chạy tới, liền không thiếu danh chấn Thương Ngô giới các phái tinh anh đệ tử! Tỷ như Cửu Thần cung Khuynh Thiên Vũ, Vân Hạo, Triệu Thống, Ngọc Dương tông Từ Dương, Triệu Diệp, Thiên Diệp môn Trữ Viễn, Trữ Nguyệt Minh, Trữ Phục, Cửu Hoa tông Đoạn Dịch đẳng (.v..v... ), những ... này đều thị gần nhất hơn trăm năm qua danh tiếng...nhất thịnh Kim Đan kỳ cảnh giới trung tu đạo cao thủ, bọn họ hôm nay toàn bộ tề tụ bổn tông, chỉ cần suy nghĩ một chút liền muốn làm nhân rung động vạn phần, hơn nữa theo đạo (nói ) tin tức, bọn họ tựa hồ là muốn tại Bùi sư thúc xuất quan trước đây phân ra nhất cái (người) bài danh trước sau!" Chung Thiệu rất hiển nhiên thật là ham thích với loại chuyện này, cho nên khởi các đại môn phái trung tinh anh đệ tử quả thực là thuộc như lòng bàn tay một loại.

Bất quá Phong Nhược nghe, cũng là có chút Ý động, bởi vì Chung Thiệu sở liệt kê những ... này nhân trung, có rất nhiều đều là hắn nhận được, những ... này nhân thực lực đích xác rất mạnh, dùng các môn phái trung người nổi bật để hình dung cũng không quá đáng, tạm thời không cần nọ (na) cái gọi là bài danh, chỉ riêng thị lẫn kiến thức một phen, cũng là nhất kiện thống khoái chuyện tình!

Chỉ là Phong Nhược có chút hoàng quái, tại sao này Chung Thiệu hội (gặp ) cho rằng hắn đang tìm Khuynh Thiên Vũ ni? Nhưng còn không đãi hắn hỏi, Chung Thiệu cũng đã tiếp tục đạo (nói ): "Nhìn bộ dáng chỉ sợ còn không có lại được tin tức đi? Theo là như vậy, xét thấy các phái tinh anh tề tụ, Cửu Thần cung Khuynh Thiên Vũ vì vậy liên hợp tất cả nhân đem tại đêm mai tại Lạc Tuyết cung cử hành một lần Giao Dịch hội, này Giao Dịch hội chỉ biết yêu thỉnh (mời ) Kim Đan kỳ tu tiên đồng đạo, có Yêu Thỉnh hàm giả (người ) có khả năng trực tiếp tiền vãng, giống như ta đây đẳng (.v..v... ) ngay cả bổn mạng Phi kiếm cũng không có luyện chế thành công, cũng là muốn cần thông qua một vòng khảo nghiệm mới năng tiến nhập, mà tin tức này mới nhất truyền ra, liền lập tức tại các phái trong tinh anh khiến cho oanh động, rất nhiều người đều muốn tham gia, chính là sáng nay nọ (na) Khuynh Thiên Vũ không biết đi nơi nào, cho nên lúc này mới dẫn tới mọi người nhất trận tìm kiếm, bất quá ta tưởng, dĩ Phong Nhược Kiếm Tâm viện Đại Chưởng viện thân phận, hẳn là thị có một phần Yêu Thỉnh hàm!" "A? Nguyên lai là này dạng, nói chuyện nhiều !" Phong Nhược khẽ cười tiếu, đối với Chung Thiệu chắp tay, liền cáo từ rời đi, đồng thời trong lòng cũng là nhất trận oán thầm, nói này Khuynh Thiên Vũ thật đúng là có thể gây sức ép, bả này Trấn Thiên tông quả thực là trở thành bọn họ Cửu Thần cung!

Một bên nghĩ như vậy như thế, Phong Nhược một bên đi trước, rất nhanh, liền tại một chỗ chân núi hạ thấy được một chỗ bị Trúc Lâm vờn quanh như thế yên tĩnh viện, nương theo như thế Trúc Diệp nhẹ lay động, nhất trận Thanh Việt (réo rắt ) Cầm âm cũng đi theo lượn lờ truyền đến.

Nghe thế Cầm âm, Phong Nhược cũng tại Trúc Lâm bên cạnh ngừng cước bộ, lẳng lặng lắng nghe đứng lên, cứ việc hắn thị hoàn toàn không hiểu cái gì âm luật, nhưng chỉ muốn đạt tới cũng đủ cảnh giới, như vậy tự nhiên chính là vạn vật tương thông.

Thí dụ như Phong Nhược đối với linh tính cảm ngộ, dĩ cùng đối Khuynh Lan Hiên cảnh giới biết rõ, rất tự nhiên, liền từ này Cầm âm trong tìm được cộng minh chỗ, không cần hoa lệ âm sắc, cũng không cần thiên hồi bách chiết (gãy ) luật động, tự tự nhiên như vậy, thường thường nhàn nhạt, với Vô Thanh chỗ cũng thắng có thanh âm!

Mà thông qua này Cầm âm, Phong Nhược cũng kinh ngạc phát hiện, gần thị mấy năm không thấy, Khuynh Lan Hiên cảnh giới tựa hồ là lại tăng lên nhất trọng, Thất Khiếu Linh Mạch, quả nhiên không giống có khả năng, tu luyện như thế tốc độ, tưởng không cho nhân đố kỵ đều nan!

Dần dần, này Cầm âm cũng hoàn toàn biến thành một loại tựa hồ cùng Thiên Địa tương dung tồn tại, cùng phong thanh tương hợp, cùng Trúc Diệp tương vũ, cùng nước chảy tương tùy, cùng màu xanh hoa cỏ nhẹ lay động, cùng Phong Nhược thần hồn phù hợp đứng lên!

Vào giờ khắc này, Phong Nhược đã quên nọ (na) Cầm âm tồn tại, duy nhất sở còn lại. . . Này là tâm gian (giữa ) luật động, chút bất tri bất giác. Khuynh Thành kiếm dĩ nhiên tự động lao ra, khi thì hóa thành Thanh Phong, khi thì hóa thành nước chảy, kiếm phong sở quá, cư nhiên cũng có thể hóa thành đồng dạng một mảnh Cầm âm!

Này Khuynh Thành kiếm một mực đều là lệnh Phong Nhược ký đắc ý, lại đau đầu, đắc ý chính là, này Khuynh Thành kiếm bởi vì có cửu cấp Phiên Thiên ngao Nội đan hơn nữa nhất khối Tam phẩm Bổ Thiên thạch đến luyện chế, vì vậy uy lực mạnh to lớn, quả thực là vô phương có thể tưởng tượng, nhưng cũng chính bởi vì vậy, ngược lại làm hắn tại trải qua thời gian dài đều không thể thuần thục khống chế, mặc dù hắn một mực cố gắng rèn luyện, chính là cho đến ngày nay, hắn cũng chỉ bất quá miễn cưỡng có thể dùng Khuynh Thành kiếm thi triển xuất Cửu Cung Phi Tinh kiếm quyết mà thôi!

Chính là lúc này đang cùng Khuynh Lan Hiên Cầm âm sinh ra cộng minh sau đó, Phong Nhược cũng chẳng khác nào gián tiếp đạt được hưởng đến Khuynh Lan Hiên Kiếm ý cùng cảnh giới, phải biết rằng, Khuynh Lan Hiên chính là Kim Đan Trung kỳ tu đạo cao thủ, càng là cùng mặt khác Tu đạo giả có rõ ràng bất đồng, dùng sâu không lường được để hình dung cũng không quá đáng, ít nhất, Phong Nhược thị không có nửa điểm thủ thắng nắm chắc!

Cho nên, này chủng sinh ra cộng minh chỗ tốt thị rõ ràng, chẳng những có thể làm cho Phong Nhược cảnh giới có rõ rệt tăng lên, liên quan như thế đối Khuynh Thành kiếm thao tác cũng càng thêm thuận buồm xuôi gió!

Rốt cục, trong sân trung Cầm âm biến mất, Phong Nhược Khuynh Thành kiếm cũng hóa thành một mảnh Thủy Lam sắc quang hoa phản hồi thân thể của hắn trong, mà lúc này, một loại chưa từng có quá nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác cũng xuất hiện ở Phong Nhược trong lòng, tựa hồ ngay cả chung quanh cảnh sắc đều giống như thật vài phần nhất dạng.

Nhắm mắt lại, Phong Nhược có chút tham lam hít sâu một hơi, đẳng (.v..v... ) tái mở mắt ra thì, hắn cả nhân khí thế cũng rồi đột nhiên nhất biến, lập tức cũng không quay đầu lại hoán xuất Khuynh Thành kiếm, tuyệt trần đi!

Hắn không có đi thấy Khuynh Lan Hiên, bởi vì đã không cần phải ... Đi gặp , tại hắn đắm chìm với cái loại...nầy Kiếm ý thăm dò trung lúc sau này, Khuynh Lan Hiên cũng đã lặng yên rời đi, mà hắn sở cảm nhận được Cầm âm, chính là từ tâm mà phát, đã là thuộc về hắn, cũng là thuộc về Khuynh Lan Hiên, này này là hai người cảnh giới cùng tiếng lòng sinh ra cộng minh phía sau hiệu quả!

Mà cũng lần này Khuynh Lan Hiên tìm đến hắn nhật, mặc dù hai người bọn họ từ đầu đến cuối cũng không có gặp mặt, càng không có một câu nói muốn hỏi, nhưng Phong Nhược đã biết tất cả!

Đó chính là Khuynh Lan Hiên lại muốn lại lần nữa bế quan tu luyện , hoặc là có lẽ là du lịch thiên hạ, đây là nàng sở tu luyện công pháp sở phải muốn trải qua, không ai có thể đủ thay thế, không ai có thể đủ hỗ trợ, cho dù là Phong Nhược cũng không được!

Chính như Mộ Phi Tuyết trước đây bất kinh ý gian sở như vậy, nàng sở tu luyện công pháp nhất định không giống người thường, mà không giống người thường, cũng đại biểu cho thị một loại một khác dạng cô độc!

Phong Nhược rõ ràng, Khuynh Lan Hiên cũng rõ ràng, tiếp theo tương kiến, có lẽ, thị thật sự xa xa không hẹn!

Này này là Tu đạo giả bất đắc dĩ cùng vô tình, Phong Nhược không có khả năng là nhân nhượng Khuynh Lan Hiên, mà cự tuyệt tiến vào Hỏa Linh tuyền phía dưới Địa Cung, cứ việc nọ (na) một cũng rất có thể là cửu tử nhất sanh!

Khuynh Lan Hiên cũng không có khả năng là nhân nhượng Phong Nhược, mà cự tuyệt nọ (na) dài đăng đẳng mà lại cô độc khổ tu, cứ việc tương kiến xa xa không hẹn!

Trấn Thiên tông mấy trăm năm qua, cho tới bây giờ liền không có như vậy náo nhiệt quá, cứ việc cự ly Bùi Tử Thiều xuất quan đại điển còn có thật lâu, chính là đủ loại kiểu dáng Tu đạo giả đã sớm nối liền không dứt chạy tới, dĩ tứ Đại tông môn cầm đầu danh môn đại phái, đã sớm phái ra nhóm lớn tinh anh đệ tử trước đến một bước, bọn họ giống nhau đều là bị an bài tại Tiếp Thiên phong Hậu sơn sơn môn bên trong, trong đó còn bao gồm, Hàn Ngọc Băng cung, Vô Tẫn chi thành.

Trừ...ra những ... này quy cách tối cao tới chơi giả (người ) ngoại, những...này Trung môn phái Trưởng lão, thậm chí thị Chưởng môn tất cả cũng bị như thế hậu lễ thật sớm chạy tới, mà bọn họ cũng chỉ có thể bị an bài tại Thượng tam viện biệt viện trong.

Cho tới những...này tán tu dĩ cùng danh tiếng so sánh tu tiên gia tộc, thì hết thảy bị an bài tại Hạ tam viện biệt viện trong (dặm )!

Này ngắn ngủn mấy ngày trong thời gian này, những ... này tới chơi giả (người ) số lượng dĩ nhiên đạt tới mấy ngàn người nhiều!

Mà sở làm cho kết quả chính là trên dưới Lục Viện tất cả không rãnh đệ tử toàn bộ bị phát động đứng lên, dĩ phong nhân là một đội, ngày đêm càng không ngừng triển khai tuần sơn, để tránh miễn phát sinh ngoài ý muốn tình hình.

Ngay cả Phong Nhược cái...này Đại Chưởng viện, cũng là trốn không khai này chủng vận rủi, chỉ có thể cứng đầu ương tiến hành các loại điều khiển cùng an bài! Tại trong loại bận rộn hạ, hắn thậm chí quên đi Âu Dương Thiên Hoa trong đó hồi phục.

Bất quá mặc dù là hắn không có quên, hắn cũng không muốn vào lúc này đi trước thụ chế ngạo, cho nên dứt khoát còn thị quên đi so sánh hảo!

Mà nọ (na) Âu Dương Thiên Hoa, tựa hồ cũng bả chuyện này quên nhất dạng, hôm nay đã qua khoái hai ngày, cũng không thấy có bất cứ...gì động tĩnh!

Chỉ là hiện tại, Phong Nhược cũng là nhìn trong tay nọ (na) trương Yêu Thỉnh hàm, chánh tại do dự có muốn ... hay không tham gia chiều nay tại Lạc Tuyết cung, từ Khuynh Thiên Vũ khiên đầu tổ chức Giao Dịch hội?

"Ra vẻ đi xem một chút cũng không sai, bất định có thể gặp được một chút hữu dụng tài liệu cùng dược thảo!"

Như thế như vậy tưởng đạo (nói ), Phong Nhược tiện tay liền đem nọ (na) Yêu Thỉnh hàm thu đứng lên, hắn bây giờ còn thật sự nhu cầu cấp bách một chút quý hiếm dược thảo dùng để Luyện đan, dù sao tương lai muốn đi vào nọ (na) Địa Cung trong, đến tột cùng gặp phải tình huống nào cũng không ai biết, cho nên còn thị nhiều hơn làm chút chuẩn bị cho thỏa đáng! !

The Following 16 Users Say Thank You to daitri_giangu For This Useful Post:

binhduongbg, duongtuong, fuji75, hanoi06, lhhuy, lozeki, maiha80, malangthang01, mekiem, ngoctan01, roseghost, Taothao, Thuahoi, tieulinhvu2003, tyteo59, vietha1981,

#389

05-04-2012, 10:31 PM

daitri_giangu

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Chuyển Ngữ tông sư

Tham gia ngày: Oct 2007

Bài gởi: 6,565

Thanks: 26

Thanked 144,936 Times in 5,567 Posts

Thứ ba trăm bảy mươi lăm chương bóng đêm ( đệ nhị chương )

Trời cao trăng sáng, trên mặt đất ngọn đèn dầu.

Cho dù thị ăn uống linh đình, hoan ca nói cười, vẫn như cũ che dấu không ngừng nọ (na) mạt trong trẻo lạnh lùng cô tịch, tốc tốc Lạc Tuyết trung, giống nhiều loại hoa đi vào giấc mộng.

Nơi này là Tiếp Thiên phong Hậu sơn Lạc Tuyết phong, đồng thời cũng là Tiếp Thiên phong chung quanh quần sơn trung, duy —— tọa nhất niên bốn mùa tất cả Phiêu Tuyết, nhưng hàn ý nhẹ nhất sơn phong.

Này Lạc Tuyết phong tự có nhất điều Linh mạch nấp trong phong trung, thượng tiếp Thiên Địa linh khí, hạ dung Linh Tuyền Ngọc Sấu, độc nhất với đỉnh núi hình thành nhất nhãn trước sau chỉ có một Linh Tuyền, lại danh là Lạc Tuyết Linh Tuyền, dĩ này Linh Tuyền nước sở chế Linh trà, danh là Lạc Tuyết Linh trà, này Linh trà chính là Trấn Thiên tông nổi danh nhất vật.

Đúng là bởi vì này Lạc Tuyết Linh Tuyền duyên cớ, cho nên mới sẽ có Lạc Tuyết cung, dĩ cùng con ngươi nhật mới có thể thấy được lạch trời Hồng kiều!

Chỉ là này Lạc Tuyết cung không phải một loại Trấn Thiên tông đệ tử có thể vào, ít nhất cũng phải muốn cần hạch tâm đệ tử thân phận, hoặc là Trấn Thiên tông khách quý mới có thể đến tận đây nhất du.

Bất quá những ... này đối với Khuynh Thiên Vũ đến giảng, thực tại không tính cái gì, hắn xuất thân danh môn, tư chất trác tuyệt, y như vậy thị dĩ Cửu Thần cung hạ nhất Đại chưởng môn tự cho mình là, chánh là có thêm đủ loại ưu thế, hắn tài năng rất dễ dàng tổ chức khởi trận này Giao Dịch hội, hơn nữa mời tới các đại môn phái trung đều cực kỳ ưu tú tinh anh đệ tử cùng nhau đến đây phần thưởng tuyết!

Mà cái gọi là Giao Dịch hội, danh là giao dịch, kỳ thật thị Khuynh Thiên Vũ tưởng tạ cơ hội này nhượng nọ (na) các đại môn phái tinh anh đệ tử lĩnh nấu một chút chính mình thủ đoạn hòa khí thế!

Bởi vì có khả năng đoán được, những ... này các đại môn phái tinh anh đệ tử, cứ việc hiện (phát hiện ) hôm nay đều vẫn không thể gánh vác khởi các môn phái chủ yếu trách nhiệm, nhưng là cùng với thời gian trôi qua, cùng bọn họ thực lực tăng cường, bọn họ chắc chắn hội (gặp ) trở thành các đại môn phái trung cao tầng! Nếu như có thể chấn nhiếp trụ bọn họ, cũng chẳng khác nào nhượng Cửu Thần cung như trước có thể trong tương lai tiếp tục áp đảo ngũ đại môn phái đầu lĩnh!

Hơn nữa là tối trọng yếu, là vì Khuynh Thiên Vũ chính mình lôi kéo kén một chút danh vọng cùng bản thân, dù sao hắn cũng không phải không có người cạnh tranh.

Chiều nay bị yêu thỉnh (mời ) khách nhân cũng không nhiều, sẽ không vượt qua trăm người, nhưng đều không ngoại lệ, đều là các đại môn phái trong tuyệt đối tỉnh anh, thậm chí còn bao gồm Hàn Ngọc Băng cung cùng Vô Tẫn chi thành tinh anh đệ tử, mà cũng càng thêm lệnh Khuynh Thiên Vũ có chút đắc ý, kỳ thật hắn nguyên vốn tưởng rằng thật là nan mời nghệ lại được, dù sao này hai cái (người ) thế lực nhất hướng không cùng ngũ Đại tông môn có cái gì liên hệ.

"Cái...kia họ Phong tiểu tử đến sao? Nên không phải là giống như thượng một lần co đầu rút cổ không đến đi?"

Tại thoả thuê mãn nguyện hết sức, Khuynh Thiên Vũ hốt nhiên lại nghĩ tới một việc đến, Phong Nhược không sai, chính là Phong Nhược, cái...này cơ hồ là muốn thành hắn tâm bệnh gia hỏa, từ trước tại Ngũ Hành giới lúc sau này, nếu như không phải Khuynh Lan Hiên nghiêm lệnh hắn chích sợ sớm đã bả tràng tử tìm trở về .

Hôm nay trên trăm tuổi quá đi, hắn vốn tưởng rằng cái...này Phong Nhược hội (gặp ) cùng với thời gian trôi qua tự sanh tự diệt, nhưng thật không ngờ kết quả cùng hắn tưởng tượng một trời một vực, cái...này gia hỏa không những không có tự sanh tự diệt, hơn nữa cư nhiên hỗn được phong sinh thủy khởi, hơn nữa còn có mong tiến vào Trấn Thiên tông cao tầng, đây mới thật là nhượng Khuynh Thiên Vũ cực kỳ khó chịu.

Bất quá dĩ Khuynh Thiên Vũ hiện tại cảnh giới, đương nhiên sẽ không tái giống như trước như vậy lỗ mãng cùng xúc động, cứ việc như trước nhìn Phong Nhược khó chịu nhưng cũng sẽ không trực tiếp xông lên đi khiêu khích, bởi vì na hội không duyên cớ bôi nhọ thân phận của hắn.

Nhưng là, này tịnh không có nghĩa là Khuynh Thiên Vũ hội (gặp ) chuyện gì cũng không làm, tỷ như thuyết, cái...kia Trấn Thiên tông nhân tài mới xuất hiện Hứa Minh, ra vẻ sẽ cùng cái...kia Phong Nhược xung khắc như nước với lửa, cho nên lần này đây Khuynh Thiên Vũ rất phá lệ, rất long trọng đem Hứa Minh cùng hắn những...này sư huynh đệ nghệ đã tới, từ nào đó ý nghĩa thượng giảng hắn thật là ưa thích thấy Phong Nhược bị hắn đồng môn quần ẩu, sau đó căn Bái (loại lang ) không chịu nổi bộ dáng.

Đúng là bởi vì này dạng Khuynh Thiên Vũ liền phá lệ chú ý Phong Nhược rốt cuộc có tới không?

"Hồi bẩm Thiếu chủ, cái...kia Phong Nhược đã đến, chánh tại Lạc Tuyết cung ngoại mặt nhất cái (người) nhân ngẩn người ni!" Nhất cái (người) tùy tùng rất cung kính hồi đáp.

"Ngẩn người? Có ý tứ?" Khuynh Thiên Vũ kinh ngạc một chút, nhưng lập tức liền không hề...nữa để ý tới hắn mới lười suy nghĩ cái...kia Phong Nhược tại sao muốn ngẩn người? Tóm lại đến liền hảo, như thế tưởng như thế hắn cũng thay...nhất lễ phép nụ cười, tiếp tục quát hô những...này đã chạy tới các phái tinh anh đệ tử.

Mà lúc này những...này bị mời nghệ các phái tinh anh đệ tử đã thị tới khoảng bảy tám phần, mà sở dĩ như vậy tích cực, trừ...ra nọ (na) nhất tràng Giao Dịch hội ngoại, là tối trọng yếu, kỳ thật còn thị ôm cùng Khuynh Thiên Vũ nhất dạng ý nghĩ, dù sao từ nào đó ý nghĩa tiến đến giảng, bọn họ đều xem như cùng nhất đời Tu đạo giả, từ Luyện Khí kỳ, đến Trúc Cơ Kỳ, sau đó đến bây giờ Kim Đan kỳ, chính là một mực đều ở lẫn tỷ thí như thế, hôm nay có này dạng nhất cái (người) tụ chung một chỗ cơ hội, đương nhiên tưởng muốn kiến thức một chút, những...này dĩ vãng hoặc sợ, hoặc xem thường gia hỏa đến tột cùng có cái gì biến hóa, thậm chí còn dứt khoát sẽ thấy luận bàn một chút!

Phong Nhược kỳ thật rất sớm đã tới rồi, chủ yếu là muốn cùng cùng một chút lão hữu, tỷ như thuyết Ngọc Dương tông Từ Dương, Triệu Diệp đẳng (.v..v... ) nhân tự nói chuyện cũ, dù sao từ năm đó Ngũ Hành giới nhất biệt, đã lại là hơn trăm năm không thấy , chỉ là nhượng hắn cảm thấy rất kỳ quái chính là, Từ Dương đẳng (.v..v... ) nhân cũng không có xuất hiện, cho nên chán ghét hạ, hắn liền nhất cái (người) nhân tại Lạc Tuyết cung ngoại thưởng thức một chút nơi này tuyết cảnh đêm sắc, phải biết rằng, hắn gia nhập Trấn Thiên tông qua nhiều năm như vậy, còn chưa từng có đến quá nơi này ni!

"Nhìn dáng vẻ của ngươi, có điểm tự nhiên không vui a, ta còn tưởng rằng ngươi chiều nay giai nhân ước hẹn, sẽ không đến ni?" Không biết đến lúc nào, Chu Vũ đi tới cười nói.

"Ha hả! Ngươi trái lại tâm tình rất tốt a!" Phong Nhược nhàn nhạt nói một câu, lại tịnh không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net