Chương 55: Thăng Thiên Của Reaper (Thứ Tư!)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ye Chen đang tập thể dục hàng ngày như thường lệ, điều khiển tinh thần của trời và đất, và "nghiên cứu không ngừng" về đội hình Fuzhuan ...

Tất cả các loại vụ nổ mỗi ngày làm cho rồng con và vua quỷ lo lắng.

Vua quỷ nhỏ nói thẳng rằng nỗi đau khổ hàng trăm triệu năm của ông tốt hơn nhiều so với những ngày này.

Cuối cùng, anh ta không thể chịu đựng được, không những anh ta không đề cập đến vấn đề giải phóng linh hồn của chính mình, mà thay vào đó anh ta trực tiếp tìm thấy một hội trường nhỏ bên cạnh và nghỉ hưu để nghiên cứu.

Rồng con cũng muốn đi, nhưng sinh ra không muốn học và chạy ra ngoài sau vài ngày nghỉ.

Lựa chọn khó khăn giữa học tập và nổ tung của Ye Chen, cả hai đều quá đau đớn đối với anh ...

May mắn thay, một loạt các sự kiện trong thực tế đã khiến Ye Chen kết thúc thực hành này.

Nếu không, một thế hệ rồng có thể chết trẻ.

Bạn có ăn cắp nước thánh nvwa không? Bạn quá lớn, bạn vẫn quan tâm đến chút ít bơi của tôi?

Chỉ cần lấy nó ra và cho đi?

Đối với việc tra tấn tôi như thế này? Ẩn xa, bạn có thể bị mảnh vỡ năng lượng bay trúng!

Đuôi rồng gần như bị cháy sém bảy lần!

Chiếc sừng rồng nhỏ vừa mới mọc ra gần như vô tình bị đánh bốn lần, và bị nổ tung bởi những khẩu súng không thể giải thích được ...

Đền Pangu rất mạnh ... vì đây là vùng đất thần! Không phải là một cơ sở thử nghiệm! Bạn không thể sử dụng điều này như một điểm nghiên cứu cho trung tâm nổ mìn vì nó rất mạnh!

Đứa bé khóc không nước mắt đã cho đi Ye Chen, người rất cay đắng trong lòng, nhưng anh không dám nói lời nào. Bất cứ ai không sợ đều có thể tự mình thử ...

Ông nói rằng Ye Chen phải kết thúc khóa tu vì một người nặng ký đến thành phố bầu trời.

Và mang một tin tức của cùng một hạng nặng.

Cuộc bầu cử bảy gia đình lớn do gia đình Ye tổ chức và cuộc bầu cử nội bộ của gia đình bắt đầu ba ngày sau đó.

Và tại thời điểm này, một tin tức lớn đã giật gân toàn bộ thế giới tu luyện!

Thế giới ngầm! Một trong hai thánh địa của thợ sửa quỷ, cùng tồn tại với thế giới quỷ, chưa bao giờ suy tàn từ thời cổ đại!

Thần chết trong thế giới ngầm đã được thay thế!

Mới hôm nay, Địa ngục chính thức công bố tin tức về cái chết cũ. Một thế hệ mới của cái chết, lên ngôi ...

Mặc dù đã có những tin đồn từ thế giới bên ngoài, nhưng khi tin tức này thực sự xuất hiện, nó vẫn còn giật gân!

Bởi vì thế giới ngầm rất quan trọng! Địa vị của ông là vô song trong toàn bộ thế giới tu luyện!

Ngay cả khi trái đất đã khô cạn hàng ngàn năm, tất cả các lực lượng đã giảm quá nhiều. Nhưng giống như thánh địa này đối với những con quỷ một thời trong vũ trụ, ý nghĩa biểu tượng của ông là quá lớn!

Không ai có thể bỏ qua cái chết của thế giới ngầm!

Nói một cách dễ hiểu, hơn một nửa số quỷ trên thế giới phải nghe lệnh của nó!

Vì vậy, vị trí này là quá quan trọng.

Grim Reaper lên ngôi, và phái một phái viên của Địa ngục gửi lời mời đến mọi nơi trên thế giới, mời tất cả các lực lượng lớn trên thế giới tham gia vào buổi lễ ngai vàng.

Điều thực sự làm rung chuyển cả thế giới tu luyện ...

Đây là cái chết mới!

Một người đàn ông trẻ dưới hai mươi tuổi, người được lên ngôi mạnh mẽ!

Một vị trí tôn trọng của thần chết, đã cho một đứa trẻ?

Không ai hiểu!

Ngay cả khi đó là một thiên tài, nó chỉ giới hạn ở thiên tài. Trước khi nó lớn lên, nó không được tính bất cứ điều gì, nhiều nhất nó là một người thừa kế đầy hứa hẹn!

Kết quả là, một Maotou được thừa hưởng vị trí của cái chết!

Nó không phải là một trò đùa? !

Tất cả các bên đều ngạc nhiên!

Nhưng tôi không biết, Địa ngục vừa trải qua một thảm họa ...

Không có ma trong thị trấn ma trong thế giới ngầm. Có vô số ma và ma mà mọi người tưởng tượng, giống như một thành phố bình thường, cổ kính và trang nghiêm.

Vô số yêu ma đã sống ở đây quanh năm. Chỉ là có rất nhiều sự giận dữ trong thợ sửa quỷ, hầu hết trong số họ là người có tính khí cáu kỉnh, nên thường có người chiến đấu trong thành phố, và kỹ năng của thợ sửa quỷ là bất thường, đẫm máu và tàn nhẫn. Thế là cả thành phố cảm thấy hơi chán nản. Nhưng đối với những con quỷ, những điều này không liên quan.

Tất cả đều là thành phố thủ đô của thế giới ngầm và Cung điện Reaper được xây dựng ở giữa thủ đô.

Lúc này, một chàng trai trẻ đứng trong hội trường, ngay cả một người đàn ông đẹp trai cũng không thể không nhìn hai lần. Anh ta mặc một chiếc áo choàng đen thuần khiết và mang một cây trượng dài nửa mét trong tay phải.

Trông như mười tám hay chín tuổi, nhưng mặt anh lạnh lùng. Có hai hàng người đứng hai bên, và sự ép buộc của cơ thể trong nháy mắt biết rằng đó không phải là phàm nhân.

Chàng trai lạnh lùng liếc nhìn mọi người ở hai bên, rồi bước về phía trước mà không nói lời nào, tượng trưng cho uy quyền của cái chết.

Thấy vậy, một số người hơi nhíu mày, một số người ngạc nhiên khi họ nhướn mày, một số người nhìn chằm chằm vào anh ta, và những người khác gật đầu nhẹ nhàng. Chàng trai giữ vẻ mặt lạnh lùng từ đầu đến cuối như thể anh ta đã không nhìn thấy nó. Bước về phía trước từng bước.

Tại thời điểm này, một số người không thể giúp đỡ nhưng đã tiến lên một bước và hét lên: "Chậm! Tôi không bị thuyết phục!"

Nghe thấy giọng nói của anh ta, một vài người khác bước ra ngay lập tức, lặp lại tiếng này, cố gắng ngăn chàng trai trẻ đi lên. Thiếu niên phớt lờ họ, và ngay cả biểu cảm trên khuôn mặt anh ta cũng không dao động.

Thấy rằng thiếu niên chuẩn bị bước lên, những người này bước về phía trước với một tiếng hét, và họ dường như đang di chuyển.

Chỉ cần nhìn vào tuổi của mình, anh ta biết rằng dù tài năng của anh ta có tốt đến đâu, chàng trai trẻ này hoàn toàn không có kỹ năng tu luyện trong bất kỳ một trong những sảnh chính.

Lúc này, thiếu niên vẫn phớt lờ bất kỳ ai trong số họ và bước về phía trước.

Tuy nhiên, khi những người đó chạy ra, cũng có một vài người đứng bên cạnh họ.

Người đàn ông trung niên hiện tại hét lên: "Bạn không muốn nổi loạn! Grim Reaper cũ đã qua đời, bạn không thể chịu đựng được nữa! Bất cứ ai có quyền trượng trong tay là Grim Reaper của Địa ngục! Bạn vẫn cần phải dạy bạn chứ? ! "

Ông già ở phía đối diện lập tức hét lên và nói: "Sữa không ướt! Làm thế nào để lãnh đạo Địa ngục trong thế giới này! Thế giới mở lại, nó quan trọng như thế nào với thế giới ngầm của tôi, bạn có biết không? Bạn thậm chí là cả thế giới ngầm. Đó là sự vô trách nhiệm của toàn bộ người tu luyện quỷ! Thần chết sống như một người có khả năng! "

Sau khi người này nói xong, mọi người ở phía sau lập tức lặp lại: "Vâng! Người có khả năng sống!"

Cả hội trường đầy ồn ào. Các luồng không khí được ngưng tụ và chạm vào!

Là cấp độ cao nhất của thế giới ngầm, cấp độ của họ, ngay cả khi họ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự cạn kiệt của hào quang, thì cũng không thể so sánh với bảy gia đình lớn ở thế giới bên ngoài!

Mỗi người là lực lượng chiến đấu mạnh nhất trên hành tinh! Thiên tài mạnh mẽ nhất!

Nếu bạn thực sự chiến đấu ... Tôi sợ rằng nó sẽ không chỉ có tác động lớn đến thế giới ngầm ... Toàn bộ trái đất và toàn bộ thế giới sẽ bị liên lụy!

Thợ sửa quỷ luôn là một phần không thể thiếu trong thế giới này.

Ngay từ cuối thời kỳ cổ đại, quỷ không còn là tên của ác quỷ, nhưng chúng đã được tích hợp hoàn toàn vào gia đình lớn của thế giới tu luyện và trở thành một loại hệ thống tu luyện.

Có bao nhiêu con quỷ trên thế giới này? Không ai có thể nói ...

Một cuộc nội chiến ở thánh địa sẽ là thảm họa của lũ quỷ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net