phong' tam'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi bước vào phòng Sauna sau khi tập thể hình xong, chợt thấy một người đàn ông đang ngồi sẵn trong đó. Tôi khẽ gật đầu chào rồi ngồi xuống đối diện anh ta. Tôi đưa mắt liếc nhìn, anh ta chắc mới tập xong, mồ hôi còn nhễ nhại, anh cũng chỉ đậy một chiếc khăn hờ hửng quanh hông, ngồi duỗi chân ngả người ra sau thư giãn.

Tôi hơi ái ngại vì mình chỉ quấn quanh người một chiếc khăn mỏng, tôi sợ là thằng bé của tôi sẽ bật dậy vì hình ảnh người đàn ông khỏa thân trước mặt. Tôi cảm thấy không thoải mái, ngồi khép nép, lắng nghe tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương từ ngoài vọng vào...âm thanh như rót từng giọt rất thư thái...

Tôi tò mò ngắm nhìn chàng trai này, anh ngả đầu ra sau, mắt lim dim. Anh có bờ vai rộng, bộ ngực trần nở nang, vạm vỡ. Đó là phần cơ thể đàn ông luôn cuốn hút tôi. Tôi tiếp tục ngắm nhìn anh. Mái tóc gợn xoăn, có vài lọn tóc ướt rớt xuống trán, sao thấy thu hút quá...phần dưới tấm khăn không che đậy là một bờ mông tròn săn cứng.

Bất chợt anh mở mắt nhìn thẳng vào tôi. Tôi bối rối vì bị anh bắt gặp ánh mắt tò mò của mình.

Tôi xấu hổ muốn né tránh ánh mắt ấy, nhưng đôi mắt nâu của anh nhìn thẳng vào mắt tôi khiến tôi bối rối, ngỡ ngàng. Anh mỉm cười tiếp tục nhìn tôi bằng ánh mắt ấy, như tỏa ra một luồng điện rọi vào người tôi, khiến tôi rùng mình. Anh đưa bàn tay về phía tôi. Tôi đứng lên bước tới đặt tay mình lên tay anh. Anh nhẹ nhàng kéo tôi về phía anh, đặt tôi ngồi gọn trong lòng anh. Anh vuốt nhẹ lên má tôi, hôn lên đôi mắt tôi đang ngỡ ngàng vì chưa hiểu mình đang làm gì? Bằng mấy ngón tay điệu nghệ, anh gỡ tuột tấm khăn cuốn quanh người tôi rớt xuống. Tôi hốt hoảng thấy mình lõa lồ, chưa kịp định thần thì anh ôm tôi vào lòng, đặt lên miệng tôi một nụ hôn ngọt ngào.

Hơi nóng trong phòng sauna bốc mù mịt, khiến các giọt nước đọng trên mặt anh rớt xuống má, xuống môi tôi mằn mặn. Môi anh thật mềm, nụ hôn dịu nhẹ, vị ngọt đầu lưỡi anh khiến tôi ngây ngất. Anh từ từ đặt tôi nằm xuông sàn, một cánh tay nâng đỡ đầu tôi, tiếp tục hôn đắm đuối lên miệng tôi, trong khi bàn tay kia tìm tòi, rờ rẫm thân thể tôi. Bàn tay ấy mơn trớn, vuốt ve bầu ngực tròn săn chắc của tôi. Còn đang ngây ngất với nụ hôn đắm say, tôi mơ màng cảm nhận bàn tay ấy vuốt dọc làn da bụng, trượt xuống phần dưới đùi. Những ngón tay lách qua đám lông mượt, tìm tòi nơi nhạy cảm nhất của con người. Cảm nhận lưỡi anh vờn xoắn lấy lưỡi tôi ngọt lịm, cùng lúc những ngón tay khéo léo vuốt ve bên dưới khiến tôi đê mê... nguồn dịch trong người tôi như muốn tuôn trào. Anh đặt tôi nằm xuống, đẩy chân tôi cao lên, anh nhẹ nhàng xâm nhập sâu vào trong tôi. Những cái đẩy nhịp nhàng...nông...sâu... khiến tôi khoái cảm vô cùng, cộng hưởng sự sướng khoái cùng anh. Tôi nhìn anh đắm đuối, thầm thì trong tiếng rên: " Nữa đi anh, nhiều vào... mạnh vào..."

Anh cất tiếng cười khẽ, cúi xuống hôn lên miệng tôi, cắn nhẹ vào tai tôi thì thầm: "Từ từ... thôi em". Anh nhẹ nhàng mơn trớn, đùa nghịch trong sự thèm khát đang thiêu cháy tôi. Tôi vùng dậy đẩy anh nằm ngửa xuống, ngồi lên người anh để tạo thế chủ động. Tôi mơn trớn ngực anh, mông tôi xoay tròn, lên xuống nhịp nhàng, Một bàn tay tôi sờ nắn ngực anh, một tay kia luồn ra sau, xoa bóp bìu khiến anh ngửa đầu ra sau rên lên. Nhìn mặt anh đờ đẫn, mắt nhắm khép lại, miệng rên khẻ, tôi tinh nghịch tiếp tục đùa nghịch với các ngón tay mình, điều khiển cảm xúc trong anh. Con thú trong tôi trỗi dậy, mông tôi di chuyển, xoay tròn, dập liên hồi cho đến khi mệt lả. Anh thích thú ngắm nhìn tôi điên cuồng, tay nắn bóp bầu vú, để kích thích tôi ham muốn hơn nữa. Tôi kiệt sức nằm lịm xuống người anh, mà vẫn còn ham muốn tràn đầy.

Anh đặt tôi nằm sấp xuống sàn, duỗi thẳng chân trong một tư thế thả lỏng, anh nằm lên tôi, xâm nhập từ phía sau... nhịp nhàng, anh hôn lên gáy, lên tóc tôi, vuốt ve dọc tấm lưng thon. Tư thế này khiến tôi sướng khoái vô cùng. Tôi chưa từng trải qua bao giờ . Tôi rên rỉ : " Vào đi anh... sâu vào... nữa đi anh...".

... Rồi tôi nghe tiếng anh thở gấp gáp, hơi thở hổn hển, anh túm lấy hông tôi giật mạnh khiến mông tôi nhổm lên, đầu gối co lại, tay anh bấu sâu vào hông tôi đau nhói, anh chọc mạnh... sâu... dồn dập... cuồng bạo cho đến khi cả hai chúng tôi muốn nổ tung trong nhau... Anh đổ sập xuống tôi cùng chết lịm trong niềm hưng phấn tột độ. Trong cơ thể tôi co thắt muốn níu giữ anh lại. Thân thể tôi rã rời. Anh nằm ngả xuống cạnh tôi, tôi trườn mình gối đầu lên cánh tay anh, úp mặt vào ngực anh, lịm đi trong niềm đam mê chưa dứt hẳn.

Hơi nước trong phòng Sauna vẫn mù mịt, thân thể chúng tôi nhớp nháp, anh vẫn nằm đó bên cạnh tôi, nhưng sao mọi thứ mơ màng hư ảo. Những cái vuốt ve nhẹ nhàng lên tóc, lên vai, lưng tôi cũng như hư ảo, môi anh hôn nhẹ lên trán tôi cũng hư ảo. Chỉ có cảm giác đê mê, đang chạy trong máu tôi, trong từng sợi dây thần kinh, trên từng cm da tôi là thực. Phần trong tôi vẫn co thắt nhịp nhàng chưa dứt hết cảm giác sướng khoái là thực.

Chúng tôi nằm lịm bên nhau, tôi hôn nhẹ lên môi anh như cám ơn anh, người đàn ông xa lạ này. Anh đã làm thức tỉnh dâm tính trong người tôi, nó đã ngủ quá lâu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sauna