☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 1 】

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 1 】
Hoàng Bắc Nguyệt bước nhanh ở trong đất tuyết đi lại , bóng đè cũng mở miệng nói chuyện.
" Chẳng lẽ muốn ta đem vạn thú vô cương giao cho hắn sao? " Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt lạnh lùng.
Bóng đè nói " Có thể tương kế tựu kế. "
Hoàng Bắc Nguyệt hít sâu một hơi , nói " Không phải vạn bất đắc dĩ , ta không muốn đi bước đi này , vạn thú vô cương đối với ta mà nói rất trọng yếu! "
Khoảng thời gian này nàng có thể giữ được tánh mạng Quang Diệu điện , vậy liền hảo hảo lợi dụng thời cơ nghiên cứu lại kia tàn quyển bên trong bí mật đi! Nếu quả như thật không được kỳ môn , nàng mới sẽ chọn để thánh quân hỗ trợ.
Từ khi đi tới thế giới này , vạn thú vô cương chính là nàng sống yên phận pháp bảo , đây là nàng ranh giới cuối cùng , trừ phi bước ngoặt sinh tử , bằng không nàng sẽ không nắm vạn thú vô cương làm tiền đặt cược.
Từ tàng thư các đi ra , nửa đường cùng Mạnh Kỳ Thiên gặp phải , hai người đều vào thường ngày nhàn nhạt hỗ nhìn nhau một cái.
" Hồng Liên tôn thượng. " Mạnh Kỳ Thiên cười cười đi tới , " Gần đây tôn thượng dường như phi thường cố gắng , cả ngày ra vào tàng thư các. "
" Hừ! Trên đời này cường giả vi tôn , Quang Diệu điện ngày sau muốn quân lâm đại lục , tự nhiên cần cao thủ. " Hoàng Bắc Nguyệt cũng không thèm nhìn hắn một cái , kiêu ngạo mà nói.
Mạnh Kỳ Thiên cười nói: " Chỉ là Hồng Liên tôn thượng thường xuyên ra vào tàng thư các , vẫn lộ ra ấn vàng tài liệu , nếu như biết cần phải trách ta. "
" Có ta ở đây , ngươi sợ cái gì? " Căn bản liền không đem bất luận người nào để ở trong mắt giọng nói.
Dần dần mà cách tàng thư các xa , trên đường cũng không có ai , Mạnh Kỳ Thiên mới thu hồi nụ cười dối trá , thấp giọng nói: " Mấy ngày nay thánh quân cũng thường đến tàng thư các , chỉ sợ là phát hiện ngươi khác thường , ngươi vẫn là cẩn thận một chút. "
" Ta đây tự có chừng mực. " Nếu để cho Mạnh Kỳ Thiên biết , thánh quân đi tàng thư các mục đích , chỉ sợ hắn sẽ phun huyết.
" Bắc Nguyệt quận chúa , tuy rằng ngụy trang của ngươi xuất thần nhập hóa , bất quá , làm đại sự , vẫn là không muốn trước thời gian đánh rắn động cỏ. " Mạnh Kỳ Thiên nghiêm túc nói , hắn tuy rằng tin tưởng Hoàng Bắc Nguyệt năng lực , bất quá đối với thánh quân cao thâm khó dò , hắn luôn luôn đều có tam phần kiêng kỵ.
Hoàng Bắc Nguyệt dừng lại cước bộ , xoay người nhìn hắn : " Ta đã biết , bất quá lần này thánh quân để cho ta đi ra ngoài , đem đêm trăng dẫn ra , bắt được vạn thú vô cương. Mạnh Kỳ Thiên , ngươi đang ở đây Quang Diệu điện nhiều năm như vậy , hơn nữa thông minh tuyệt đỉnh , ngươi có biết vạn thú vô cương tác dụng sao? "
" Ta chỉ biết đồn đại vạn thú vô cương có thể triệu hoán trong thiên địa sở hữu năng lượng , uy lực vô cùng , thánh quân tưởng , đơn giản là làm được đến thiên hạ. "
Xem ra người người đều nghĩ như vậy , cho rằng vạn thú vô cương là tuyệt thế bảo bối , nhưng đáng tiếc , không có mấy người biết vạn thú vô cương rốt cuộc sử dụng như thế nào , hơn nữa lại kèm theo thế nào còn chưa tới.
" Thì ra là thế , đúng là ngươi nhóm người phía trước phí như vậy nhiều công phu cũng chưa Năng Nã Đáo vạn thú vô cương , nói vậy nhiệm vụ của ta lần này , không dễ hoàn thành. " Hoàng Bắc Nguyệt cười khổ.
" Chúng ta phía trước là vì tìm không được vạn thú vô cương hạ lạc , cho nên mới lãng phí nhiều thời gian như vậy , bất quá bây giờ biết tại đêm trăng trong tay , ngược lại dễ làm. " Mạnh Kỳ Thiên cười nói , " Lấy thực lực của ngươi , thêm vào Mặc Liên trợ giúp , không khó lắm. "
" Hi vọng của ngươi ta tìm đến vạn thú vô cương sau khi giao cho thánh quân? "
" Này , xem ngươi nghĩ làm sao. " Mạnh Kỳ Thiên thản nhiên cười.
" Ngươi và ta cũng không phải là thiện nam tín nữ a. " Hoàng Bắc Nguyệt hiểu ý cười , nghĩ đến Mạnh Kỳ Thiên thông minh , liền đem trước đó chép hảo thiên phạt tàn quyển cùng vạn thú vô cương bộ phận phần tương tự phù văn giao cho hắn.
Mạnh Kỳ Thiên cúi đầu vừa thấy , không khỏi kinh ngạc : " Đây là cái gì? "
" Có lẽ là có thể đối phó thánh quân then chốt. " Hoàng Bắc Nguyệt nói một cách đơn giản.
☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 2 】
Mạnh Kỳ Thiên trong khoảnh khắc đã đã hiểu , dè đặt thu vào trong nạp giới , đối với nàng thấp giọng nói: " Đi đường cẩn thận. "
Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu , bởi vì nhã hoàng hậu quan hệ , nàng hợp tác với Mạnh Kỳ Thiên bên trong cũng không quá trở mặt , lưỡng một người thông minh hợp tác , chẳng phải đẩy đối phương vào chỗ chết , chính là lợi dụng lẫn nhau , cùng nhau đắc lợi.
Rất rõ ràng , quan hệ của bọn họ là thuộc về người sau.
Ngày thứ hai , Hoàng Bắc Nguyệt cầm theo Mặc Liên ly khai Quang Diệu điện , đi trước Kỳ Dương Thành , ngầm cùng nến hồng A Tát Lôi chính bọn họ gặp mặt một lần.
Trông thấy nàng và Mặc Liên cùng nhau , gần như tất cả mọi người lập tức muốn động thủ , Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng nâng lên tay , ra hiệu chính bọn họ không cần hành động , sau đó nói với Mặc Liên : " Mặc Liên , ta có một số việc , ngươi ở nơi này chờ ta một chút có thể chứ? "
Mặc Liên rõ ràng cảm giác được sát khí mãnh liệt , nhưng vì cùng với nàng , không có gì rất lo lắng, đã gật đầu.

Hoàng Bắc Nguyệt cầm theo A Tát Lôi chính bọn họ đi xa một chút , nến hồng không nhịn được hỏi : " Chủ nhân , làm sao ngươi hội cùng Mặc Liên cùng nhau? Lẽ nào hắn quy hàng? "
" Nói bừa! " Tỉ mỉ Cát Khắc đã sớm chú ý tới nàng y phục trên người, liền hỏi : " Vương , y phục của ngươi là sao thế này? "
" Ta giết Hồng Liên. " Hoàng Bắc Nguyệt biết chuyện này giải thích thực phức tạp , đã đơn giản mang quá , " Nói chung , sau này ở bên ngoài trông thấy ta , coi ta như Hồng Liên là được! "
Cát Khắc chính bọn họ gật đầu , A Tát Lôi cười nói: " Ta liền nói! Vừa mới thật xa nhìn đến , ta cho rằng là Hồng Liên cùng Mặc Liên đến đây! Vương , ngươi giả cũng quá giống! "
Hoàng Bắc Nguyệt khẽ mỉm cười , cùng mình người cùng nhau , không cần khổ cực ngụy trang , phi thường nhẹ nhàng , " Ta không ở bên cạnh khoảng thời gian này , có chuyện gì phát sinh sao? "
Cát Khắc mang tương chuyện gần nhất lớn nhỏ không bỏ sót nói cho nàng biết , tiểu sự thì đơn giản xẹt qua , đại sự là hơn dùng mấy câu nói , trải qua lần đó trọng thương , Cát Khắc so với trước đây càng thêm thành thục thận trọng , làm cho nàng cực kỳ vui mừng.
" Thiên Đại Đông nhi đã hướng nữ hoàng kiến nghị , hi vọng cùng Nam Dực quốc thông qua cùng thân thủ đoạn đến kết minh , có thể từ Nam Dực quốc chọn cho rằng tài đức đều phòng bị hoàng tử , ở rể Tây Nhung quốc. " Cát Khắc nói tới gần đây thương thảo khá là kịch liệt một việc.
" Hòa thân? " Hoàng Bắc Nguyệt mi tâm cau lại , nghĩ đến nữ hoàng mới nhỏ như vậy, từng tuổi này , nên là khờ dại lãng mạn thời điểm , cùng hôn cái gì quá sớm đi.
" Đại thần trong triều dồn dập tán thành , chỉ có Bắc Đường Du các hạ cực lực phản đối. "
Bắc Đường Du sẽ phản đối cũng không ngoài ý muốn , hắn đối nữ hoàng , là chân chánh quan tâm , làm sao nhịn tâm nhìn nàng còn nhỏ tuổi liền vì quốc gia hi sinh hạnh phúc?
Hoàng Bắc Nguyệt mà hỏi: " Nữ hoàng kia ý tứ đây? "
Cát Khắc nói " Nữ hoàng bệ hạ nói việc này tha cho nàng luôn mãi cân nhắc. "
A Tát Lôi kêu la : " Nếu như nữ hoàng đồng ý , Nam Dực quốc mấy vị hoàng tử bên trong , chỉ có chiến dã thái tử là người thích hợp nhất! "
" Chiến dã là thái tử , làm sao có khả năng ở rể? " Hoàng Bắc Nguyệt liếc xéo hắn một cái , chiến dã người kiêu ngạo như vậy , tương lai là Nam Dực quốc hoàng đế , ở rể chuyện như vậy , một chút đều vô căn cứ!
A Tát Lôi than thở nói : " Thực lực của Tây Nhung quốc tại tứ trong nước là yếu nhất , tương lai nếu vì cầu an bình , chỉ có thể lựa chọn đầu nhập vào một người trong đó quốc gia , mà nữ hoàng hòa thân , dùng giang sơn làm đồ cưới , tìm kiếm cường quốc bảo vệ , này một ít quốc thủ pháp thường dùng. "
Hoàng Bắc Nguyệt lặng lẽ , loại này tiền lệ nàng cũng đã từng nghe nói , có thể nàng không hy vọng chuyện như vậy phát sinh ở chiến dã trên người , cho dù hắn sau này làm hoàng đế , lại có tam cung lục viện , nàng cũng hi vọng hắn có thể chân chính cưới một cái của mình thích nữ tử.
☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 3 】
" Việc này chúng ta không cần nhúng tay , xem hai nước quyết định đi. " Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nói , " Hiện tại thánh quân cho rằng chết người là ta không phải Hồng Liên , cho nên các ngươi đem ta đã chết tin tức lan rộng ra ngoài , thuận tiện , các ngươi cầm theo hũ tro cốt hồi Nam Dực quốc đi. "
Nghe nàng......, mọi người con ngươi đều trừng ra ngoài , nến hồng nói: " Chủ nhân , nhiều như vậy không may mắn a! "
" Làm dẫn xà xuất động , chỉ có thể hi sinh một chút. " Hoàng Bắc Nguyệt cười nói , bọn họ muốn thăng bằng căn cơ , đương nhiên muốn hồi Nam Dực quốc , bất quá nhiều người như vậy đột nhiên di chuyển trở lại , tự nhiên sẽ khiến người hoài nghi , vừa vặn lợi dụng tin qua đời của nàng che dấu tai mắt người.
" Cứ như vậy , những lính đánh thuê kia làm sao bây giờ? " Cát Khắc lo lắng nói , Dong Binh Chi Vương mới xuất hiện , hiện tại liền truyền ra tin qua đời nói , e sợ quân tâm bất ổn.
" Các ngươi trong âm thầm thông báo Thượng Quan Vô Vân cùng la thuần hai cái đoàn lính đánh thuê lớn thủ lĩnh , chỉ muốn bọn hắn ổn định bất động , ngoài ra đoàn lính đánh thuê nhỏ cũng không dám lộn xộn. "
Cát Khắc cười nói: " Vương nguyên lai đã tưởng đối sách tốt! "
" Can hệ trọng đại , ta cũng không dám có sai lầm. " Hoàng Bắc Nguyệt nghiêm túc nói , " Việc này , trừ bỏ Thượng Quan Vô Vân cùng la thuần , phải tránh không thể để cho bất kỳ người nào biết , bao gồm Nam Dực quốc người , thậm chí là chiến dã cùng Lạc Lạc. "
Chẳng phải nàng không tin tưởng hắn nhóm, mà là kể từ khi biết thánh quân có lẽ là trước kia Huệ Văn trưởng công chúa người ở bên cạnh lúc, nàng liền phải cẩn thận.
Lần này dẫn xà xuất động là ở Nam Dực quốc , đối thủ là thánh quân , nàng không dám khinh thường , bằng không phí công nhọc sức , sau này cũng tuyệt đối sẽ không lại có cơ hội như vậy!
Cát Khắc mấy người cũng nghiêm túc gật đầu : " Thỉnh vương phóng tâm! "
Hoàng Bắc Nguyệt vừa mặt khác khai báo một phần việc vặt , đã cùng bọn họ cáo từ , đi ra ngoài , quả nhiên trông thấy Mặc Liên đứng tại chỗ không nhúc nhích chờ nàng.
" Đi, chúng ta đi Nam Dực quốc! " Hoàng Bắc Nguyệt đối hắn nói.
Mặc Liên một câu nói cũng không hỏi nhiều , nàng đi nơi nào , hắn tự nhiên cũng theo tới chỗ đó , xuống địa ngục hắn cũng đi theo , cần gì phải hỏi?
*** *** *** * * Bắc Nguyệt hoàng triều *** *** ***
Bởi vì phải đợi Cát Khắc chính bọn họ bố cục , cho nên Hoàng Bắc Nguyệt đã cũng không gấp chạy đi , ngược lại hiếm có cầm theo Mặc Liên này lộ si cùng với không cách nào tự lực cánh sinh gia hỏa đi ra , nàng trên đường liền tốn chút nhi thời gian hảo hảo dạy hắn một phần cơ bản kỹ năng sống.
Giống như lấy tiền mua đồ loại này tuyệt chiêu trong tuyệt chiêu , nàng là cần thiết hảo hảo truyền thụ cho hắn.
Bị tiếp cận nàng một người đi mua đồ Mặc Liên mỗi lần đều khổ không thể tả trở lại , vẻ mặt thống khổ và thấp thỏm biểu tình.
Chỉ cần mua lộn đồ rồi hoặc là cho sai rồi tiền , Hoàng Bắc Nguyệt nhất định rất lâu mặc xác hắn , khởi đầu Mặc Liên còn có thể giận hờn , sau này nàng không cùng hắn nói chuyện hắn liền sợ hãi , chậm rãi chỉ có thể đáng thương nhượng bộ.
Mỗi lần nhìn đến hắn bị bất lương chủ quán lừa , Hoàng Bắc Nguyệt đầu tiên là dạy Mặc Liên nhận rõ ràng tên lường gạt chiêu số , sau đó buổi tối liền mang theo Mặc Liên đi cướp đoạt kia gian thương!
Chính là hư hỏng vang danh ngàn dặm , sau này chỉ cần trông thấy một cái mắt mù nhợt nhạt thiếu niên đi mua đồ , đây tuyệt đối là hàng thật giá thật , không dám khuyết cân ngắn lưỡng!
Dần dần , Mặc Liên vẫn càng mua càng vui vẻ, hữu dụng hay không đều mua một chồng trở lại , làm không biết mệt.
Hoàng Bắc Nguyệt nghĩ thầm , may là nàng của cải đủ dày , bằng không chẳng phải là rất nhanh liền làm hắn bại sạch sành sanh?
Vì thế nàng lại bắt đầu giáo dục hắn hoang phí đáng xấu hổ đạo lý.
Tại Tây Nhung quốc cảnh nội trì hoãn mấy ngày , chính bọn họ mới chính thức khởi hành đi Nam Dực quốc.
Mà bọn họ cũng không biết , một cái khác Hồng Liên , đang lúc bọn hắn chỗ không xa.
Tà dương quyến luyến , cỏ xanh um tùm.
☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 4 】
Tà dương quyến luyến , cỏ xanh um tùm , cáo biệt chướng khí sâu nặng , thực nhân thú hoành hành địa ngục cốc , cáo biệt từ nhỏ đến lớn sơn thôn , đối với ngoại giới không biết gì cả thiếu niên cõng lấy hành lý , yên lặng mà đi theo trước mặt thiếu nữ.
" Ngươi đi theo ta cái gì? " Hồng Liên lạnh lùng quay đầu lại liếc kia đàng hoàng thiếu niên liếc mắt một cái.
" Ta không yên lòng một mình ngươi đi, thương thế của ngươi vẫn chưa khỏi hẳn. "
Hồng Liên châm chọc cười lạnh một tiếng : " Ngay cả ngươi cũng dám đến thông cảm ta! Ngươi không sợ ta giết ngươi sao? "
Lưu Thạch thấp giọng nói: " Sẽ không giết ta đấy. "
" Vị hôn thê của ngươi cùng nhạc phụ ngươi đều là ta giết , ta sẽ không dám giết ngươi? "
Lưu Thạch cúi đầu , viền mắt có chút hồng , nghĩ đến cái này , hắn trong lòng vẫn là rất khó vượt qua , bản thân một lần cũng muốn giết này nữ nhân nhẫn tâm , có thể hắn không hạ thủ được.
Kia Trương Mỹ Lệ nhưng ác độc mặt , làm hắn rút lui , sau khi sẽ thấy cũng không dũng khí đối với nàng giơ lên vũ khí.
" Ngươi vì sao muốn giết chính bọn họ? "
" Không giết bọn hắn ta thì sẽ chết! " Hồng Liên chút nào cũng không cảm thấy được mình làm sai rồi , nàng muốn mạng sống , người nào ngăn cản người đó chết!
Thế giới này nhược nhục cường thực , kẻ yếu vốn liền không nên sống sót!
Lưu Thạch lặng yên không nói , vừa không muốn đi cãi lại nàng , cũng không muốn đi phê bình hắn , hắn chỉ là yên lặng mà cùng ở sau lưng nàng.
Hắn biết , mình chọn đường liền muốn tự mình đi xuống , bởi vì không quay đầu lại đường sống.
Hồng Liên khẽ hừ một tiếng , không lại để ý người này , lập tức đi về phía trước , nàng rất cẩn thận , biết Hoàng Bắc Nguyệt là Dong Binh Chi Vương , thế lực khổng lồ , không khỏi bị nhận ra , nàng dọc theo đường đi đều là che mặt.
Trời hoàn toàn sụp tối thời điểm , chính bọn họ suy nghĩ ở trên một trấn nhỏ đặt chân , lưu Thạch đi tìm khách sạn , mà nàng nhưng lại suy nghĩ ở đây liên hệ Quang Diệu điện người.
Tuy rằng nàng thua , thôn thiên hồng mãng cũng không biết hạ lạc , thánh quân ban thưởng Hỏa thần tiên cũng ném, có thể nàng cũng chỉ biết Hồng Liên!
Quang Diệu điện chỉ có một Mặc Liên , một cái Hồng Liên.
Nàng chuẩn bị kỹ càng hồi đi chịu phạt, mặc kệ cái gì trừng phạt nàng đều nguyện ý tiếp thu , có thể là , nàng sẽ nhớ rõ Hoàng Bắc Nguyệt thù! Đời này đều sẽ không bỏ qua nàng!
Lúc trước làm đào mạng , nàng giết Giang nhi , đem mình tất cả mọi thứ đều đặt ở Giang nhi trên người , trên người bây giờ không có thứ gì, bất quá , nàng biết Quang Diệu điện tại mỗi địa phương đều có thám tử , nàng biết ám hiệu , liên lạc với chính bọn họ , có thể hồi Quang Diệu điện.
Nàng tại trấn nhỏ hướng đông bắc vị tìm một góc , cầm lấy tảng đá , đang muốn ở phía trên trước mắt liên lạc nhớ kỹ , bỗng nhiên một loại cực kỳ cảm giác quen thuộc va vào trong lòng nàng , trong lúc nhất thời đụng phải nàng nhịp tim nhanh chóng , hơi thở đều mau đình chỉ!
Hồng Liên bỗng nhiên quay đầu , chỉ thấy người đến người đi thị trấn nhỏ trên chợ đêm , có cái áo đen thiếu niên nhấc theo hoa đăng qua lại ở trong các người đi đường , sắc mặt tái nhợt bị đèn lồng ánh sáng chiếu ra mấy phân hồng vựng , làm hắn thoạt nhìn sinh động mà chân thật.
Hồng Liên mở to hai mắt nhìn , trong tay tảng đá ' leng keng ' một tiếng , rơi trên mặt đất , trái tim ở trong nháy mắt đó hơi kém từ trong miệng nhảy ra!
Mặc Liên!
Sẽ không sai , kia là Mặc Liên!
Nàng vĩnh viễn nhớ tới mắt hắn giác dưới hắc sắc kết ngạnh hoa , kia là hắn từ nhỏ dấu ấn!
" Mặc Liên! " Nàng thông vội vàng đứng lên , thật tốt quá , ở đây gặp phải Mặc Liên , liền không cần lãng phí thời gian liên hệ người khác , có thể cùng Mặc Liên cùng nhau hồi Quang Diệu điện!
Nàng vội vã sửa lại một chút tóc của chính mình , vẫn có y phục trên người , còn nghĩ che trên mặt khăn vải lấy xuống , sợ Mặc Liên không nhận ra được mình!
Nhưng lập tức nghĩ đến Mặc Liên cái gì đều quen , vừa không nhịn được cười bản thân quá kích động , hít sâu một hơi , chậm rãi đi ra góc , hướng Mặc Liên đi qua.
☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 5 】
Ngắn ngủi này vài bước đường , tại nàng đi tới , dĩ nhiên như là cả đời dài lâu như vậy , cũng có lẽ là bởi vì bản thân quá kích động , từng bước một đi đến , cả bỏ đi bao nhiêu bước nàng đều đếm được rõ rõ ràng ràng.
16 bước , 17 bước....... Gần rồi , gần rồi , có thể trông thấy Mặc Liên ngẩng đầu lên , kết ngạnh hoa chiếu đến hoa đăng ánh sáng , giống như tươi đẹp dâng lên.
Nàng nhịp tim càng ngày càng nhanh chóng , lúc này , bỗng nhiên nghe thấy Mặc Liên hô một tiếng : " Hồng Liên! "
Trái tim của nàng kém một chút liền ngưng đập , nước mắt ở trong hốc mắt uyển chuyển vặn vẹo.
Hắn cũng cảm giác được nàng đã đến gần sao? Mặc Liên , Mặc Liên , cho dù mắt nhìn không gặp , hắn cũng có thể cảm giác được sự tồn tại của nàng.
Nàng bật cười , mừng đến phát khóc , hơi kém liền căng chân lao nhanh hướng Mặc Liên chạy tới.
Nhưng là một giây sau , bỗng nhiên một thanh âm xông tới , trong trẻo mà lớn tiếng : " Ở đây! "
Mặc Liên trên mặt tươi cười , lập tức xoay người , hướng tới phương hướng của thanh âm đi đến.
Hắn lại cười.......
Mặc Liên , hắn vậy mà lại cười , nàng làm bạn hắn nhiều năm như vậy , vẫn cho tới bây giờ đều không có nhìn thấy hắn cười qua.
Nàng cho rằng kia tái nhợt dung nhan vĩnh viễn vắng lặng , cho rằng màu đen kết ngạnh hoa đại biểu cô độc cùng lạnh lùng , cho nên hắn chưa bao giờ cười , nàng cũng không có kỳ quái quá.
Nhưng nhìn thấy hắn nở nụ cười , Hồng Liên càng sẽ cảm thấy , như vậy Mặc Liên thật xa lạ.
Theo hắn đi qua phương hướng , Hồng Liên cũng đi theo quay đầu , người đi đường từng cái từng cái tránh né , sau đó ở dưới ngọn đèn tàn , một cái khác nàng đứng ở nơi đó , khinh nhăn mày cười yếu ớt , đèn đuốc phản chiếu trong con ngươi điểm điểm ánh sáng , ánh sáng ngọc như khắp trời đầy sao.
Hồng Liên nụ cười trên mặt từng điểm từng điểm biến mất , cuối cùng cứng đờ đứng tại chỗ.
Mặc Liên nỗ lực chen qua đám người , đứng trước mặt thiếu nữ kia , vẻ mặt sắc mặt vui mừng , giơ lên trong tay đèn lồng cho nàng xem , " Xem! "
Cô gái kia lắc đầu một cái , nói: " Mặc Liên , ngươi phải cố gắng theo ta , nhiều người ở đây , dễ dàng làm mất. "
Nàng không chú ý tới mình đèn lồng , Mặc Liên có chút mất mát nói : " Mười cái , tiền sắt. "
" Có tiến bộ! " Hoàng Bắc Nguyệt dựng thẳng lên ngón cái , khen hắn một tiếng , thấy hắn nở nụ cười , mới nói : " Thời gian không sớm, chúng ta trở về đi. "
Mặc Liên vui vẻ đi theo nàng đi nha.
Hồng Liên bận bịu đuổi tới , " Không phải! Nàng chẳng phải Hồng Liên! Ta mới là! "
Vẫn chưa chạy hai bước , đã bị người ta tóm lấy, lưu Thạch sốt sắng mà nói: " Ngươi không phải nói không thể tại nơi đông người lộ diện sao? Sẽ bị kẻ thù của ngươi truy sát! "
Nói, lưu Thạch mau mau kéo nàng ly khai , thuận tiện đem khăn vải cho nàng bịt kín , nhiều người ở đây , bị phát hiện , liền thảm.
Nhưng hắn là lúc nào cũng đều nhớ , nàng nói quá nàng là bị kẻ thù truy sát , mới có thể rơi vào địa ngục cốc , nàng đến bên ngoài cũng không an toàn , bởi vì kẻ thù cơ sở ngầm nhiều lắm , cho nên nàng mới muốn tại mọi thời khắc che mặt!
Hoàng Bắc Nguyệt cầm theo Mặc Liên đi về phía trước vài bước , bỗng nhiên có cảm giác quái dị , nàng nghi hoặc mà quay đầu lại liếc mắt nhìn , người đến người đi , qua lại không dứt , ánh mắt nhìn quét một vòng , không có chỗ nào khả nghi.
Có thể là vừa rồi có gan bị người hung hăng nhìn chằm chằm cảm giác , hiện tại vừa không có.
Đại khái là nàng quá cảnh giác , cho nên sản sinh nhận thức sai đi , bất quá không thể khinh thường , nàng cũng chỉ biết nhất định phải tại mọi thời khắc duy trì cảnh giác mới được.
Không nghĩ quá nhiều , chính bọn họ đã hồi khách sạn nghỉ ngơi , minh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hoàn