#StanHanBinStantalent ❤️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vừa thi tốt nghiệp vào hôm qua xong nên cuối tuần này hiếm hoi lắm tôi mới rảnh rỗi được một tý.

Tôi còn định chơi pubg trong sợ hãi bởi vì kì thi tuyển sinh sắp tới rồi mà tôi lại còn tăng lên 2kg vì học nhiều nên phải ăn nhiều. Đm tôi béo vãi lòn hu hu ;-;

Áp lực về vấn đề thi cử của tôi cũng được giảm bớt bởi vì, ừm...tôi đã quyết định là sẽ không thi trường chuyên nữa, vào đấy áp lực lắm và tôi sợ tôi trượt nên là...Ừ, là vậy đấy :))

Ok vào vấn đề chính nào. Đm tôi vừa đi xem show sống còn I-Land do Bighit x CJ thực hiện và phải khẳng định với các cô một điều đó là nó bất công vãi lồn hu hu.

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

HanBin - thực tập sinh người Việt Nam duy nhất có mặt trong I-Land. Giữa một rừng hoa thơm cỏ lạ, chỉ có chàng là hấp dẫn được ta 😭

Ối giời ơi HanBin đẹp trai vãi cứt nhưng mà con đĩ lồn Mnet chơi dơ ngay từ vòng đầu tiên. Con đĩ đấy nó cho HanBin của tôi xuống Ground mặc dù ẻm visual có, rap tốt, dancing thì dưới cái vùng trời này đéo một ai có thể bash ẻm được vì hồi trước ẻm từng là dancer của CAC.

Thế nhưng mà địt mẹ con đĩ Mnet nó để các thực tập sinh tự vote cho nhau ngay từ vòng đầu và kết quả HanBin chỉ được có 7/20 vote.

Đầu buồi rẻ rách ngay từ vòng đầu của show :).

Thứ nhất HanBin là người Đông Nam Á nên sang Hàn kiểu gì cũng bị kì thị. Việc này thì ai cũng biết, nhìn vụ bánh mì là biết là mấy anh cỵ Hàn Quốc lúc nào cũng tỏ ra thượng đẳng vãi lồn với Đông Nam Á.

HanBin vote hết cho tất cả những thực tập sinh ở trong show. Nhưng đến lượt ẻm thì lại chỉ có 7 phiếu. Địt mẹ công bằng ở đâu trong khi tài năng của ẻm lù lù ngay đấy?

Giả dụ HanBin không vote cho một vài thực tập sinh thì sẽ bị một lồn anh lồn chị cư dân mạng Hàn Quốc sẽ tế cả dòng họ nhà ẻm lên mà tế.

Lũ chúng nó sẽ kiểu "Á à, thằng Đông Nam Á này! Mày là thằng phân biệt chủng tộc, mày lại đéo vote cho thực tập sinh nước tao à!"

Đấy, lũ lồn Knetizen thượng đẳng :))

Thứ hai, vì HanBin tài năng quá nên ở cái vòng đầu nhưng là vòng đầu buồi rẻ rách này, các thực tập sinh quá tài năng sẽ bị loại để những người khác được debut.

Nghĩa là địt mẹ để thực tập sinh tự vote cho nhau thì kiểu lồn gì HanBin của tao chả bị Out top, bởi vì những người khác sợ ẻm tranh được xuất debut.

Đcm con lồn Mnet nhá, mày mở vote cho Fan Quốc tế thì mày chết mẹ mày với tao. Tao có tiêu hết tiền trong điện thoại thì tao cũng phải push cho HanBin được On Top!

Debut đi em ơi! Làm rạng danh nước nhà nào HanBin ơi!

Thứ ba, một lần nữa địt mẹ Mnet! Ngay từ vòng đầu nhưng đã push lấy push để một số thực tập sinh.

Xây dựng một cái kịch bản tình anh em mến thương để push các thực tập sinh khác rồi vứt con mẹ HanBin của tao ra chuồng gà.

Screentime của HanBin còn thấp hơn cả chiều cao của tao nữa là sao??? :)??? Kêu tuyển chọn minh bạch nhưng ngay vòng đầu lại để các thực tập sinh khác vote cho nhau rồi cho em tao lên hình ít vãi lồn.

Mnet đúng là chúa hề 🤡

Em tôi xinh vl mà không được debut thì tiếc thật. Ở bên đấy khắc nghiệt quá thì về đây chị bảo cô Minh Hiếu cho bảy miếng đất rồi cho em ái ghế sofa dát kim cương cho em ngồi nha.

Bảo bối giỏi lắm! Cố gắng lên em! 🥰

Fact:

PD: Những ai vote cho thực tập sinh 1 nào?

HanBin: Em nè! Em nè! 🙋🏻‍♂️

PD: Ok, vậy ai vote cho 23456789 nào?

HanBin: Em ạ! 🙋🏻‍♂️

PD: Ai vote cho HanBin giơ tay!

Những thực tập sinh khác: 😴😴😴

Dù sao thì vẫn cảm ơn bảy người đã vote cho em tôi. Xuống Ground cũng không sao, mở vote quốc tế cái là em sẽ lội ngược dòng thôi, HanBin ơi cố lên em nhé! 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phot