44. Chị không có quyền ghen hay sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Lisa tức tốc trở về nhà, khi đi dọc đường còn điện về cho ba mẹ, nói không cần đưa Gấu nhỏ ra cửa hàng, vì hôm nay cô sẽ về nhà, cũng thứ 7 rồi.

Ba mẹ nói nàng chỉ sốt thông thường, không đáng lo, nhưng cô cũng hối tài xế taxi chạy mau hết cỡ cho mình. Haizzzz, chừa tật bỏ nhà đi bụi, xin thề, sau này cho dù vợ có mắng nhiếc chửi rủa như thế nào cũng không bỏ vợ.


Cô chạy ào vào nhà, thấy con đang ngồi ở sofa liền chạy tới ôm lấy nó. Nhớ chết người ta.

Gấu nhỏ còn chưa kịp nhận ra ai đang ôm mình, nhưng nghe mùi hương quen thuộc liền líu ríu gọi. - Ba, ba...ba.....nhớ ba....hức.....

- Nín, ba thương, ba về rồi.

- Ba ưi, bộ ba hỏng thương con nữa hả ? Sao ba đi lâu quá chừng ? - Nó mếu máo, đã ba ngày rồi không được ngủ với Lisa, nó thật sự rất buồn đó.

- Ba thương, thương con.- Lisa xoa xoa lưng cho nó, hôn lên mái tóc, lên má, lên mũi con bé.

- Ba ơi....mẹ...mẹ nói ba hỏng thương mẹ nữa. Huhuhu....ba ơi.....ngày nào mẹ cũng khóc....huhuu....ba đừng bỏ con và mẹ mà.

Lisa sững người, mình tệ thật, chuyện đáng lẽ không nên to như thế này, hôm đó nàng qua giảng hòa, đáng lí nên hòa thuận là được rồi, còn bày đặt giận ngược rồi còn không thèm về nhà. Mày tệ thật Lisa à. Vợ bệnh cũng không biết, để vợ ở nhà chăm con, điện về thì chỉ hỏi thăm con, không nhắc tới vợ câu nào. Để nàng tủi thân, nghĩ rằng mình không thương nàng nữa.

- Ba thương mẹ, thương rất nhiều, con ngoan, con ở đây chơi, tí ba xuống ẵm con lên phòng nha, giờ ba lên coi mẹ.

Gấu nhỏ mau chóng gật đầu, còn tiện miệng, chùi hết nước mắt nước mũi vào áo cô, rồi ngoan ngoãn ngồi lại sofa chơi đồ chơi.

Lisa đi nhanh lên phòng, đẩy cửa vào, căn phòng không được mở cửa sổ, thành ra cứ tối om, một thân ảnh mệt mỏi nằm ở trên giường, hơi thở nặng nhọc.

Lisa đau lòng, đi tới ngồi bên mép giường nhìn vợ, thì ra đã thức, cô đưa tay vuốt ve khuôn mặt đó rồi ướm tay lên trán nàng, nhưng lại bị nàng tránh né. - Em còn quan tâm chị làm gì ? - Giọng nói có chút ủy mị, chút trách móc, giọng nói giống như là sắp khóc tới nơi.

- Chị, Jen....- Cô phát hiện vợ mình cả người nóng ran, nói chuyện cũng không ra hơi, liền tự trách mình nhiều hơn.

- Hức....hồi đó chị mang thai nên em thương, bây giờ không thương nữa cũng đúng. Em không muốn thấy chị nữa thì không cần về đây đâu. Hụ hụ.... - Jennie nghiêng người, đưa tấm lưng về phía cô, uất ức đến nỗi bật khóc thật lớn, sau đó ho khan sặc sụa.

- Không phải đâu chị, Lisa.....không có như vậy. Em, thương chị lắm.

Jennie rướm nước mắt, hơi thở nặng dần, có gì đó đè nén lồng ngực nàng, nàng đấm nhè nhẹ ở ngực mình :

- Thương ? Em vì con nên em mới về, còn nếu không có con, em có thể đi 1 tháng mà không cần gặp mặt chị đúng không ?

Lisa xốc nàng ngồi dậy, để nàng dựa vào ngực mình, ôm chặt lấy, cạ cạ mũi vào đỉnh đầu nàng. - Không có mà. Em xin lỗi. Sau này không vậy nữa, thật đó.

Jennie được dỗ càng khóc rống lên, đánh vào lồng ngực cô, nước mắt nước mũi tèm lem. Đánh cô nhưng tay kia bấu chặt cánh tay cô không rời :

- Em là đồ không có trái tim, Lisa, chị ghét em....CHỊ KHÔNG CÓ QUYỀN GHEN HAY SAO ? Hức....hư hư hức......chị là vợ em mà....hức... chị...chị...không thích....ai tới gần chồng chị....chị làm gì sai hả ?

- Nín nín, có quyền, chị có quyền ghen, sau này chị muốn ghen bao nhiêu cũng được, muốn làm gì cũng được, em không bao giờ bỏ nhà như vậy nữa, xin lỗi chị, xin lỗi, thương mà, nín nín.......- Lisa vỗ vỗ tấm lưng của nàng, cưng chìu cúi đầu hôn lên gò má nàng, tự hứa với lòng, cho dù sau này vợ có làm gì cô cũng đều nhường nhịn, không giận vợ, không bỏ vợ mình ên, không được trẻ con nữa.

Jennie khóc một trận to, sau đó lại ho liên tục, mặt mũi cũng đỏ ửng lên hết, liên tục ôm lấy cổ mình.

Lisa với tay lấy li nước gần đó đưa cho nàng, tay kia vẫn chung thủy đặt ở tấm lưng đang run rẩy đó mà xoa đều. - Sao lại ho nhiều như vậy ? Ngoan, em thương.

Jennie uống xong, thấy cổ họng vô cùng đau rát, đôi mắt ướt lệ nhìn cô ủy mị, nói như trách móc, cũng như tự tủi thân. - Hồi tối....hức....sốt, đau cổ họng, chị khát nước.....hức...hức.... nhưng......hức....huhuhu...........- Nàng còn chưa nói xong câu nói đã òa khóc nức nở.

Lisa hiểu những gì nàng nói, có lẽ hồi tối khát quá, rát cổ quá, muốn uống nước nhưng không có cô bên cạnh, nàng thì sốt nên gượng dậy không nổi, nên nhịn tới bây giờ, thành ra mới đau rát như thế. Nghĩ lại càng thấy mình tệ hơn bao giờ hết. Cô xoa xoa tấm lưng nàng. - Ngoan, nằm xuống, em nấu cháo cho chị.

- Hông, hông cho em đi. - Nàng nhụi vào lồng ngực cô như tiểu sủng vật, bấu lấy cô, không muốn buông ra.

Lisa lắc đầu, chắc nàng sợ, cũng tại mình bỏ đi mấy ngày trời. Thế là cô đành cõng nàng trên lưng, đi dọc xuống bếp, cũng may Gấu nhỏ vẫn ngồi ngoài sofa chơi đồ chơi, không thấy cảnh mẹ nó đang mè nheo với ba nó.

Bên trong, cô để nàng đứng bên cạnh, loay hoay tìm cái gì cho vợ ăn, cũng may lúc sáng bà Manoban đã nấu một nồi cháo thịt bằm sẵn, có lẽ nấu cho con dâu. Bây giờ chỉ cần hâm lại là có thể ăn.

Trong khi chờ nồi cháo nóng lại, cô đè nàng vào vách tường gần đó, khuất bên trong bếp, Gấu nhỏ chắc chắn không thể thấy.

- Ưm...em làm gì vậy ? - Jennie đẩy cô ra khi thấy cô đang nhụi vào ngực mình, tay kéo dây áo nàng trễ xuống cả hai bên.

- Em cưng bù mà. Đã mấy ngày rồi. - Lisa như đứa trẻ thèm khát, tiếp tục nhụi sâu vào bầu ngực no đủ của nàng. Tay kia xoa bóp, tại sao chỉ mới học đại học năm nhất mà ngực nàng lại to như thế ? À quên, nàng đã sinh con mà, chỗ này đương nhiên sẽ to ra, Lisa thầm hài lòng.

Jennie hậm hực đẩy cô ra, chu chu cánh môi lên :

- Bù gì hả ? Là ai bỏ đi ? A, ưm.........

Câu nói còn chưa xong đã tắt ngủm vì bầu ngực nàng đã in rõ mấy dấu răng nhọn hoắt của tên hư hỏng nào đó.

* Chụt chụt * - Tiếng bú mút vang lên, mặc dù Lisa đã tiết chế rất nhiều, tránh để con nghe thấy.


Đột nhiên, tiếng lạch bạch dần lớn hơn, Jennie giật mình đẩy cô ra, kéo dây áo lên, khuôn mặt ửng đỏ vì sắp động tình. Rõ ràng là đứa nhỏ kia đang chạy vào, để nó thấy thì còn ra cái thể thống gì hả ? Chỉ có một khuôn mặt ngu ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đến khi trấn tỉnh lại đã thấy Gấu nhỏ đứng đó, ngơ ngác nhìn cô rồi nhìn nàng.

- Ba, sao ba đè mẹ ?

Tình huống bây giờ là Jennie vẫn bị đè bẹp vào tường, Lisa thì chống hai tay qua hai bên, nồi cháo đang có dấu hiệu sôi. Lisa chạy tới tắt bếp rồi xoa đầu con gái, khuôn mặt nghiêm nghị :

- Tại mẹ hư, mẹ để bị bệnh, làm ba xót nên ba phải dạy dỗ mẹ.

Gấu nhỏ trưng ra bộ mặt ngơ ngơ, chốc lát như hiểu ra, nó gật gù, chắp tay sau mông, đỏng đảnh nói với Lisa :

- Đúng ời, mẹ hư, mẹ bệnh, vậy ba đè mẹ tiếp đi, con sẽ không vô nữa đâu.

Giỏi, con gái ngoan, quả nhiên không sinh nhầm mà. Lisa khẽ tán thưởng đứa con gái của mình, nó cái gì cũng không biết, chỉ có biết điều.

Jennie nhìn Gấu nhỏ, nó đang ung dung đi ra khỏi bếp, còn ủng hộ ba nó đè mẹ nó, còn bày đặt hứa không vô đây nữa ? Ơ, nó là do nàng sinh ra mà, ê, con nhóc, con có phải con của mẹ không ? Cứu mẹ đi chứ.

Tại sao con lại đành đoạn thấy chết không cứu ? Jennie mếu máo, nhìn con gái trong vô vọng, rồi nhìn Lisa.

Nàng thấy Lisa chành miệng ra cười một cái, nụ cười lơn lơn, không hiểu đang nghĩ gì, sau đó nàng lại cảm thấy ngực mình mát lạnh rồi ấm nóng, ôi, GẤU NHỎ, CỨU MẸ CON ƠIIIIIIIIIIIIIII

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net