Chap 3: Noir tội nghiệp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu trả lời của nó làm khóe môi nàng hơi nhếch lên:

- Vậy thì cố gắng chịu đau " 1 xíu" nha! Nhóc không được khóc đâu đấy!

- Dạ! Nó đáp lại chắc nịch

 Nàng quay lại bàn gỗ lấy từ trong hộp dụng cụ ra một con dao mổ nhỏ và sắc bén cùng với khăn trắng, băng gạc, một lọ thủy tinh đựng thứ dung dịch trong suốt và một hộp kim châm. Sau đó, nàng bắt tay vào việc cứu chữa cho đứa trẻ. Đau hơn nó tưởng tượng nhưng nó cố gắng không phát ra 1 tiếng kêu dù là nhỏ nhất. Thấy mồ hôi túa ra ướt đẫm vừng trán nó, nàng khẽ lên tiếng:

- Nếu thấy đau thì cứ kêu lên cũng được mà! Việc gì phải chịu đựng khổ sở thế nhóc?

- E...Em không thấy đau! Không là gì so với đòn roi của lũ cầm thú kia cả!  Nó đáp

- Vậy cố thêm chút nữa! Sắp xong rồi! Nàng thầm cảm thấy đau lòng vô cùng.

 Đứa trẻ này rốt cục cũng mới 6, 7 tuổi thôi vậy mà nó đã phải chịu khổ cực như vậy, so với nó, nàng khi tầm tuổi ấy thì... thì...thì sao nhỉ? Ừm... quá lâu rồi, nàng đã chẳng còn nhớ gì nữa rồi! 

Qua 3 tiếng đồng hồ, mọi vết thương của nó đã được xử lí, nàng xoa nhẹ mái tóc nó, đồng thời truyền ma lực vào để nó cảm thấy thoải mái hơn. Dần dần, mí mắt đứa trẻ nặng trĩu và rồi nó ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Có lẽ từ khi nhận thức được mọi thứ, đây chính là giấc ngủ bình yên nhất của đứa trẻ tội nghiệp. 

 Nàng yên lặng rời khỏi căn phòng, xuống bếp chuẩn bị đồ ăn. Tay nghề của nàng không tính là chuyên nghiệp nhưng tuyệt đối không tầm thường đâu! Cô đơn một mình ở đây ngoài đọc sách, trồng cây, đi  tuần tra thì chính là nấu ăn. Nàng nấu một nồi súp rau củ và hầm thịt gà rừng- những thứ mềm và bổ dưỡng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang bị thương. 

 Mưa ngoài trời vẫn cứ tí tách rơi, thời gian chầm chậm trôi qua, một ngày dài như một thế kỉ vậy! Phù thủy chán chường nằm dài xuống tấm nệm lông ngỗng êm ái. Bên cạnh nàng có một cục bông đen sì, à không, là một con mèo đang cuộn mình tròn vo làm biếng. Nàng kéo con mèo lại, vuốt ve bộ lông mềm mại của nó.

- Meooooo!

 Con mèo kêu lên một tiếng thỏa mãn, nó híp híp mắt như đang tận hưởng sự sung sướng khi được chủ vuốt ve. 

- Noir, lúc nữa mày giúp tao tắm rửa cho đứa bé nha! Nàng nói

- Méoooooooo! Noir kêu lên 1 tiếng bất mãn. Nó mới không muốn tắm cho cái đứa nhỏ bẩn thỉu kia đâu!

- Chậc, mày thật là không có mắt nhìn xa trông rộng! Nàng bĩu môi

- Meoo? Nó ngơ ngác, đôi mắt xanh màu bạc hà long lanh chớp chớp.

- Ài... mày không thấy à? Bé gái kia trông có vẻ gầy gò một chút, hơi bẩn  một chút nhưng nhìn kĩ rất chi là xinh xắn nha! Lớn lên chắc chắn là 1 mĩ nhân, nhân lúc người ta còn nhỏ, mày còn không tranh thủ bồi dưỡng tình cảm!

 Nghe nàng nói xong, con mèo đột nhiên rùng mình, ngay lập tức biến thành 1 thiếu niên anh tú, vui vẻ nói:

- Chủ nhân, cô nói thật chứ? Em gái kia rất xinh đẹp hả? Noir nghi ngờ

- Thật! Ta thề đó! Nếu mày còn không tranh thủ, sợ rằng nay mai người ta bị con trai nhà người ta bắt mất đấy! Nàng khẳng định

- Hả? Không được! Không được! Ta nhất định sẽ giúp em ấy tắm rửa, sau đó bồi em ấy ăn uống, chăm sóc em ấy cả đời nha! Em gái xinh đẹp tuyệt đối chỉ có thể làm vợ ta thôi! 

 Noir quyết định rồi, chủ nhân chắc chắn không nói dối, em gái kia chắc chắn rất xinh xắn đi! Nó đã làm con mèo độc thân gần 1 thế kỉ rồi, hiện tại phải chớp thời cơ mới được! 

Phù thủy lén nở nụ cười nham hiểm, yẹt! Con mèo đen ngu xuẩn kia sa bẫy rồi! Hehe, bây giờ chỉ cần...

- Nhưng mà ta không an tâm nha! Nhỡ đâu sau này mày đổi ý làm sao? Như thế con bé chắc chắn rất tội nghiệp! Nàng giả vờ phân vân, lo lắng.

- Hừ hừ, chủ nhân, ngươi không phải lo, ta xin thề danh dự! Nhất định cả đời này sẽ chăm sóc em nó chu đáo a! Noir đáng thương bị khích tướng mà không biết, nó lập tức buông lời thề thốt.

- Haizz.... ta đành tạm tin mày vậy! Chỉ là nếu mày bội ước, đừng trách tao biến mày thành con mèo haifai( bê đuê :))) 

- Cứ tin tưởng ở ta! Noir vỗ ngực. Nó hiện tại rất vui vì sắp thoát ế nhưng nó không ngờ tới chính là nó bị cô chủ yêu quý của mình tính kế, biến nó từ mèo độc thân thành mèo bảo mẫu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net