Ngày lễ phân loại náo nhiệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những thời gian mà cô đang ngủ trong Hogwarts, ai cũng lo lắng cho cô nhất là Ruby, giáo sư dơi cùng với những người bạn ma của cô. Cứ thế mãi hai năm trôi cô đã 10 tuổi vì chưa đến sinh nhật 11 tuổi của cô nên không tính là cô 11 tuổi. 

 Thân hình cô thì gầy nhỏ giống như một cô bé 6 tuổi, mái tóc vàng dài đến hết gần hết lưng xõa trên cái nệm màu trắng mềm mại thường được chải lại để không bị rối. khuôn mặt như khuôn mặt của búp bê, đôi môi đỏ hồng, cùng với đôi mi dài khép lại. Nếu có thêm những bông hoa thì sẽ làm cho cô tựa như một cô công chúa ngủ trong lâu đài, kiêu ngợi những vị hoàng tử lỡ lạc vào phòng của cô và bị bắt quả tang bởi một hiệp sĩ đen rồi trừ điểm. Hôm này cũng  là ngày 1 tháng 9, công chúa cũng đã khẽ mở mắt khẽ mở mắt nhìn thấy một trần nhà màu màu chocolate sẫm, cô ngồi dậy thì thấy chú chim phượng hoàng Fawkes thì nó vui vẻ kêu lên, rồi hòa với tiếng chuông của trường vang lên. ô im lặng thay đồ rồi đi ra ngoài. 

Con chim phượng hoàng bay theo sau cô. Cô đi trên hành lang thân quen nhưng vắng vẻ không thấy Filch. Cô im lặng và thấy làm lạ. Cô im lặng đi đến đại sảnh, cánh cửa đại sảnh đóng lại cô thì đẩy ra thì ai ai cũng chú tâm ai đang đẩy cánh cửa. 

Bóng dáng của một đứa trẻ tầm 10 tuổi hiện ra, mái tóc vàng dài gần hết lưng, thân hình gầy yếu, làn da trắng hồng cực kỳ đẹp, đôi môi đỏ hồng .  Ai ai cũng nhìn cô thì thì mấy bóng rồi ngạc nhiên thấy con chim phượng hoàng bay theo sau cô và đậu lên vai, giáo sư vui mừng đứng dậy tức khách đi đến và ôm cô. Mọi người liền há hốc cái mồm của mình vì cái cảnh ôm này, kể cả đứa con đỡ đầu còn ngạc nhiên hơn tất cả các học sinh trong trường nữa. 

 Các giáo sư trong trường kể cả lão mật ong cũng chẳng không chịu nổi cũng đứng dậy đi đến chỗ rồi giáo sư McGonagall liền hỏi

- Chúng ta có thể nhận một cái ôm được không ?

- Được chứ, thưa giáo sư McGonagall

Cô vui vẻ trả lời, giáo sư Snape lấy lại tinh thần xấu hổ thả cô ra dù không hiện ra trên khuôn mặt, thế tất cả các giáo sư ôm cô là cho các học sinh sốc toàn tập và bị bơ toàn tập luôn. Người cuối cùng là cụ Dumbledore ôm cô rồi ẫm cô lên làm cô hoảng hốt sau đó cụ đặt cô lên cái ghế gỗ, giáo sư Mcgonagall cũng đặt một cái mũ lên đầu cô rồi một giọng nói vang lên

- Cuối cùng cô cũng tỉnh giấc, tiểu thư

- Cảm ơn ngươi đã quan tâm đến ta, giờ này ngươi hãy chọn nhà phù hợp cho ta nha

Cô vui vẻ mỉm cười nói đủ để cho người.. không một đồ vật được gọi là mũ phân loại của trường Hogwarts lâu năm, được do cô chăm sóc tốt. Cái mũ ngẫm nghĩ rồi vui vẻ nói

- Cuối cùng cũng ra nhà thích hợp cho cô rồi

- Wow nhanh vậy 

- SLYTHERIN!!!! 

Giáo sư Snape vui vẻ trong lòng, các chủ nhiệm nhà khác buồn thui còn các học sinh trong Slytherin vỗ tay không to và cũng không nhỏ cô định đi với mũ phân loại thì ông ấy lại la to lên

  - GRYFFINDOR !!!

Cô đơ cùng với mọi người trong đại sảnh vì trong lịch sử không có ai ở trong hai nhà hết ra lấy cái mũ phân loại xuống đầu cô nhìn nó đang vui vẻ cười nhưng cũng vui vẻ hiểu ý nó rồi lại gần nói cụ Dumbledore về lịch học thì sẽ một ngày học của Slytherin và một ngày Slytherin rồi  tiếp tục lập lại. Còn chỗ ngủ vẫn là căn phòng cô ở trong 5 năm sau đó cô cũng xin phép đi vào rừng cấm vì chắc chắn trong rừng cũng có vài con thú to nhỏ đang lo lắng cho cô.

 Cụ gật đầu vui vẻ rồi cô đi và buổi tiệc tối bắt trong đại sảnh và ai cũng không biết trong rừng cấm cũng làm một bữa  nhỏ để chúc mừng cô đã tỉnh lại. Cô cũng tham gia và  gặp con rắn nhỏ của cô đã lo lắng cho cô trong hai năm cô ngủ.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC