@aidephontao : )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- À nhon
- Tao thử làm " Anh Hùng Bàn Phím " với nó xem sao : )  Tao bảo addfr zalo tao đi ':)  Cho địa chỉ : )

- BTS và EXO hậu phương của các anh chính là ARMY + EXOL và những anh chị Staff CEO của công ty ....... :)  Ba Béo của mầy cơ đấy : )  Ba Béo là của chung nhé : )  Khoa học chứng minh căn bệnh ảo tưởng là có thật : )  Wanna One cũng không cần chị Ba Béo đâu : )  Các anh có cả dàn Wannable  là quá đủ rồi :)  Ngôn lồn không hà : )  Ngày nào cũng nứng mầy không thấy mệt hay sao : )  Làm mất mặt 2k3 chúng tao vãi lừ : )  2k3 mà phát ngôn text ngôn như chó không bằng : )  Đã là quái thai mà cứ giả nai súc vật : )  Nhà mày có cây xương rồng. Hoạc cây thanh long không ??? Qua đây tao nhổ cho vài cây về mà dọng vô cái lỗ lồn con đỉ mẹ nhà mầy nhé. Dọng đến khi nào mà bã chết đi cho đẹp trời :)  Đẻ con ra mà đéo biết dạy à ??  Haha lúc mày đẻ ra vú mẹ mày bị chó táp nên bố mầy cho mầy bú bằng con cặc của ổng ấy.   Uống tinh trùng ổng quá nên luôn muốn mình bị hãm hiếp hả ???  Ăn ở không rồi ngồi lôi IDOL của chúng tao ra mà phốt thì dành chút time đó dắt cổ con đỉ mẹ thằng cha mầy ra đường đụ đẻ nhau cho thời gian nó mau trôi nhé : ) mày tưởng ngồi cào phím là đanh sục cặc ông già 90tuổi à ??  Hưng phấn thế : )  Nè nè có giỏi thì đem trinh của mầy đi bán ... À không mầy làm lồn gì còn trinh : ( Trong khi ngày nào cũng đụ cùng lũ chó đực : )  Chửi trên các trang mạng thì có gì hay ho đâu nhỉ ???  Chỉ tổ làm cho chúng tao biết về phần nào nứng lồn của mầy thôi : ) 

Mua vé máy bay mà bay qua Hàn Quốc đứng giữa trung tâm thành phố Seoul mượn cái lồn má mày thay cho cái loa rồi sủa : )  Sủa mệt thì gọi cả dòng họ mày ra mà sủa chung : )  Sủa hay thì người dân quẳng cho mấy cái vỏ táo những thứ rác rưởi mà người ra ăn dư : )  Sủa dỡ thì xác định hôm đó dòng họ mày tắm bằng nước miếng nhé : )  Tao tình nguyện tặng cho những chú giữ súc vật vài cái gọng mõm đặt chế : )  Thay vì gọng mõm bình thường có sắt phía trước. Còn tao ít kinh phí nên gắn vài cái băng vệ sinh trước đấy : )  Tao hiểu loài chó như mầy !!!  Thích ăn tạp chất : )  Chẳng hạn như máu kinh : )  Haha

- Hư hơ hãm lồn sau bằng dòng họ của mầy : )  Mặt các Anh Wanna One đẹp quá nên muốn tự địt vào mặt ông già mầy à ???  Ừ ừ tao biết mà =))  Tao rất thông cảm cho mầy !!! 

- Bây muốn xem mặt bạn  #aidephontao không ???  Tao hi sinh cái điện thoại cái dùng lượng để dành lưu ảnh trai nhà tao ra để tìm kiếm khắp các trang mạng để ra ảnh nó : )

- Thân hình bốc lửa hai tay chuyển hóa thành hai chân : ) 

- Gương mặt khả ái ngây ngất lòng người : )  Hàm răng trắng sáng lưa thưa như lông lồn chó : )  Trên đầu có mổ nhúm lông lồn tạo thành : )

- Haha tao cười sml : )  Mẹ tao said " Con lưu cái đó chi vậy. Xóa ngay cho mẹ. " Haha mẹ tao bậy quá bậy =))  Xinh thế cơ mà =)) 

- Và thân gửi
💋🙈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net