Chương 46 Chiến Tranh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường Mech đã tăng trong thời đại này.

Nó là một chiến binh hiện đại, một hệ thống của riêng mình, và được hầu hết mọi người tìm kiếm vào thời điểm đó!

Họ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra vũ khí nhiệt mạnh nhất!

Đơn giản, bạo lực! Đây chắc chắn là điểm thu hút lớn nhất đối với người bình thường.

Bởi vì nói gì đến những người bình thường, thậm chí là một đứa trẻ, miễn là có thể kéo cò, nó có thể gây thương tích.

Đây là phần đáng sợ nhất của Quân đội, và nó cũng là lý do tại sao nó có thể phát triển mạnh.

Phe cơ khí, xạ thủ là điều khiển từ xa, và cơ khí là tầm ngắn. Có hai hướng phát triển hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, người ta nói rằng vì hệ thống này khó thực hành đến cấp độ cao hơn, cuối cùng nó đã được thay thế và trở thành một trong bảy hệ thống cổ xưa.

Nhưng chủ nhân trong số họ cũng khá mạnh!

Những người hiểu sự thật của các phe phái cơ học đều mạnh đến mức nực cười! Nó không tệ hơn sáu hệ thống còn lại.

Và bây giờ, lý do tại sao các hệ thống này đã dần trở thành các hệ thống nhỏ ẩn giấu bên lề lịch sử. Đó là vì sự ra đời của hệ thống tu luyện mà bây giờ là phổ quát.

Cái gọi là hệ thống tinh luyện nghìn lớp và hệ thống tinh luyện trăm lớp.

Hệ thống này đã tồn tại hàng chục ngàn năm và đã được hoàn thiện trong hàng chục nghìn năm. Đó là hệ thống canh tác chính thống duy nhất không thể bị lung lay ngày nay!

Lý do tại sao hệ thống này rất thịnh vượng là bởi vì anh ấy thực sự phù hợp với tất cả mọi người!

Thế giới thuộc về con người trên toàn thế giới. Không phải là một người có tiếng nói cuối cùng, nhưng mọi người đều có tiếng nói cuối cùng.

Do đó, tình trạng của hệ thống tu luyện này là không thể lay chuyển!

Bao gồm cả hệ thống cơ học dường như phổ biến, trong phân tích cuối cùng, chỉ những người tinh hoa thực sự mới có thể thưởng thức bản chất của nó.

Họ quá khó khăn với những người bình thường. Nó cũng chứa quá nhiều nguy hiểm không cần thiết.

Giống như hệ thống bất tử, bao gồm cả tinh thần chiến đấu ma thuật, v.v., họ có yêu cầu quá cao đối với các học viên, và người bình thường đơn giản là không thể bước vào cánh cửa tu luyện.

Đối với sự xuất hiện sau đó của Trường Vũ khí, mặc dù việc phổ biến được thực hiện, nhưng người bình thường rất khó nâng cấp. Chín mươi chín phần trăm mọi người bị mắc kẹt ở giai đoạn ban đầu, và rất khó để vào trong một đời.

Và hệ thống hiện tại thực sự rất nhiều, mạnh hơn nhiều.

Mặc dù người bình thường vẫn khó trở thành chủ nhân hàng đầu, nhưng so với trước đây, nó thực sự hoàn toàn khác.

Đó cũng là một điều tốt cho các siêu cường kiểm soát xu hướng chung của thế giới.

Một trăm người đàn ông bình thường cấp hai và một tầng lớp thứ ba. Hãy để bất kỳ lực lượng lựa chọn, họ có thể chọn trước đây.

Cho dù bạn có mạnh đến đâu, bạn vẫn có thể độc thân trên toàn thế giới? Ngoài việc đạt đến đỉnh cao của hoàng đế, bạn có thể trấn áp thiên đàng bằng mọi cách, nếu không, ngay cả khi bạn mạnh mẽ, bạn sẽ sợ chiến thuật của con người.

Vì vậy, nó không thành vấn đề nếu vị trí giống như người yếu hơn. Điểm quan trọng là có quá nhiều người quá nhiều so với trước đây!

Trong bối cảnh lịch sử này, hệ thống phổ quát hiện tại là một tình huống không thể cưỡng lại.

Chỉ là không ai trong Bảy Hệ thống Cổ đại dám đánh giá thấp chúng!

Ngược lại, ngay cả khi hệ thống hiện tại hoàn hảo, nó vẫn có một khoảng cách lớn với bảy hệ thống cổ xưa. Đây là kết quả tất yếu sau khi đơn giản hóa ...

Đối với hầu hết mọi người, nó chắc chắn là một phiên bản yếu.

Ví dụ, phe Tu luyện có tổng cộng mười cấp độ trong vương quốc có được, và mỗi cấp độ tương đương với năm mươi lớp tinh chế cơ thể!

Một phàm nhân vừa vượt qua cấp mười có được là một siêu tinh hoa với 500 lớp rèn luyện thể chất!

Khái niệm của năm trăm lớp là gì?

Một hệ thống như vậy có thể đòi hỏi nhiều người để thực hành không? Chỉ có cảnh giới đầu tiên này đã bẫy được vô số người.

Tu luyện cấp 3 của Innate Aura tương đương với hơn 60 lớp tinh luyện khí bây giờ!

Một người mạnh mẽ bẩm sinh vừa đạt thứ hạng thứ hai đã có thể được coi là thiên tài bất khả chiến bại tài năng nhất trong thời đại này!

Nhưng đây là tất cả những điều phải được thực hiện cho hệ thống đó. Nếu bạn không thể làm điều đó, bạn không thể tiến lên. Nếu bạn muốn đi lên, bạn phải làm điều đó!

Vì vậy, trên tinh hoa, nó hoàn toàn không thể so sánh được ...

Chính vì lý do này mà trong khi mọi người nhận ra hệ thống hiện tại, họ sẽ không bao giờ đánh mất sự sợ hãi của họ về bảy hệ thống cổ xưa.

Tất nhiên, ngoài bảy hệ thống chính này, còn phải có nhiều phe phái nhỏ.

Ảnh hưởng của họ cũng rất sâu rộng.

Nhưng xét cho cùng, ảnh hưởng của nó trong lịch sử nhỏ hơn nhiều. Vì vậy, nó đã được loại trừ.

Giống như tộc quỷ.

Gia tộc quỷ đã tồn tại từ thời cổ đại và bất tử.

Đó là nhóm dân tộc nhiều nhất trong vũ trụ!

Mỗi nhóm dân tộc nhỏ của họ có phương pháp canh tác riêng.

Gia tộc quỷ từng thống trị toàn bộ vũ trụ.

Nhưng luật của tộc quỷ chưa bao giờ được phổ biến.

Chúng chỉ thích hợp cho tộc quỷ, và thậm chí chỉ dành cho nhóm dân tộc nhỏ của riêng họ. Ví dụ, hệ thống đào tạo của tộc sói chỉ phù hợp với tộc sói. Hệ thống hổ chỉ thích hợp cho hổ.

Vì vậy, mặc dù tộc quỷ rất lớn, nó không được coi là vị trí của bảy hệ thống cổ xưa.

Cũng có những ngôi nhà tối tăm ở phương Tây đã gắn bó với tôn giáo ánh sáng trong vô số năm, như ma cà rồng, người sói và gấu. Họ đã chia tay một bên và có thể chiến đấu chống lại toàn bộ giáo phái Guangming. Nhưng thích hợp của họ chỉ có thể đại diện cho chính họ.

Ngoài ra, còn có Hiệp hội Quyền hạn, một nhóm người đặc biệt có những thay đổi về thể chất đã tạo ra sức mạnh. Họ chỉ là một tổ chức lỏng lẻo.

Ngoài ra còn có Học viện bán thần học. Theo truyền thuyết, đó là một nhóm người được thừa hưởng dòng máu của Chúa. Mỗi người có một sức mạnh máu và họ chia khả năng của mình theo số sê-ri. Học trong một sinh viên thống nhất.

Đối với các lực lượng hạng hai như Cung điện Nuwa, Daogu và Fu Zong, v.v. Chỉ có một phần nhỏ của sự thừa kế của các vị thần, đã ở trong tình trạng xấu.

Chúng được gọi là trường học cổ xưa. Nhưng vì nó đã rút gần như hoàn toàn khỏi giai đoạn lịch sử, nên tầm ảnh hưởng của nó quá thấp.

Có lẽ đối với trường phái cổ xưa, vẫn còn một cái tên trong đó, vì hai lý do.

Một là sự kế thừa của công nghệ canh tác tượng trưng, ​​thuộc về trường phái cổ xưa và là nền văn minh do các vị thần để lại.

Một lý do khác là do phép lạ tồn tại từ thời cổ đại và được truyền lại từ thời kỳ thần thoại, nó được gọi là Yaochi của hóa thạch sống của Thiên Chúa. Rốt cuộc, Yaochi cũng thuộc về trường phái cổ xưa ...

Nếu không phải vì hai lý do này, tôi sợ rằng một số ít lực lượng còn lại cực kỳ miễn cưỡng ngay cả tỷ lệ thứ hai đã bị lịch sử lãng quên từ lâu.

Nói tóm lại, nơi trên trái đất, là nơi cứng đầu nhất trong vũ trụ, vì có thể có mười nghìn người định cư ở đây, nên chắc chắn sẽ còn lại mười nghìn phe khác nhau. Lớn và nhỏ, đầy màu sắc.

Tôi sợ rằng ngoài trái đất, thực sự rất khó để có một cảnh như vậy trong vũ trụ.

Ngay cả trên con đường cổ xưa thịnh vượng nhất, nơi Wanyu Tianjiao tập hợp, rất khó để nhìn thấy một người từ bảy hệ thống cổ đại, chứ đừng nói đến các phe phái nhỏ khác.

Ye Chen biết quá nhiều về bảy hệ thống cổ xưa. Một số vấn đề chính có liên quan, và lịch sử rất khó để đưa ra kết luận.

Vì vậy, trong bảy hệ thống cổ xưa, Ye Chen thực sự chú ý hơn những hệ thống khác!

Một xạ thủ pháo binh đứng trước mặt anh ta, và anh ta là một vị thần bị bãi bỏ, và anh ta thực sự không có lợi thế nào cả ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net