Chương 16 Kỷ Nguyên Pangu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Truyền thuyết, mảnh vũ trụ này của chúng ta đến từ buổi bình minh của trái đất, và kể từ đó, đã rất lâu kể từ khi nó vượt qua tám kỷ nguyên dài."

"Kỷ nguyên tám?!"

Cả Ye Chen và Vua quỷ nhỏ đều hoảng sợ.

Một kỷ nguyên là một hàng trăm triệu năm. Người ta thường nói rằng một thế hệ hoàng đế sẽ lãnh đạo một kỷ nguyên, và tất cả các bộ lạc sẽ tôn thờ.

Thời đại được gọi là này chỉ 10.000 năm tuổi. Thời đại lớn hơn có thể chỉ mất một chút thời gian, mà chỉ 30.000 đến 50.000 năm tuổi.

Một người tự hào như vậy chỉ là một giọt nước trong biển trong dòng sông dài của lịch sử. Đặt nó trong một kỷ nguyên hàng chục ngàn năm thực sự rất đáng thương.

Ngay cả một hệ thống tu luyện là phổ quát trong toàn vũ trụ, hiếm khi nó có thể kéo dài một kỷ nguyên.

Bây giờ con rồng nhỏ này nói rằng đã có tám thời đại trong lịch sử!

Làm thế nào mà nó không gây sốc cho họ!

"Hãy bồn chồn, lắng nghe tôi từ từ."

Con rồng con nghiêm túc.

"Kể từ khi Pangu mở trái đất, vũ trụ này ra đời! Và thời gian ra đời của vũ trụ kéo dài bao lâu? Chuyện gì đã xảy ra? Sẽ rất khó để các thế hệ tương lai nghiên cứu. Thời đại này được gọi là thời kỳ" mở cửa trái đất ".

Sau khi trải qua thời kỳ sinh ra của vũ trụ, vũ trụ đã bước vào thời kỳ hỗn loạn nguyên thủy nhất. Vào thời điểm này, không có gì trong vũ trụ, chỉ có sự hỗn loạn vô hạn và sự thiếu hiểu biết của trẻ sơ sinh. Tất cả mọi thứ tại thời điểm này, bao gồm cả sinh vật, được sinh ra từ sự hỗn loạn. Tổ tiên của Hongjun được sinh ra trong thời kỳ này. Đây là "thời kỳ hỗn loạn".

Sau đó, vũ trụ cuối cùng đã mở ra một sự thịnh vượng lớn! Đó là 'thời đại thần thoại' đang lưu hành trên thế giới cho đến ngày hôm nay! Trong thời kỳ này, quá nhiều anh hùng nổi lên!

Chỉ sau đó, vì những lý do không rõ, các vị thần đột nhiên biến mất, và mọi thứ liên quan đến vị thần đã nhanh chóng bị xóa bỏ! Chỉ có nhà hiền triết thứ chín chỉ có Nuwa bước vào một kỷ nguyên và bước vào một kỷ nguyên khác sau kỷ nguyên thần thoại. Để bù đắp cho nhân loại, một loài "phàm nhân" mới đã ra đời trên thế giới.

Nói đúng ra, tất cả các thế hệ tương lai của bạn, tất cả các sinh vật, đều là phàm nhân, và các vị thần được sinh ra trên trời và đất là những loài hoàn toàn khác nhau. "

"Dừng lại, dừng lại! Các bạn là ai? Bạn không phải là phàm nhân của thời đại này? Bạn thực sự không phải là một vị thần!"

Vua quỷ nhỏ trừng mắt và ngắt lời con rồng con.

"Vô nghĩa! Lão Tử đang nói về nguồn gốc của Lão Tử! Nếu chỉ là một phàm nhân nhỏ bé, Lão Tử sẽ tự hào về điều gì ?! Ngay cả Chúa, không đáng để nhìn vào Lão Tử!"

Con rồng con đắm chìm trong thôi miên, và hoàn toàn không bị lay chuyển bởi cái nhìn chằm chằm của vị vua quỷ nhỏ.

Vua quỷ nhỏ chuẩn bị tấn công, Ye Chen vẫy tay, vẫy gọi anh ta để nghe xong.

Rốt cuộc, cho dù những điều này có đúng hay không, chúng quá quan trọng đối với chúng, ngay cả đối với thế giới này!

"Nói."

Vua quỷ nhỏ nói một lời nhẹ nhàng.

"Hum ... phần này đã tạo ra những lỗi lầm, cả kỷ nguyên mới sau kỷ nguyên thần thoại và thời kỳ tiền sử! Ngoài thiếu nữ Nuwa đã vượt qua những lỗi lầm lịch sử, trên thế giới này còn có một số người mạnh mẽ. ! Furenshi, có những nhà hiền triết như Chaoshi, người có thể dạy cho tất cả thế giới phàm trần cách sinh tồn và tu luyện. Thế giới của phàm nhân từ từ trỗi dậy.

Sau đó, ba hoàng đế và năm hoàng đế lần lượt xuất hiện! Shennong nếm baicao để cứu thế giới, và Fu Xi lãnh đạo thế giới.

Và vào thời Hoàng đế vàng, nó đã đến thời hoàng kim! Một kỷ nguyên mới bắt đầu và lịch sử chính thức bước vào thời kỳ hậu thần, hay kỷ nguyên vô thần, kỷ nguyên mới này quá cổ xưa! Thời đại thực sự của cuộc sống trần thế và linh hoạt nhảy vào thế giới bắt đầu từ đây!

Trong những năm Arch cổ, sự va chạm giữa một số ít linh hồn còn lại trên thế giới và các sinh vật phàm trần mới nổi chắc chắn là những năm tháng đam mê nhất của Arch cổ!

Nhưng sau thời cổ đại, trời và đất quyết định hoàn toàn, và thực sự không còn thấy bất kỳ vị thần nào nữa. Người bất tử đã trở thành huyền thoại. Các quy tắc vũ trụ giới hạn rằng cho dù bạn có tài năng đến đâu, bạn sẽ trở thành một vị thần.

Trong thời đại vô thần này, nhiều hệ thống tu luyện đã kết hợp với nhau và thịnh vượng! Trong thời đại này, ma thuật và mối hận thù cùng tồn tại! Một loạt các hệ thống quan trọng ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai sẽ tỏa sáng trong thời đại này! Thời đại này là cổ xưa!

Và sau thời cổ đại ... "

"Không cần phải nói về nó từ thời cổ đại."

Vua quỷ nhỏ gõ bàn và ngắt lời con rồng một lần nữa.

Tôi không biết rằng con rồng con lúc này đã nói rất nhiều, không phải vì lời nói mà vì trì hoãn thời gian để tìm cách thoát khỏi móng vuốt của hai người này.

Tôi đã bị gián đoạn tại thời điểm này

"Tại sao?"

"Bởi vì tôi đã ở thời Trung cổ sau thời cổ đại. Gia tộc quỷ đã lãnh đạo thời Trung cổ trong nửa thế kỷ, vì vậy tôi vẫn dùng bạn để nói với tôi?"

Sau khi nghe con rồng con, nó thậm chí còn đáng sợ hơn đến cuối cùng!

Quái vật cũ từ thời trung cổ?!

Sau đó, ông chỉ được thừa hưởng những ký ức và kiến ​​thức này trong Đền thờ Pangu. Nói một cách rõ ràng, nó chỉ là một sinh vật của thời đại này.

Đây có phải là đứa trẻ 7 hoặc 8 tuổi bất tử trong thời trung cổ?

Tổ tiên này được gọi là giá trị thực sự!

Vua quỷ nhỏ không quan tâm đến anh ta, nhưng nói với Ye Chen:

"Sau thời Trung cổ, đó là thời cổ đại, và sau đó là thời đại chưa kết thúc. Nói chính xác, nó đã trải qua tám thời đại rưỡi."

Ye Chen cũng gật đầu chu đáo.

Kiến thức lịch sử này thực sự quan trọng đối với họ. Bối cảnh của lịch sử thường là một bí mật ẩn giấu.

Đó là một thời gian dài kể từ khi các vị thần có mặt trên thế giới, và bây giờ sự kế thừa của các vị thần đã xuất hiện trở lại! Và hầu như tất cả bọn họ đều ở đây trong Ye Chen!

Điều gì đã xảy ra với ký ức bị mất năm đó?

Nhiệm vụ của anh ấy là gì?

Theo chú rồng con, sự biến mất tập thể của các vị thần kể từ thời kỳ thần thoại bây giờ không đơn giản như vậy! Đó phải là một bí mật ẩn giấu!

Và bây giờ, anh ấy đã tránh nó, anh ấy phải đối mặt với nó! Bởi vì Chúa ... đã chọn anh ấy!

"Được rồi, bạn nên nói nguồn gốc của bạn."

Ye Chen liếc lại và tìm lại con rồng đáng thương một lần nữa.

Rồng con nhìn Ye Chen và sau đó là vua quỷ nhỏ. Lúc này, cô bé đột nhiên có chút không tự tin!

Anh ta là một con rồng thần, và IQ của anh ta tự nhiên vượt trội hơn tất cả các sinh vật sống, và một số điều sẽ minh bạch khi anh ta nghĩ về nó.

Nếu người trước mặt anh ta thực sự là sự lựa chọn của các vị thần, hay sự lựa chọn của lịch sử! Thì ... anh ta thực sự không có gì để tự hào.

Ngoài ra còn có kẻ biến thái buộc anh ta phải gọi tổ tiên của mình, một chàng trai sống từ thời trung cổ đến hiện tại! Ngoài vị thần lâu đời nhất trước đây! Ai khác có thể vượt qua thời đại mà không bị tuyệt chủng ?! Và nó vẫn kéo dài nhiều thời đại!

Và điều quan trọng nhất là sự ép buộc từ sâu thẳm trái tim!

Anh ấy là một con rồng! Nguồn gốc của anh ấy là không thể tưởng tượng!

Xét riêng về huyết áp, nó phải là kẻ mạnh nhất thế giới! Ức chế tất cả các chủng tộc quỷ! Không ai có thể là kẻ thù!

Nhưng người này ... hoàn toàn vô hình, hoàn toàn không thể hiểu nổi! Hoàn toàn không thể tưởng tượng được!

"Cái đó ... đây ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net