A.R.M.Y trẩu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thề thật chứ, Ko hiểu sao bọn A.R.M.Y trẩu( not A.R.M.Y chân chính) cứ thích đi gây war với mấy fandom khác. Mình ức nhất là quả mấy đứa ARMY trẩu quen ở vài lớp học thêm.
Dành riêng cho chúng mày,A.R.M.Y trẩu:
-BTS là tiền bối của W1 thì sao ạ? Thích lên mặt à??? Bash Xô Chậu,Muốn Một, Mười Bưởi,... tung hô Bàng Tán lên là vui lắm à?
Cần thận Ko ARMY với EXO-L,CARAT,WANNABLE cho lên thớt đấy ạ:).
-T-ARA,I.O.I tan rã thì sao ạ? Lôi mấy dchị nhà tao vào chửi à? Mấy chị làm gì đời mày chưa? T-ARA là "con ghẻ Quốc dân" thì sao? Mấy chị tuy bị ghét ở Hàn nhưng nổi tiếng bên Trung. T-ARA có scandal thì sao? Ăn hết đời chúng mày à mà lôi mấy chị vào chửi? What's My name vượt kỷ lục BTS thì sao? Đá tao đi à? Chưa làm gì tự nhiên lôi Somi,Jiyeon vào chửi. Hai chị làm gì chưa? Chửi mấy chị nhà tao vui lắm chắc? Ờ hờ, vui vãi:)
-Cái dell gì mà phải có Bomb hoặc album thì mới là ARMY? Nhà tao Ko giàu như nhà mày, thì mới Ko mua chứ. Có bao giờ mày đi đc concert của BTS Ko mà mất tận mấy trăm mua Bomb làm gì? Tao chỉ cần một tấm poster là đủ,chẳng cần nhiều.
-Cả cái vụ Beutiful của W1 giống vũ đạo của BTS mà chúng mày cứ làm quá lên. YMC đã phủ nhận rồi ạ, ng biên đạo cũng nói là chưa bao giờ nghe tới cái bài này. Vậy thì sao cứ xù lông lên cho cái Kpop này nó toàn chiến tranh. Lũ như bọn mày thì tao thề thật là đừng làm fan thì hơn.
-Cái vụ chúng mày nói xấu NCT các NTCzen chưa bỏ qua đâu ạ. Tuy Ko phải NCTzen nhưng nghe lời chúng mày nói tao muốn nổ đom đóm tai rồi.







Đéo thân:)
DungTrnTh5 mày đừng hiểu lầm nhé. Tao phốt mấy đứa tao quen chứ Ko phốt mày đâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net