Chương 2 Cánh Trẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thành phố cổ kính và tráng lệ của bầu trời, quảng trường trung tâm cũng là chủ nhân của thành phố, Yanwuchang của gia đình Ye!

Một cậu bé 17 tuổi diễu hành về phía tảng đá đầy màu sắc ở trung tâm quảng trường.

Xung quanh, bao quanh là người. Có những người trong gia đình Ye, cũng có những người trong gia đình Ye, và nhiều người là những người bình thường trong thành phố.

Hội nghị thẩm định gia đình hàng năm của gia đình Ye sẽ luôn thu hút sự chú ý của vô số người.

Điều này không chỉ quyết định việc phân bổ nguồn lực cho con cái của gia đình Ye, mà còn xác định nhiều vấn đề kinh tế và chính trị phức tạp như địa vị, ảnh hưởng và đóng quân.

Một chuyển động nhẹ liên quan đến những con thú khổng lồ như gia đình Ye ảnh hưởng đến vận mệnh của mọi người trong thành phố.

Ngay khi cậu bé bước ra khỏi đám đông, cậu đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay cả trên nền tảng cao, tộc trưởng, đại diện có thẩm quyền nhất của gia đình, và một số người lớn tuổi, đã dừng cuộc trò chuyện của họ và ngưng tụ đôi mắt của họ một cách không tự nguyện.

Nhưng trong đôi mắt này, có tất cả các loại ngoại hình hoàn toàn khác nhau.

"Diệp Thiên, bắt đầu đánh giá."

Người đàn ông trung niên đứng bên những tảng đá sặc sỡ nheo mắt, đôi mắt hơi phức tạp, nhưng nhiều hơn là sự khinh miệt thiếu kiên nhẫn. Sau khi quét cơ thể của cô gái trẻ Ye Tian, ​​anh nói một cách thờ ơ.

Đối mặt với sự chú ý của rất nhiều người, tuổi trẻ của Ye Tian cho thấy một sự bình tĩnh đến lạ thường. Hơi cúi đầu, rồi bước về phía trước, với lấy tảng đá.

Một phút, hai phút, năm phút ...

Tuy nhiên, hình ảnh dự kiến ​​đã không xuất hiện. Thời gian trôi qua một phút và một giây, và tảng đá đầy màu sắc đã không đáp ứng.

Những người đã mong chờ nó dần dần thư giãn thần kinh.

"Haha, bạn thậm chí không nhìn thấy máy tính bảng thử nghiệm sao? Anh ấy quá đáng thương."

"Đó là, không có phản hồi trực tiếp. Bạn đã bao giờ thấy ai kiểm tra không có phản hồi nào chưa?"

"Thật xứng đáng là một phù thủy cổ đại! Ngay cả máy tính bảng thử nghiệm cũng không thể thực hiện được! Hahahahaha!"

"Bạn không hiểu thế giới của thiên tài."

...

Bùng nổ!

Đột nhiên!

Đột nhiên, một tiếng động lớn làm mọi người im miệng.

Tất cả nhìn về phía trung tâm của quảng trường. Người đàn ông trẻ ...

Tôi thấy rằng hòn đá đầy màu sắc và sặc sỡ đột nhiên phát ra ánh sáng, và ngay lập tức rơi vào cơ thể của Ye Tian.

Sau đó tôi thấy rằng trong cơ thể của Ye Tian, ​​bảy màu ánh sáng đang chảy và tốc độ cực nhanh!

Chỉ chớp mắt, như một cơn gió, mọi người không thể không ngả người ra sau.

Một ánh sáng mờ ảo và bóng tối đột nhiên mở ra với Ye Tian là trung tâm! Giống như một cánh khổng lồ trong suốt, bầu trời được bao bọc ngay lập tức!

"Đôi cánh tài năng! Mở rộng!"

Có người kêu lên!

"Điều này ... điều này cũng thật tuyệt vời!"

Những người vừa mới coi thường sự khinh miệt giờ đã sợ hãi nói ra.

Mặc dù đôi cánh mờ mờ vẫn còn rất lâu mới hình thành nên đôi cánh tài năng thực sự, nhưng chúng thật tuyệt vời.

Nó chỉ nói rằng nó không phải là một bóng ma rõ ràng, và những người đã bị áp đảo ca niên thở! Nó dường như được sinh ra cao quý, đứng trên đám mây, để thế giới tôn thờ

Chỉ sau ba hơi thở, mọi người đã chờ đợi để thư giãn, bóng ma sẽ lại thay đổi!

Đôi cánh khổng lồ bao trùm cả thành phố trên bầu trời lóe lên bảy màu ánh sáng! Và, dần dần trở nên mạnh mẽ hơn! Giống như mặt trời, càng ngày càng chói mắt!

Ngay cả người đàn ông to lớn trên bục cao cũng cầm lấy chiếc vỏ, và nhìn vào đôi cánh mà không chớp mắt. Tuy nhiên, một số người đang run rẩy vì phấn khích, trong khi những người khác thì đầy oán hận.

Đột nhiên!

"Ôi ..."

Một tiếng tremolo nghe như trái tim của mọi người. Dường như không khí đang nén và cọ xát! Quá trình biến đổi ánh sáng bảy màu thành khoảnh khắc thực sự được chứa đựng ngay lập tức.

Ngay lập tức sau đó, một tia máu lóe lên, và bộ truyền phát bảy màu vừa chói mắt vừa mới biến mất hoàn toàn!

Đôi cánh khổng lồ ngay lập tức tràn ngập màu máu này! Trên bầu trời, một mảnh ánh sáng máu! Màu đỏ chói mắt! Có một sự im lặng hoang vắng lan ra. Không ai có thể thở!

May mắn thay, đôi cánh đỏ tươi này không tồn tại lâu.

"Bùng nổ!"

Một tiếng động lớn!

Đôi cánh to lớn và rộng lớn phân tán để đáp lại âm thanh, và máu được kèm theo những ngôi sao trong mờ, ngưng tụ lại trên cơ thể của Ye Tian.

Cậu bé đáng thương loạng choạng một lúc, dựa vào viên thuốc thử, hầu như không ngã.

Nhìn thấy bằng mắt thường, ánh sáng đỏ như máu chảy qua lại trong anh. Tràn ngập toàn bộ cơ thể, tay chân và tĩnh mạch của anh, không nơi nào có ánh sáng đẫm máu.

Sau một thời gian dài, ánh sáng máu hội tụ và người ngã xuống đất trèo lên. Ai đó bắt đầu nói chuyện.

"Đây có phải là lời nguyền huyền thoại? Thật khủng khiếp!"

Ai đó đã sợ máu và run rẩy.

"Lời nguyền chết tiệt, gia đình Ye tin rằng sẽ lừa dối khuôn mặt của bạn, chỉ cần vô tội vạ, đánh rắm là vô ích."

Những người khác gạt bỏ nó, vỗ đất trên mông của họ, và ngồi xuống một lần nữa.

"Haha, gỗ thải đầu tiên trên thế giới, thực sự rất xứng đáng! Động lực không hề nhỏ, ha ha ha ha!"

Ai đó đã cười trên bầu trời và che giấu cà phê vừa nãy. Trong một khoảnh khắc, anh thực sự nghĩ rằng thiên tài huyền thoại đã trở lại.

"Tôi nghĩ rằng sau ba năm, cuối cùng tôi đã sử dụng nó một chút. Hóa ra là một sự lãng phí." Một người bạn bĩu môi, đầy khinh bỉ. Nhưng bằng cách phân loại kiểu tóc, anh lặng lẽ lau mồ hôi.

"Được sử dụng, đến đây mỗi năm, đừng nói điều đó, tôi không biết, nó thực sự vô tội vạ!"

"Bạn có biết gì không? Máy tính bảng thử nghiệm của Ye Family bị hỏng và chúng tôi không thể kiểm tra tiềm năng thực sự của thiên tài độc đáo của chúng tôi! Ha ha ha ha!"

...

Trong nháy mắt, có tất cả mọi thứ để nói, và một sự hối hả và nhộn nhịp lan ra.

Đặc biệt là vào lúc ban đầu, những người bị đôi cánh khổng lồ bay lên trời, như thể để chứng minh rằng họ đã đúng ngay từ đầu, đã hạ bệ Ye Tian một cách tuyệt vọng.

Tất cả các loại từ đều không bị cản trở, và họ đã không đặt thiên tài đầu tiên của gia đình Ye, chủ nhân trẻ tuổi được yêu thích nhất của gia đình Ye.

Bây giờ thì khác. Nếu lần đầu tiên họ thấy Ye Tian rơi vào thế giới ba năm trước, họ không dám quá kiêu ngạo, nhưng bây giờ họ không có gì phải lo lắng.

Ngay cả gia đình Ye đã từ chối chất thải, họ sợ điều gì? Ngay cả khi gia đình Ye đánh vào mặt anh ta, gia đình Ye sẽ không kiểm soát.

Tất nhiên, cũng có một số "người già" sống ở thành phố hơn năm năm. Họ đã chứng kiến ​​sự trỗi dậy của Ye Tian và cũng chứng kiến ​​sự sụp đổ nhanh chóng của anh ta ở đỉnh điểm.

Lúc này, nhìn thấy cảnh này lần nữa, lòng tôi cũng xao xuyến. Bất lực lắc đầu trong đám đông và quay đi.

Họ không nói nhiều hay tranh cãi về bất cứ điều gì. Bởi vì nó đã như thế này mỗi năm trong hơn ba năm, và nó vẫn như vậy trong năm nay. Thiên tài tỏa sáng trên toàn bộ thành phố trên bầu trời và gần như trên thế giới thực sự không thể quay lại ...

Trên bục cao, người già của gia đình Ye cũng ngồi xuống. Đôi mắt của mọi người tràn đầy phấn khích, một số người cay đắng và một số người không may lắc đầu.

Lãnh đạo gia đình Ye, Ye Xinghai, nhìn Ye Chen một lúc lâu, và đôi mắt của anh ta vô cùng phức tạp. Không ai có thể nhìn thấy anh ta đang nghĩ gì.

Với tiếng thở dài cuối cùng, tôi ngồi xuống.

"Vẫn không ..."

Giống như nói chuyện với chính mình, nó giống như nói chuyện với một vài người lớn tuổi khác, nhưng không ai trả lời anh ta.

Đôi cánh của tài năng là tiềm năng của mọi người và liên quan trực tiếp đến tương lai của một người.

Ngưng tụ thành chất, sự mở rộng càng lớn, tài năng và màu sắc của đôi cánh càng cao, quyết định các thuộc tính gốc và xương của một người, gỗ vàng, lửa và trái đất ...

Có thể mở khoảng một mét đã là một thiên tài hiếm có, và Ye Tian ... thực sự khiến mọi người tự hỏi phải nói gì.

Bây giờ, rõ ràng là anh ta đã lỗi thời. Một người có đôi cánh tài năng một centimet không thể mở rộng, chỉ có thể là một phàm nhân. Không còn hồi hộp.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net