Giới thiệu các chế nhân vật chính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả : Thu Dương Phong
** Xin lỗi nhưng nếu cop truyện thì cho xin dính tên tác giả để đỡ gây hiểu lầm !!

Chế 1
Học và tên : Lâm Tiểu Phong

Tuổi : 18

Dòng giống : Tiểu phù thuỷ đang bật chế độ dậy thì , cháu gái duy nhất của dòng tộc họ Lâm .

Tính cách : Nhìn trên cũng đủ biết là tâm sinh lí không đc bình thường rồi !! Hay ảo tưởng ra anh chàng kem chuối (-_-) , người mà nó tự tạo ra , đẹp daii , cutee vs cái mặt hình quả chuối .

Thíc ăn kem chuối , các món liên qua tới chuối , mặt quần áo kiểu nải chuối , củ chuối , bla bla bla chuối =]]]~ . Hay nói láo , do không có bạn nên toàn phải tự chế mà ngồi lảm nhảm một mình . Thíc xem phim tình cảm và hành động . Ghét mèo , ghét những con vật có lông , ghét đi dép ( 😂😂 bà chị kì quá đê ) và ghét cả những ng đi dép ( phù thuỷ hay trèo qua chổi và phi nên k cần xỏ dép)

Chỉ số sử dụng phép thuật : 50/100

Thân sinh : Nhị vị phụ huynh là một trong những Phù Thuỷ có tiếng nhất ở thế giới Phép Thuật , vô cùng tâm lí và cực kì cưng Tiểu Phong

Chế 2
Học và tên : Nhuyễn Đại Huyền

Tuổi : 368

Dòng giống : Ma cà rồng trưởng thành trong một gia tộc "tanh máu" , có gia phong khắt khe .

Là " Thanh niên hoiii " hút hồn ti tỉ van vạn thiếu nữ và cũng là " Mẫu con rể lí tưởng " của biết bao dòng tộc ở Thế Giới Phép Thuật .

Tính cách : khá là loi choi , thích sự sáng tạo và là chuyên gia xuyên tạc lời nói . Nấu ăn giở nhưng rất thíc chế tạo các món Độc - lạ - và cực cực kì . Đảm đang , thíc sự sạch sẽ . Không bao giờ rời đôi giầy màu đen " Ngàn năm chưa giặt" lấy một giây . Cực kì ghét những người vô phép vô tắc .

Chỉ số power(sức mạnh-ing )100/100

Thân sinh : Nhị vị phụ huynh khá là nghiêm nhưng cực kì teen dù đã gần 3000 tuổi , tâm lí . Là " thông gia " từ hồi hai đứa còn chưa sinh của gia đình nhà Tiểu Phong .

Các chế còn lại sẽ được nêu tên sauu :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net