glass shoes (유리구두)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi giày thuỷ tinh của Lọ Lem là thứ mà mỗi cô gái đều mong ước được đi thử một lần. JungKook cũng không ngoại lệ.

Chẳng có gì sai trái khi một đứa con trai sống thật với tính hướng của mình cả. Ai cũng được quyền mơ ước cho bản thân mà, phải không? Tuy rằng cái giấc mơ này xem như là sẽ không bao giờ có thể thực hiện được.

Đang rảo bước trên những con phố nhỏ với tâm trạng buồn bã và thất vọng, một bàn tay JungKook chợt bị nắm lại bởi ai đó. Cậu xoay đầu lại nhìn cái người đang giữ tay mình, đó là một người phụ nữ trong chiếc váy màu đen lộng lẫy, trông chị ta có vẻ như chỉ hơn cậu vài tuổi.

"Cậu bé, đi theo chỉ dẫn của mảnh giấy này, cậu sẽ tới được nơi mà cậu hằng mong muốn." Chị ta đặt vào tay cậu một mảnh giấy nhỏ đã hơi ngả sang màu vàng sẫm.

JungKook cúi xuống nhìn mảnh giấy một cách khó hiểu, định mở miệng hỏi nhưng khi cậu vừa ngẩng đầu lên thì chị ta đã biến mất.

Ngày hôm sau, dù không tin cho lắm vào những gì nằm trong mảnh giấy này nhưng JungKook vẫn quyết định làm theo lời dặn dò của người phụ nữ ấy.

Quả đúng thật, nó đã dẫn cậu tới một thế giới khác, nơi cậu sẽ phải học cách sinh tồn dưới thân xác của một đứa con gái yếu ớt, uỷ mị. Nhưng ít ra thì cậu vẫn được sống với bản chất thật của mình và không phải mỗi ngày nhìn thấy người ấy tay trong tay với người con gái khác rồi lại vội trốn vào một góc khuất gần đó mà lặng lẽ rơi nước mắt. Một cuộc sống thanh thản, không vướng bận sự soi mói từ những người xung quang.

~ ~ ~ ~

Inspired by the song 'Glass Shoes (유리구두) - Fromis_9 (프로미스9)'

Couple: JK x anyone (recommend AllKook, NamKook)

- RS -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net