Lời nói đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dành cho những ai chưa biết đến thể loại này: Đồng nhân là thể loại truyện lấy bối cảnh từ truyện tranh, phim ảnh, phim hoạt hình, hoặc một câu chuyện nào đó có sẵn. Nhân vật chính có thể là nhân vật đến từ thế giới hiện thực hoặc một nhân vật hoàn toàn mới trong câu chuyện đó thuộc dòng fanfiction. Đối với người chuyên viết fanfic như mình thì không thể không biết đến thể loại này, mình không hề ghét thể loại này! Xin hãy nhớ lấy điều đó.

Không ghét vậy phốt làm gì? Chắc các bạn đang hỏi thế đúng không? 

Nói thật, lúc đầu mình cũng khá thích đọc đồng nhân, bởi có 1 số truyện tác giả viết rất hay nội dung, tuyến nhân vật, văn phong đều đáng để học tập. Nhưng! Bên cạnh đó, có 1 số tác phẩm từ các tác giả khác cùng thuộc thể loại đồng nhân nhưng truyện đọc lại không thể nuốt nổi tuy biết cốt truyện thế nào là tùy người ta sáng tác nhưng đọc vẫn thấy nhảm nhí kinh khủng. Và sau tất cả điều đáng bận tâm nhất là dù văn phong có dở tệ, cốt truyện xàm xí, nhân vật hư cấu đến mức nào đi nữa thì lượt view, comment, bình chọn đều rất cao? Hơn hẳn những truyện mà theo mình thấy là hay đến mức không cùng 1 đẳng cấp.

Đọc đến đây chắc các bạn sẽ cho rằng mỗi người đọc có cảm nhận khác nhau những truyện mình khen hay chắc gì đã hay hơn thật đúng không? Ok! Chúng ta hãy cùng kiểm chứng điều đó ở chương sau xem những gì mình nói có đúng không nhé?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phot