Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngươi nói cái gì? Cha ta bị bắt? Vì cái gì?" Giang Lam Tuyết mới đến gia liền nghe thấy cái này tin tức, vừa kinh vừa sợ.

Vân Thi lau nước mắt nói: "Cô nương đi vào trước đi, phu nhân chờ đâu, làm phu nhân cùng ngươi nói."

Giang Lam Tuyết vội hướng Tây viện đi, cả người đều ở phát run, trong đầu một mảnh hỗn loạn.
"Nương!" Giang Lam Tuyết tới rồi nàng cha mẹ trong phòng, Vi thị chính nửa nằm ở trên giường mạt nước mắt.

"Lam Tuyết! Ngươi nhưng tính đã trở lại." Vi thị vừa thấy khuê nữ đã trở lại, khóc đến càng hung.

Giang Lam Tuyết vội tiến lên: "Nương, ngài trước đừng khóc, rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Cha vì cái gì sẽ bị bắt đi?"

Vi thị thút tha thút thít nức nở nói: "Bọn họ nói cha ngươi khoa khảo làm rối kỉ cương, tiết lộ khảo đề."

"Chuyện này không có khả năng, cha hắn sẽ không làm như vậy, định là có người hãm hại hắn." Giang Lam Tuyết kích động địa đạo. Nàng cha nhất công chính, nghiên cứu học vấn nghiêm cẩn, sao có thể làm như vậy sự.

Vi thị lau nước mắt nói: "Có người tố giác cha ngươi bán khảo đề cấp thí sinh, tri châu bọn họ từ ba cái học sinh kia lục soát cha ngươi viết tin, mặt trên viết chính là khảo đề, kia ba cái học sinh một mực chắc chắn, chính là cha ngươi bán khảo đề cho bọn hắn, một người năm trăm lượng. Sau lại có người về đến nhà lục soát, cũng không biết sao, tìm thấy trên kệ sách trong thư phòng cha ngươi 1500 lượng bạc......"

Giang Lam Tuyết nghe xong Vi thị nói, này một vòng một vòng, định là có người muốn mưu hại nàng cha. Là ai muốn làm như vậy đâu? Kiếp trước cũng không có từng phát sinh chuyện như vậy, rốt cuộc là nơi nào ra lệch lạc đâu.

"Nương, ta tin tưởng cha sẽ không làm như vậy sự, định là có người mưu hại hắn. Rốt cuộc là người nào, hiện tại còn không được biết, nhưng có một chút có thể khẳng định, trong nhà chúng ta có nội gián, bằng không kia một ngàn năm lượng bạc như thế nào tiến cha thư phòng?" Giang Lam Tuyết nói đáy mắt bốc hỏa, việc này tám phần cùng đại phòng thoát không được can hệ!

Giang Lam Tuyết như vậy vừa nói, Vi thị sửng sốt một chút nói: "Cha ngươi thư phòng ngày thường không ai đi vào, trừ bỏ Bình Nghĩa chính là Bình trung, Bình hiếu hai huynh đệ có đôi khi sẽ tìm cha ngươi mượn thư hoặc là hỏi công khóa."

"Nương, ngài hồi tưởng một chút, cha xảy ra chuyện phía trước, ai từng vào hắn thư phòng?" Giang Lam Tuyết vội nói.

Vi thị suy nghĩ một chút: "Chỉ có Bình Nghĩa bọn họ tam huynh đệ ra vào quá."

"1500 lượng bạc, cũng không phải là số lượng nhỏ, bọn họ như thế nào mang đi vào không bị phát hiện, nương nghĩ lại xem, Đại ca Nhị ca những ngày ấy nhưng có cái gì khác thường?." Giang Lam Tuyết vội vàng hỏi.

Vi thị lắc đầu: "Ta không chú ý quá...... Hảo hảo mà sinh hoạt, ai, ai có thể nghĩ đến đâu!" Vi thị nói lại khóc.

Giang Lam Tuyết vội trấn an nói: "Nương, ngài trước đừng khóc, hiện tại không phải khóc thời điểm, nếu muốn biện pháp. Bình Nghĩa đâu?"

"Bình Nghĩa bị ngươi đại bá đưa tới Chu gia đi, trong nhà xảy ra chuyện, đại bá một nhà đều dọn đến Chu gia đi. Ta nghĩ trong nhà một đoàn loạn khiến cho hắn đi." Vi thị nói.

Giang Lam Tuyết vừa nghe nóng nảy: "Nương ngài thật là hồ đồ, như thế nào có thể làm đại bá mang đi Bình Nghĩa đâu! Tổ phụ đâu, hắn cũng đồng ý?"

"Ngươi tổ phụ gặp ngươi cha bị bắt, liền ngã bệnh......" Vi thị nói, "Ta cũng là nhất thời không có chú ý, sợ Bình Nghĩa ở nhà làm sợ, mới gọi bọn hắn mang đi. Ta là không nghĩ tới, liền tính đại phòng người lại hỗn, cũng là người một nhà, bọn họ như thế nào có thể làm như vậy đâu!"

Giang Lam Tuyết cũng không nghĩ tới, việc này lộ ra kỳ quặc, kiếp trước hắn cha làm cả đời tư học quan, cũng không có phát sinh quá việc này. Kiếp trước đại phòng cũng bất quá là gom tiền, làm một ít hoạt động cách ứng người, lại không có đã làm như vậy sự.

"Không được, ta muốn đi đem Bình Nghĩa tiếp trở về." Giang Lam Tuyết nghĩ, việc này rõ ràng cùng đại phòng thoát không được can hệ, như thế nào cũng không thể kêu đệ đệ ở bọn họ trên tay.

"Nương cùng ngươi cùng đi." Vi thị nói liền phải lên.

"Không cần, ngài ở nhà liền hảo, tổ phụ còn bệnh đâu, ngài muốn đem trong nhà khởi động tới. Cha nhất định sẽ bình an trở về." Giang Lam Tuyết nói.

Vi thị nghe xong Giang Lam Tuyết nói, trong lòng có chút hụt hẫng, chính mình gặp chuyện một mặt biết khóc, còn không bằng khuê nữ hiểu chuyện. Liền gật gật đầu, người cũng từ trên giường lên.

"Đúng rồi nương, hầu phủ có người đã tới sao?" Ra chuyện lớn như vậy, hầu phủ không nên không biết.

"Thế tử ngày hôm trước đã tới, nói bọn họ sẽ nghĩ cách." Vi thị nói.

Giang Lam Tuyết trong lòng ẩn ẩn cảm thấy việc này căn nguyên, chỉ sợ vẫn là ra ở hầu phủ, bằng không vì cái gì sẽ có người trăm phương ngàn kế đối phó hắn cha đâu. Việc này làm vinh dự phòng vẫn là làm không được, nhất định còn có người khác nhúng tay, hơn nữa chân chính phải đối phó hẳn là cũng không phải nàng cha, mà là hầu phủ.

Vi thị xuống giường, mặc hảo đối Giang Lam Tuyết nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi, bọn họ không dám đem Bình Nghĩa thế nào. Hôm qua Bình Nghĩa còn trở về quá, hắn muốn lưu lại, sớm biết rằng liền không cho hắn đi rồi......"

"Không, ta hiện tại liền phải đi, ai biết bọn họ an cái gì tâm!" Giang Lam Tuyết nói.

Vi thị nghe Giang Lam Tuyết như vậy vừa nói, trong lòng cũng có chút sợ: "Vậy ngươi đi thôi, ngươi để ý chút. Trong nhà trước hạ cũng không vài người ở, ngươi đều mang theo."

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Nương yên tâm, bọn họ không dám đem ta thế nào."

Giang Lam Tuyết trở về phòng thay đổi thân xiêm y chuẩn bị đi Chu gia, mới đến cửa lại thấy Cố Duẫn Tu thế nhưng mang theo Giang Bình Nghĩa đã trở lại.

Giang Bình Nghĩa vừa thấy Giang Lam Tuyết liền chạy tới: "Tỷ tỷ, ngươi thật đã trở lại, tỷ phu tiếp ta trở về ta còn không tin đâu!"

Giang Lam Tuyết nhìn xem Cố Duẫn Tu , người này càng thêm hắc gầy.


"Ngươi a, liền như vậy cùng nhân gia đi rồi, tổ phụ cùng nương đều ở nhà đâu! Đây là nam tử hán việc làm? Ta đang muốn đi đem ngươi bắt trở về đâu!" Giang Lam Tuyết giả vờ sinh khí đối Giang Bình Nghĩa nói.

Giang Bình Nghĩa ủy khuất nói: "Ta muốn lưu lại, nương thiên ta cùng đại bá bọn họ đi."

Cố Duẫn Tu ở một bên nói: "Đi vào trước rồi nói sau."

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Đa tạ ngươi mang Bình Nghĩa đã trở lại."

Cố Duẫn Tu cười cười: "Bình Nghĩa kêu ta một tiếng tỷ phu đâu."

Ba người trở về Tây viện, Giang Bình Nghĩa đi Vi thị chỗ.

Giang Lam Tuyết tắc đem Cố Duẫn Tu mang đi nàng cha thư phòng. Hai người vào thư phòng, ngồi xuống hạ, Giang Lam Tuyết liền vội vội hỏi nói: "Ngươi biết sao lại thế này sao? Cha ta hiện tại thế nào? Có thể nhìn thấy hắn sao? Có hay không chịu khổ?"

"Ngươi đừng vội, nhạc phụ không có việc gì, không ai dám làm hắn chịu khổ." Cố Duẫn Tu nói.
"Ngươi biết sự tình trải qua sao? Mẹ ta nói có ba người chỉ ra và xác nhận cha ta bán khảo đề, này ba cái là người nào, điều tra rõ bọn họ thân phận sao? Bọn họ định là bị người sai sử." Giang Lam Tuyết vội vàng nói.

"Theo bọn họ lời nói, bọn họ ba người đến từ ba cái bất đồng huyện, lẫn nhau đều không quen biết. Tới rồi Ngân Châu sau, có người liên hệ bọn họ nói có thể bán khảo đề, bọn họ liền mua." Cố Duẫn Tu nói.

"Là ai liên hệ? Người này bắt được sao?" Giang Lam Tuyết vội hỏi.

"Là châu học công văn, cha ngươi cấp dưới, hắn đã chết." Cố Duẫn Tu nói.

Giang Lam Tuyết nhíu mày: "Cha ta bất quá một cái tiểu quan, ai muốn như vậy trăm phương ngàn kế mà mưu hại hắn, còn hại nhân tính mệnh."

"Ngươi cũng phát hiện đi, việc này hơn phân nửa là hướng hầu phủ tới. Không duyên cớ liên luỵ nhạc phụ." Cố Duẫn Tu thở dài.

Giang Lam Tuyết nói: "Hiện giờ không phải nói liên lụy không liên lụy thời điểm, quan trọng chính là tra ra sau lưng người."

Cố Duẫn Tu gật gật đầu: "Việc này cha ta cũng đang ở tra. Không riêng nhạc phụ chuyện này, Ngân Châu ngoài thành đột nhiên xuất hiện hảo chút cường đạo, chỉ sợ việc này cũng là hướng về phía hầu phủ tới. Các ngươi trên đường gặp được kia hỏa đó là."

Nhắc tới việc này, Giang Lam Tuyết nói: "Đa tạ ngươi cứu ta."

"Ngươi như thế nào lão khách khí như vậy, lại nói tiếp cũng là ta hầu phủ liên lụy ngươi." Cố Duẫn Tu ôn nhu địa đạo.

Giang Lam Tuyết lắc đầu: "Cũng không thể nói như vậy, đại lương triều biên quan ổn định, hầu gia kể công đến vĩ, hiện giờ cư nhiên có người trăm phương ngàn kế phải đối phó hắn, đây mới là quan trọng."

"Tiên Tiên thật là thâm minh đại nghĩa." Cố Duẫn Tu cười nhạt nói.

"Ngươi còn có tâm tư nói này đó. Ngươi không cảm thấy kỳ quặc sao? Kiếp trước căn bản không những việc này, vì cái gì này một đời sẽ như vậy? Rốt cuộc là nơi nào không giống nhau."

Cố Duẫn Tu nhìn Giang Lam Tuyết: "Có lẽ là bởi vì chúng ta đâu."

Giang Lam Tuyết khó hiểu: "Ngươi có ý tứ gì?"

"Lãnh rèn giáp cùng Thần Tí Cung đã làm ra tới." Cố Duẫn Tu nói.

"Này không phải chuyện tốt sao?" Giang Lam Tuyết nghi hoặc nói.

"Đối đại lương tướng sĩ đối Trấn Viễn quân là chuyện tốt, đối có chút người liền chưa chắc. Có chút người sợ Trấn Viễn quân thế lực quá lớn, uy hiếp đến chính mình." Cố Duẫn Tu lạnh lùng thốt.

Giang Lam Tuyết sửng sốt một chút, nếu thật là bởi vì như vậy, kia trước mắt này hết thảy thật đúng là bởi vì bọn họ hai.

"Còn có một chuyện ngươi còn không biết, Thần Tí Cung mới làm ra một đám liền mất trộm 30 cái. Nhưng không biết sao số Cung này lại tới tay người Tây Lăng." Cố Duẫn Tu thốt ra lời này.

"Như thế nào sẽ." Giang Lam Tuyết kinh hô, "Đây là muốn cấp hầu gia an một cái thông đồng với địch tội danh sao?"

Cố Duẫn Tu gật gật đầu: "Phải. Ngân Châu thành cũng hảo, quân doanh cũng hảo, đều có Hoàng Thượng người."

Giang Lam Tuyết phẫn hận nói: "Buồn cười!"

"Này từng cọc sự liên lụy đến cùng nhau, mọi thứ đều là hướng về phía hầu phủ tới. Kinh thành hẳn là thực mau liền sẽ phái người tới, không nghĩ tới hai chúng ta một trọng sinh, này rất nhiều sự đều không giống nhau." Cố Duẫn Tu thở dài.

"Không được, chúng ta muốn ở kinh thành người tới phía trước đem sự tình điều tra rõ." Giang Lam Tuyết vỗ án dựng lên.

"Tiên Tiên có cái gì ý tưởng?" Cố Duẫn Tu nói.

"Việc này ban đầu là từ nhà ta ra, tự nhiên muốn từ nhà ta bắt đầu tra!" Giang Lam Tuyết nói, "Cha ta thư phòng liền mấy người kia tiến vào quá, liền hướng mấy người kia trên người tra. Còn có có thể ở Ngân Châu bố lớn như vậy cục, không có khả năng không có châu phủ là người nhúng tay."

Cố Duẫn Tu gật gật đầu: "Ngươi nói rất đúng, châu phủ bên kia cha ta đã tra ra chút mặt mày. Đến nỗi nhà ngươi bên này, ta phía trước cũng nghĩ tới có thể là đại phòng người, chỉ là còn không có chứng cứ. Hôm nay đi ta đi tiếp Bình Nghĩa trở về, cũng là muốn đi thử một chút bọn họ, ta xem bọn họ xác thật có vấn đề."

"Trừ bỏ bọn họ còn có ai có thể đem bạc mang tiến cha ta thư phòng đâu." Giang Lam Tuyết oán hận địa đạo.

Cố Duẫn Tu gật gật đầu: "Ngươi yên tâm, nhạc phụ sẽ không có việc gì."

Giang Lam Tuyết thần sắc ảm đạm: "Nếu cha ta thật sự xảy ra chuyện, đều là ta sai. Là muốn kêu ngươi đi tìm ô thợ rèn, nói cho ngươi lãnh rèn giáp cùng Thần Tí Cung sự."

Cố Duẫn Tu đau lòng nói: "Tiên Tiên, ngươi như vậy vừa nói, ta nên lập tức đi tìm chết đâu. Ngươi không có sai, ngươi không hổ là làm một đời Trấn Viễn Hầu phu nhân người, trọng sinh sau nghĩ đến chính là đại lương bá tánh. Chuyện này thượng, chúng ta đều không có sai, sai chính là những cái đó không rõ thị phi, còn muốn ác ý mưu hại người."

"Nói rất đúng!" Giang Lam Tuyết cả giận nói, "Chúng ta cũng chưa sai, sai chính là những người đó! Ta nhất định phải đem những cái đó đang âm thầm hành những cái đó lén lút ác sự người cấp bắt được tới!"

Cố Duẫn Tu gật gật đầu: "Này liền đúng rồi, ngươi trước ngồi xuống, chúng ta chậm rãi thương lượng. Ta hôm nay đi Chu gia, gặp ngươi kia đại ca ánh mắt mơ hồ, tựa hồ là có việc, ta nghĩ có phải hay không từ hắn kia xuống tay."

"Giang Bình trung, hắn tuổi tác nhẹ nhàng lại nhất háo sắc, muốn tiếp cận hắn đảo không phải việc khó." Giang Lam Tuyết nói.

"Kia việc này giao cho ta đi làm, suối nguồn hẻm một tòa nhà nữ nhân, cũng nên có tác dụng." Cố Duẫn Tu nói.

Giang Lam Tuyết nhớ tới này thế nàng lần đầu tiên nhìn thấy cố Duẫn Tu đó là ở suối nguồn hẻm, kia một tòa nhà nữ nhân......

"Những cái đó...... Là người nào?" Giang Lam Tuyết rốt cuộc hỏi ra tới.

"Đều là chút số khổ nữ tử, không phải ta người, là Long Phương người." Cố Duẫn Tu nói, "Việc này ngươi đừng động, giao cho ta thì tốt rồi. Ngươi liền thanh thản ổn định mà đợi, hầu hạ hảo tổ phụ cùng nhạc mẫu, ta nhất định sẽ đem nhạc phụ cứu ra."

Giang Lam Tuyết nhìn xem cố Duẫn Tu: "Có cái gì phát hiện, muốn lập tức gọi người nói cho ta."

Cố Duẫn Tu gật gật đầu, đứng lên nói: "Ta đây liền đi trước. Ngươi yên tâm, Ngân Châu rốt cuộc là ta Trấn Viễn Hầu phủ địa giới, bọn họ muốn ở Ngân Châu động hầu phủ người, cũng phải nhìn Trấn Viễn quân có đồng ý hay không."

"Vậy ngươi vạn sự để ý đi." Giang Lam Tuyết cũng đứng lên.

Cố Duẫn Tu hướng Giang Lam Tuyết cười cười: "Hảo. Ngươi an tâm đợi, đừng đi ra ngoài, cũng đừng loạn tưởng, vạn sự có ta cùng hầu phủ, quyết định sẽ không làm cha ngươi có việc."

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Ta đã biết. Đúng rồi, ta có thể gặp một lần cha ta sao?"

"Ta suy nghĩ biện pháp, có tin nhi tới tìm ngươi." Cố Duẫn Tu nói.

"Hảo." Giang Lam Tuyết gật gật đầu.

Cố Duẫn Tu đi rồi, Giang Lam Tuyết cũng không có rảnh rỗi. Đông viện người đi nhà trống, nàng chạy tới Giang Bình Trung cùng Giang Bình Hiếu thư phòng, muốn tìm tìm xem bọn họ kia có cái gì manh mối. Nàng đem hai người thư phòng phiên cái biến, trừ bỏ tìm được một ít kẹp ở Tứ thư hương diễm vở, không thu hoạch được gì.

Giang Lam Tuyết nghĩ loạn phiên cũng không phải biện pháp, nàng sau khi trở về còn không có gặp qua nàng tổ phụ, liền đi tổ phụ trong phòng.

Giang lão thái gia nằm ở trên giường, bên người chỉ có một tiểu nha đầu hầu hạ.

"Tổ phụ." Giang lão thái gia mở mắt ra: "Là Lam Tuyết đã trở lại a."

Giang Lam Tuyết thấy tổ phụ gầy yếu bộ dáng, nước mắt lăn xuống dưới: "Cháu gái bất hiếu."

Giang lão thái gia giãy giụa ngồi dậy: "Đứa nhỏ ngốc, lại không phải ngươi sai."

"Tổ phụ, ngươi yên tâm, cha sẽ không có việc gì, thế tử vừa rồi đã tới, có hầu gia cùng thế tử ở, bọn họ sẽ không mặc kệ." Giang Lam Tuyết nói.

Giang lão thái gia gật gật đầu: "Ân, cha ngươi sẽ không có việc gì, những người khác, tùy tiện bọn họ đi."

Giang Lam Tuyết biết, tổ phụ đây là đối đại phòng người rét lạnh tâm. Hắn đại khái cũng có thể đoán ra bên trong đại khái đi.

"Tổ phụ, cháu gái về sau nào đều không đi, liền ở nhà hầu hạ ngài." Giang Lam Tuyết nói.

Giang lão thái gia miễn cưỡng mà cười cười: "Hảo."

Giang Lam Tuyết ở Giang lão thái gia mép giường hầu hạ nửa ngày, trong lòng lại đối nàng cha sự không yên lòng. Cứ việc như cố Duẫn Tu nói, việc này không thể trách bọn họ, nhưng nếu thật sự bởi vì bọn họ trọng sinh, liên luỵ cha mẹ cùng hầu phủ, kia nàng như thế nào đều không thể tâm an.

Đáng tiếc kiếp trước hoàn toàn không có phát sinh quá những việc này, nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc có thể làm cái gì. Châu phủ nha môn, nàng vào không được, đại lao nàng càng vào không được. Hơn nữa nàng việc này nếu lại đi ra ngoài, chỉ sợ lại trở thành nhân gia bia ngắm.

Giang Lam Tuyết nóng lòng đến một đêm cũng chưa ngủ ngon.

Sáng sớm ngày thứ hai, Kiều Tố Nương thế nhưng tới Giang phủ, cái này làm cho Giang Lam Tuyết thực ngoài ý muốn, rồi lại thực cảm động, lúc này Tố Nương còn có thể không tránh ngại tới xem chính mình.

Này vẫn là Kiều Tố Nương lần đầu tiên tới Giang phủ, hai người liền ở Giang Lam Tuyết trong phòng.

Hai người ngồi xuống định, Kiều Tố Nương liền nói: "Giang tư học người không có việc gì, ngươi yên tâm."

"Đa tạ ngươi tới xem ta, vẫn là lúc này." Giang Lam Tuyết nói.

"Ngươi ta tỷ muội khách khí cái gì. Nói nữa, ta tin giang tư học không phải người như vậy." Kiều Tố Nương nói.

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Cha ta nhất cái người chính trực, hắn sẽ không làm loại chuyện này, việc này định là có người mưu hại."

"Ân, hắn cũng là nói như vậy, ta tin tưởng hắn, cũng tin tưởng ngươi." Kiều Tố Nương nói.

Giang Lam Tuyết cười cười: "Hắn? Là Hứa Thính Tùng?"

"Ân, mấy ngày nay, hắn cũng ở vì giang tư học sự bôn tẩu, hắn tìm hảo chút học sinh vì giang tư học thỉnh nguyện." Kiều Tố Nương nhắc tới Hứa Thính Tùng trên mặt liền nổi lên đỏ ửng, trong mắt lóe quang.

"Làm khó hứa công tử. Chỉ là hắn làm như vậy, tri châu đại nhân sẽ khó làm đi." Giang Lam Tuyết nói.

Kiều Tố Nương trên mặt có chút ảm đạm: "Cha ta là kêu hắn không cần làm như vậy, nhưng hắn lại rất kiên trì. Ta cũng cảm thấy hắn là đúng, cha ta quả thực hồ đồ."

Giang Lam Tuyết thở dài: "Rốt cuộc làm khó ngươi. Vậy ngươi hôm nay lại đây, tri châu đại nhân có thể hay không trách ngươi?"

Kiều Tố Nương bẹp miệng nói: "Có cái gì hảo quái, chúng ta cũng sẽ không làm cái gì chuyện xấu. Hắn lại không đem án tử hồ sơ cho ta xem, ta lại không thể lộ ra cái gì cho ngươi."

"Cha ngươi cũng là việc công xử theo phép công, ngươi không cần sinh khí." Giang Lam Tuyết cười nói.

"Bất quá ta còn là có thể lộ ra một chút cho ngươi, ta ngày hôm trước nghe lén cha ta cùng Viên thông phán cãi nhau tới." Kiều Tố Nương nhỏ giọng nói.

Giang Lam Tuyết trong lòng căng thẳng: "Bọn họ sảo cái gì?"

"Viên thông phán nói giang tư học án tử nhân chứng vật chứng đều toàn, hẳn là có thể định án. Cha ta lại nói án này chính là một chút điểm đáng ngờ đều không có mới nhất khả nghi. Ba cái học sinh lời chứng, 1500 lượng bạc, giang tư học viết tin, nhìn là nhân chứng vật chứng đều toàn, lại quá xảo. Liền lấy những cái đó tin tới nói, vì cái gì không tiêu hủy, còn có bạc, vì cái gì muốn giấu ở thư phòng?" Kiều Tố Nương nhỏ giọng nói.

Giang Lam Tuyết cảm động mà nhìn Kiều Tố Nương: "Cảm ơn ngươi Tố Nương. Cảm ơn ngươi nói cho ta này đó."

Kiều Tố Nương nói: "Ngươi còn cùng ta khách khí đâu. Ta chính là sợ ngươi quá lo lắng, lại đây nhìn một cái ngươi, lại nói cho ngươi một chút, cha ta sẽ không nhanh như vậy cấp giang tư học định án. Hắn cũng ở vì giang tư học tìm chứng cứ."

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Ta vốn dĩ trong lòng loạn loạn, hiện tại khá hơn nhiều."

"Vậy là tốt rồi." Kiều Tố Nương vỗ vỗ Giang Lam Tuyết tay, "Sẽ tốt."

"Ân, sẽ tốt." Giang Lam Tuyết nói.

"Ta đi về trước, chờ việc này đi qua, ta lại tìm ngươi, ngươi đem ngươi mấy ngày nay ở bên ngoài hiểu biết, cho ta nói một chút." Kiều Tố Nương nói liền đứng dậy.

"Này liền đi rồi?" Giang Lam Tuyết nói.

"Ân, ta cũng không hảo ra tới thời gian quá dài." Kiều Tố Nương nói sắc mặt có chút khẽ biến.

"Ngươi nên không phải là trộm đi ra tới đi?" Giang Lam Tuyết nói, "Kia chạy nhanh trở về. Ta cho ngươi mang theo vài thứ, kia lần sau lại cho ngươi, miễn cho lòi, ngươi mau trở về."

Kiều Tố Nương gật gật đầu: "Ta đây đi trước, ngươi bảo trọng."

Tiễn đi Kiều Tố Nương, Giang Lam Tuyết trong lòng xác thật an tâm một chút. Chỉ cần tạm thời không chừng tội, liền còn có cơ hội chứng minh nàng cha trong sạch.

Lúc chạng vạng, cố Duẫn Tu lại tới nữa. Hai người lại vào Giang Kế Viễn thư phòng.

"Như thế nào?" Giang Lam Tuyết vội vàng hỏi.

"Đêm nay ta mang ngươi đi gặp nhạc phụ." Cố Duẫn Tu nói.

"Thật tốt quá." Giang Lam Tuyết cao hứng địa đạo, "Cảm ơn ngươi."

"Ngươi cũng đừng lại cùng ta khách khí." Cố Duẫn Tu nói.

Giang Lam Tuyết gật gật đầu: "Còn tra được chút cái gì?"

"Ta đi tra xét cha ngươi cái kia chết đi cấp dưới, phát hiện hắn ở chết phía trước đã từng ở sòng bạc thua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net